สถานพักตากอากาศความใฝ่ฝันของหลายคนที่อยากอยู่ติดริมทะเล “หัวหิน” จุดหมายปลายทางสุดคลาสสิคที่ต้องปักหมุดสำหรับการเดินทาง ด้วยความสงบและเป็นส่วนตัวทำให้หลายคนต่างหลงใหลเสมือนต้องมนต์เมื่อมาเยือน ทัศนียภาพของน้ำจรดฟ้ายังคงเสน่ห์และช่วยฟื้นพลังจากการพักผ่อนก่อนเริ่มต้นใช้ชีวิตในวันใหม่ สถานที่ท่องเที่ยว แหล่งไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์ในทุกรูปแบบของการใช้ชีวิต เมื่อพูดถึงหัวหินภาพในใจที่คาดหวังย่อมต้องเป็นพื้นที่ติดทะเล Carapace Huahin-Khaotao ทางเลือกสำหรับการอยู่อาศัย มนต์เสน่ห์ของการการลงทุน สัมผัสผืนน้ำจรดขอบฟ้า

มนต์เสน่ห์ของหัวหิน

หัวหินเป็นเมืองท่องเที่ยวที่เติบโตและพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ที่ดินหน้าหาดบางแปลงมีราคาสูงถึง 150 ล้านบาทต่อไร่ จากอดีตระยะเวลา 5 ปีก่อนหน้านี้ที่ดินมีราคาราว 80 ล้านบาทต่อไร่ เฉลี่ยเติบโตขึ้น 15-20% และเป็นทำเลที่ขาดแคลนซึ่งหาที่ดินได้ยากแล้วสำหรับการพัฒนา โดยเฉพาะพื้นที่หน้าหาดตั้งแต่สวนหลวงราชินี ยาวไปจนถึงหน้าหาดเขาตะเกียบ

คอนโดมิเนียมมีการปรับราคาเฉลี่ยสูงขึ้นปีละ 4-5 % ต่อปี รวมถึงผลตอบแทนจากการเช่าคอนโดมิเนียมในย่านหัวหินอยู่ที่ประมาณ 4-5% ต่อปีเช่นกัน หัวหินถือเป็นเมืองท่องเที่ยวอีกแห่งบนทำเลของความคุ้มค่าในการลงทุน ด้วยปัจจัยต่างๆที่ทำให้หัวหินกำลังจะเติบโตขึ้นไปอีก

ของดีย่านหัวหิน

ชายหาดเขาเต่า พื้นที่ชุมชนที่ให้ความสงบและเป็นส่วนตัวจากการท่องเที่ยวในย่านหัวหิน ผู้คนไม่พลุกพล่านเสมือนชายหาดส่วนตัว สถานที่ท่องเที่ยวที่ให้คุณได้ดื่มด่ำกับวิวของทะเล

อุทยานราชภักดิ์ อนุสาวรีย์ 7 บูรพกษัตริย์ สร้างขึ้นด้วยความจงรักภักดีและเพื่อเป็นการเทิดทูนประกาศเกียรติคุณพระมหากษัตริย์แห่งสยาม

ตลาดโต้รุ่งหัวหิน ตลาดยามค่ำคืนสุดคลาสสิคแนวStreet Road ที่รวมร้านอาหารชื่อดัง ของกินขึ้นชื่อ ตลอดจนของขวัญและของที่ระลึกสำหรับการมาเยือนหัวหิน

ชิเคด้า มาร์เก็ต Walking Street สำหรับสาย Artist ที่ชื่นชอบความเป็นเอกลักษณ์และศิลปะร่วมสมัยภายใต้ร่มไม้และสวนขนาดใหญ่อายุเก่าแก่กว่า 60 ปี

นอกเหนือจากสถานที่ที่เอ่ยถึง หัวหิน-ประจวบฯ ก็ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกหลายแห่งเลื่องชื่อ ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาเยือนถิ่นนี้ การมาของนักท่องเที่ยวส่งผลต่อการอยู่อาศัยและมีชีวิตในย่านหัวหิน โครงการจึงเลือก Best Western เข้ามาบริหารในส่วนของโรงแรม Carapace Huahin-Khaotao โครงการฯพัฒนาภายใต้บริษัท วัน เพลส เอสเตท จำกัด มีแผนที่จะเปิดโครงการในช่วงปี 2563 โดยการันตี Yield ถึง 5% ยาวนาน 5 ปี

