พฤกษา รุก EEC ต่อเนื่อง นำคอนเซปต์ “พฤกษา อเวนิว” ที่ประสบความสำเร็จในกรุงเทพ สร้างมาตรฐานใหม่ อสังหาฯ ในต่างจังหวัด จัดเต็มเทคโนโลยีเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต รองรับทุกการอยู่อาศัยสำหรับคนไทย ลุยเปิด 2 โครงการใหม่บน “พฤกษา อเวนิว หนองมน-ชลบุรี” กระแสตอบรับดีเยี่ยม สวนกระแสมาตรการ LTV เพียง 2 วัน กวาดยอดขาย 2 โครงการไปกว่า 400 ล้านบาท

นายธีรเดช เกิดสำอางค์

นายธีรเดช เกิดสำอางค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจทาวน์เฮาส์ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ PS เปิดเผยถึงภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ใน 3 จังหวัดเขต EEC ให้กระจายครอบคลุม ได้แก่ ชลบุรี ระยอง ฉะเชิงเทรา มีมูลค่ารวมกว่า 72,000 ล้านบาท และเชื่อว่าตลาดที่อยู่อาศัยมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเล็งเห็นศักยภาพทำเลนับเป็นหัวเมืองท่องเที่ยวและนิคมอุตสาหกรรมที่กำลังเป็นที่น่าจับตามองมาก ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากการลงทุนของภาครัฐด้วยรถไฟความเร็วสูง ที่คาดว่าจะเปิดให้บริการในปี 2566 ซึ่งจะเชื่อมต่อ 3 สนามบิน ได้แก่ สนามบินสุวรรณภูมิ ดอนเมือง อู่ตะเภา และเส้นทางเชื่อมต่อ 5 จังหวัด  จึงจะทำให้พื้นที่นี้กลายเป็นเมืองใหญ่รองจากกรุงเทพฯ กลายเป็นศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

จากศักยภาพของทำเลที่ตั้ง บริษัทฯได้เน้นการพัฒนาที่อยู่อาศัย และประสบความสำเร็จจากการเปิด 2 โครงการใหม่ ในจังหวัดชลบุรี มูลค่าโครงการรวม 2,005 บาท บนพื้นที่ พฤกษา อเวนิว หนองมน-ชลบุรี” เพียง 2 วัน กวาดยอดขายไปกว่า 400 ล้านบาท  วางแผนเดินหน้าพัฒนาโครงการในเขต EEC ให้กระจายครอบคลุม ได้แก่ ชลบุรี ระยอง ฉะเชิงเทรา ซึ่งในพื้นที่นี้เดิมมีโครงการที่เปิดขายอยู่ก่อน 8 โครงการ  ในปีนี้จึงเปิดเพิ่มอีก 2 โครงการ และมีแผนเปิดเพิ่มในปีหน้าอีก 2 โครงการ ที่จังหวัดระยอง ในรูปแบบของคอนเซปต์ “พฤกษา อเวนิว” เช่นเดียวกันโดย พฤกษา อเวนิว หนองมน-ชลบุรี ตั้งอยู่ห่างจากสถานีชลบุรี  เพียง 7 นาที จึงเป็นทำเลศักยภาพที่จะสามารถเดินทางเชื่อมต่อสู่กรุงเทพได้อย่างสะดวก

ด้านกลยุทธ์ในการพัฒนาโครงการในต่างจังหวัดของพฤกษา คือ มุ่งสร้างมาตรฐานใหม่อสังหาฯ ยกระดับการอยู่อาศัยในโซนต่างจังหวัด มุ่งพัฒนาโครงการกระจายให้ครอบคลุมในจังหวัดที่มีนิคมอุตสาหกรรม และแหล่งท่องเที่ยวเป็นหลัก พัฒนาเป็นโครงการขนาดใหญ่ ในรูปแบบของ พฤกษา อเวนิว โดยมีสินค้าที่หลากหลาย ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม พร้อมยกระดับการอยู่อาศัยในต่างจังหวัด โดยพัฒนาสินค้า และการบริการ ให้มีมาตรฐานเทียบเท่าโครงการในกรุงเทพฯ (Standardize) และพัฒนาสินค้า เป็นบ้านพร้อมอยู่เป็นหลัก (Ready to Move In)

