พฤกษาฯ  เปิดขายโครงการ ภัสสร รามคำแหง-ราษฎร์พัฒนา บ้านเดี่ยวใกล้รถไฟฟ้า พร้อมเทคโนโลยี Pruksa Living Tech มูลค่า 1,500 ล้านบาท ราคาขายเริ่ม 4.69 ล้านบาท

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท แวลู บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด  (มหาชน) หรือ PS  เปิดเผยว่า เปิดจองโครงการ “ภัสสร รามคำแหง-ราษฎร์พัฒนา” บ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ ทำเลใกล้รถไฟฟ้าสถานีราษฎร์พัฒนา (สายสีส้ม ตลิ่งชัน-มีนบุรี) มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท ที่มาพร้อมกับ Pruksa Living Tech เทคโนโลยีที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตดีขึ้น โดยแบ่งออกเป็น 4 ด้าน ได้แก่

  • Healthy เทคโนโลยีการอยู่อาศัยเพื่อสุขภาพ ได้แก่ สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ, Clubhouse Universal Design
  • Green เทคโนโลยีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ได้แก่ ระบบระบายอากาศในบ้าน Fresh Air System และ ระบบโซล่าเซลล์ในพื้นที่ส่วนกลางโครงการ
  • Smart เทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบายเชื่อมต่อเทคโนโลยี ได้แก่ ระบบ Home Automation ที่สามารถสั่งงานเครื่องใช้ไฟฟ้า และเปิดปิดไฟผ่าน Smart Device, IP Camera ที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบความเรียบร้อยของบ้านได้ตลอดวัน
  • และ Safety เทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยอุ่นใจ อาทิ CCTV ทั่วทั้งโครงการ ระบบตรวจจับควันไฟ  (Smoke Detector) ระบบรักษาความปลอดภัย (Security System)  ที่มีทั้ง Pad Control และสัญญาณเตือนเมื่อมีผู้บุกรุกเข้ามาในบ้าน  อุปกรณ์ตรวจจับความเคลื่อนไหว ระบบเซ็นเซอร์แม่เหล็กประตูและหน้าต่าง (Door and windows Magnetic Sensor ) ที่จะมีหน้าที่แจ้งเตือนเมื่อมีการงัดแงะบ้าน

ทั้งนี้ ในวันที่ 20 กรกฎาคม 2562 นี้  จะเปิดจองบ้านบนถนนเมน โซนหน้าสวน ซึ่งเป็นโซนที่ดีที่สุดในโครงการ จองในงานรับส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท  ฟรี ! ทุกค่าใช้จ่ายในวันโอน  สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนในวันงานเท่านั้นราคาเริ่มต้น 4.69 – 9 ล้านบาท โครงการภัสสร รามคำแหง-ราษฎร์พัฒนา ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการประมาณ 45 ไร่ มีแบบบ้านทั้งหมด 4 ขนาดได้แก่ บ้านแฝด พื้นที่ใช้สอย 125 และ 138 ตารางเมตร หรือตร.ม. บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 159 และ 180 ตร.ม. รวมทั้งสิ้น 232 ยูนิต

สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่สุดนาทีนี้ ทั้งคลับเฮาส์  พื้นส่วนกลางขนาดใหญ่  พื้นที่สีเขียวร่มรื่นรอบโครงการ นอกจากนี้  พฤกษายัง “ใส่ใจ” ทั้งระบบรักษาความปลอดภัย CCTV ทั่วโครงการ และระบบรักษาความปลอดภัยภายในบ้านที่คัดสรรมาเพื่อความปลอดภัยและอุ่นใจของผู้อยู่อาศัย

โครงการตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ ซอยเคหะร่มเกล้า 78 เดินทางสะดวกผ่าน 3 เส้นหลัก ไม่ว่าจะเป็น รามคำแหง, ร่มเกล้า และวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก  ใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีราษฎร์พัฒนา เพียง 2.5 ก.ม. (ตลิ่งชัน-มีนบุรี)  สายสีชมพู (แคราย-มีนบุรี) , และ แอร์พอร์ตลิ้งค์  ใกล้ห้างสรรพสินค้า และสถาบันการศึกษาชั้นนำ เป็นต้น

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*