ติดทะเลความฝันของการอยู่อาศัย

โครงการ Carapace Huahin-Khaotao อยู่ติดชายหาดทะเลเขาเต่า บนพื้นที่กว่า 10 ไร่ ห่างจากถนนใหญ่เพชรเกษม เพียง 200 เมตร ใกล้กับวิถีชุมชนดั้งเดิมในย่านเขาเต่า ให้ความเป็นส่วนตัวและการพักผ่อนที่เงียบสงบหลีกหนีจากความวุ่นวายของเมืองหัวหิน ที่ทำให้รู้สึกเสมือนเป็นหาดส่วนตัว

ไทยแลนด์ริเวียร่า ยกระดับการเดินทางสู่หัวหิน

หัวหินสามารถเดินทางมาง่าย อยู่ใกล้กรุงเทพฯพร้อมต้อนรับให้ได้สัมผัสบรรยากาศของท้องทะเลและภูเขา อีกทั้งภาครัฐยังส่งเสริมการลงทุนภายใต้โปรเจค “ไทยแลนด์ ริเวียร่า” แผนพัฒนาการท่องเที่ยวในเขตพัฒนาการท่องเที่ยวฝั่งทะเลตะวันตกตั้งแต่ เพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ ชุมพร ระนอง เพื่อปั้นให้กลายเป็นย่านเศรษฐกิจแห่งใหม่ที่ดึงดูดเม็ดเงินการลงทุนในพื้นที่พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ

ด้วยพื้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์เป็นจังหวัดที่เชื่อมต่อระหว่างพื้นที่ภาคกลางและภาคใต้เข้าด้วยกัน โดยในอนาคต รฟท.วางแผนการพัฒนาระบบรถไฟรางคู่ เส้นทางที่จะมาถึงหัวหิน มีด้วยกันถึง 3 สาย ที่อยู่ในช่วงการก่อสร้าง ความคืบหน้าเฉลี่ย 28% ใช้ระยะเวลาการเดินทางมาถึงหัวหินเหลือเพียง 2-3 ชั่วโมงเท่านั้น จากเดิมที่ใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ประมาณ 4-5 ชั่วโมง ความคืบหน้าของการก่อสร้างแบ่งตามช่วงการเดินทางได้แก่

ช่วงนครปฐม-หัวหิน คืบหน้า 33 %


ช่วงหัวหิน-ประจวบคีรีขันธ์ คืบหน้า 30 %


ช่วงประจวบคีรีขันธ์-ชุมพร คืบหน้า 19 %


รถไฟจะวิ่งด้วยความเร็ว 160 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยทั้ง 3 สายเป็นรถไฟทางคู่ระยะเร่งด่วน มูลค่าการลงทุนกว่า 42,000 ล้านบาท คาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2564 และใช้เวลาติดตั้งงานระบบอีก 1 ปี ก่อนเปิดใช้ภายในปี 2565

แผนพัฒนาโครงข่ายทางรถไฟทางไกลของไทย
แผนการพัฒนารถไฟความเร็วสูงของไทย

นอกจากนี้การรถไฟแห่งประเทศไทยวางแผนพัฒนาระบบรถไฟความเร็วสูง โดยหนึ่งในเส้นทางคือช่วง กรุงเทพฯ-หัวหิน ที่ปัจจุบันกำลังอยู่ในช่วงพิจารณาหากเส้นทางรถไฟความเร็วสูงเกิดขึ้นบนทำเลหัวหินจะสร้างทำให้การเดินทางสะดวกยิ่งขึ้น ส่งผลต่อการลงทุน เศรษฐกิจการค้า การท่องเที่ยวและกระจายความเจริญ

