ทันทีที่ได้ยินว่า AP Thailand เตรียมเปิดโครงการ The Address อีกครั้งในปีนี้ หลังจาก The Address Sukhumvit 61 ได้เปิดตัวไปตั้งแต่ปี 2554 ที่หายไปนาน ไม่ได้เพราะว่าทาง AP นั้นไม่ได้อยากเปิดโครงการ The Address หรอกนะ แต่เพราะว่า The Address นั้นเป็น Brand ที่อยู่บน Segment สูงที่สุดของ AP นั่นเอง ดังนั้นการเลือกที่ดินเพื่อนำมาพัฒนาโครงการ จึงเป็นจุดที่ทาง AP นั้นให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกๆ ดังนั้นเราจึงได้เห็นว่าหลายปีที่ผ่านมานี้เราได้เห็น Rhythm หรือ Life เป็น Project Brand ที่ทำตลาดสำคัญให้กับทาง AP Thailand หรือมีโครงการที่เป็น Limited Collection บ้างอย่าง Vittorio sukhumvit39 ที่แม้จะเป็นโครงการสุด Premium ระดับ Ultimate Luxury แต่นี่ก็ยังไม่ใช่โครงการในแบบที่ The Address ที่ทาง AP วางไว้

Timeline of The address

ตลอด 8 ปีที่ผ่านมาทาง AP Thailand นั้นได้พยายามมองหาที่ดินเพื่อพัฒนาโครงการ The Address มาตลอด จนในที่สุด AP ก็ได้คว้าที่ที่ขนาด 3-1-55 ไร่ ใกล้สี่แยกราชเทวี และห่าง BTSราชเทวีเพียง 150 เมตร ซึ่งเรียกว่าสมศักดิ์และศรีที่สุดสำหรับการกลับมาของ The Address

เชื่อว่าหลายคนอาจจะตั้งคำถามว่า ราชเทวี ? มันดูพรีเมี่ยมตรงไหน ซ้ำทางออกก็ยังอยู่บนถนนเพชรบุรี ซะอีก ซึ่งเข้าใจได้ว่าความรู้สึกของหลายต่อหลายคน มีความรู้สึกที่ไม่สู้ดีมากนักกับโครงการที่ได้ชื่อว่าอยู่บนถนนเพชรบุรี แต่หากมาลองย้อนดูประวัติศาสตร์ ของกรุงเทพ เขตราชเทวีนั้น เป็นย่านที่มีความสำคัญทั้งด้านประวัติศาสตร์ และความเจริญด้านการค้ามาอย่างยาวนาน ซึ่งที่มาของย่านราชเทวีนี้ มีที่มาย้อนกลับไปตั้งแต่สมัยพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่5 ซึ่งท่านพระราชทานนามราชเทวี มาจากสะพานข้ามคลองประแจจีน ซึ่งปัจจุบันคลองนี้ได้ถูกถมไปหมดแล้ว ซึ่งคำว่าราชเทวี มาจากพระนามของ สมเด็จพระปิตุจฉาเจ้า สุขุมาลมารศรี พระอัครราชเทวี ซึ่งพระองค์ท่านใช้ทุนทรัพย์ส่วนพระองค์สร้างสะพานนี้เพื่อสาธารณะกุศล ซึ่งต่อมาในปี 2504 มีการถมคลองประแจจีนนี้ไป เพื่อทำการขยายถนน สะพานราชเทวี จึงถูกรื้อถอนออกไป และหลังการขยายถนนครั้งนั้น ได้มาการสร้างวงเวียนและบ่อน้ำผุใหญ่ พร้อมสวนที่ร่มรื่น เหมือนเช่นเมืองที่เจริญของชาติตะวันตก จึงทำให้ย่านราชเทวีนี้เป็นที่นิยม คึกคักของคนที่มาเยี่ยมชม ทำให้บริเวณข้างเคียงเจริญตามไปด้วย ซึ่งแต่เดิมย่านนี้ก็เป็นที่นิยมในการสร้างบ้านขนาดใหญ่ของกลุ่มคนที่มีเงินทั้งพ่อค้าคหบดี หรือขุนนางเก่าก็นิยมสร้างบ้านเรือนกันมาแต่ไหนแต่ไร

