มั่นคงเคหะการฯ เผยแนวโน้มเทรนด์รักสุขภาพเป็นที่นิยมของผู้บริโภคต่อเนื่อง สอดคล้องนโยบายบริษัทฯชูแนวคิด Well-being  เดินหน้าพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ตอบโจทย์ผู้บริโภคและสร้างสุขภาวะที่ดีอย่างยั่งยืน   เริ่มต้นที่ “ชวนชื่น ทาวน์ รังสิต-คลอง 1” ยอดขายพุ่งแล้วกว่า 80% คาดปิดโครงการภายในปี65

นายศักดินา แม้นเลิศ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานบริหารโครงการ บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) หรือ MK  เปิดเผยถึงกระแสรักสุขภาพในปัจจุบันว่า กำลังเป็นที่นิยมของผู้บริโภคและมีแนวโน้มที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลต่อพฤติกรรมในการชีวิตการเลือกอุปโภค บริโภค ที่เริ่มปรับเปลี่ยนไป โดยหันมาให้ความใส่ใจเรื่องการกิน การอยู่ และสิ่งแวดล้อมมากขึ้น หลีกเลี่ยงการใช้สิ่งต่างๆ ที่มีสารเคมีเป็นส่วนประกอบ เป็นต้น ไม่เว้นแม้แต่สถานที่ที่เรียกว่า “บ้าน” ซึ่ง มั่นคงฯ มีความต้องการที่จะพัฒนาบ้านให้เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย แต่ต้องเป็นสถานที่ที่ผู้อยู่อาศัยจะได้รับสุขภาวะที่ดีรอบด้วย หรือ Well-being  การมีสุขภาพกายที่ดี สุขภาพใจที่ดี สุขภาวะสังคมที่ดี  ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะส่งผลให้อายุยืน อย่างมีสุขภาวะที่ดี

“ในการพัฒนาโครงการ มั่นคงฯ คำนึงถึงรูปแบบการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยเป็นสำคัญเพราะบ้านเป็นพื้นที่แห่งการพักผ่อน โดยเน้นเรื่องทำเลและแบบบ้าน ประกอบกับความคุ้มค่าคุ้มราคา ซึ่งเป็น   สิ่งที่เราคำนึงถึงมาโดยตลอดเพื่อให้ทุกคนได้อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข ยิ่งไปกว่านั้นการให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมภายในตัวบ้าน อาทิ วัสดุที่เลือกใช้จะต้องไม่ส่งผลกระทบด้านสุขภาพต่อผู้อยู่อาศัย ตลอดจนสิ่งแวดล้อมภายในโครงการเพื่อเอื้อต่อการมีสุขภาวะที่ดีทั้งต่อตัวเจ้าของบ้าน ผู้พักอาศัยและชุมชนโดยรอบ”นายศักดินา กล่าว

นายศักดินา กล่าวเพิ่มเติมถึงแนวคิดในการพัฒนา “ทาวน์โฮม” ว่าบริษัทฯ ตั้งใจพัฒนาให้บ้านเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย โดยเน้นพัฒนาให้สามารถตอบโจทย์คนเจเนเรชั่นใหม่ ตลอดจนสร้างความสุขให้กับผู้อยู่อาศัยได้อยู่ร่วมกันบนทำเลศักยภาพ ที่มีพื้นที่ใช้สอยพร้อมด้วยฟังก์ชั้นที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นห้องนอนผู้สูงอายุ, ห้องเด็กเล็กหรือห้องทำงาน ซึ่งเริ่มจากโครงการ ชวนชื่น ทาวน์ รังสิต-คลอง 1  ได้ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “PERFECTION OF LIFE  เริ่มต้นอย่างสมบูรณ์แบบ” โดยโครงการดังกล่าวตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 40 ไร่ พัฒนาในรูปแบบของทาวน์โฮม 2 ชั้น จำนวนทั้งหมด 324 ยูนิต ปัจจุบันเปิดขายจำนวน 120 ยูนิต ขณะนี้มียอดขายแล้วกว่า 80%  และคาดว่าจะปิดโครงการได้ภายในปี 2565


อนึ่ง ปัจจุบัน
 บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) มีการพัฒนาแนวราบมีทั้งหมด 12 โครงการ แบ่งเป็น ทาวน์โฮม 4 โครงการ, บ้านแฝด 3 โครงการ, บ้านเดี่ยว 5โครงการ

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*