แมกโนเลียฯเผยความคืบหน้า คอนโดฯหรู“เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ” มูลค่า 11,000 ล้านบาท ยอดขายพุ่งแล้ว 85% มั่นใจศักยภาพการบริหาร “แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุ๊ป” คาดปิดจ๊อบได้ภายในปลายปี62 นี้ พร้อมโอนกรรมสิทธิ์ให้ลูกค้าทยอยเข้าอยู่อาศัยได้ตั้งแต่ 15 ส.ค.นี้
นายคีรินทร์ ชูธรรมสถิตย์ ประธานผู้อำนวยการ กลุ่มธุรกิจงานอสังหาริมทรัพย์และบริการ  บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC)  เปิดเผยถึงความคืบหน้าโครงการ “เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ”ซึ่งเป็นการพัฒนาโดยบริษัท ดิ ไอคอนสยาม ซูเปอร์ลักซ์  เรสซิเดนซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ว่า หลังจากที่เปิดการขายตั้งแต่เดือนตุลาคม 2558 ที่ผ่านมา ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 85% โดยเป็นยอดขายจากต่างชาติ 40% ในจำนวนดังกล่าวเป็นลูกค้าชาวจีนมากเป็นอันดับ 1 รองลงมาเป็นชาวฮ่องกง โดยโครงการดังกล่าวได้มอบหมายให้ แมนดาริน โอเรียนเต็ล โฮเต็ล กรุ๊ป เป็นผู้บริหารโครงการ ถือว่าเป็นโครงการแรกที่แมนดารินฯเข้ามาบริหารในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นลำดับที่ 7 ของโลก โดยพร้อมที่จะมอบกรรมสิทธิ์ให้ลูกค้าได้เข้าอยู่อาศัยได้ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม 2562 นี้ เป็นต้นไป คาดว่าทั้งโครงการจะสามารถปิดการขายได้ภายในปลายปี 2562

 

“นับแต่เริ่มต้นพัฒนาโครงการนี้ เรามุ่งมั่นสร้างสรรค์โครงการเรสซิเดนซ์ที่จะเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของประเทศไทย ออกสู่สายตาทั่วโลก ทั้งความเป็นเลิศทั้งในแง่สถาปัตยกรรม เทคโนโลยี และงานออกแบบบนมาตรฐานและรายละเอียดขั้นสูงสุด พร้อมบริการระดับเอ็กซ์คลูซีฟและสถานะแห่งการอยู่อาศัยอันงามสง่าสมศักดิ์ศรีโครงการเรสซิเดนซ์ซึ่งเป็นที่ต้องการมากที่สุดของโลก  จึงไม่น่าแปลกใจที่มีห้องชุดเหลือจำกัดเพียงไม่กี่ยูนิตซึ่งเป็นที่สนใจของผู้ซื้อที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกลในการลงทุน” นายคีรินทร์ กล่าว

โครงการ“เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ” เป็นคอนโดฯสูง 52 ชั้น ขนาดตั้งแต่ 130-710 ตารางเมตร โดยราคาขายครั้งแรกเฉลี่ยที่ 350,000 บาท/ตารางเมตร แต่ปัจจุบันปรับขึ้นมาเฉลี่ย 550,000 บาท/ตารางเมตร หรือเริ่มต้นที่ 45-260 ล้านบาท จำนวน 146 ยูนิต มูลค่าโครงการ 11,000 ล้านบาท

“เดิมผมเป็นผู้บริหารธุรกิจโลจิสติกส์ และจากการที่ผู้บริหาร MQDC ไว้วางใจให้เข้ามาบริหารงานในบริษัทฯ ก็ต้องเรียนรู้ธุรกิจ เพราะธุรกิจอสังหาฯต้องสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าเฉกเช่นเดียวกันธุรกิจอื่นๆเช่นกัน แต่มีความละเอียดอ่อนและพิถีพิถันมากกว่า ซึ่งมั่นใจว่าคงใช้ระยะเวลาไม่นานที่จะเรียนรู้”นายคีรินทร์ กล่าวในที่สุด

 

ด้านมร. ริชาร์ด เบเกอร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรกิจสัมพันธ์ แมนดาริน โอเรียนเต็ล โฮเต็ล กรุ๊ป กล่าวว่า ในฐานะโครงการเรสซิเดนซ์หรูภายใต้การบริหารงานของ แมนดาริน โอเรียนเต็ล แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ พร้อมมอบบริการแห่งการอยู่อาศัยที่เหนือชั้นระดับตำนานอันเป็นแบบฉบับของแบรนด์แมนดาริน โอเรียนเต็ล เพื่อสรรค์สร้างไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ดีเยี่ยมอย่างแท้จริงแก่เจ้าของห้องชุด โครงการแห่งใหม่ล่าสุดของแมนดาริน โอเรียนเต็ล โฮเต็ล กรุ๊ป นี้ จึงเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ของเรสซิเดนซ์ระดับหรูในเมืองไทย รวมถึงในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยเช่นกัน

 

อนึ่ง โครงการ“เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ”  เป็นส่วนหนึ่งใน โครงการไอคอนสยาม ที่เป็นการร่วมทุนของ 3 กลุ่มพันธมิตร คือ สยามพิวรรธน์ ,แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเมนต์ คอร์ปอเรชั่น และเครือเจริญโภคภัณฑ์ โดยไอคอนสยาม มีมูลค่าการลงทุนมากกว่า 54,000 ล้านบาท

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*