สุขุมวิท ถนนที่เป็นที่รู้จักของทั้งคนไทย และต่างชาติ เป็นถนนที่วิ่งผ่านหลายจังหวัดกินระยะทางยาวหลายกิโลเมตร  หากพูดถึงแค่ในกรุงเทพ สุขุมวิท สามารถแบ่งได้ 3 โซนด้วยกัน สุขุมวิทตอนต้น เริ่มจากสุขุมวิท 1 ซอยนานา ไปจนถึงเอกมัยเป็นโซนที่มีราคาอสังหาฯ แพงเป็นลำดับต้นๆ ของประเทศเลยทีเดียว  ถัดมาเป็น สุขุมวิทตอนกลาง ที่เป็นย่านที่กำลังฮอตฮิตสุดๆ ในเวลานี้ ซึ่งนับตั้งแต่พระโขนงลงมา ด้วยศักยภาพของทำเล การคมนาคม สถานที่อำนวยความสะดวกที่อยู่รอบๆ ทีเพียบพร้อม สะดวกสบาย การเดินทางในโซนนี้ก็สะดวก เพราะเส้นสุขุมวิทเอง มีรถไฟฟ้าผ่านตลอดทั้งสายไม่ว่าจะเดินทางเข้าเมือง หรือออกนอกเมืองก็ง่ายใช่เวลาแค่ไม่กี่นาที  และ ยังอยู่ไม่ไกลจากเอกมัย ทองหล่อ  พร้อมพงษ์  ซึ่งเป็นย่านที่มีราคาคอนโดเฉลี่ยต่อตารางเมตรสูงสุดในเส้นสุขุมวิท เป็นแหล่งรวมสถานที่สำคัญ ร้านอาหาร และแหล่งแฮงค์เอาท์ที่ทันสมัย  เป็นอีกปัจจัยที่ทำให้ใครที่กำลังมองหาที่พักอาศัยสนใจ เลือกโซนสุขุมวิทตอนกลางเป็นที่อยู่อาศัย เพราะปัจจัยความสะดวกตามที่กล่าวมาและที่สำคัญคือราคาที่ยังจับต้องได้

ด้วยศักยภาพของทำเลนี้ทำให้  ACE ESTATE ที่เกิดจากการร่วมมือของผู้มีประสบการณ์ในวงการอสังหาฯ มากว่า 10 ปี ผู้พัฒนาโครงการแนวราบในโซนราชพฤกษ์ คือ KUUN ราชพฤกษ์ บ้านเดี่ยวระดับ Luxury ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ด้วยยอดขาย 100% ในไตรมาสที่ 2 ที่ผ่านมา  จึงขยายธุรกิจ เปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด ARTi Sukhumvit 71 ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียม High rise โครงการแรกของ ACE ESTATE โดยเลือกโซนสุขุมวิทตอนกลาง ในตำแหน่ง Prime Location มี Plus Property บริหารงานขายและการตลาด  และวันนี้ prop2morrow จะพาไปชม Sales Gallery โครงการ ARTi Sukhumvit 71

สุขุมวิท 71 หรือที่รู้จักกันในชื่อ ซอยปรีดี พนมยงค์  อีกหนึ่งถนนสายสำคัญของกรุงเทพฯ มีความยาวตลอดสาย 3 กิโลเมตร เชื่อมต่อระหว่างถนนสุขุมวิท และถนนเพชรบุรีตัดใหม่ เป็นถนนสายที่มีความสำคัญ และเป็นย่านชุมชนเดิม ทำให้บริเวณโดยรอบมีสถานที่อำนวยความสะดวกทั้งโรงเรียน โรงพยาบาล ตลาด ร้านค้า ห้างร้านต่างๆ มากมาย

 

 

 

จุดเด่นของ สุขุมวิท 71 คือเป็นซอยที่เดินทางสะดวก หากเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสามารถลงที่สถานีพระโขนง ซึ่งเป็นสถานีที่ถัดจากเอกมัย เพียง 1 สถานี  หรือหากต้องการเดินทางเข้าเมือง Interchange อโศก  เพียง 4 สถานี ใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที  หากต้องการไปสยามก็ไม่ต้องเปลี่ยนขบวนเลย สะดวกมาก  นอกจากนี้ซอยสุขุมวิท 71 ยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งไลฟ์สไตล์ในย่านพร้อมพงษ์ ทองหล่อ เดินทางไปมาสะดวก โดยใช้เส้นทางลัดจากซอยปรีดีพนมยงค์ 31 ก็สามารถเข้าถึงใจกลางเอกมัย ทองหล่อได้ในเวลาไม่กี่นาที และซอยสุขุมวิท 71 ยังสามารถเข้าออกได้ 2 ทางทั้งทางถนนสุขุมวิท และเพชรบุรี

