SC ASSET เตรียมพร้อมจัดรอบพิเศษ Online Speed Booking ในวันที่ 3 ต.ค. นี้  เปิดให้จับจองห้องสวยในราคาดีที่สุด เพียง 3 ชั่วโมงเท่านั้น โดยชั้นที่จะเปิดมีชั้น 2, 3 และ 4 CHAMBERS ON NUT STATION ราคาเริ่มต้นเพียง 2.89* ล้านบาท  เตรียมตัวไว้ให้ดีเพราะ SC ASSET มอบสิทธิพิเศษส่วนลดสูงสุดถึง 400,000* บาท ลงทะเบียนได้ที่ http://bit.ly/2LhoWk4  หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ www.scasset.com รายละเอียดเพิ่มเติมโทร 1749
*เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด

ขอแนะนำสำหรับใครที่สนใจโครงการ CHAMBERS ONNUT STATION prop2morrow แนะนำให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับสิทธิ์ส่วนลดพิเศษ (ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้ – 3 ตุลาคม) เตรียมตัวให้พร้อม แล้ววันที่ 3 ตุลาคมเฝ้าหน้าจอรอเวลา 19.00 – 22.00 น. กดจองราคาพิเศษที่ดีที่สุดในรอบ Online Speed Booking

วันนี้ prop2morrow แนะนำขั้นตอนการลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิส่วนลดพิเศษ

1. เข้าเว็บไซต์ https://booking.scasset.com/index.php/login เพื่อลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์จองออนไลน์  Click เพื่อลงทะเบียนรับสิทธ์จองออนไลน์ (ลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้-3 ตุลาคมนี้)

2. ขั้นตอนแรกกรอกข้อมูลส่วนตัว /หมายเลขประจำตัวประชาชน/รหัสผ่าน/ชื่อ-นามสกุล/เบอร์โทรศัพท์/อีเมล/วันเดือนปีเกิด/สัญชาติ (กรอกข้อมูลเป็นภาษาไทยเท่านั้น)

 

3. กรอกที่อยู่ตามบัตรประชาชน/ที่อยู่ที่สามารถติดต่อได้ (กรอกข้อมูลเป็นภาษาไทยเท่านั้น)

4. กรอกข้อมูลแบบห้อง/งบประมาณ/วัตถุประสงค์ในการซื้อ

5. ลงทะเบียนเรียบร้อยจะได้ Username และ Password ไว้เพื่อ Log in เข้าระบบเพื่อจองออนไลน์ (อย่าลืม Save ข้อมูลเก็บไว้ด้วยนะครับ) หลังจากนั้นลูกค้าจะได้รับ อีเมล์ยืนยันการลงทะเบียนอีกครั้ง

ลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว วันที่ 3 ตุลาคมนี้ เตรียมพร้อมเฝ้าหน้าจอเอาไว้ให้ดี กับ 3 ชั่วโมงที่ราคาดีที่สุด (19.00-22.00) กับ 3 ขั้นตอนง่ายๆ สำหรับการจอง Online Speed Booking 1. ลงทะเบียน  2. เลือกยูนิตที่ชอบ  3. ชำระค่าจอง  3 ขั้นตอนง่ายๆ  แล้ววันที่ 3 ตุลาคม เตรียมมือถือของคุณให้พร้อมแล้วไปกดจอง CHAMBERS ONNUT STATION กันเลยครับ

วิธีชำระเงิน สามารถใช้ได้ทั้งบัตรเครดิต Visa, MasterCard, JCB และบัตรเดบิต ถ้าเป็น

บัตรเดบิต ลูกค้าจะต้องทำการ เปิดสิทธิ์ใช้จ่ายออนไลน์ กับธนาคารเจ้าของบัตรให้เรียบร้อยก่อนนะครับ

สำหรับค่าจองในรอบ Online Speed Booking ห้อง 1 Bedroom มีค่าจอง 10,000 บาท และห้อง 1 Bedroom Plus มีค่าจอง 20,000 บาท

ลงทะเบียนออนไลน์เพื่อรับสิทธิ์ส่วนลดพิเศษกันเรียบร้อยแล้ว มาดูข้อมูลโครงการ CHAMBERS ONNUT STATION  กันก่อนครับ

