ออริจิ้นฯ เปิดคัมภีร์ “กลยุทธ์ทะเลสีคราม” เสริมทัพใหญ่   สร้างสมาร์ท ซิตี้ กรุงเทพฯแห่งแรก แหล่งเพาะพันธุ์ StartUp สายพันธุ์ใหม่ ใจกลางย่านรามอินทรา ต่อยอดความสำเร็จ BEYOND A LIVING PLATFORM  ‘‘Origin Smart City Ramintra’’ โครงการมิกซ์ยูส พื้นที่ 16 ไร่รวมมูลค่ากว่า 6,000 ล้านบาทสร้างเสร็จสมบูรณ์ทั้งโครงการและเปิดให้บริการ100 % ได้ในปี 2565

 

หลังจากที่บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ หรือ ORI ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร ติดเครื่องสร้างต้นแบบเมืองอัจฉริยะในพื้นที่ EEC จนประสบความสำเร็จภายใต้ชื่อ โครงการออริจิ้น สมาร์ท ซิตี้ ระยอง (Origin Smart City Rayong) บนที่ดินกว่า 24 ไร่บริเวณสี่แยกเนินสำลี ถ.สุขุมวิท จ.ระยองจับมือภาครัฐ–เอกชนชั้นนำหลายรายที่มีความเชี่ยวชาญในด้านต่างๆ มาช่วยเติมเต็มสร้างแลนด์มาร์คใหม่สู่ “Lifestyle Hub” พร้อมคอนโดมิเนียมสูงที่สุดในระยอง มูลค่าโครงการรวมกว่า 10,000 ล้านบาท ให้สามารถทรานส์ฟอร์มการใช้ชีวิตสู่สังคมแห่งอนาคต ภายใต้คอนเซ็ปต์ Beyond A Living Platform”

ล่าสุด บริษัทออริจิ้นฯ ก็เดินหน้ากลยุทธ์ “ทะเลสีคราม” (Blue Ocean) ที่เน้น Local Demand ต่อยอดความสำเร็จเปิดพื้นที่ “ไข่แดง” ใหม่ทำเลย่านรามอินทรา นำโลกอนาคตมาสู่การใช้ชีวิตในยุคปัจจุบัน  สร้าง ‘‘สมาร์ทแพลทฟอร์ม’’ ใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ด้วยการทรานฟอร์มการใช้ชีวิตสู่สังคมแห่งอนาคต ตอบสนองการใช้ชีวิตของคนยุค 5.0 ทั้งที่อยู่อาศัย ทั้งมุมครีเอทไอเดียสร้างสรรค์ พร้อมไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในทุกๆมุม  เนรมิตเมกะโปรเจคบนพื้นที่ประมาณ 13 ไร่ มูลค่าโครงการกว่า 6,000 ล้านบาท เป็นโครงการมิกซ์ยูส (Mixed-use) ภายใต้ชื่อโครงการ “ออริจิ้น สมาร์ท ซิตี้ รามอินทรา” (Origin Smart City Ramintra) เบื้องต้นคาดจะสร้างเสร็จสมบูรณ์ทั้งโครงการและเปิดให้บริการ100 % ได้ในปี 2565

นายอภิสิทธิ์ สุนทรชูเกียรติ

 นายอภิสิทธิ์ สุนทรชูเกียรติ กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท ออริจิ้นฯ เปิดเผยว่า โครงการ “ออริจิ้น สมาร์ท ซิตี้ รามอินทรา” ตั้งอยู่บนถนนรามอินทรา อยู่ระหว่างซอยรามอินทรา 79/1 กับซอยรามอินทรา 81 เยื้องกับโรงพยาบาลสินแพทย์ บนพื้นที่ 13 ไร่ แบ่งการพัฒนาออกเป็น 3 เฟส โดยเฟสแรก พัฒนาที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดฯ ภายใต้ชื่อ ดิ ออริจิ้น รามอินทรา 83 สเตชั่น (The Origin Ramintra 83 Station) นั้นจะพัฒนาบนพื้นที่กว่า 6 ไร่ เป็นอาคารสูง 8 ชั้น  8 อาคาร จำนวน 879 ยูนิต มีร้านค้า 3 ยูนิต ห้องชุดพักอาศัยมีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 22.50-44.00 ตารางเมตร(ตร.ม.) เป็นห้องชุดแบบ FULLY FITTED :BUILT-IN FURNITURE ราคาขายราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท หรือราคาเฉลี่ย 79,900 บาทต่อตร.ม คาดเริ่มก่อสร้างในช่วงไตรมาส4/2562 และกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จ ในช่วงไตรมาส4 /2564

