เอพี ไทยแลนด์ เผยโฉม “LIFE ONE WIRELESS”  แฟล็กชิพลักซ์ชัวรีคอนโดมิเนียมบนทำเลสุดล้ำค่าถนนวิทยุ พร้อมเปิดเข้าสัมผัสและพิสูจน์ความงามอันเป็นเอกลักษณ์ได้แล้ววันนี้

 

พร้อมเปิดสัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์การพักอาศัยกับแฟล็กชิพลักซ์ชัวรี่คอนโดมิเนียมใจกลางเมือง LIFE ONE WIRELESS คอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่เพียงหนึ่งเดียวบน ‘ถนนวิทยุ’ ที่ไม่เป็นเพียงถนนเศรษฐกิจหลักของกรุงเทพฯ แต่ยังรายล้อมไปด้วยความรุ่มรวยของเสน่ห์แห่งการผสานเสน่ห์ของวัฒนธรรมไทยควบคู่กับไลฟ์สไตล์สมัยใหม่อย่างแหล่งช้อปปิ้งและโรงแรมระดับโลก พร้อมทัศนียภาพทิวต้นไม้ใหญ่ที่เรียงรายตลอดสองข้างทาง จึงไม่แปลกใจที่ใครๆ ต่างเปรียบ ‘ถนนวิทยุ’ เป็นอัญมณีอันล้ำค่าเหนือกาลเวลายากยิ่งที่จะได้ครอบครอง

นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ในการรังสรรค์แฟล็กชิพลักซ์ชัวรีคอนโดมิเนียม LIFE ONE WIRELESS  บนทำเลสุดล้ำค่าถนนวิทยุ ภายใต้คอนเซ็ปต์การออกแบบ “Live a Splendid Life” เพื่อให้เป็นที่สุดแห่งการใช้ชีวิตเหนือระดับใจกลางเมืองอย่างแท้จริง ด้วยการรังสรรค์ทุกๆ รายละเอียด เริ่มตั้งแต่ความโดดเด่นของสถาปัตยกรรมอาคารอันเป็นเอกลักษณ์ ที่ผสานลวดลายอันกลมกล่อมแบบไทยประยุกต์ เรียงร้อยถักทอไปยังส่วนต่างๆ ของอาคาร พร้อมด้วยการออกแบบภูมิสถาปัตย์พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่ ที่โอบล้อมโครงการไว้อย่างสมบูรณ์ไร้ที่ติ ทั้งต้นไม้ใหญ่หลากหลายสายพันธุ์ และสายน้ำที่ไหลล้อมรอบ เปรียบเป็นทัศนียภาพที่หาได้ยากยิ่งในการใช้ชีวิตในคอนโดมิเนียมใจกลางเมือง และในวันนี้ LIFE ONE WIRELESS พร้อมแล้วที่จะเปิดประตูต้อนรับทุกท่าน เพื่อเข้าสัมผัสสุนทรียะแห่งการใช้ชีวิตเหนือระดับอย่างแท้จริงเพียงหนึ่งเดียวบนถนนวิทยุ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ยกระดับความสะดวกสบายและคุณภาพชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนเมืองบนทำเลที่ยากจะได้เป็นเจ้าของ

การออกแบบเพื่อรับมุมมองที่ดีที่สุดของกรุงเทพมหานคร

LIFE ONE WIRELESS ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดบนถนนวิทยุ ที่ดินผืนประวัติศาสตร์ที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งบนกรุงเทพมหานคร ถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ที่คงไว้ซึ่งเสน่ห์แห่งความงามแบบยุคทองของสยาม ผสานกับอิทธิพลวัฒนธรรมยุโรป ที่มีเสน่ห์ หรูหรา มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวคงเสน่ห์และความเป็นเอกลักษณ์อันทรงคุณค่าไว้อย่างงดงาม โดดเด่นและแตกต่างด้วยวิธีคิดในการจัดวางผังโครงการให้เปิดรับมุมมองจากภายในสู่ภายนอก โดยจัดวางอาคารสูง 43 ชั้น ในรูปแบบของการบิดอาคารเป็นตัว Z เพื่อเปิดรับมุมมองความสวยงามของถนนวิทยุในทุกทิศได้อย่างเต็มที่ ผ่านการผสานความร่วมมือจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ทั้งด้านสถาปัตยกรรม อินทีเรียดีไซน์ และแลนด์สเคปดีไซน์ เพื่อให้ทุกพื้นที่ภายในโครงการรับกับมุมมองที่สวยที่สุดของกรุงเทพมหานคร