CHAMBERS ONNUT STATION จาก SC ASSET คอนโดอารมณ์บ้านที่ได้รับแรงบันดาลใจจากบ้านสุขุมวิท เน้นความโปร่งโล่ง และมีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของบ้านสุขุมวิท พร้อมบรรยากาศของสวนภายในโครงการเหมือนอยู่ในบ้านที่รอบล้อมด้วยธรรมชาติ ให้คุณได้ผ่อนคลายเมื่อคุณกลับมาพักที่บ้าน

โครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพอ่อนนุช-สุขุมวิท ด้วยความโดดเด่นของทำเลที่เดินทางสะดวกสบายใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย คือสายสุขุมวิท BTS สถานีอ่อนนุช เพียง 230 เมตร และรถไฟฟ้าโมโนเรลสายสีเหลืองในอนาคต (สำโรง-ลาดพร้าว) ใกล้ทางด่วนเส้นหลัก 3 สาย และยังสามารถเข้าถึง CBD อโศก และ EBD บางนา ได้อย่างง่ายดาย  และยังรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้ง กิน ดื่ม เที่ยว อย่างห้างเซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่ พลาซ่า สุขุมวิท, โลตัส อ่อนนุช ก็สะดวกสบาย

CHAMBERS ON NUT STATION คอนโด Low-Rise 8 ชั้น 3 อาคาร พื้นที่โครงการขนาด 3-2-43  จำนวน 487 ยูนิต  สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครันทั้ง  Double Space Lobby, Smart Lockers, Library, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, Jacuzzi, ฟิตเนส, สวนพักผ่อน และ พื้นที่สีเขียว, ลิฟต์โดยสาร ที่จอดรถ  175 คัน ไม่รวมจอดซ้อนคัน, Access Card Control, CCTV, รปภ. 24 ชม.

Double Space Lobby โล่งโปร่งสบาย ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน

สวนส่วนกลางสำหรับพักผ่อน และพื้นที่สีเขียว ให้คุณได้พักผ่อนสบายๆ ในบรรยากาศสวยสวย

โครงการออกแบบรูปแบบห้อง 2 รูปแบบ 1 Bedroom และ 1 Bedroom Plus ขนาดเริ่มต้น 26.00-35.00 ตร.ม.  เหมาะสำหรับคนทำงานที่ต้องการเวลาให้กับตัวเอง หรือคนที่เพิ่งเริ่มต้นครอบครัว ห้อง 1 Bedroom และ 1 Bedroom Plus จึงมีขนาดที่เหมาะสม และยังเป็น Type ที่นักลงทุนนิยมซื้อ เพราะปล่อยเช่าได้ง่าย SC ASSET คิดมาอย่างเข้าใจจริงๆ

ยิ่งไปกว่านั้น คอนโดแชมเบอร์ส อ่อนนุช สเตชั่น ยังเป็นคอนโดแบบ fully furnished แต่งห้องให้ครบทุกอย่าง รวมไปถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าบางส่วนด้วย และห้องส่วนใหญ่ จะเป็นครัวปิด เหมาะกับการทำอาหาร และแบ่งเป็นสัดส่วน ลงตัวกับการใช้งาน

ภาพตัวอย่างห้อง 1 BEDROOM

ห้องโปร่งและโล่ง ด้วยกระจกบานเลื่อนใสเต็มบาน ที่เปิดได้จนสุดขอบประตู ทำให้ห้องกว้างมากขึ้น เชื่อม 2 พื้นที่ ทั้งห้องนั่งเล่นและห้องนอน

ภาพห้องตัวอย่าง 1 BEDROOM PLUS
อีกทั้งยังมีห้องเอนกประสงค์ ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอนเพิ่มอีกห้องได้ด้วย ฟังก์ชั่นคุ้มค่ามากจริงๆ

แผนที่ตั้งโครงการ CHAMBERS ON NUT STATION

ก่อนจะกดจอง Online Speed Booking 3 ตุลา นี้ เลือกชมยูนิตที่ชอบ ชั้น 2, 3 และ 4 เตรียมไว้ก่อนได้เลย

สำหรับใครที่สนใจโครงการ CHAMBERS ONNUT STATION เตรียมตัวให้พร้อม ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ส่วนลด เลือกยูนิตที่ชอบ แล้วรอวันที่ 3 ตุลาคม เวลา 19.00-22.00 น. ช่วงที่ราคาดีที่สุด แล้วเข้าไปจองออนไลน์กันเลย

คลิกเพื่อลงทะเบียนรับสิทธิ์ส่วนลดพิเศษ สูงสุด 400,000 บาท
http://bit.ly/2LhoWk4
*เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม  www.scasset.com หรือโทร 1749

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*