การเดินทางไป Sales Gallery โครงการ ARTi Sukhumvit 71 หากเดินทางด้วยนรถไฟฟ้าลงที่สถานีพระโขนง ออกทางออก 3 ต่อรถเพื่อเข้าโครงการได้เลย  หรือเดินไปบริเวณหน้าปากซอยสุขุมวิท จะมีรถสาธารณะวิ่งผ่านในซอยผ่านหน้าโครงการเลย และจากปากซอยสุขุมวิท 71 เข้าไปประมาณ 5 นาที โครงการตั้งอยู่ที่บริเวณปากซอยปรีดี พนมยงค์  36

โครงการ ARTi Sukhumvit ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 71 ในบริเวณที่เรียกได้ว่าเป็น Prime Location ของซอยสุขุมวิท 71 เพราะว่าจาก โครงการสามารถ ลัดเข้าซอยปรีดี พนมยงค์ 31 ที่อยู่ฝั่งตรงข้าม ไปทะลุเอกมัย 12 ใช้เวลาเพียง 1 นาที และจากตรงนี้เองก็สามารถไปทะลุ ทองหล่อซอย 10 โซนที่เป็นที่ตั้งของ Community Mall ทั้ง DONKI Mall,  J Avenue, The Commons เรียกได้ว่าเป็น Prime Location ของซอยสุขุมวิท 71 จริงๆ    นอกจากสามารถไปเอกมัยเพียง 1 นาทีแล้วซอยนี้เองยังเชื่อมระหว่างสุขุมวิท และถนนเพชรบุรีตัดใหม่  สามารถออกไปยังถนนพัฒนาการได้อีกด้วย  ทำให้สุขุมวิท 71 เป็นซอยที่สะดวกสบายในเรื่องการเดินทาง สามารถเชื่อมต่อเข้าออกได้หลายทาง อยู่ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนฉลองรัช  และจากโครงการสามารถไปพระราม 4 ก็สะดวกมาก ออกจากปากซอยสุขุมวิท 71 มาเลี้ยงขวาเจอแยกพระโขนงเลี้ยงซ้ายไปจะไปออกพระราม 4 ได้เลย

Surrounding รอบๆ โครงการ

Public Transportation

Airport Link Ramkamheang: 1.8 Km.
BTS Phra Khanong: 2.2 Km.
BTS Ekkamai: 2.4 Km.
Chalong Rat Express Way: 2.4 Km.

 

Education

Oisca Kindergarten International School: 100 m.
English Adventist Ekkamai: 500 m.
Ekkamai International school: 600 m.
St.Andrews International School Bangkok (Primary): 750 m.
Bangkok University: 3.6 Km.

Urban Lifestyles

DONKI Mall Thong lo: 1.2 Km.
J Avenue: 1.8 Km.
W District: 1.9 Km.
Summer Hill: 2.0 Km.
Park Lane Ekkamai: 2.0 Km.
The Commons: 2.0 Km
72 Courtyard: 2.0 Km
Major Cineplex Sukhumvit: 2.3 Km.
Gateway Ekkamai: 2.4 Km.
TheEmQuartier/Emporium: 4.2 Km.

Hospital

Samitivej Hospital: 2.4 Km.
Sukhumvit Hospital: 3.0 Km.
Bangkok Hospital: 3.8 Km.

ARTi (อาทิ) ชื่อสั้นๆ 2 พยางค์ที่มีความหมาย คือ เริ่มต้น ทุกอย่างเริ่มที่ อาทิ ที่ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “LIVE OUT LIFE…ใช้ชีวิตที่เป็นคุณ” ที่สะท้อนถึงการใช้ชีวิตตามความต้องการ ช่างเลือก กล้าตัดสินใจ และหลุดออกจากกรอบเดิมๆ ที่ออกแบบโดยเน้นตอบโจทย์จาก Insight ของลูกค้า ทำให้ ARTi เป็นคอนโดฯ ที่ออกแบบมาโดยเข้าใจกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด ซึ่งกลุ่มเป้าหมายเป็นคนรุ่นใหม่ 28-40 ปี ซึ่งเป็นกลุ่ม Middle Management เป็นวัยทำงานที่มีกำลังซื้อ ทำงานที่ออฟฟิศในเมือง ที่ต้องการความสะดวกสบายในการเดินทางไปทำงาน  หลังเวลางานอยากออกไปใช้ชีวิต Lifestyle กลางคืน แฮงค์เอ้าท์ ปาร์ตี้สนุกสนาน และกลับมาบ้านได้พักผ่อนในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว  ARTi จึงเป็นโครงการที่ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองจริงๆ

“LIVE OUT LIFE…ใช้ชีวิตที่เป็นคุณ”

ARTi Sukhumvit 71 คอนโดมิเนียม Highrise 1 อาคาร 21 ชั้น 115 ยูนิต  และในแต่ละชั้นมีเพียง 5-8 ยูนิตเท่านั้น ให้ความเป็นส่วนตัวแบบสุดๆ  กับการออกแบบที่เน้นให้ทุกห้องใช้กระจกเพื่อให้มองเห็นวิวอย่างเต็มที่ ทำให้ได้พักผ่อนในพื้นที่ที่เป็นส่วนตัวแบบ ที่สำคัญอยู่ ARTi สามารถ Take view เมือง ของซอยทองหล่อ และเพชรบุรี เรียกได้ว่านอกจากอยู่ใกล้ทองหล่อแล้วยังสามารถ Take view ทองหล่อได้อีกด้วย ฟินสุดๆ ไปเลย  พร้อมแล้วชม Sales Gallery กันเลยดีกว่า  Sales Gallery โครงการ ARTi Sukhumvit 71 ออกแบบดีไซน์โดดเด่นตั้งอยู่ริมถนน สามารถมองหาได้ง่ายเลย Sales Gallery สร้างในบริเวณพื้นที่โครงการเลย สร้างเป็น 2 ชั้น มีทั้งหมด 2 ห้องด้วยกัน

เริ่มจาก โมเดลโครงการสร้างแยกระหว่างโซนที่พักอาศัย กับ โซนส่วนกลางที่ชั้น 20-21 ที่แยกเป็นอีกส่วนทำให้ไม่ต้องปีนบันไดขึ้นไปดู หรือชะเง้อให้เมื่อยคอ

โครงการเข้าออกได้ 1 ทาง เข้าจากด้านหน้า ผ่านจุด Drop off เข้าไปจอดรถที่ด้านหลัง ซึ่งที่จอดรถของที่นี่เป็นแบบ Automatic Parking เพื่อจัดการที่จอดรถให้ได้มากและสะดวกที่สุด  ที่จอดรถอยู่ระหว่างชั้น 1-7 คิดเป็น 52% เมื่อเทียบกับจำนวนยูนิต 115 ยูนิต ต้องบอกเลยว่าเพียงพอต่อการอยู่อาศัยแน่นอน   ส่วนชั้นพักอาศัยเริ่มตั้งแต่ชั้นที่ 3-19

ส่วนกลางที่ทางโครงการจัดมาให้ก็บอกเลยว่าจัดเต็มมาก ส่วนกลางอยู่ที่ชั้น 1, 2, 20, 21 (Rooftop)

ชั้น 1 Lobby, Smart Locker, Mailbox
ชั้น 2 Co-Working Space
ชั้น 20 Swimming pool, Fitness Room
ชั้น 21 Courtyard and Rooftop Garden, Outdoor Active Space

พื้นที่ส่วนกลางโครงการ ARTi Sukhumvit 71

สระว่ายน้ำรูปแบบ Free form ที่ออกแบบให้รับกับรูปทรงตึก แต่สามารถว่ายน้ำเพื่อออกกำลังกายได้จริงๆ  บริเวณรอบๆสระว่ายน้ำมีที่นั่งพักผ่อนรอบๆ สระว่ายน้ำ สามารถนั่งเล่น ชมวิวเพื่อพักผ่อนได้เลย  และที่ชั้นนี้เองก็มี Fitness Room ที่ออกแบบรูปทรงเป็นกระจกยื่นออกมาทำให้ออกกำลังกายไป Take view เมืองไปได้ด้วย

สำหรับคนที่ชอบ Activity กลางแจ้ง ทางโครงการได้ออกแบบ Outdoor Active Space ไว้ชั้นบนสุดให้เป็นพื้นที่สำหรับออกกำลังกายกลางแจ้ง  หรือจะขึ้นมานั่งพักผ่อนสบายๆ ในสวนก็ได้ เพราะทางโครงการได้ออกแบบ Courtyard and Rooftop Garden ไว้ให้สำหรับพักผ่อนในเวลาว่างจากการทำงาน