ความสมบูรณ์พร้อมของพื้นที่ส่วนกลางตอบสุนทรียะการใช้ชีวิตเหนือระดับ

ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมตอบรับทุกๆ การใช้ชีวิตของคนเมืองอย่างแท้จริง ตั้งแต่พื้นที่ส่วนต้อนรับขนาดใหญ่ (Lobby) โดดเด่นด้วยการดีไซน์สเปซสู่ประสบการณ์ใหม่ในการรับรองผู้มาเยื่อนที่แตกต่างในวาระต่างๆ ทั้งในส่วนของ Outdoor และ Indoor Lobby พร้อมทัศนียภาพความงามจากภายนอกสู่ภายใน กับการดีไซน์กระจกบานกว้าง ที่สะกดสายตาของผู้มาเยือนด้วยสวนสวยกว่า 1 ไร่ ของ ‘One Wireless Botany’ ด้วยร่มรื่นของเงาที่ทอดตัวผ่านต้นไม้ใหญ่หลากหลายสายพันธุ์ ที่ทางโครงการตั้งใจเก็บรักษาไว้กว่า 12 ต้น เพื่อดึงพื้นที่สีเขียวและธรรมชาติเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตใน LIFE ONE WIRELESS พร้อมเชื่อมต่อพื้นที่สีเขียวจากชั้นล่างขึ้นสู่ชั้น 10 กับ ‘Cascade Garden’ การผสานการพื้นที่สีเขียวเข้าสู่พื้นที่พักอาศัยอย่างไร้รอยต่อ ด้วยการออกแบบให้ถูกโอบล้อมด้วยแมกไม้สีเขียว สร้างความเป็นส่วนตัวที่ไม่ถูกรบกวนจากภายนอก และอีกหนึ่งไฮไลท์พิเศษกับสวนลอยฟ้าขนาดใหญ่บนชั้น 42 ‘High Garden Promenade’ ที่ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด Amphitheater เปิดมุมมองของสวนด้วยพื้นที่ไล่ระดับแบบขั้นบันได พร้อมสเปซที่รองรับกิจกรรมได้หลากหลายรูปแบบ

พร้อมกับไฮไลท์การออกแบบพื้นที่ส่วนกลางที่เตรียมรองรับไลฟ์สไตล์ของคนเมืองรุ่นใหม่ อาทิ พื้นที่ชั้น 42 โดดเด่นด้วยการเปิดมุมมองวิวขอบฟ้ากรุงเทพฯ แบบ 360 องศา ด้วยกระจกใสบานกว้าง พร้อม ‘Amphitheater Wireless Social Club’ สเปซที่รองรับการปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นตามการใช้งานจริงของผู้อาศัยได้อย่างหลากหลาย ทั้งการนั่งประชุมกลุ่ม หรือการทำงานที่ต้องการความเป็นส่วนตัว พร้อม ‘Leisure Theater Lounge’ ห้องชมภาพยนตร์ขนาดใหญ่และยังสามารถสำรองเป็นพื้นที่ปาร์ตี้ส่วนตัว พร้อมด้วยพื้นที่ชั้น 43 ให้คุณได้เพลิดเพลินกับประสบการณ์การว่ายน้ำท่ามกลางแสงดาวใจกลางมหานครอย่างแท้จริงด้วย ‘Dazzling Pool & Jacuzzi’ สระว่ายน้ำแบบเอ็กซ์คลูซีฟความยาว 35 เมตร

คอนโดมิเนียม LIFE ONE WIRELESS มูลค่าโครงการรวม 7,900 ล้านบาท ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดบนถนนนวิทยุ ท่ามกลางแหล่งชอปปิ้งระดับโลก โรงเรียน อาคารสำนักงานเกรดเอบวก ทั้งยังเป็นศูนย์กลางที่เชื่อมต่อถนนสายสำคัญได้แก่ ถนนสุขุมวิท เพชรบุรี พระราม 4 และสาทร ใกล้จุดขึ้น-ลง   ทางด่วน สะดวกทั้งการใช้รถยนต์ส่วนตัว และระบบขนส่งสาธารณะ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ส่วนกลางที่รองรับไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ บนพื้นที่กว่า 4 ไร่ ประกอบด้วยอาคารที่พักสูงจำนวน 1 อาคาร สูง 43 ชั้น จำนวน 1,344 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอยของห้องที่หลากหลายพร้อมรองรับทุกไลฟ์สไตล์คนเมือง ประกอบด้วย 1) ห้องสตูดิโอ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 24–28 ตารางเมตร 2) ห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 35-45 ตารางเมตร และ 3) ห้องชุด 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 63 ตารางเมตร ราคารีเซลเฉลี่ยที่ 179,000  บาท ต่อตารางเมตร

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*