3สมาคมอสังหาฯ ทุ่มงบกว่า. 20 ล้านบาท เปิดพื้นที่ชั้น 5 สยามพารากอน จัดยิ่งใหญ่มหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 41 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Amazing Deals” ระดมกว่า 1,000 โครงการจัดข้อเสนอสุดพิเศษ! ทั้งทำเลโปรโมชั่นไฟแนนซ์เชียลเพิ่มโอกาสผู้บริโภคเลือกช็อปบ้าน คอนโดฯก่อนเข้าโค้งสุดท้ายปีระหว่างวันที่ 12-15 ..62 นี้คาดกวาดยอดขายในงาน 3,000-4,000 ล้านบาท
นายชูรัชฏ์ ชาครกุล ในฐานะประธานการ จัดงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41” เปิดเผยว่า งานดังกล่าว เป็นการร่วมมือของ 3 สมาคม คือสมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร, สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย และ สมาคมอาคารชุดไทย ที่จัดงานขึ้นมาเพื่อส่งเสริมกิจกรรมการตลาด และการขายให้กับสมาชิกของทั้ง 3 สมาคม ในขณะที่ผู้บริโภคก็จะได้รับประโยชน์ในการเลือกจองซื้อบ้าน และคอนโดมิเนียมด้วยเช่นกัน โดยในปี 2562 นี้ ได้ใช้งบประมาณในการจัดงานกว่า 20 ล้านบาท ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Amazing Deals” สุดยอดข้อเสนอสำหรับคนอยากมีบ้านและคอนโดฯ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-15 กันยายน 2562 ณ ห้องรอยัลพารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยใช้พื้นที่ในการจัดงานทั้งสิ้น 7,000 ตารางเมตร มีผู้ประกอบการนำโครงการมาร่วมออกบู๊ธมากกว่า 1,000 โครงการจาก 100 กว่าบริษัท ซึ่งขณะนี้มีผู้เข้าจองเต็มพื้นที่หมดแล้ว คาดว่าการจัดงานในครั้งนี้จะมีสินค้าที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี

ภายในงานจะเป็นการรวบรวมโครงการที่อยู่อาศัยครบทุกที่ทุกทำเลทุกราคาพร้อมด้วย“BEST PROMOTION” …โปรโมชั่นสุดพิเศษ!!  ที่แต่ละโครงการต่างพร้อมกันมานำมาเสนอเฉพาะในงานเท่านั้น นอกจากนั้นคณะผู้จัดงานยังได้จัดโปรโมชั่น และแคมเปญ Amazing Deals ลุ้นรับบัตรกำนัลส่วนลดเงินสด และเครื่องใช้ไฟฟ้าจากพานาโซนิค รวมมูลค่ากว่า 1.1 ล้านบาท และเฉพาะในงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 41 เท่านั้นที่ผู้เข้าชมงานจะได้อัพเดทโปรโมชั่นราคา และข้อเสนอพิเศษของแต่ละโครงการจากทุกบริษัทที่มาร่วมแสดงงานในรูปแบบ Real Time ณ บริเวณเวทีกลางภายในงานอีกด้วย

ถือเป็นโอกาสที่ดีที่สุดของผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยระดับคุณภาพ ที่มีโอกาสเลือกจองซื้อบ้านและคอนโดฯในทำเลที่ดีที่สุด หรือ “BEST LOCATION” นอกจากนี้ยังมีสถาบันการเงินชั้นนำที่เข้ามาร่วมแสดงงานในครั้งนี้ที่พร้อมข้อเสนอ“BEST  FINANCIAL”… ให้สินเชื่ออัตราดอกเบี้ยพิเศษ!! พร้อมตรวจสอบวงเงินสินเชื่อรู้ผลเบื้องต้นทันทีก่อนเลือกจองบ้านอีกด้วย

 

นายชูรัชฏ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ทางสมาคมผู้จัดงานยังได้จับมือกับสถาบันการเงินต่างๆในการให้บริการผู้เข้าชมงาน สามารถตรวจสอบวงเงินสินเชื่อเบื้องต้นก่อนตัดสินใจจองบ้านและคอนโดฯภายในงาน ซึ่งจะช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเลือกที่อยู่อาศัยที่ตรงกับความต้องการ และงบประมาณที่มีหรือหากต้องการที่จะซื้อบ้านในอนาคตนั้นควรจะวางแผนการออมเงินอย่างไร

ตัวแทนทั้ง 3 สมาคม ก็มีความพร้อมในการจัดงานในครั้งนี้ หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการจัดงานครั้งที่ผ่านมา แม้ว่าจำนวนบู๊ธจะลดลงประมาณกว่า 10% เพราะพื้นที่การจัดงานมีจำนวนจำกัด แม้ราคาบู๊ธจะเพิ่มมากขึ้นแต่ไม่เกิน 5% ซึ่งทางทีมงานก็พยายามตรึงราคาให้ได้มากที่สุด โดยหวังว่าการจัดงานครั้งนี้จะทำให้ภาพรวมตลาดเติบโตขึ้นในครึ่งปีหลัง 2562

ด้วยการเมืองที่นิ่งแล้วและอัตราดอกเบี้ยที่มีการปรับตัวลดลง มั่นใจว่าการจัดงานครั้งนี้จะทำให้ผู้ที่กำลังมองหาซื้อที่อยู่อาศัยในครึ่งปีหลังนี้ คาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานประมาณ 80,000-100,000 คน และจะสามารถทำยอดขายได้ประมาณ 3,000-4,000 ล้านบาท และคาดหวังยอดขายหลังจากการจัดงานอีกประมาณ 1 เท่าตัว”นายชูรัชฏ์ กล่าวในที่สุด

ด้านนายดลพิวัฒน์ ปรีดาวิภาต ประธานฝ่ายประชาสัมพันธ์ งาน “มหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่41” ว่า  การจัดงานครั้งนี้ไม่ใช่เป็นเพียงการท้าทาย และมองถึงโอกาสด้วย ที่ได้จัดงานเข้ามาในเมืองมากขึ้น คือในพื้นที่ของศูนย์การค้าสยามพารากอน เชื่อว่าจะมีลูกค้าที่มาจากการช้อปปิ้งในศูนย์การค้าฯเข้ามาชมในงานด้วย  นอกจากนี้ยังปรับรูปแบบของงานให้มีความทันสมัยผ่านช่องทางสื่อทุกช่องทางที่หลากหลายมากขึ้น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*