กลับมาในยุคสมัยปัจจุบันราชเทวีเอง ก็นับว่าเป็นเมืองชั้นใน ที่ใกล้กับย่าน Shopping District อย่างสยามเพียง 1 สถานีรถไฟฟ้า หรือ พญาไท อนุสาวรีชัยสมรภูมิ ที่เป็นเสมือนย่าน Medical District ของกรุงเทพ อีกทั้งถนนเพชรบุรี – เพชรบุรีตัดใหม่เอง ก็เป็นอีกเส้นถนนที่ผ่านกลางกรุงเทพมหานครที่มีความสำคัญ แต่ในมุมมองของหลายต่อหลายคนกลับมองว่าถนนเพชรบุรีนั้น มันสู้ถนนสุขุมวิทไม่ได้หรอก เห็นมั้ยว่าโครงการคอนโดมิเนี่ยม หลายต่อหลายโครงการที่เปิดบนเส้นถนนเพชรบุรีนั้นได้รับความนิยม ส่วนหนึ่งนั้นก็อาจจะเป็นเพราะ ทำเลที่ตั้งทำให้เส้นทางการขับรถไม่สะดวก เพราะถนนเพชรบุรีนีก็ขึ้นชื่อว่ารถติดอย่างสาหัสเช่นกันในชั่วโมงเร่งด่วน แต่สำหรับ The address สยาม-ราชเทวีนี้ ค่อนข้างต่างกัน เพราะโครงการทำการบ้านเรื่องเส้นทางขับรถได้เป็นอย่างดี เพราะสามารถใช้เส้นทางลัดผ่านซอยเพชรบุรี12 วนรถออกมาทางบริเวณซอยพญานาค ถนนพญาไท ได้สบายๆ หรือจะไปทางสยามก็วิ่งเข้าทางถนนบรรทัดทอง เลี้ยวเข้าพระราม1 ได้แบบง่ายๆ ทำให้มีทางเลือกในการขับรถเดินทางได้มากมาย

THE ADDRESS SIAM-RATCHATHEWI : CRAFTED FOR ELITES

ด้วยความพิเศษของที่ดิน ที่อยู่บนทำเลที่เรียกว่าอยู่ในย่านเมืองชั้นใน ที่มีประวัติศาสตร์ที่สำคัญมายาวนาน อย่างที่ได้เล่าไปตอนต้นแล้วว่า ราชเทวี เป็นย่านเก่าแก่ที่บรรดาขุนน้ำ ขุนนาง คหบดี ชั้นสูงนิยมจับจองที่ดินเพื่อสร้างเป็นบ้านพักอาศัย ทำให้ภาพลักษณ์ของราชเทวี จึงเป็นถิ่นฐานของกลุ่มชนชั้นสูงของสังคม AP Thailand จึงได้จับอัตลักษณ์ ในด้านนี้มาเป็นแกนหลักในการพัฒนารูปแบบโครงการที่ต้องเหนือการคำว่าหรูหราธรรมดา แต่ต้องสง่างาม วิจิตรบรรจง อีกด้วย ทำให้โครงการ The Address Siam-Ratchathewi ต้องมอบหมายให้ P&T Group หรือ Palmer & Turner บริษัทสถาปนิก ชั้นนำระดับโลก มาร่วมกันออกแบบพัฒนางานสถาปัตยกรรมอาคารโครงการนี้ขึ้นมา โดยที่ทางโครงการต้องการคือการนำอัตลักษณ์ของความหรูหราในแบบไทย แต่ต้องทันสมัยหรูหรา ที่ดูเมื่อไรก็ยังคงอยู่ได้เหนือการเวลา เราจึงได้เห็นความงดงามของงานสถาปัตย์กรรมที่มีกลิ่นอายของความเป็นไทยแทรกอยู่ในพื้นที่ของโครงการอาทิงาน Façade

หรือแม้แต่งานภูมิสถาปัตย์เอง ทาง AP Thailand ก็จับบรรยากาศของสวนโรมันและความร่มรื่นของวังสวนผักกาดที่เป็นแนวทางในการพัฒนาโครงการโดยมอบหมายให้ Partner อย่าง REDLAND-SCAPE มารับผิดชอบในการออกแบบสวนส่วนกลางทั้งหมดของโครงการ เช่น THEWI GARDEN สวนพักผ่อนภายในโครงการที่ช่วยให้ลูกบ้านรู้สึกเหมือนบรรยากาศในสวนวิคตอเรีย

