เชื่อว่า หากพูดถึงบ้านหรู ภาพของแบรนด์ SC ASSET นั้นจะต้องเป็นหนึ่งในความคิดเห็นของลูกค้า ที่กำลังมองหาบ้านสักหลังอย่างแน่นอน  ตลอดหลายปีที่ผ่านมา SC ASSET ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าคือตัวจริง ในการเป็นผู้นำตลาดบ้าน Luxury  อย่างแท้จริง ทั้งในภาพลักษณ์ของโครงการผ่าน Project Brand  ชั้นนำของบริษัท ที่มีระดับราคาเริ่มต้น 3 ล้านไปจนถึง 100 ล้านบาทขึ้นไป  รวมถึงส่วนแบ่งการตลาดบ้านหรูที่ครองส่วนแบ่งการตลาดในระดับ Top 3  มาโดยตลอด

ด้วยประสบการณ์ในการพัฒนาโครงการบ้านหรูที่มีมาอย่างยาวนาน ทำให้ SC ASSET เข้าใจในความต้องการ และ พฤติกรรมการอยู่อาศัย และการตัดสินใจในการมองหาที่อยู่อาศัยในกลุ่มลูกค้าในทุกๆ ระดับ SC ASSET นั้นเชื่อว่า บ้านไม่ใช่แค่ที่อยู่อาศัย แต่เป็นสิ่งที่บ่งบอกตัวตน และสะท้อนถึงความสำเร็จของผู้ที่อยู่อาศัย รวมถึงสังคมของการอยู่อาศัยที่ดีก็เป็นจุดเริ่มต้นของครอบครัวที่มีความสุข  นี่คือแนวคิดในการพัฒนารูปแบบของโครงการในแต่ละ Project Brand ของ SC ASSET จะเห็นได้ว่าแนวคิดการออกแบบของโครงการบ้านจาก SC ASSET นั้น มีการตีโจทย์ความต้องการที่จะใช้พื้นที่ภายในบ้าน และภายในโครงการให้เหมาะสมกับกลุ่มลูกค้า ที่สำคัญเราเห็นได้ว่าในทุกๆโครงการของบริษัทนั้นให้ความสำคัญกับงานออกแบบโครงการที่หรูหรา สวยงามที่จะทำให้ลูกค้าตกหลุมรักโครงการตั้งแต่แรกเห็น แต่สิ่งที่ทาง SC ASSET ต้องการให้ลูกค้าเข้าใจ และมองเห็นถึงความใส่ใจในการออกแบบโครงการมีมากกว่าความสวยงามที่มองเห็นได้ทันที นี่คือที่มาของ Campaign: LUXURY FROM THE INSIDE  ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนสิงหาคม นี้

LUXURY FROM THE INSIDE เป็น Campaign ที่ทาง SC ASSET ต้องการสื่อสารถึงกลุ่มลูกค้าที่กำลังมองหาบ้านคุณภาพ  เพื่ออยู่อาศัย  และสะท้อนถ่ายทอดความเป็น SC ASSET ที่มีความ Luxury อยู่ใน Brand DNA ที่ส่งต่อออกไปผ่านรายละเอียดในบ้านทุกๆ หลัง ในทุกๆ โครงการ ที่ไม่ใช่แค่ในระดับราคาสูงๆ เท่านั้น  เพราะทุกโครงการของ SC ASSET เราใส่ใจเรื่องคุณภาพของการอยู่อาศัย ซึ่งทาง SC ASSET เชื่อว่ากลุ่มลูกค้าของ SC ASSET เป็นกลุ่มลูกค้าที่ต้องการมองหาบ้านของ SC ASSET นั้น  ไม่ได้มองแค่ภาพลักษณ์ และรูปลักษณ์ภายนอกเพียงอย่างเดียว แต่จะต้องมองถึงคุณค่าของบ้านที่ซ่อนอยู่ข้างใน และฟังก์ชั่นการออกแบบที่ไม่เหมือนใคร ที่บางครั้งอาจจะมองไม่เห็นแต่ สัมผัสได้จากวิธีคิด วิธีออกแบบเพื่อผู้ใช้งาน ซึ่งเปรียบได้ดั่งผู้ที่ตัดสินใจซื้อบ้านหรู บางคนแค่ต้องการครอบครองเพื่อโอ้อวดเพียงเท่านั้นเอง แต่สิ่งที่เหนือกว่าคือการรับรู้ถึงคุณค่าที่อยู่ข้างใน นี่คือลูกค้าของ SC ASSET ตัวจริง

สำหรับโครงการคุณภาพของ SC ASSET นั้น มีโครงการที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกกลุ่มเป้าหมาย อาทิ

GRANADA | กรานาดา  โครงการบ้านระดับ Ultimate Luxury  ราคาเริ่มต้น 50 ล้านขึ้นไป เน้นความหรูหรา ในแบบคลาสสิค ที่เรียบง่ายให้พื้นที่ใช้สอยภายในตัวบ้านเริ่มต้น  692–794 ตรม.