 เปิดจองครั้งแรกในวันที่  19 ตุลาคม 2562 เปิดชมห้องตัวอย่างแล้ววันนี้!! สามารถรับ GIFT VOUCHER ส่วนลด 200,000 บาท ได้แล้ว Sales Gallery โครงการ Origin Smart City Ramintra  หรือรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.origin.co.th/condo/the-origin-ramintra-83-station โดยจะเปิดจอง 2 อาคารแรก ได้ตั้งเป้าหมายจะมียอดขาย (Presale) ในช่วงวันเปิดขายไว้ที่ 70% (ของจำนวน 2 ตึกที่เปิดขาย) ปัจจุบันมียอดผู้ลงทะเบียนสนใจแล้วกว่า 1,000 ราย และมีลูกค้าเข้ามาชมห้องตัวอย่างแล้วกว่า 800 ราย ในช่วงที่ผ่านมา

ส่วนเฟสที่ 2 พัฒนาบนเนื้อที่ 3 ไร่ภายใต้ชื่อ The  Origin Plug &Play เป็นคอนโดฯ High Rise 3 อาคารสูง 20 ชั้น 2 อาคารและสูง 26 ชั้น 1 อาคาร มูลค่าโครงการประมาณ 2,500 ล้านบาท ปัจจุบันอยู่ระหว่างการออกแบบ เบื้องต้นคาดราคาขายเฉลี่ยจะอยู่ที่ประมาณ 120,000 บาทต่อตร.ม. จะเปิดจองในช่วงต้นไตรมาส 2/2563  ขณะที่ เฟสที่ 3 พัฒนาบนเนื้อที่กว่า 2 ไร่ พัฒนาเป็นอาคารสูง1อาคารมีทั้งโรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ตเม้นท์ จะมีการแบ่งสัดส่วนระหว่าง โรงแรมระดับ 3 ดาว กับเซอร์วิสอพาร์ตเม้นท์ในสัดส่วน 70 % ต่อ 30 % (ตามลำดับ) นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ค้าปลีกอีก 2,700 ตร.ม.โดยมีกำหนดเปิดให้บริการในช่วงไตรมาส 2565

นางสาวทิฆัมพร พงศ์เพ็ชร

นางสาวทิฆัมพร พงศ์เพ็ชร  ผู้อำนวยการฝ่ายการพัฒนาธุรกิจ บริษัท วัน ออริจิ้น จำกัด บริษัทย่อยของ ORI กล่าวเสริมว่า บริษัทฯ ได้แบ่งแบ่งสัดส่วนห้องพักภายในโรงแรมให้ลูกค้ากลุ่มทัวร์เช่าประมาณ 40% ให้ลูกค้ากลุ่มจัดงานสัมมนาประมาณ 30% และให้ลูกค้ากลุ่มที่เช่าระยะยาว (6 เดือนขึ้นไป) ประมาณ 30% โดยปัจจุบันอยู่ในระหว่างการเจรจาแบรนด์โรงแรมชั้นนำรายใหญ่ ที่จะเข้ามาเป็นพันธมิตร ในการบริหาร ส่วนที่เป็นเซอร์วิสอพาร์ตเม้นท์นั้นนอกจากกลุ่มลุกค้าทั่วไปแล้ว ยังเน้นกลุ่มผู้บริโภคที่มาใช้บริการที่โรงพยาบาลสินแพทย์ โดยเน้นไปที่กลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวจีนที่พบว่ามาใช้บริการในสัดส่วนที่เพิ่มขึ้นทุกปี

