“อินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์”เดินหน้าจัดทัพกำลังการผลิตยูนีคเฟอร์นิเจอร์สั่งตัดรับเทรนด์ตลาดในยุคดิจิทัลตอกย้ำ“Customize Furniture”  เร่งรุกขยายตลาดผ่านMusic Marketing ดึง “โจ๊กกรภพ จันทร์เจริญ” ร่วมแต่งเพลง สร้างการจดจำแบรนด์ พร้อมลุยทำตลาด 360 องศา จัดเต็มทุกแพลตฟอร์ม หวังผลักดันแบรนด์มัดใจผู้บริโภค
นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ ILM เปิดเผยว่า อินเด็กซ์ฯได้เดินหน้าจัดทัพกำลังการผลิตยูนีค” (Younique) เฟอร์นิเจอร์สั่งตัดตามใจคุณด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ4.0  (Customized Furniture 4.0) รับเทรนด์ตลาดในยุคดิจิทัลตอกย้ำเรื่อง“Customize Furniture”  เฟอร์นิเจอร์ที่ปรับเปลี่ยนได้ตามใจคุณทั้งฟังก์ชัน, สเปซเซฟวิ่ง และดีไซน์ปรับพื้นที่ใช้สอยจาก 35 ตารางเมตร ให้เพิ่มขึ้นเทียบเท่า 53 ตารางเมตร ทำให้สามารถจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้เต็มพื้นที่ ทั้งแนวราบ แนวดิ่ง ภายใต้งบประมาณกำหนดได้พร้อมทั้งการขยายตลาดเชิงรุกผ่าน Entertainments ด้วยการใช้ Music Marketing ในรูปแบบการการทำซิงเกิ้ลเพลงที่ผลิตเป็น MV สื่อสาร Branded Content ชัดเจนตรงกลุ่มเป้าหมายพร้อมดึง “โจ๊กกรภพจันทร์เจริญ”(โจ๊กโซคูล) ร่วมแต่งเพลงเนื้อร้องทำนองและเล่นมิวสิกนำเสนอแบรนด์ DNA ที่ตอบโจทย์ตรงPain Points ด้วยเนื้อเพลงที่ติดหูเข้าถึงง่ายเข้าใจทันทีบ่งบอกถึงการบริการที่ไม่ทิ้งกันของแบรนด์ในชื่อ MV “ขอแค่บอกสอดรับเทรนด์ตลาดที่กำลังเปลี่ยนเพราะลูกค้ามีการใส่ใจไลฟ์สไตล์ต่างกันเพื่อสามารถมัดใจกลุ่มเป้าหมายที่ต่างเจเนอเรชั่นได้ พร้อมสร้างการจดจำแบรนด์ยูนีค” (Younique)ให้ได้ภายใต้แนวคิดYou Need = Younique ทุกอย่างที่ลูกค้าต้องการแค่บอกยูนีค” (Younique)ทำให้ได้หมด

           

จากพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทำให้แบรนด์ไม่ใช่ Advertising ที่แค่สื่อสารข้อความที่ต้องการสื่อออกไปยังผู้บริโภค แต่แบรนด์ต้องสร้างประโยชน์ให้กับผู้บริโภคต้องจริงใจ ให้ความมั่นใจ และต้องสร้างความวางใจพร้อมผลักดันให้แบรนด์เข้าไปอยู่ในทุกTouch Points ของกลุ่มเป้าหมายยูนีคจึงเลือกใช้กลยุทธ์ Music Marketing ที่เปรียบเสมือนอาวุธที่ดีของการทำตลาดในยุคนี้ในการเข้าถึงลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย ปัจจุบันเทรนด์คนรุ่นใหม่ยังมีดีมานด์สูง ในแง่ที่อยู่อาศัย ต้องการมีบ้านหรือคอนโดมิเนียมเป็นของตนเอง อย่างเห็นได้ชัด จึงเป็นโอกาสสร้างยอดขายเพิ่มมากขึ้นนางสาวกฤษชนก กล่าว

         

นอกจากนี้ในปีนี้ยูนีค” (Younique)จะทำแผนการตลาดแบบ360 องศา เพื่อสร้างการรับรู้ในทุกช่องทาง โดยรุกหนักขึ้นในส่วนของตลาดดิจิทัล กับกลยุทธ์O2O หรือ Online to Offline   โดยใช้อิทธิพลของสื่อออนไลน์ผลักดันให้เกิดกระแส และชวนให้อยากใช้บริการสั่งตัดเฟอร์นิเจอร์ ซึ่งเป็นการผสานดิจิทัลเทคโนโลยีโซเชียลมีเดีย และมือถือ ผ่านกิจกรรมทางการตลาดรูปแบบใหม่ๆ ควบคู่กลยุทธ์ Social Media Marketing ครบทุกแพลตฟอร์มYoutube, Facebook, Instragram, Line@ หรือแม้กระทั่ง Music Application อย่างJoox, Spotify และiTunes Store รวมถึงสื่อ Radio Spot และสื่อทางหนังสือพิมพ์  เว็บไซต์ทั้งหมด รวมถึงสื่อ ณ จุดให้บริการ

 

ปัจจุบัน “ยูนีค”  (Younique) เปิดให้บริการแล้วที่อินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ ทั้ง8 สาขา ได้แก่ สาขาพระราม2, บางนา, รังสิต, เดอะวอล์คราชพฤกษ์, เดอะวอล์คเกษตรนวมินทร์, บางกรวยไทรน้อย, พัทยา และสาขาใหม่ล่าสุด สาขาชัยพฤกษ์ และยูนีคแฟล็กชิพสโตร์สาขาบางนาด้วยพื้นที่ 900 ตารางเมตร

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*