รูปแบบห้องดีไซน์ เพื่อให้ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นการใช้ชีวิต ตั้งแต่แบบ Studio ไปจนถึงแบบ Penthouse เพื่อให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการ  รูปแบบห้องพักที่นี่ แบ่งเป็น 5 แบบ

1. Studio  ขนาด 20.25  ตารางเมตร  13 ยูนิต
2. 1 Bedroom  ขนาด 23-38.75  ตารางเมตร  66 ยูนิต
3. 1 Bedroom (Loft) ขนาด 25-38.5 ตารางเมตร 10 ยูนิต
4. 2 Bedroom ขนาด 44.75-53.25 ตารางเมตร  24 ยูนิต
5. Penthouse ขนาด 105.75-135.75 ตารางเมตร  2 ยูนิต

สำหรับ Spec ห้องที่ทางโครงการจัดให้เป็นแบบ Fully Fitted แต่จะเน้นที่การนำเอา Home Automation มาใส่ในห้องอย่างครบครันเพื่อตอบโจทย์เรื่องความสะดวกสบายให้ตรงกับ lifestyle ของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็น

– Smart Door Lock ระบบควบคุมการเข้า-ออกห้องพักผ่าน Application
– Smart Switch ด้านหน้าห้องสำหรับควบคุมการเปิดปิดไฟ และแอร์ภายในห้อง
– Smart Mirror กระจกอัจฉริยะที่ให้คุณสามารถอัพเดทข่าวสาร เช็คอีเมล หรือดูหนัง ฟังเพลงระหว่างช่วงเวลาทำธุระส่วนตัว
-Nasket หน้าจอที่ให้คุณสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ง่ายๆ เพียงนำสินค้าที่ต้องการมาสแกนบาร์โค้ต  วันรุ่งขึ้น Nasket ก็จะสินค้ามาส่งไว้ถึงที่ Smart Locker เลย


– ผนังห้องเป็นผนังฉาบเรียบสีขาว
– ชุดครัว ได้เคาน์เตอร์วางเตาไฟฟ้า และติดเครื่องดูดควันให้ ผนังในห้องครัวติดกระจกมาให้ สามารถทำความสะอาดหลังทำอาหารได้ง่าย ตู้เก็บของเหนือเตาไฟฟ้าเป็นแบบ Soft Close
– ห้องน้ำสุขภัณฑ์เป็นของ American Standard  และทุกยูนิตยังได้ Smart mirror
-พื้นห้องเป็นพื้น ไวนิล ที่ให้ความสวยงามเหมือนไม้จริงๆ แต่มีความคงทน กันน้ำ ง่ายต่อการดูแลรักษา
-ความสูงจากพื้นถึงเพดานให้สูงถึง 2.75 เมตร นับเป็นความสูงที่สูงมาก ทำให้ห้องโล่ง โปร่งสบาย รู้สึกไม่อึดอัด  และในส่วนของห้องน้ำจะลดลงมาเป็น 2.4 เมตร และสำหรับห้องลอฟต์ มีความสูงจากพื้นถึงเพดานถึง 5 เมตร
-ทุกห้องออกแบบโดดเน้นกระจกทำให้ทุกห้องสามารถ Take view เมืองได้เลย

Real Demand เป็นกลุ่มคนวัยทำงาน ที่กำลังเริ่มสร้างเนื้อสร้างตัว ต้องการออกมาใช้ชีวิตของตัวเอง

Real Demand เป็นกลุ่มคนวัยทำงาน ที่กำลังเริ่มสร้างเนื้อสร้างตัว ต้องการออกมาใช้ชีวิตของตัวเอง ต้องการมีพื้นที่ส่วนตัวที่ต้องไม่คับแคบเกินไป และคนกลุ่มนี้เป็นคนมีกำลังทรัพย์ในการซื้อคอนโดฯ  และคอนโดที่ตอบโจทย์คือต้องเดินทางไปทำงานสะดวก ราคาต้องจับต้องได้ มีพื้นที่ใช้สอยที่ลงตัวกับ Lifestyle ขนาดห้องที่มองหาจึงเป็น 1 Bedroom 23-30 ตารางเมตร เพราะจากที่เคยอยู่บ้านกับครอบครัวมาอาจจะคับแคบ การเลือกออกมาอยู่เองเลยอยากได้ห้องที่มีพื้นที่สำหรับใช้ชีวิตของตัวเอง ซึ่งทางโครงการ ARTi ก็ตอบโจทย์กลุ่ม Real Demand โดยเลือกออกแบบรูปแบบ 1 Bedroom มากสุดคิดเป็น 57% เลยทีเดียว