หัวหิน Dream Vocation ตัวเลขนักท่องเที่ยวเติบโตต่อเนื่อง

หากย้อนกลับไป 5 ปี นักท่องเที่ยวตั้งแต่ปี 2012 จนถึงปี 2017 เพิ่มขึ้นเฉลี่ย 8.5% ต่อปีในขณะเดียวกันจากสถิติเปรียบเทียบระหว่างปี 2561 กับ ปี 2562 (ระหว่างเดือน มกราคม ถึง เมษายน 2562) จำนวนนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นกว่า 200,000 คน ที่มาเที่ยวในหัวหิน และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
หัวหินยังคงได้รับความสนใจจากท่องเที่ยวเป็นอย่างมากโดยเฉพาะช่วงเทศกาล จำนวนนักท่องเที่ยวที่มาในหัวหินเพิ่มสูงขึ้น ส่งผลต่ออุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและที่พักอาศัยที่มีการปรับตัวเพื่อรองรับจำนวนนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้นในทุกปี ทุกเทศกาล และอัตราการเติบโตของรายได้ประจวบคีรีขันธ์ ติด 1 ใน 10 ของจังหวัดที่มีรายได้สูง ทั้งยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลายที่ไม่ไกลจากรุงเทพฯมากนักและถือเป็นหน้าด่านสำคัญระหว่างภาคกลางและภาคใต้ ส่งเสริมให้เป็นแหล่งพำนักต่อระยะยาว

หัวหิน-เขาเต่ามนต์เสน่ห์แห่งการลงทุน

ชุมชนเขาเต่าถูกพัฒนาและเจริญขึ้นจากการเสด็จพระราชดำเนินของในหลวงรัชกาลที่ 9 และสมเด็จพระราชินีในพระองค์ ที่ทรงทอดพระเนตรเห็นถึงความขาดแคลนในการอุปโภคบริโภคน้ำ จึงมีพระราชดำริให้กรมชลประทานสร้างอ่างเก็บน้ำเขาเต่าขึ้น จึงทำให้ชุมชนค่อยๆถูกพัฒนาและเจริญเติบโตจนเป็นเขาเต่าในแบบทุกวันนี้ ด้วยลักษณะทางภูมิศาสตร์ที่มีติดกับชายทะเล ทำให้ทำเลดังกล่าวมีวิวทิวทัศน์ที่สวยงามและเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ โดยห่างจากตัวเมืองหัวหินประมาณ 12 กิโลเมตร ชื่อของเขาเต่า มาจากลักษณะทางกายภาพของสภาพภูมิศาสตร์ในพื้นที่ หากมองเขาลูกนี้จากทะเล ตัวภูเขาจะมีลักษณะเหมือนเต่าที่กำลังคลานออกจากฝั่งเพื่อลงสู่ชายทะเล จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาลูกนี้มีชื่อว่า เขาเต่า แหล่งท่องเที่ยวบริเวณเขาเต่าที่ได้รับความนิยมได้แก่ อ่างเก็บน้ำเขาเต่า วัดถ้ำเขาเต่า หาดทรายน้อย รวมไปถึงศูนย์หัตถกรรมทอผ้าบ้านเขาเต่า ที่เป็นโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริของรัชกาลที่ 9 ที่ต้องการส่งเสริมให้ราษฎร์มีอาชีพ นอกเหนือจากการทำประมงเพราะเนื่องจากช่วงมรสุมประมงเรือเล็กจะไม่สามารถออกจับปลาได้ สินค้าของศูนย์หัตถกรรมทอผ้าบ้านเขาเต่าได้รับรางวัลโอทอป 5 ดาวทั้งระดับจังหวัดและระดับประเทศ

เขาเต่าทำเลที่เติบโต

โครงการคอนโดมิเนียมในพื้นที่เขาเต่าส่วนใหญ่จะตั้งอยู่ติดกับริมชายหาดหรือหากไม่ติดก็จะเป็นระยะการเดินเท้าที่สามารถเดินถึงทะเลได้และสามารถมองเห็นวิวทะเล ด้วยเป็นทำเลที่หาที่ดินได้ยากขึ้นจึงทำให้ราคาของที่ดินมีการปรับตัวสูงขึ้งอย่างต่อเนื่องและส่งผลต่อราคาขายที่ถูกปรับเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องด้วยเช่นกัน จากข้อมูลของคอลลิเออร์ประเทศไทยพบว่าพื้นที่บริเวณเขาเต่าราคาขายเฉลี่ย 125,000 บาท/ตารางเมตร ด้วยศักยภาพของทำเลที่เติบโตและพัฒนาอยู่ตลอดเวลารวมถึงการหาที่ดินในการพัฒนาได้ยากสำหรับทำโครงการใหม่ทำให้อนาคตทำเลบนย่านเขาเต่าอาจมีราคาสูงขึ้นไปถึง 150,000 บาท/ตารางเมตร