ซึ่งหากวันนี้ใครที่ได้มีโอกาสแวะไปชมสำนักงานขายโครงการก็จะสามารถได้เห็นบรรยากาศจำลองของสวนนี้ด้วยเช่นกัน

และงานตกแต่งภายในที่เน้นความวิจิตรบรรจง หรูหราและคงความคลาสสิคซึ่งโครงการนี้ได้ บริษัท That’s it มาดูแลงาน Interior Design ทั้งหมด เราอาจจะได้เห็น Iconic sculpture รูปนกยูง รวมถึงภาพโฆษณาที่เป็นนกสูงซึ่งเป็นสัตว์ที่เป็นตัวแทนของความหรูหรา สำหรับชนชั้นสูง ซึ่งเรามักจะได้เห็นนกยูงมักใช้เป็นงานประดับที่ต้องการสะท้อนถึงความหรูหรา งดงามอ่อนช้อย

ซึ่งลวดลายของความสวยงามของหางนกยูงนี้ก็จะถูกนำมาใช้ในการออกแบบภายในรวมถึงเฟอร์นิเจอร์เครื่องใช้ที่จะอยู่ภายในโครงการ The Address Siam-Ratchathewi นี้ด้วย

โครงการ THE ADDRESS SIAM-RATCHATHEWI มีรูปแบบสถาปัตยกรรมสูง1 อาคาร ความสูงทั้งหมด 50 ชั้น ความสูงโดยประมาณ 217 เมตร ซึ่งเรียกว่าเป็นโครงการพักอาศัยที่มีความสูงที่สุดในย่านนี้ ถึงแม้ว่าทำเลโครงการจะใกล้สถานีรถไฟฟ้าถึง 2 สถานีคือ BTS ราชเทวี ประมาณ 150 เมตร และ MRT ราชเทวี สายสีส้ม(สถานีในอนาคต) ประมาณ 300 เมตรนิดๆ แต่เชื่อว่ากลุ่มเป้าหมายที่มีความสามารถซื้อโครงการ The Address สยาม-ราชเทวี นี้จะเป็นกลุ่มที่ใช้รถยนต์ส่วนตัวเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งโครงการได้จัดเตรียมที่จอดรถไว้มากกว่า 449 คันหรือประมาณ 51 % ซึ่งเมื่อเทียบกับจำนวนห้องพักอาศัย 880 ยูนิตถือว่าเป็นสัดส่วนที่ไม่มาก ไม่น้อยจนเกินไป

Facilities สุดหรูหรา ที่หาไม่ได้ในราคาเดียวกัน
ถ้าถามถึงจุดเด่นที่ทำให้ The Address Siam-Ratchathewi นี้โดดเด่นคือการจัด Zoning Facilities ไว้ถึง 3 ชั้น

Public Zone ที่บริเวณชั้น G ซึ่งเป็น Zone พื้นที่รับรองแขกที่มาเยี่ยมโครงการจึงเตรียม Facilities ที่หรูหราสมศักดิ์ศรี ของผู้พักอาศัยในโครงการแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็น Arrival Drop off ที่มีการสร้างสรรค์ลวดลายบนพื้นที่เป็น Signature ของโครงการรวมถึงการเลือกใช้หิน White Limestone มาประดับผนังด้านนอกของโครงการอีกด้วย

รวมถึง THEWI Garden สวนพักผ่อนรูปตัว L ขนาดใหญ่ที่จัดแบ่งเป็นโซนทั้งสวนพักผ่อนและ Sunken pavilion ไว้นั่งเล่นหรือรับรองแขกได้โดยไม่ต้องอายใคร
พิมาน เลาจน์ ที่เอาบรรยากาศแบบ Glass house ที่มีสวนในร่มถูกออกมามาให้เป็นพื้นที่รับรองแขก ที่มีความสูงของเพดานถึง 8 เมตร เพิ่มความหรูหราด้วยการเลือกใช้หินอ่อน Statuario ซึ่งเป็นหินอ่อนที่พิเศษและราคาแพงที่สุดมาประดับในงานผนัง พร้อมเฟอร์นิเจอแบบพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อโครงการ The Address Siam-Ratchathewi โดยเฉพาะ