GRAND BANGKOK BOULEVARD | แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด คฤหาสน์หรู ที่ตอบสนองความต้องการของกลุ่มครอบครัวใหญ่ ที่มองหาบ้านที่ตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้ทั้ง 3 Generation ที่มีดีไซน์หรูหราสวยงาม ที่สะท้อนถึงความสำเร็จของผู้เป็นเจ้าของ  พร้อม Feature ที่คิดมาอย่างใส่ใจผู้อยู่อาศัยในทุกๆ Gen ทั้ง Eldercare Solution
แนวคิด Universal Design ที่ตอบสนองความต้องการของครอบครัวที่มีผู้สูงอายุ
– Shock Absorption Floor พื้นที่ช่วยรองรับแรงกระแทก หากเกิดการล้ม ก็ช่วยลดการบาดเจ็บได้
– Non Step Bathroom  การออกแบบพื้นภายในห้องน้ำที่ไร้ระดับช่วยลดการ สะดุดและลื่นล้มภายในห้องน้ำที่เป็นอันตรายและเกิดขึ้นบ่อยครั้งกับผู้สูงอายุ
– Magnetic และ Shock Sensor ประตู และหน้าต่างทุกบานที่มีระบบรักษาความปลอดภัย ที่ช่วยแจ้งเตือนเมื่อเกิดการกระแทก เพิ่มความปลอดภัยในการอยู่อาศัยให้กับทุกๆ คนในบ้านอีกด้วย

 

The Gentry  | เดอะ เจนทริ โครงการวิลล่าหรู ระดับราคา 20-50 ล้านบาท ตัวเลือกสำหรับผู้พักอาศัยที่ชอบความเป็นส่วนตัวสูง หรือชอบบ้านที่มีฟังก์ชั่นเพียบในแบบคนเมือง ที่โครงการ The Gentry   ก็ตอบสนองได้ทุกความต้องการ ด้วยสระว่ายน้ำและลิฟต์ส่วนตัว  พร้อมฟังก์ชั่นอย่าง  100  Shoe Shelf ชั้นวางรองเท้า 100 คู่ ที่ซ่อนอย่างมีระเบียบ เพราะ The Gentry เข้าใจ Lifestyle ของคนในยุคนี้ว่าไม่ใช่แค่เพียงผู้หญิงเท่านั้นที่จะมีรองเท้าได้หลายๆคู่ ผู้ชายยุคใหม่ก็ชอบเก็บ และเลือกใช้รองเท้ามากมายด้วยเช่นกัน นี่คือหนึ่ง pain point ที่ SC ASSET เข้าใจลูกค้ายุคนี้อย่างแท้จริง

Headquarters | เฮดควอเทอร์ส โครงการหรูระดับราคา 17-25 ล้าน ที่ลงตัวทั้งงานและการพักผ่อนใน Luxury Duplex Home ครบครันที่สุดทั้งที่ทำงาน และบ้านหรูเพื่อการพักอาศัย ยกระดับชีวิตทั้ง 2 ด้านให้เหนือกว่า สรรสร้างทุกความเป็นไปได้ภายในพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางรองรับทุกการปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่น พร้อมตอบสนองทุกความสำเร็จที่คุณต้องการ บนทำเลทาวน์อินทาวน์ ย่านธุรกิจที่สามารถเชื่อมสู่ CBD ได้อย่างง่ายดาย

BANGKOK BOULEVARD SIGNATURE | บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ บ้านหรู สไตล์ Luxury Nordic  โครงการหรูระดับราคา 20-35 ล้าน ที่ใส่ใจการออกแบบสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นแต่ให้บรรยากาศการอยู่อาศัยภายในโครงการอย่างอบอุ่น และเป็นส่วนตัวสำหรับทำเลราชพฤกษ์ พร้อมสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ คลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ และฟิตเนส สำหรับทำเล สาทร-ราชพฤกษ์ ยังมีระบบการตรวจวัดความแข็งแรงของเสาเข็มบ้านเพื่อรับประกันความแข็งแกร่งของการก่อสร้าง