ราคาคอนโดมิเนียมในช่วง 10 ปีที่ผ่านมาพื้นที่บริเวณเขาเต่ามีการปรับเพิ่มราคาสูงกว่า 65% หรือเฉลี่ยอยู่ที่ปีละ 6.5% ในขณะเดียวกันผลตอบแทนการลงทุนหรือ Yield โดยเฉลี่ยจะอยู่ที่ประมาณ 4-5% ต่อปี คอนโดมิเนียมในพื้นที่บริเวณเขาเต่า-เขาตะเกียบปัจจุบันมีอยู่ประมาณ 6 โครงการ ขายไปแล้ว 69% เหลือขายอีกเพียง 31% เท่านั้น บ่งบอกถึงอัตราการขายที่ค่อนข้างสูงมากถึง 10.8% และได้รับการตอบรับดีรวมถึงDemandที่ยังคงเป็นความต้องการของตลาดยังคงมีอยู่

พื้นที่เขาเต่าเป็นทำเลการเลือกอยู่อาศัยสำหรับคอนโดมิเนียมพักตากอากาศที่ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องและมีแนวโน้มเพิ่มขึ้น ตั้งแต่ช่วงต้นปี 2562 ถึงเดือนเมษายน 2562 ที่ผ่านมาพบว่าอัตราการขายสำหรับคอนโดมิเนียมที่ค่อนข้างสูงกว่าหลายพื้นที่ของประเทศไทยและได้รับการตอบรับค่อนข้างดีสำหรับโครงการขนาดใหญ่ที่เปิดขายใหม่ในพื้นที่

ความน่าสนใจของ Carapace Huahin-Khaotao

หัวหินเมืองท่องเที่ยวอันดับต้นของประเทศจำนวนนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นในทุกปีและทุกเทศกาล ชายหาดที่มีความสวยงาม รองรับไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยว การใช้ชีวิต และการพักผ่อนอย่างลงตัว

การเติบโตของพื้นที่เขาเต่าที่เจริญขึ้นอย่างต่อเนื่องและมีแนวโน้มที่จะพัฒนาขึ้นอีก ราคาที่ดินเพิ่มขึ้นต่อเนื่องถึงปีละ 10-15% และเป็นพื้นที่ที่หายากสำหรับการครอบครองหรือพัฒนาโครงการ

แผนพัฒนาการท่องเที่ยวในเขตพัฒนาการท่องเที่ยวฝั่งทะเลตะวันตก ภายใต้โปรเจคต์ ไทยแลนด์ ริเวียร่า ย่านเศรษฐกิจใหม่ที่จะนำเม็ดเงินการลงทุนเข้าสู่พื้นที่ ถือเป็นปัจจัยและแรงส่งให้พื้นที่หัวหินมีศักยภาพเพิ่มสูงขึ้น

แผนพัฒนาระบบรถไฟทางคู่และทางรถไฟสายใหม่ 3 เส้นทางบนทำเลหัวหิน-ประจวบคีรีขันธ์ เชื่อมพื้นที่ภาคกลางและภาคตะวันออก รวมถึงรถไฟความเร็วสูงที่กำลังอยู่ในขั้นตอนพิจารณา ช่วยส่งเสริมเศรษฐกิจ การลงทุนในพื้นที่หัวหินให้เติบโต

ผลตอบแทนโครงการ Carapace Huahin-Khaotao การันตี 5% ยาวนาน 5ปี สร้างความหน้าสนใจสำหรับการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์บนทำเลท่องเที่ยวที่เติบโต รวมทั้งการบริหารจัดการจากทีมเชี่ยวชาญระดับโลกที่คอยดำเนินการให้กับโครงการฯ ถือเป็นอัตราผลตอบแทนที่สูงและสูงกว่าการลงทุนคอนโดมิเนียมในเขตกรุงเทพฯที่ปัจจุบันเฉลี่ยสูงสุดอยู่ที่ 4% เท่านั้น ในขณะเดียวกันยังช่วยลดความเสี่ยงในเรื่องของค่าเช่าลง