มยุรา เลาจน์ พื้นที่นั่งพักผ่อนแบบ Exclusive Club ที่จำลองบรรยากาศการ Tea Lounge นั่งจิบชาพักผ่อน มองทอดสายตาผ่านไปยัง Thewi Gargen ด้านนอกได้

Podium Facilities Zone

อีก Zone พักผ่อนของลูกบ้านที่บริเวณชั้น 9 ที่มีการจัดแบ่งเป็นโซน Indoor คือ The Gym ห้องออกกำลังและโซน outdoor ที่จัดเป็นสวนพันธุ์ไม้หอม โครงการได้คัดสรร พันธุ์ไม้ที่มีความหอมเป็นเอกลักษ์ อาทิ แก้วเจ้าจอม พุดเวียดนาม,พุดพิชญา,แวววิเชียร,ทิวาราตรี,มะลิ,ราตรี,ต้อยติ่งดอกขาวเป็นต้น ซึ่งช่วยให้บรรยากาศผ่อนคลายได้ตลอดทั้งวัน ตลอดทุกฤดูกาล

Sky Facilities Zone

บนชั้น 50 ของโครงการถูกจัดเตรียมไว้เป็น Rooftop Facilities แบบเต็ม Floor จุดเด่นของ Facilities บนชั้นนี้คือการออกแบบให้สามารถรับวิวได้แบบเต็มๆ เพราะอย่างที่ทราบว่าตึกนี้คือตึกที่สูงที่สุดบนทำเลย่านนี้ วิวทุกๆทิศจึงเปิดโล่ง ให้เห็นเส้นขอบฟ้าสุดสายตา
The Sky Gym ฟิตเนสสุดหรูบนชั้น 50 ที่ออกแบบให้มีเหลี่ยมมุมที่ยื่นออกไปเพื่อจัดวางเครื่องออกกำลังกายแล้วให้ได้รับวิวที่ดีที่สุด พร้อมอัดแน่นด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ทันสมัยครบทุกความต้องการ อย่าง Kinesis เครื่องออกกำลังกายที่สามารถบริหารได้ทุกสัดส่วนกว่า 200 ท่า

The Sky Garden สวนพักผ่อนลอยฟ้าที่ช่วยให้ลูกบ้านมานั่งพักผ่อนปลดปล่อยอารมณ์ชมวิว 360 องศาของกรุงเทพ

The Sky Pool สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือลอยฟ้าที่มีความยาวถึง 50 เมตร พร้อม Hydro spa Therapy station


ซึ่งเป็นสถานีวารีบำบัดที่มีการจัดเตรียมระบบนวดร่างกายไว้หลากหลาย พร้อม Swim Jet ระบบว่ายทวนน้ำเพิ่มความท้าทายในการว่ายน้ำออกกำลังกายให้สนุกมากยิ่งขึ้น

และที่สุดแห่งความหรูหราเหนือระดับ โครงการได้เตรียม ห้อง The Sky Chamber บนชั้น 50 M ห้องพักผ่อนพร้อมจุดชมวิวที่สูงที่สุดของโครงการ ที่ประดับด้วยผ้าบุเฟอร์นิเจอร์และวอลล์เปเปอร์จาก HERMES

เหล่านี้คือที่สุดของความหรูหราทั้งในความละเมียดในการออกแบบ และการเลือกใช้วัสดุ การตกแต่งที่ผสมผสานทั้งวัสดุชั้นเลิศและ Brand สุดหรู ซึ่งเห็นได้ชัดเจนว่า The Address คือที่สุดของ Brand Luxury Condominium จาก AP Thailand ที่มี Character แตกต่างจาก Brand Rhythm อย่างชัดเจน