นอกจากกลยุทธ์ดังกล่าวแล้ว คือ การนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีมาใช้ในโครงการอย่างต่อเนือง ไม่ว่าจะเป็น Fresh air system “บ้านหายใจได้” ออกแบบระบบไหลเวียนอากาศภายในบ้าน, Home Automation, เสริมความแข็งแรงของพื้นที่หลังบ้านด้วยเสาเข็มขนาดยาวลึกเท่าตัวบ้าน เพื่อรองรับการใช้งานเป็นพื้นที่อเนกประสงค์ของลูกค้า,  ช่อง SKYLIGHT ฝ้าเพดานโปร่งแสง นำแสงสว่างเข้ามาสู่ตัวบ้านในเวลากลางวัน  ที่ช่วยตอบโจทย์การใช้ชีวิตของลูกค้าได้ดีมากขึ้น

นายธีระ ทองวิไล

นายธีระ ทองวิไล กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจทาวน์เฮาส์ 1 บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ ได้นำคอนเซ็ปต์ “พฤกษา อเวนิว” ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากกรุงเทพ โดยพัฒนาพื้นที่ขนาด 90 ไร่ ให้มีบ้านหลากหลายรูปแบบเพื่อรองรับทุกกลุ่มเป้าหมาย ตั้งแต่กลุ่มครอบครัวเริ่มต้น ไปจนถึงที่ครอบครัวขยาย และยกคอนเซ็ปต์พื้นที่นี้มาตั้งที่ใจกลางเมืองบางแสน ซึ่งอยู่ในโซนที่มีศักยภาพสูงมาก ติดถนนเส้นหลักของตัวเมือง อยู่ใกล้แหล่งงาน นิคมอุตสาหกรรม ศูนย์การค้า แหล่งพักผ่อนหย่อนใจอย่างหาดบางแสน และมีสินค้าให้เลือกตรงตามความต้องการของลูกค้าในทุกระดับ ด้วยบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และอาคารพาณิชย์

 บ้านพฤกษา หนองมน-ชลบุรี (3) ทาวน์โฮมหรู จำนวน 474 ยูนิต ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มนิคมอุตสาหกรรม ที่ต้องการมีบ้านหลังแรกในจังหวัดชลบุรี และพื้นที่ใกล้เคียง บ้านออกแบบสไตล์อิงลิช คลาสสิค หรูหราเหนือระดับ กับดีไซน์ร่วมสมัย แตกต่างจากทุกโครงการในพื้นที่ เน้นความเรียบหรู ผสมผสานกับความสวยงามลงตัวของในสไตล์คลาสิค โดยใช้โทนสีแบบ Formal & Cool อย่างลงตัว โครงการพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสวนส่วนกลางสไตล์อังกฤษ  การรักษาความปลอดภัย 24 ชม. กล้อง CCTV ในราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท

เดอะแพลนท์ หนองมน-ชลบุรี บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดหลังใหญ่ ให้บรรยากาศเงียบสงบ และมีความเป็นส่วนตัวสูง ด้วยจำนวนยูนิตเพียง 219  ยูนิต สำหรับลูกค้าพนักงานบริษัทเอกชน ข้าราชการระดับสูง และผู้ประกอบการ ในโซนอำเภอเมืองชลบุรี บ้านออกแบบสไตล์ Modern Tropical ความเรียบง่ายที่ร่วมสมัยกับปัจจุบันอย่างลงตัว มีการใช้สี Façade โทนธรรมชาติ เพื่อให้รู้สึกโปร่งโล่งสบายตา  ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 120-180 ตารางเมตร หรือ ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 35 และ 50 ตาราวา หรือ ตร.วา. ขึ้นไป มีความหลากหลายของแบบบ้าน เพื่อรองรับทุกความต้องการของทุกครอบครัว ภายในโครงการผ่อนคลายกับสวนขนาดใหญ่แบบพาโนรามิค พร้อมคลับเฮาส์หรู 2 ชั้น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และฟิตเนส ราคาเริ่มต้นเพียง 2.79 ล้านบาท

พื้นที่ “พฤกษา อเวนิว หนองมน – ชลบุรี”  ตั้งอยู่ใจกลางเมืองบางแสน บนถนนแสนสุข สามารถเดินทางเข้า-ออก ถนนเส้นหลักได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็น ถ.สุขุมวิท หรือ ถ.มอเตอร์เวย์ อยู่ใกล้แหล่งงานนิคมอุตสาหกรรม รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ ใกล้แหล่งพักผ่อนหย่อนใจ ไม่ว่าจะเป็น หาดบางแสน อ่างเก็บน้ำบางพระ ถือว่าเป็นสุดยอดทำเลสำหรับผู้ที่ต้องการหาที่อยู่อาศัยในโซนนี้

 

 

 

 

 

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*