ARTi Sukhumvit 71 ได้สร้างและตกแต่งห้องตัวอย่างไว้ 2 รูปแบบด้วยกัน  คือ 1 Bedroom ขนาด 33.25 ตารางเมตร  และ 2 Bedroom ขนาด 53.25 ตารางเมตร  พร้อมแล้วไปชมห้องตัวอย่างกันเลยดีกว่า

1 BEDROOM 33.25 SQ.M

เริ่มจากห้องแรก 1 Bedroom 33.25 ตารางเมตร  เปิดประตูเข้าไปเป็นส่วนของ Living Area สามารถวางโซฟาขนาด 3 คนนั่งได้สบายๆ  และยังเหลือพื้นที่วางโต๊ะรับประทานอาหารสำหรับ 2 ที่นั่งได้ด้วย ถัดเข้าไปเป็นห้องครัว  มีประตูสไลด์ 3 ตอนกั้นระหว่างพื้นที่ครัว และพื้นที่ living Area

ข้อดีของการมีครัวปิดนอกจะแยกสัดส่วนกันชัดเจนแล้ว เวลาที่คุณทำอาหารกลิ่นจะไม่ออกไปรบกวนส่วนของ Living Area และส่วนของห้องนอน

ภายในครัวทางโครงการจัดเคาน์เตอร์ครัวไว้ให้ มีเตาไฟฟ้า  2 หัว  และมีฮูดดูดควันอยู่ด้านบนด้วย  และได้อ่างล้างจานขนาดใหญ่พอที่จะล้างหม้อได้สะดวกมากเลย  ด้านบนได้ชั้นสำหรับเก็บของเป็นสัดส่วน หน้าบานเป็นแบบ Soft Close เปิดปิดไม่ส่งเสียงดัง

ฝั่งตรงข้ามชุดครัว ทางโครงการออกแบบพื้นที่สำหรับวางตู้เย็น และเครื่องซักผ้าไว้ให้เรียบร้อย

พื้นที่ระเบียงทางโครงการให้ขนาดกว้างประมาณ 2.2*0.7 เมตร  และตรงส่วนนี้ที่ส่วนใหญ่จะเป็นที่วางของคอมเพรสเซอร์แอร์ แต่ ARTi นำคอมเพรสเซอร์แอร์แขวนซ้อนไว้ด้านบน ทำให้พื้นที่ระเบียงโล่ง ได้พื้นที่สำหรับตากผ้าเต็มๆ เลย เพราะปัญหาหนึ่งของคนที่อยู่คอนโดฯ คือไม่มีพื้นที่ตากผ้า ระเบียงเล็กไปตากผ้าห่มไม่ได้  แต่ที่นี่ได้พื้นที่ใช้งานเต็มๆเลย เรียกได้ว่าเข้าใจคนอยู่คอนโดฯ จริงๆ

เข้าไปส่วนของห้องนอนโครงการจัดพื้นที่ให้สำหรับวางเตียงขนาด  5 ฟุต ได้เลย และโครงการ Built in ตู้เสื้อผ้า และชั้นเก็บของไว้ให้เป็นไอเดีย  ทางโครงการเป็นแบบ Fully Fitted ได้แค่ชุดครัว และห้องน้ำ ผนังเป็นผนังฉาบเรียบส่วนอื่นๆ ห้องตัวอย่างได้ตกแต่งไว้ให้เป็นไอเดียเท่านั้น

ห้องนอนได้กระจกบานใหญ่ ให้แสงส่องเข้ามาทำให้ห้องโล่ง โปร่ง และดูกว้าง

เสื้อผ้า และชั้นวางของที่ทางโครงการตกแต่งไว้ให้เป็นไอเดีย  พื้นที่หลังจากวางเตียงนอน 5ฟุตแล้ว สามารถวางตู้เสื้อผ้าขนาด 2 บานประตูได้เลย ยังเหลือพื้นที่สำหรับวางโต๊ะข้างหัวเตียงได้อีกด้วย หากใครอยากดูทีวีในห้องนอน แนะนำว่าให้ติดผนังจะดีกว่า เพราะพื้นที่ตรงปลายเตียงในห้องเหลือแค่เดินได้เท่านั้น ไม่สามารถวางโต๊ะวางทีวีได้