The Best of The Best Unit Layout
เรียกว่าเป็นอีกโครงการที่มีการวางผังห้องได้มีความน่าสนใจ สำหรับห้องพักอาศัย ของ THE ADDRESS SIAM-RATCHATHEWI นี้ ค่อนข้างมีให้เลือกหลากหลาย จึงเหมาะกับกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการอยู่ คนเดียว หรือ เป็นครอบครัวเล็กๆ ไปจนถึงครอบครัวใหญ่ที่ต้องการพื้นที่ในห้องพักอาศัยที่กว้างขวาง ขนาดห้องพักอาศัยที่นี่จึงเริ่มต้นที่ 1 Bedroom 31 ตรม. 1 Bedroom -35 ตรม.ที่ได้ห้องหน้ากว้างถึง 7.5 เมตร ไปจนถึง 3 Bedroom 86 ตรม. กันเลยทีเดียว และยังมีห้องแบบ Duplex ทั้งขนาด 1 ห้องนอน และแบบ 2 ห้องนอนอีกด้วย

ความพิเศษของห้องพักอาศัยของ THE ADDRESS SIAM-RATCHATHEWI นี้คือทุกห้องได้ชุดครัวจาก KOHLER KITCHEN รุ่น KARESS METAL SERIES พร้อมอุปกรณ์ครัวแบบครบชุด ทั้ง HOB ไฟฟ้าแบบ Induction ที่มาพร้อม Hood และ Combi Microwave Oven จาก Kupperbusch แบรนด์เครื่องครัวสุด Premium จากเยอรมันนี

พร้อม Function บานสไลด์เปิดหรือปิดซ่อนครัวเมื่อไม่ได้ใช้งาน เพิ่มความเรียบร้อยให้กับห้องพักอาศัยได้เป็นอย่างดี (เฉพาะห้องชุดแบบ Duplex)

เพิ่มความพิเศษด้วยความสูงจากพื้นถึงฝ้าในส่วนพื้นที่พักอาศัยถึง 3 เมตร พร้อมหน้าต่างกระจกแบบ Full height  และพื้น Hybrid Engineering Wood ที่มีความทนทานทั้งการป้องกันการตกกระแทก ไม่เป็นรอยขีดข่วนง่าย และยังมีคุณสมบัติกันน้ำได้ดีอีกด้วย

พร้อมสุขภัณฑ์ Washlet จาก TOTO ที่เป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทุกๆ UNIT และพิเศษสำหรับห้องแบบ 2 BEDROOM ขึ้นไปก็จะได้อ่างอาบน้ำแบบเต็มตัว ที่เพิ่มความพิเศษคือสามารถปรับสีไฟ Ambiance light ภายในอ่างเพิ่มบรรยากาศในการแช่อาบอีกด้วย

หากใครที่สนใจโครงการ THE ADDRESS SIAM-RATCHATHEWI ตอนนี้ห้องตัวอย่างได้เปิดให้เข้าชม สามารถเข้าไปชมและสัมผัสบรรยากาศถึงกลิ่นอายความเป็น Super Luxury ที่นำอัตลักษณ์ของความหรูหราในแบบไทยไทย มาไว้ที่โครงการแห่งนี้ มาถึงจุดนี้เชื่อว่าอาจจะมีหลายต่อหลายคนตั้งคำถามว่า ด้วยสิ่งที่โครงการพยายามนำเสนอว่าเป็นโครงการระดับบนสุดของ AP Thailand แต่ดูแล้วสเป็คภายในห้องก็ไม่เท่าไรนะ ในมุมนี้อยากขอให้ความคิดเห็นว่า โครงการ THE ADDRESS SIAM-RATCHATHEWI นี้ เค้าต้องการที่จะนำเสนอสเป็คที่เป็นที่สุดของวัสดุไว้ที่พื้นที่ส่วนกลางครับ เพราะเชื่อว่า ความชื่นชม และรสนิยมในการอยู่อาศัย ในแต่ละคนมีความชอบที่แตกต่างกัน โดยเฉพาะโครงการระดับ Super Luxury ที่กลุ่มลูกค้าโดยมากเป็นกลุ่มที่มีรสนิยมดีมากๆ จึงนิยมที่จะเลือกที่จะตกแต่งห้องพักอาศัยเพิ่มเติมตามความชอบของตัวเอง จึงทำให้โครงการสามารถทำราคาเฉลี่ยขายต่อห้องได้ในระดับราคาที่ไม่สูงมากจนเกินไป แต่เอาสเป็ควัสดุชั้นเลิศ ไม่ว่าจะเป็นหิน White limestone หรือ หินอ่อน Statuario ที่มีราคาสูง มาไว้ที่พื้นที่ส่วนกลางเพราะนอกจากทุกๆคนจะได้ชื่นชมร่วมกันแล้ว ยังสามารถทำให้แขกที่มาเยี่ยมชมโครงการได้รับรู้ถึงความหรูหราที่เป็นที่สุดของ THE ADDRESS SIAM-RATCHATHEWI เป็นหน้าเป็นตาให้กับผู้เป็นเจ้าของโครงการแห่งนี้อีกด้วย

