หุ้นใหญ่ HMPRO “มานิต อุดมคุณธรรม”  แจงเทขายหุ้น จำนวน 24 ล้านหุ้น นำเงินไปลงทุนธุรกิจส่วนตัว ลุยสร้างอสังหาริมทรัพย์ ขยายเพิ่มโครงการ “สวอนเลค เขาใหญ่”  ยังมั่นใจ ความแข็งแกร่งของ โฮมโปร เติบโตต่อเนื่อง

นายมานิต อุดมคุณธรรม

นายมานิต อุดมคุณธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ HMPRO  ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมวัสดุก่อสร้าง และอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร  เปิดเผยถึงการขายหุ้นโฮมโปรของตน ตามที่ตนได้รายงานการขายหุ้นสามัญ ในช่วงเดือนพฤษภาคม – มิถุนายน 2562 มีจำนวนรวม 24 ล้านหุ้น เหตุผลที่ขายเนื่องจากนำเงินไปลงทุนในการขยายเพิ่มในโครงการอสังหาริมทรัพย์ “สวอนเลค เขาใหญ่” ซึ่งเป็นธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของครอบครัว ทั้งนี้ หลังจากการขายหุ้นสามัญ HMPRO ดังกล่าว

ปัจจุบัน นายมานิต อุดมคุณธรรม ยังคงถือหุ้นในโฮมโปร ในสัดส่วนร้อยละ 2.05 ของทุนจดทะเบียนของบริษัทฯ และยังดำรงตำแหน่ง ประธานคณะกรรมการบริหาร และกรรมการของบริษัทฯ โดยมีอันดับในการถือหุ้นอยู่ในอันดับที่ 6 รวมจำนวนกว่า 270 ล้านหุ้น สำหรับการขายหุ้นในครั้งนี้ ผมถือว่าเป็นสัดส่วนที่น้อยมาก เมื่อเทียบกับจำนวนหุ้นที่ผมถือครองอยู่ ย้ำยังคงเชื่อมั่นในการบริหารของโฮมโปร ที่ยังคงความเป็นหนึ่งของธุรกิจ  Home Solution & Living Experience ในประเทศไทย และภูมิภาคเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*