สำหรับห้องน้ำของ Type นี้ จะอยู่ในห้องนอน  ซึ่งทางโครงการจัด Smart Mirror ให้ทุกยูนิต ห้องน้ำเป็นแบบ Rain Shower มีประตูกระจกแยกส่วนแห้ง และส่วนเปียกทำให้สะดวกต่อการใช้งานไม่ต้องกลัวลื่นล้ม

ห้อง 1 Bedroom เมื่อเดินเข้าห้องนี้ คือ ห้องกว้าง โปร่ง โล่งมาก และมีการแบ่งสัดส่วนพื้นที่การใช้งานได้อย่างลงตัว  ห้องนี้เหมาะสำหรับคนที่เพิ่งแยกจากครอบครัวออกมาอยู่เอง หรือครอบครัวที่เพิ่งแต่งงานยังไม่มีลูก ห้องจัดวาง Lay out ได้ลงตัว มีมุมส่วนตัวได้ อยู่ 1-2 ได้สบายๆ ไม่รู้สึกอัดอัด

2 BEDROOM 53.25 SQ.M

เดินเข้าไปเป็นส่วนของ Living Area และ Dining Area ห้องนี้เป็นครัวเปิดโล่ง พื้นที่ส่วน Living และ Dining Area ทางโครงการจัดว่างชุดโซฟารูปตัว L ขนาดใหญ่นั่งได้ 5-6 คน  และจัดวางโต๊ะรับประทานอาหารแบบกลมขนาด 4 ที่นั่งไว้ให้เป็นตัวอย่าง ซึ่งมุมนี้คุณสามารถออกแบบจัดว่างได้ตามใจชอบ

บริเวณ Living Area คุณอาจจะเลือกวางโซฟาเบด สำหรับนั่งนอนเล่นดูทีวีบริเวณนี้ก็สามารถวางได้ เพราะพื้นที่ส่งนี้กว้างพอสมควร สามารถขยับ ขยาย ปรับแต่งได้ตามใจชอบ

บริเวณตรงข้างเคาน์เตอร์ครัว สามารถวางโต๊ะรับประทานอาหารสำหรับ 4 ที่ได้สบายๆ ยังเหลือพื้นที่ให้เดินกว้างๆ และยังมีระเบียงสำหรับเปิดเพื่อระบายกลิ่นขณะทำอาหารได้ด้วย

เมื่อเข้าจากประตูมาทางด้านซ้ายจะเป็นส่วนของครัวที่ทางโครงการออกแบบมาให้เป็นเคาน์เตอร์มีเตาไฟฟ้า 2 หัว พร้อมฮูดดูดควัน และอ่างล้างจานขนาดใหญ่ ส่วนนี้ที่ได้จะไม่ต่างจากห้อง 1 Bedroom แต่ตรงนี้ทางโครงการ Built in เคาน์เตอร์ สำหรับเตรียมอาหาร หรือวางเครื่องครัว และตู้เก็บเครื่องครัวด้านบน ไว้ด้านข้างเผื่อเป็นไอเดีย

ถัดจากครัวโครงการออกแบบช่องสำหรับวางตู้เย็นขนาด 7 คิวได้สบายๆ (แนะนำก่อนไปซื้ออย่าลืมวัดพื้นที่ไปก่อนทุกครั้ง) และเครื่องซักผ้าเอาไว้ และได้ชั้นวางของเหนือตู้เย็น และเครื่องซักผ้าด้วย บริเวณที่วางเครื่องซักผ้าสำหรับใครที่ชอบเครื่องซักผ้าฝาบนก็สามารถวางได้ เพราะเครื่องซักผ้ารุ่นใหม่ ฝาบนนิยมทำเป็นบานสไลด์สามารถวางได้ไม่ติดชั้นวางด้านบน

สำหรับไฮไลท์ของห้อง Type นี้คือห้องนอนทั้ง Master Bedroom และห้องนอน 2 คือได้มุมกระจก 2 ด้าน ห้อง Type นี้อยู่ด้านหน้าของโครงการซึ่งสามารถ Take View เมืองฝั่งซอยทองหล่อ  ซึ่งเป็นฝั่งที่เป็นแสงสีของกรุงเทพฯ มาดูห้อง Master Bedroom ก่อนเลยดีกว่า

Master Bedroom จะอยู่ติดกับ Living Area เข้าห้องไปด้วยซ้ายมือจะเป็นห้องน้ำ ห้องสามารถวางเตียงขนาด 5 ฟุตได้  เช่นกันห้องเป็นแบบ Fully Fitted ได้ห้องโล่ง แต่โครงการ Built in ตู้เสื้อผ้า และโต๊ะเครื่องแป้งไว้ให้เป็นไอเดีย