โครงการติดทะเลส่วนใหญ่เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ซึ่งมีราคาสูง โครงการจึงเลือกใช้ Best Western Plus เข้ามาบริหาร ด้วยการบริการระดับ 4 ดาว ระดับดาวที่ต่างกันส่งผลต่อราคาที่ถูกลงแต่ยังคงได้ที่พักติดชายทะเล ด้วยการบริการระดับสากล

ความเสี่ยงของการลงทุนไม่สูงมากเนื่องจากสอดคล้องกับข้อมูลของหลายฝ่ายที่วิเคราะห์ถึงตลาดคอนโดมิเนียมในหัวหิน โครงการจึงกล้าการันตียาวนานถึง 5 ปี เพราะเล็งเห็นถึงศักยภาพของพื้นที่และการเติบโตในทุกวันของทำเล
ทางเลือกของการลงทุนที่เปิดโอกาสและเป็นเจ้าของในราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท* ลงทะเบียนคลิกcarapacehuahin-khaotao.com สอบถามเพิ่มเติมโทร 086-9966662-3

Project : CARAPACE HUAHIN-KHAOTAO

Location : Soi Huahin101 Khao Tao, Huahin, Prachuapkhirikhan

Developer : One place estate Co., Ltd.

Land area : 9-3-98 Rais

Total units Hotel : 406 units

Total units Residential : 532 units

Building : 6 Buildings
A1,A2,A3 : Residential
B1,B2,B3 : Hotel with Best Western :Guaranteed return 5% 5Years

Room Type : 1-2 Bedrooms

Sizing (Sq.m.) : 25-71 Sq.m.

Facilities : Lobby , Fitness , Waterpark , Swimming Pool , Jacuzzi , Lagoon , Pavilion ,
Sunken lounge , Library , Sky Terrace , Playground , Steam Room ,
Garden Court

Carapace Huahin-Khaotao ประกอบด้วย 6 อาคาร พื้นที่ถูกแบ่งออกเป็น 3 ส่วนใหญ่ ๆ ได้แก่

1 โซนResidentcial 3 อาคาร แต่ละอาคารสูง 4 ชั้น  สร้างเสร็จปลายปี 2563

2 โซน โรงแรม Investor 3 อาคาร สูง 7 ชั้น 2 อาคารและ 8 ชั้น 1 อาคาร บริหารงานโดย Best Western Plus สร้างเสร็จพร้อมโอนปลายปี 2564

3 ร้านอาหาร อยู่ในช่วงการพิจารณาและพัฒนา ซึ่งจะเปิดให้คนภายนอกสามาถเข้ามาใช้บริการร้านอาหารในส่วนนี้ได้โดยโครงการทำทางเข้าร้านอาหารแยกส่วนออกจากพื้นที่พัก เพื่อคงความเป็นส่วนตัวสำหรับผู้พักอาศัยในโครงการ (ปัจจุบันทางโครงการทำเป็น Café)
ราคาขายเฉลี่ย 100,000 บาทต่อตารางเมตร

ชื่อของ Carapace มาจากกระดองเปลือกแข็งที่หุ้มตัวสัตว์ โครงการนิยามเป็นเสมือนปลือกหอยของปูเสฉวน จึงเลือกเปลือกหอยเป็น Carapace Sculpture ไอคอนประจำโครงการด้วยความคิดที่ว่าปูยังมีบ้านคนก็ต้องมีบ้าน เกิดเป็นโครงการที่ผสมผสานระหว่างพื้นที่อยู่อาศัยและการลงทุนเข้าด้วยกัน

บนทำเลความสงบในย่านเขาเต่าทำให้ผู้อยู่อาศัยได้รับทัศนียภาพและอากาศที่สดชื่นภายใต้นิยาม One Ozone – One Oxygen – One Ocean จนเป็นที่มาของผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ One Place Estate โครงการ Carapace Huahin-Khaotao

สำนักงานขายโครงการ มี 2 สถานที่

สำนักงานขายในเมืองหัวหิน

สำนักงานขาย ณ. ที่ตั้งโครงการ 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*