LPN เดินหน้าผุดโครงการมิกซ์ยูส “ลุมพินี ทาวเวอร์ วิภาวดี-จตุจักร” อาคาร B บนทำเลทอง ชูคอนเซ็ปต์ Green Inspired 24/7  เน้นการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม เปิดทำการได้ 24 ชม. ตลอด 7 วัน คำนึงถึงความสุขสบายของผู้ใช้งานอาคาร ตรงตามมาตรฐานสถาบันอาคารเขียวไทย เจาะกลุ่มเป้าหมายนักลงทุน-เจ้าของธุรกิจ ราคาขายเริ่มที่ 100,000 บาท/ตร.ม. ขนาดเริ่มต้น 61 ตร.ม.
นายสุรวุฒิ สุขเจริญสิน หัวหน้าคณะเจ้าหน้าที่บริหารด้านกลยุทธ์ ริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ  LPN เปิดเผยว่า  ตามแผนธุรกิจที่วางไว้ในปีนี้ การพัฒนาออฟฟิศคอนโดฯถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่บริษัทฯให้ความสำคัญและเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ความต้องการอาคารสำนักงานที่เพิ่มขึ้นในปัจจุบัน  จึงได้เริ่มเปิดขายอาคารสำนักงาน (Office Building)  ภายใต้ชื่อ “ลุมพินี ทาวเวอร์ วิภาวดี-จตุจักร” อาคาร B บนถนนวิภาวดีซอย 3 ด้วยราคาขายเริ่มต้น100,000 บาท /ตารางเมตร  ขนาด 61 ตารางเมตรขึ้นไป มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท เจาะกลุ่มเป้าหมายเจ้าของธุรกิจซึ่งเป็นผู้ประกอบการ SME ที่ต้องการพื้นที่สำนักงานขนาดกะทัดรัดโดย LPN ได้จัดให้มี Service Solution ตั้งแต่การออกแบบและตกแต่งสำนักงาน รวมถึงบริการงานช่าง เพื่ออำนวยความสะดวกและลดภาระในการตกแต่งสำนักงานให้กับผู้ประกอบการ นอกจากนั้น ยังเป็นโอกาสดีสำหรับนักลงทุนที่สนใจซื้อไว้สำหรับปล่อยเช่า โดยรับผลตอบแทน (Yield) ประมาณ 7% ซึ่งวิภาวดีเป็นทำเลที่มีความสะดวกในการเดินทางเนื่องจากสามารถเชื่อมต่อไปสู่เขตกรุงเทพชั้นในผ่านถนนพหลโยธิน อีกทั้งยังเป็นถนนสายหลักที่เชื่อมต่อไปยังภาคกลางและภาคเหนือของประเทศไทยอีกด้วย

สำหรับโครงการ “ลุมพินี ทาวเวอร์ วิภาวดี-จตุจักร” นี้ ได้รับการพัฒนาขึ้นบนเกณฑ์อาคารเขียวไทย หรือ TREES-CS ในระดับ SILVER  ประเภทพื้นที่ส่วนกลางและกรอบอาคาร ซึ่งได้มาตรฐานด้านการอนุรักษ์พลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมโดยสามารถช่วยประหยัดพลังงานและค่าใช้จ่ายในระยะยาว ทั้งยังอำนวยความสะดวกในด้านการทำงานโดยสามารถทำการได้ 24 ชั่วโมงตลอด 7 วัน เนื่องจากมีระบบเครื่องปรับอากาศที่แยกทำงานอย่างอิสระตามยูนิตของตัวเอง และที่สำคัญที่สุด คือ การคำนึงถึงความสุขสบายของผู้ใช้อาคารทั้งด้านร่างกายและจิตใจ มีระบบระบายอากาศเพื่อสร้างสภาวะอยู่สบายภายในอาคารและเกิดการหมุนเวียนอากาศที่ดี มีการเลือกใช้ระบบกรอบอาคาร(Building Envelope) และกระจกประสิทธิภาพสูงเพื่อป้องกันความร้อนเข้าสู่ภายในอาคาร  เพิ่มมุมมองจากภายในสู่ภายนอกอาคาร และยังได้รับแสงธรรมชาติอย่างเพียงพอ    ด้านการบริหารหลังการขายดำเนินงานโดยบริษัท ลุมพินี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จำกัด ภายใต้กลยุทธ์ “ชุมชนน่าอยู่”(Livable Community) ตามแนวทาง Green Community Management ที่ดูแลและบริหารจัดการคุณภาพชีวิตของลูกค้าหลังส่งมอบให้อยู่ในสภาพที่พร้อมใช้งานและมีสิ่งแวดล้อมที่ดีเหมาะกับการใช้ชีวิตในทุกๆ วัน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*