ไฮไลท์ของห้อง Master Bedroom คือเป็นห้องที่ได้มุมกระจก ขนาดใหญ่ ที่สามารถนอนมองวิวแสงสีในเมืองได้จากบนเตียงนอนของคุณเลย

บริเวณด้านปลายเตียงสามารถวางตู้ยาวได้ สำหรับเก็บของให้ห้องเป็นระเบียบ จริงๆ สามารถวางตู้วางทีวีได้เลย แต่ถ้าว่างก็จะบังวิวที่กระจกไปเสียหน่อย

ห้องน้ำในห้อง Master Bedroom และอีกห้องหนึ่งก็ได้ Spec ไม่ต่างจากห้อง 1 Bedroom สักเท่าไหร่ ได้ Smart mirror  ได้สุขภัณฑ์ของ American Standard ห้องน้ำในห้อง Master Bedroom จะได้ขนาดใหญ่กว่าห้องน้ำด้านนอกเล็กน้อย

มาต่อกันที่ห้องนอนที่ 2 ก็ต้องบอกว่าไม่ธรรมดาเหมือนกัน เพราะได้ห้องเป็นห้องมุมกระจกที่สามารถ Take view แสงสีในเมืองได้เช่นเดียวกับ Master Bedroom

โครงการ Built in ตู้เสื้อผ้าไว้ให้เป็นไอเดีย  ห้องสามารถวางเตียงขนาด 5 ฟุต ว่างตู้เสื้อผ้าแล้วยังเหลือพื้นที่ในห้อง ทำให้ไม่รู้สึกอึดอัดแม้จะไม่ใช่ Master bedroom ตาม เพราะห้องนอกจากเพดานสูง แล้วยังได้บานกระจกขนาดใหญ่ให้แสงส่องเข้ามาได้ ทำให้ห้องโล่ง โปร่งมาก

ห้องนอนเล็กสามารถใช้ห้องน้ำได้ที่ห้องน้ำเล็กที่อยู่ติดกับส่วนของครัว  ซึ่งเปิดประตูห้องนอนออกไปก็จะเจอห้องน้ำเลย สะดวกจริง

ห้อง 2 Bedroom ห้อนนี้ได้เป็นห้องหน้ากว้าง จัดวาง Layout ได้เหมาะกับการใช้สอยมาก เหมาะสำหรับครอบครัวที่เพิ่งมีลูก หรือลูกอยู่ในวัยกำลังโต ห้อง Master bedroom สำหรับคุณพ่อ คุณแม่ ส่วนห้องนอนเล็กสำหรับคุณลูกที่กำลังโตได้มีมีพื้นที่ส่วนตัว  และยังมีพื้นที่ส่วนกลางที่ให้ครอบครัวได้มีกิจกรรมร่วมกันไม่ว่าจะนั่งเล่น นอนเล่นดูทีวี หรือจะนั่งทานข้าวด้วยกันก็จัดสรรพื้นที่ได้อย่างลงตัวมาก

INVESTER VIEW

สุขุมวิท 71 นับเป็นสุขุมวิทตอนกลาง ที่ถัดจากสุขุมวิทตอนต้นที่มีราคาที่ดินและอสังหาฯ แพงเป็นลำดับต้นๆ ของประเทศ  เป็นโซนที่มีการพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกที่ขยายออกจากสุขุมวิทตอนต้น เป็นที่มีความเจริญเหมือนอย่างสุขุมวิทซอยต้นๆ แต่กลับมีค่าครองชีพที่ถูกกว่า เป็นย่านที่มีความพร้อมทั้งด้านขนส่งสาธารณะ  มีรถไฟฟ้าสายสีเขียววิ่งผ่านอยู่ระหว่างสถานีเอกมัย และอ่อนนุช จะเข้า-ออกเมืองก็ทำได้สะดวก  แค่ 4 สถานีก็ถึงจุด Interchange อโศกเชื่อมต่อไปรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินได้เลย  ทั้งยังอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้า ช้อปปิ้งมอลล์ โรงพยาบาล  โรงเรียนนานาชาติ มหาวิทยาลัย เป็นย่านที่พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกจริงๆ ทำให้สุขุมวิท 71 เป็นทำเลที่มีความลงตัวที่สุดอีกแห่ง