BANGKOK BOULEVARD | บางกอก บูเลอวาร์ด โครงการบ้านหรูระดับราคาเริ่มต้น 6-20 ล้านบาท ที่มาพร้อมแนวคิดในการออกแบบให้ผู้อยู่อาศัย หลงรักการอยู่บ้าน พร้อมเสริมความปลอดภัยของตัวบ้านด้วย ระบบ Blow Count and Seismic Test ที่สร้างความมั่นใจได้ในการลงเข็มและทดสอบเสาเข็มของโครงสร้างบ้าน ให้ลูกบ้านมั่นใจได้ว่าบ้านจากโครงการ BANGKOK BOULEVARD นั้น จะมั่นคงในระยะยาว นอกจากนี้แนวคิดในการดีไซน์บ้านเองจะเน้นเป็นสไตล์ Luxury Nordic เกิดจากแนวคิดของการออกแบบบ้านจากเมืองที่มีความสุขในการอยู่อาศัยที่สุดในโลก  พร้อม Features พิเศษ High Ceiling Luxury Bedroom ห้องนอนเพดานสูงช่วยให้มองเห็นวิวธรรมชาติไม่ว่าจะเป็นแสงดาวยามค่ำคืน หรือสวนธรรมชาติภายในโครงการ

VENUE | เวนิว โครงการบ้านเดี่ยวสำหรับทุกๆ ครอบครัว ด้วยแนวคิด Organic Living แวดล้อมด้วยสิ่งแวดล้อมที่ดีเพื่อทุกๆ คนในครอบครัว พร้อมพื้นที่สีเขียวภายในโครงการขนาดใหญ่ ที่ SC ASSET นั้นเชื่อว่าจุดเริ่มต้นของครอบครัวที่ดีเกิดขึ้นจากสิ่งแวดล้อมที่ดี Venue จึงเป็นโครงการบ้านสำหรับครอบครัวขยาย ที่ต้องการสังคม และคุณภาพสิ่งแวดล้อมที่ดีเพื่อครอบครัว  และภายในบ้านทุกหลังจะมี Stay Cool ฉนวนกันความร้อนภายในตัวบ้าน ช่วยให้บ้านเย็น เพื่อให้สามารถเปิดหน้าต่าง รับอากาศดีๆ จากธรรมชาติภายในโครงการได้อย่างสบายใจ (ยกเว้นโครงการเวนิว บางกระดี-ติวานนท์)

V COMPOUND l วี คอมพาวด์ บ้านและทาวน์โฮมที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัว ให้เติบโตไปพร้อมกับสังคมคุณภาพ พร้อมเติมเต็มวิถีชีวิตคนเมืองด้วยสีเขียวของธรรมชาติ ภายใต้แนวคิด Organic Living บนทำเลใจกลางราชพฤกษ์ เชื่อมต่อเมืองด้วยถนนศักยภาพ 4 เส้นทาง และทางด่วน ที่นี่ Balance ทุกอย่างไว้อย่างลงตัว เพื่อให้การใช้ชีวิตของคุณในทุกๆวัน เป็นเรื่องง่าย

PAVE | เพฟ โครงการบ้านที่คิดมาเพื่อการใช้ชีวิตแบบคนเมืองที่ ออกแบบพื้นที่ในตัวบ้านกว้าง พร้อมส่วนกลางขนาดใหญ่ ตอบรับไลฟ์สไตล์ชีวิตในคนเมือง พร้อมการเลือกตั้งทำเลที่ขยับเข้าใจกลางเมือง นอกจากนี้ยังมีการออกแบบโครงสร้างตัวบ้านให้มีระบบ  Pipe Treat System ระบบท่อกำจัดปลวก ที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ในบ้านพร้อมออกแบบหัวฉีดทุก 70 เซนติเมตร ทำให้โครงสร้างของบ้านปลอดภัยจากการคุกคามของปลวกและแมลงได้ในระยะยาว  นี่คือจุดเล็กๆ น้อยๆ ที่โครงการคิดเผื่อเพื่อลูกค้า

 

ถ้าคุณกำลังตัดสินใจจะมองหาบ้านคุณภาพจาก SC ASSET เตรียมพบกับ งาน LUXURY FROM THE INSIDE ในวันที่ 24-25 สิงหาคม 2562 นี้ มาร่วมค้นหา ‘ความพิเศษ’ ของการสร้างบ้านที่ได้คิดมาเพื่อคุณ เพราะ SC ASSET ตั้งใจสรรสร้าง ให้มากกว่าที่คุณเห็น

พบ 32 โครงการคุณภาพ จาก เอสซี เอสแสท เริ่ม 3–100 ล้านบาท

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ http://bit.ly/2Mbni5H

รับชมคลิป ‘ความพิเศษ’ อื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ http://bit.ly/2Y48iO5

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.1749

#LuxuryFromTheInside  #SCASSET #ForGoodMornings #LivingSolutionsProvider

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*