สำหรับพื้นที่ค้าปลีก จะประกอบไปด้วย ร้านอาหาร ซุปเปอร์มาร์เก็ต หรือร้านสะดวกซื้อ 24 ชั่วโมง และค๊อฟฟี่ช้อป ที่ตอบโจทย์กับไลฟสไตล์คนรุ่นใหม่ โดยจะนำร้านอาหารภายใต้การบริหารของบริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ ZENเข้ามาเปิดให้บริการ ส่วนค๊อฟฟี่ช้อปจะเป็นแบรนด์ สตาร์บัคส์ เป็นต้น

พร้อมกันนี้ นายอภิสิทธิ์ ยังกล่าวด้วยว่าโครงการ “ออริจิ้น สมาร์ท ซิตี้ รามอินทรา”   จะเป็นการสร้างอาณาจักรแลนด์มาร์คใหม่ของบริษัทฯความโดดเด่นของ “ Origin Smart City Ramintra’’แห่งนี้  คือ นอกจากจะประกอบไปด้วย  Condominium ที่อยู่อาศัยสุดสมาร์ทแล้ว ยังมีพื้นที่ Office, Condominium, 24 Hours Co working Space, Co Cooking, Co dining, Community Mall, Hotel & Service Apartment โดยเชนอันดับต้นของประเทศ   ที่สำคัญที่สุด คือมาพร้อม Medical Hub สำหรับสายรักสุขภาพ  ภายใต้คอนเซปต์ “Beyond A Living Platform” แพลทฟอร์มการอยู่อาศัยที่นำโลกอนาคตมาอยู่ในปัจจุบัน ที่มาพร้อมพื้นที่ สำหรับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ทั้งยัง เป็น Unicorns Lifestyle HUB  แหล่งเพาะพันธุ์สตาร์ทอัพแห่งใหม่ ที่รวมตัว Gen Z ผู้มี  Passion อันแรงกล้าจากทั่วทั้งประเทศ แห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ใจกลางย่าน ‘‘รามอินทรา’’ภายใต้ 5 แกนสมาร์ท  ดังนี้

  • SMART TECH :ทรานฟอร์มชีวิต…สู่เทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัยยุคอนาคต
  • SMART ECO :เมืองต้นแบบอัจฉริยะ แนวคิดการบริหารจัดการพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ ‘‘ENERGY Management System’’ สร้างคุณภาพชีวิตที่ดีต่อผู้อยู่อาศัย และเกิดประโยชน์สูงสุดจากการใช้พลังงานอย่างคุ้มค่าแพลทฟอร์มนี้ พัฒนาและบริหารจัดการด้านพลังงานไฟฟ้าด้วยเทคโนโลยีทันสมัย อย่างมีประสิทธิภาพ สังคมแห่งพลังงานทดแทน
  • SMART COMMUNITY : อาณาจักรมิกซ์ยูส (Mixed-use) พร้อมบริการครบวงจร (One-Stop Services)
  • SMART SECURITY :เทคโนโลยีสุดล้ำ ให้การอยู่อาศัย ในพื้นที่โครงการ “ ออริจิ้น สมาร์ท ซิตี้ รามอินทรา” ปลอดภัยอย่างสูงสุด
  • SMART WELLNESS :แพลทฟอร์ม สำหรับสายรักสุขภาพ สามารถบาลานซ์ชีวิตได้เป็นอย่างดี อาทิ Medical On Demand : แพลทฟอร์มที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการเข้าถึง บริการด้านสุขภาพ คำปรึกษาจากแพทย์ อย่างง่ายดาย เพียงปลายนิ้ว และ One Touchในการเข้าถึง Mediacal Hub กรณีที่เกิดเหตุฉุกเฉินกับผู้อยู่อาศัย จาก โรงพยาบาลสินแพทย์