ARTi Sukhumvit 71 โครงการคอนโดมิเนียม High rise สูง 21 ชั้น ตั้งอยู่ในทำเลที่เป็น Prime Location กับราคาขายที่ไม่ได้สูงเกินไป  แต่สามารถใช้ชีวิตย่านเอกมัยและทองหล่อได้เพียงไม่กี่นาที  โครงการนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต เช่น ระบบ Automatic Parking, Nasket ระบบสั่งซื้อสินค้าและบริการผ่าน Smart Display, Digital Door Lock, Smart Mirror, Smart Switch กับราคาเริ่มต้น ตร.ม.ละ 110,00 บาทหรือเฉลี่ยอยู่ที่ 130,000 บาท/ตารางเมตร กับ Spec ที่ทางโครงการจัดให้หาไม่ได้แล้วในทำเลนี้

พูดถึงราคาที่ดินในสุขุมวิท 71 เมื่อ 5 ปีที่แล้ว (พ.ศ. 2561) ราคาที่ดินเฉลี่ยประมาณ 450,000 บาท/ตารางวา แต่มาในปีนี้ราคาที่ดินพุ่งขึ้นถึง 60% หรือเติบโตขึ้นเฉลี่ยกว่า 13% ต่อปี   ราคาที่ดินที่สูงขึ้นย่อมส่งผลต่อราคาคอนโดมิเนียมในย่านนี้มีมูลค่าที่เพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน  และสำหรับราคาคอนโดฯ ในย่านนี้ ช่วงราคาที่ 100,000-150,000 บาท/ตารางเมตร จะขายดีที่สุด ยอดขายเฉลี่ยอยู่ที่ 95% ส่วนในด้านผลตอบแทนการลงทุนก็น่าสนใจ การปล่อยเช่าในย่านนี้ ดีมานด์มีทั้งคนไทย และคนต่างชาติ สังเกตช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเริ่มเห็นเห็นชาวต่างชาติเข้ามาอยู่อาศัยโซนนี้มากขึ้น เพราะโซนนี้มีทั้งโรงเรียนนานาชาติ ออฟฟิศบริษัทข้ามชาติ ทำให้ต่างชาติที่เข้ามาทำงานแถวนี้เริ่มมองหาที่พักอาศัยสำหรับเช่าอยู่ในราคาที่จับต้องได้ และเดินทางสะดวก  หากเลือกอยู่เอกมัย ทองหล่อ ราคาอาจจะสูงเกินไป และค่าครองชีพแถวนั้นก็สูงเช่นกัน  สุขุมวิท 71 จึงเป็นโซนที่ตอบโจทย์ทั้งในเรื่องของราคา ค่าเช่า และการเดินทาง  ทำให้โซนนี้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจในการลงทุนปล่อยเช่า  และเมื่อเทียบดูแล้วราคาปล่อยเช่าโซนนี้ไม่ได้ต่างจากเอกมัย ทองหล่อเลย  แต่ในขณะที่โซนเอกมัย ทองหล่อคอนโดฯ ราคาอยู่ที่ 150,000-200,000 บาท/ตารางเมตร  แต่ในขณะที่โซนสุขุมวิท 71 ราคาอยู่ที่ 100,000-150,000 บาท/ตารางเมตร ทำให้คุณลงทุนในราคาที่ถูกกว่า แต่ได้ผลตอบแทนที่มากกว่า   yield ของโซนนี้อยู่ที่เฉลี่ย 5-7% ต่อปี  และต้องบอกก่อนว่าราคาที่ดินโซนนี้สูงขึ้นทุกวัน อีก 1-2 ปีข้างหน้าอาจหาราคาคอนโดฯ ที่เฉลี่ยอยู่แสนต้นๆ ที่อยู่ในทำเลศักยภาพ Prime Location กับ Product แบบนี้ไม่ได้อีกแล้ว

ARTi Sukhumvit  71 คอนโดใหม่ใกล้เอกมัยเพียง 1 นาที เชื่อมต่อทุกความลงตัว พร้อมแล้วออกไปใช้ชีวิต
สนใจลงทะเบียน คลิก http://bit.ly/2YH3Z6V

 

Project Information

Location:  Sukhumvit 71 Rd. (Pridi Banomyong)
Land Area:  0-3-20 Rai
Project Type:  1 Building, 21 Storeys
Total Units:  115 Units
Parking:  52 %
Facilities:  Lobby, Co-Working Space, Swimming Pool, Fitness Room, Courtyard and Rooftop Garden, Outdoor Active Space
Expected Construction:  Q4 2019
Expected Completion:  Q4 2021

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*