จากการที่รัฐบาลชุดประยุทธ์1 ได้ออกมาตรการช่วยเหลือผู้ซื้ออสังหาริมทรัพย์ที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่จริง ในราคาไม่เกิน 1 ล้านบาท หรือการออกมาตการกำกับสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย (Loan-to-value : LTV) มีทั้งผลดีและผลกระทบกับผู้ประกอบการอสังหาฯ แต่ล้วนคือโจทย์ที่ท้าทาย ทำให้ผู้ประกอบการเล็ก-ใหญ่ ต่างงัดกลยุทธ์ จัดแคมเปญ เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อให้เกิดยอดขายได้มากที่สุด ล่าสุดผู้ประกอบการรายใหญ่ต่างนำโครงการที่เปิดการขายแล้ว และยังมีสต๊อกเหลือขาย มาจัดโปรโมชั่นเร้าใจ เพื่อดันยอดขายไตรมาส2-3
SIRI ขน57โครงการ มอบส่วนลดสูงสุดกว่า 1.5 ล้านบาท  
นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)หรือ SIRI เปิดเผยว่า บริษัทได้จัด โปรโมชั่น “เคลียร์ครบ จบพร้อมโอน”  ข้อเสนอพิเศษที่ทำให้ลูกค้ามีบ้านได้ง่ายขึ้นตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าซื้ออยู่เองที่ยังมีอัตราการเติบโต จัดเต็มการปกป้องจากทุกมาตรการของภาครัฐ ด้วยการนำคอนโดฯ-บ้านเดี่ยว-ทาวน์เฮาส์ รวม 57 โครงการ มาจัดโปรโมชั่นดังกล่าว โดยแบ่งเป็นคอนโดฯ จำนวน  13 โครงการ ประกอบด้วยแบรนด์ Haus ,The Line ,The Base ,La Casita , D Condo ราคาขายเริ่มต้นที่ 2.49 ล้านบาท  และบ้านเดี่ยว-ทาวเฮาส์  จำนวน 44 โครงการ ประกอบด้วยแบรนด์ นาราสิริ,เศรษฐสิริ,บุราสิริ,คณาสิริ,สราญสิริ,ทาวน์ อเวนิว, เมททาวน์,สิริ เพลส,สิริ อเวนิว และ ฮาบิเทีย โดยบ้านเดี่ยว ราคาเริ่มต้นที่ 3.25 ล้านบาท  และทาวน์เฮาส์ ราคาเริ่มต้นที่ 1.99 ล้านบาท  โดยนำโครงการทั้งหมดมอบส่วนลดสูงสุดกว่า 1.5 ล้านบาท  โดยแคมเปญดังกล่าวเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายน  – 30 กันยายน 2562 คาดว่าจะสามารถทำยอดขายได้เกือบ 7,000 ล้านบาท ภายในไตรมาส 3/2562  นี้

 

GOLD เปิดชมห้องตัวอย่างคอนโดฯหรูฟรีค่าส่วนกลาง-มอบส่วนลด

นายวิทวัส คุตตะเทพ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการเชิงพาณิชยกรรม บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ หรือ GOLD กล่าว่า  ในช่วงระหว่างวันที่ 6 -7 กรกฎาคม 2562 นี้ ได้เปิดให้ชมห้องตัวอย่างโครงการ “ทริปเปิ้ล วาย เรสซิเด้นซ์” คอนโดมิเนียม สูง 33 ชั้น สิทธิการเช่าระยะยาว 30 ปี ในโครงการสามย่านมิตรทาวน์ บริเวณหัวมุมถนนพระราม4-พญาไท เชื่อมตรงรถไฟฟ้า MRT สามย่าน ตั้งอยู่บนพื้นที่  14 ไร่ ราคาเริ่มต้นที่  4.79 ล้านบาท  แต่งครบ Fully Furnished รวมทั้งสิ้น 516 ยูนิต ขนาดเริ่มต้นที่ 34-68 ตารางเมตร  มูลค่าโครงการ  2,600 ล้านบาท ปัจจุบันขายได้แล้ว 40% โดยผู้ที่ลงทะเบียนในช่วงวันดังกล่าว จะได้รับสิทธิพิเศษ ฟรีค่าส่วนกลาง 10 ปี ,ส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท คาดว่าจะสามารถทำยอดขายเพิ่มเป็น60%

APดันยอดขายโค้งสุดท้ายLife สุขุมวิท 62”

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กร และการสร้างสรรค์ บริษัท  เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด(มหาชน)หรือ AP กล่าวว่า ในเดือนมิถุนายนนี้ เอพีได้จัดแคมเปญพิเศษ ภายใต้ชื่อ LIFE สุขุมวิท 62 : MID YEAR CHARGE UP ด้วยการนำโครงการ Life สุขุมวิท 62” (เปิดขายปี 2561) เป็นคอนโดฯ สูง 24 ชั้น 1 อาคาร จำนวน  438 ยูนิต  มูลค่าโครงการ 2,050 ล้านบาท มอบสิทธิพิเศษ ราคาเริ่มต้นที่ 126,000 บาท/ตารางเมตร  อาทิ ฟรีแพ็คเกจท่องเที่ยว 9 ประเทศยุโรป, จองรับกระเป๋าเดินทางเทคโนโลยีใหม่ Electronic Tag จากเยอรมัน, ผ่อน 9,000 บาท/เดือน,  ฟรี! สัญญา และ รับเพิ่ม CHARGE UP DEAL สูงสุด 200,000 บาท ระยะเวลาตั้งแต่ 1-30 มิถุนายน 2562นี้ ปัจจุบันโครงการดังกล่าวมียอดขายแล้วประมาณ 90%

SENA ดึง2โครงการอัดแคมเปญ“ให้เยอะ ใจต้องนิ่ง”  

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)หรือ SENA กล่าวว่า จากมาตรการลดหย่อนค่าธรรมเนียมการจดทะเบียนอสังหาริมทรัพย์ 0.01% และค่าธรรมเนียมการจดจำนอง 0.01% สำหรับที่อยู่อาศัยที่มีราคาไม่เกิน 1 ล้านบาทนั้น ที่รัฐบาลได้ประกาศช่วยเหลือมาก่อนหน้านี้ ส่งผลให้เสนาฯ ได้ออกแคมเปญทางการตลาดให้สอดรับกับแนวทางการดำเนินงานเพื่อสนับสนุนและต่อยอดมาตรการภาครัฐให้ผู้ที่มีรายได้น้อยถึงปานกลางได้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง ภายใต้แคมเปญ “ให้เยอะ ใจต้องนิ่ง”  กับ 2 โครงการที่เป็นคอนโดมิเนียมบนทำเลศักยภาพ ขนาด 1 ห้องนอน 28 ตารางเมตร มีเฟอร์นิเจอร์ครบพร้อมหิ้วใบเดียวเข้าอยู่ ราคาเพียง 999,000 บาท ได้แก่ โครงการเดอะ คิทท์ไลท์ บางกะดี – ติวานนท์  และโครงการ เดอะ คิทท์ พลัส พหลโยธิน – คูคต  โดยโปรโมชั่นดังกล่าวจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2562 นี้เป็นต้นไป

 

คงต้องจับตาดูว่าแต่ละแคมเปญของแต่ละค่ายจะเร้าใจและกระตุ้นความต้องการของผู้บริโภคในช่วงที่เศรษฐกิจยังอยู่ในขาลงได้มากน้อยเพียงใด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*