เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ระบุที่ดินห้าแยกลาดพร้าวโตแรงแซงโค้ง ล่าสุดพุ่งเฉียดตารางวาละ 1 ล้านบาท สูงขึ้นเฉลี่ยปีละ 10% อานิสงส์ BTS สถานีห้าแยกลาดพร้าวที่จะเปิดให้บริการส.ค.นี้  ไตรมาส1/63 เตรียมจ่อเปิดคอนโดฯใหม่แบรนด์“เมทริส ลาดพร้าว” มูลค่า 900 ล้านบาท  รองรับดีมานด์ กลุ่มมิลเลนเนียล ล่าสุดนำสต๊อก 6 ยูนิตสุดท้าย “เอ็ม ลาดพร้าว” จัดโปรโมชั่นราคาพิเศษ เริ่ม 9.99 ล้านบาท ฟรีเฟอร์นิเจอร์ มั่นใจปิดขายภายในปีนี้แน่
นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด  (มหาชน) หรือ MJD เปิดเผยถึงศักยภาพทำเล ห้าแยกลาดพร้าวเป็นทำเลที่กำลังมาแรง และนับว่าเป็นศูนย์เศรษฐกิจแห่งใหม่ หรือ New CBD โดยเป็นจุดศูนย์กลางการคมนาคมหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น รถไฟฟ้าสายสีเขียว ที่กำลังจะเปิดให้บริการสถานีห้าแยกลาดพร้าว ก่อน 1 สถานี ในเดือนสิงหาคม 2562 นี้ และจะเปิดให้บริการตลอดสาย รวม 16 สถานีภายในปี 2563 นอกจากนี้ยังใกล้ทางด่วนสายสำคัญ, สถานีขนส่งผู้โดยสารฯ และท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมืองที่สามารถเชื่อมต่อไปยังทุกจุดหมายที่ต้องการ อีกทั้งยังเป็นแหล่งรวมสถานศึกษาชั้นนำ อาทิ โรงเรียนหอวัง, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ รวมถึงอุดมไปด้วยแหล่งช้อปปิ้ง ทั้งเซ็นทรัล ลาดพร้าว, ยูเนี่ยน มอลล์ และตลาดนัดจตุจักร จึงทำให้ปัจจุบันราคาที่ดินห้าแยกลาดพร้าวพุ่งสูงมากถึง ประมาณ 800,000 – 1,000,000 บาทต่อตารางวา และมีแนวโน้มสูงขึ้นเฉลี่ย 10% ต่อปี

สำหรับศักยภาพของทำเลลาดพร้าวคาดว่าจะยังมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง เมเจอร์ฯ จึงได้เตรียมวางแผนเปิดขายคอนโดมิเนียม อีก 1 โครงการ เป็นคอนโดฯ ไฮไรส์ ภายใต้ชื่อ “เมทริส ลาดพร้าว” (Metris Ladprao) ราคาขายเฉลี่ยอยู่ที่   120,000 บาทต่อตารางเมตร จำนวน 193 ยูนิต มูลค่าโครงการ 900 ล้านบาท และสามารถเลี้ยงสัตว์ได้ตามแนวคิด Pet-friendly โดยจะเปิดขายในไตรมาส 1 ปี 2563 กลุ่มเป้าหมายหลัก คือ กลุ่มคนยุคมิลเลนเนียล ที่มีอายุ 25-35 ปี ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง เพราะเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ทำงานประจำ และมีธุรกิจส่วนตัวที่สร้างรายได้หลากหลายช่องทาง ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นกัน

“ด้วยอานิสงส์ของรถไฟฟ้าสายสีเขียวที่กำลังจะเปิดให้บริการอย่างสมบูรณ์ และด้วยศักยภาพทำเลของห้าแยกลาดพร้าว จึงส่งผลให้มีดีมานด์ที่อยู่อาศัยบนทำเลนี้อยู่เป็นจำนวนมาก ทำให้โครงการคอนโดมิเนียมไฮไรส์ “เอ็ม ลาดพร้าว” (M Ladprao) ซึ่งมีจำนวน 286 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท ได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าที่ดีมาก ปัจจุบันสามารถทำยอดขายไปแล้วถึง 98% ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ซื้อเพื่ออยู่อาศัย โดยเป็นพนักงานออฟฟิศ และลูกค้าที่ประกอบธุรกิจส่วนตัวที่อาศัยอยู่ในย่านนั้น ทั้งนี้จากการสอบถามลูกค้าพบว่าเหตุผลที่ลูกค้าเลือกซื้อโครงการ ซึ่งนอกจากทำเลติด BTS แล้ว ยังรวมไปถึงดีไซน์ที่มีความโดดเด่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ CUBISM ” นางสาวเพชรลดา กล่าว

อย่างไรก็ดีเพื่อให้ผู้ที่กำลังมองหาคอนโดฯ ทำเลติด BTS ได้เป็นเจ้าของคอนโดฯ ได้ง่ายมากขึ้น ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด “เอ็ม ลาดพร้าว” จึงได้จัดโปรฯ พิเศษ “Major Last Chance” 6 ยูนิตสุดท้าย 2 ห้องนอนใหญ่ ขนาดห้องเริ่มตั้งแต่ 71 ตารางเมตรขึ้นไป ราคาพิเศษ เริ่ม 9.99 ล้านบาท พร้อมฟรีเฟอร์นิเจอร์ ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2562 นี้เท่านั้น ซึ่งคาดว่าโปรโมชั่นดังกล่าว จะได้รับการตอบรับจากลูกค้า และส่งผลให้โครงการปิดการขายได้หมดภายในปี 2562 นี้อย่างแน่นอน

 

 

 

ฝ่ายสื่อสาร

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*