สรุปเหตุผลที่ควรเป็นเจ้าของ THE ADDRESS SIAM-RATCHATHEWI

  1. THE ADDRESS เป็น แบรนด์ที่อยู่บน Segment บนสุดของทาง AP THAILAND  ซึ่งไม่ง่ายที่จะสามารถหาทำเลที่เป็น PRIME LOCATION แบบนี้ได้อีกเมื่อไร นี่คือโอกาสที่จะได้เป็นเจ้าของโครงการที่ดีที่สุดโครงการหนึ่งจาก AP Thailand
  2. ทำเลที่ตั้งของโครงการแม้ว่าจะอยู่บนถนนเพชรบุรี แต่สำหรับการเดินทางขับรถถือว่าง่ายเพราะสามารถเลือกเข้าซอยเพชรบุรี12 วนออกมายังถนนพญาไทได้ หรือเข้าเส้นบรรทัดทอง ออกเข้าพระราม1 วนมาสยามก็ง่าย หรือจะขึ้นทางด่วนก็ไม่ไกล หรือถ้าวันไหนไม่อยากขับรถก็เลือกใช้ BTS ได้เดินเพียง 150 เมตรจากโครงการก็ถึง BTS ราชเทวี
  3. ใกล้แหล่งการใช้ชีวิตมากมายทั้ง แหล่ง การศึกษา ,โรงพยาบาล และแหล่ง Shopping อย่าง SIAM Center , SIAM Discovery , MBK Center , SIAM Paragon , Central World, Gaysorn Village เป็นต้น
  4. นี่คือโครงการพักอาศัยที่มีความสูงที่สุดบนทำเลราชเทวี
  5. พื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกสุดหรู และมากมาย
  6. มีขนาดห้องพักอาศัยให้เลือกมากมาย ตามความต้องการการอยู่อาศัย
  7. เป็นโครงการที่อยู่ใกล้แนวรถไฟฟ้าสายปัจจุบัน และอยู่ในพื้นที่เมืองชั้นใน ในราคาเฉลี่ยเพียง 230,000 บาท /ตรม. ซึ่งยังถูกกว่าโครงการระดับเดียวกัน ที่อยู่บนทำเลห่างใจกลางเมืองออกไป หรืออยู่ปลายๆรถไฟฟ้าเสียอีก
  8. นี่คือโครงการที่เป็น Timeless Investment แน่นอนว่าตอนนี้หากมองเรื่องการลงทุนโครงการ THE ADDRESS SIAM-RATCHATHEWI  อาจจะไม่ได้เหมาะกับการเก็งกำไรระยะสั้นๆ แต่ถ้าคุณกำลังมองหาโครงการที่ซื้อไว้อยู่อาศัยเอง และคิดว่าวันหนึ่งจะเป็นสินทรัพย์ที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ  นี่คืออีกหนึ่งโครงการที่คุณต้องครอบครอง จากสถิติที่ผ่านมาราคาประเมินราชการในย่านนี้อยู่ที่ 400,000 บาท ต่อ ตรว. แต่ราคาตลาดขายกันจริงๆ อยู่ที่ 7-9 แสนบาทต่อตรว. แล้วและก็ไม่ใช่ว่าจะหาที่ดินได้ง่ายๆอีกแล้ว ทำให้ราคาซื้อขายโครงการคอนโดมิเนียมย่านนี้ปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างน้อย 7-9 % ได้เลยทีเดียว

โครงการ THE ADDRESS SIAM-RATCHATHEWI เตรียมเปิดขาย PRE SALE แล้วในวันที่ 8-9 มิย. นี้ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปชมห้องตัวอย่างภายในสำนักงานขายได้แล้ววันนี้หรือติดตามข้อมูลสอบถามรายละเอียดโครงการได้แล้วที่
https://www.apthai.com/th/คอนโดมิเนียม/the-address/the-address-สยาม-ราชเทวี

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*