 โครงการ “ออริจิ้น สมาร์ท ซิตี้ รามอินทรา” มี 4 จุดขายที่โดดเด่น คือ

1). การเดินทางสะดวกเชื่อมต่อทุกการ เดินทางด้วยศักยภาพของทำเลที่ตั้งโครงการนั้นทำเลที่ให้คุณเชื่อมต่อทุกรูปแบบการเดินทางได้ง่ายๆ เพราะตัวโครงการอยู่ติดถนนใหญ่ ใกล้วงแหวนกาญจณาภิเษก และทางด่วนรามอินทรา – อาจณรงค์ หรือจะเลือกการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าก็สะดวก เพราะคอนโด ดิ ออริจิ้น รามอินทรา 83 สเตชั่น ติดกับสถานีรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีสินแพทย์ (กำหนดเปิดใช้บริการภายในปี 2564 นี้) ที่จะทำให้การเดินทางไปยังโซนต่างๆได้ง่าย และที่สำคัญรถไฟสายสีชมพูมีจุดเชื่อมต่อ interchange มากถึง 4 จุด คือสายสีชมพูเชื่อม กับสายสีเขียว ที่สถานีวัดพระศรีมหาธาตุ ,สายสีชมพูเชื่อม กับสายสีแดง ที่สถานีหลักสี่ ,สายสีชมพูเชื่อมกับสายสีม่วง ที่สถานี ศูนย์ราชการนนทบุรี และสายสีชมพูเชื่อม กับสายสีส้ม ที่สถานี มีนบุรี

“เมื่อรถไฟฟ้าเปิดใช้งานครบ จะทำให้เดินทางไปยัง แหล่งงานทั้งรัฐและเอกชน ในเมืองได้สะดวกมากขึ้นไม่ว่าจะเป็น ดอนเมือง, ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ, นิคมบางชัน และแหล่งงานที่สำคัญอย่างอาคารสำนักงานย่านอโศก – พระราม 9”

2). ราคาที่จับต้องได้ด้วยราคาขายเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท หรือราคาเฉลี่ย79,900 บาทต่อตร.ม เหมาะทั้งการซื้อเพื่ออยู่อาศัยและซื้อเพื่อการลงทุนในอนาคตตามมูลค่าที่เพิ่มขึ้นทุกๆปีของราคาที่ดินย่านดังกล่าวที่เติบโตเฉลี่ยปีละ10% จากปัจจุบันราคาซื้อขายอยู่ที่ 340,000 บาทต่อตารางวา(ตร.ว.) คาดอีก 3 ปีข้างหน้าราคาเฉลี่ยน่าจะอยู่ที่440,000 บาทต่อตร.ว. ในขณะเดียวกันก็เชื่อมั่นว่าราคาขายคอนโดฯในอีก3 ปีข้างหน้าก็จะเพิ่มขึ้นจากที่ขายกันอยู่ในย่านดังกล่าวราคาขายเฉลี่ย 85,000 บาทต่อตร.ม.เป็นประมาณ 110,000 บาทต่อตร.ม.

3). SMART นวัตกรรมเทคโนโลยีที่จะช่วย เติมเต็มความสะดวก สบายในการอยู่อาศัย มากยิ่งขึ้น

และ 4).สิ่งอำนวยความสะดวกกับพื้นที่ ส่วนกลางที่ตอบโจทย์ ทุกไลฟ์สไตล์อย่าง ครบครัน รายการ  อาทิ SKY GARDEN POCKET SEAT,SKY RUNNING,FITNESS,LAP POOL +  JACUZZI,PRIVATE DINING,CO-KITCHEN CO-DINING,CO WORKING SPACE ,MEETING ROOM ,VISITOR LOBBY ,SMART LOCKER

นอกจากนี้โครงการยังคงรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ The Promenade, ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์,เซ็นทรัลรามอินทรา, Maxvalu, บิ๊กซี มาร์เก็ต และ เทสโก้ โลตัส สุ ไร้กังวลหากเกิดปัญหาสุขภาพ เพราะที่โครงการตั้งอยู่ใกล้กับสถานพยาบาลชั้นนำที่คุณวางใจอย่าง โรงพยาบาลสินแพทย์ รามอินทรา, โรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ และโรงพยาบาลนพรัตนราชธานี เป็นต้น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*