พฤกษา ฯใส่ใจความปลอดภัย ชูเทคโนโลยี Safety Home แก้ไจทย์ลูกค้า นำร่องติดตั้ง “ภัสสร พุทธมณฑล สาย 2-บางแวก” บ้าเดี่ยว มูลค่าโครงการ 1,157 ล้านบาท เปิดพรีเซลวันที่ 25 พ.ค.นี้ ราคาเริ่ม 7.89 ล้านบาท

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท แวลู บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า บริษัทพฤกษาฯไม่หยุดนิ่งที่จะนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้  ล่าสุดได้มีการนำเทคโนโลยี Safety Home” ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ใส่ใจในด้านความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานในระดับสากล มาติดตั้งในโครงการบ้านเดี่ยวของพฤกษา จากการศึกษาข้อมูลลูกค้าพบว่า บ้านเดี่ยวมีพื้นที่ใช้สอยค่อนข้างกว้าง ซึ่งอาจจะทำให้ดูแลสมาชิกภายในบ้านได้ไม่ทั่วถึง และลูกค้าส่วนมากมีความกังวลในเรื่องความปลอดภัย เนื่องจากปัจจุบันเป็นครอบครัวของคนยุคใหม่ ที่ต้องออกไปทำงานนอกบ้านทุกวัน และไม่มีใครอาศัยอยู่ในช่วงระหว่างที่ต้องออกทำงาน

เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายพฤกษาเรา “ใส่ใจ” ความปลอดภัยและอุ่นใจของผู้อยู่อาศัย จึงได้มีการติดตั้งอุปกรณ์ที่ทันสมัยเพื่อช่วยให้ลูกค้าอุ่นใจเมื่ออาศัยอยู่ภายในโครงการ  โดยระบบ Safety Home ในบ้านเดี่ยวของพฤกษา ประกอบไปด้วย

  • ระบบตรวจจับควันไฟ (Smoke Detector)
  • ระบบรักษาความปลอดภัย (Security System) ที่มีทั้ง Pad Control และสัญญาณเตือนเมื่อมีผู้บุกรุกเข้ามาในบ้าน
  • ระบบ IP Camera ที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบความเรียบร้อยของบ้านได้ตลอดวัน
  • ระบบเซ็นเซอร์แม่เหล็กประตูและหน้าต่าง (Door and windows Magnetic Sensor ) ที่จะมีหน้าที่แจ้งเตือนเมื่อมีการเปิดประตูหรือหน้าต่าง

เทคโนโลยีเหล่านี้จะเริ่มติดตั้งอย่างเต็มรูปแบบในโครงการบ้านเดี่ยวของพฤกษาที่เปิดตัวในปี 2562 โดยเร็วๆ นี้ พฤกษา จะเปิดตัวบ้านเดี่ยว ภัสสร พุทธมณฑล สาย 2 – บางแวก มูลค่าโครงการ 1,157 ล้านบาท ซึ่งโครงการนี้จะมีการติดตั้งอุปกรณ์ Safety Home ให้กับลูกค้าทุกหลัง ที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของลูกค้าให้รู้สึกปลอดภัยและอุ่นใจเมื่ออาศัยในโครงการ  โดยลูกค้าสนใจสามารถเยี่ยมชมโครงการ และสัมผัสเทคโนโลยี Safety Home ที่ได้ที่โครงการ

 โครงการ ภัสสร พุทธมณฑล สาย 2 บางแวก เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พร้อมพื้นที่ขนาดใหญ่เริ่มต้น 100 ตารางวา  ออกแบบภายใต้แนวคิด  “The Peaceful Life” กับสังคมส่วนตัว ด้วยจำนวนยูนิตที่มีเพียง 128 หลัง  ฟังก์ชั่นการใช้สอยกว้างขวางกว่าที่เคย มีแบบบ้านทั้งหมด 3 แบบ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 180 – 222 ตารางเมตร   มาพร้อมกับเทคโนโลยี Safety Home สุดทันสมัยในทุกหลัง  และสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพียบพร้อม ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ สวนสาธารณะขนาดใหญ่ สนามเด็กเล่น คลับเฮาส์ ฟิตเนส โครงการตั้งอยู่บนถนนบางแวก ที่ตอบสนองการใช้ชีวิตของครอบครัวคนเมือง เชื่อมต่อการเดินทางที่สะดวก เพียง 15 นาที ถึงจุดขึ้นทางคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนและทางด่วนศรีรัชฯ ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีหลักสอง (เปิดให้บริการกันยายน 2562)  ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง เซ็นทรัลพลาปิ่นเกล้าเดอะมอลล์ บางแค เดอะพาซิโอพาร์ค กาญจนาภิเษก เปิดพรีเซลวันที่ 25 พฤษภาคม 2562 ราคาเริ่มต้น 7.89 ล้านบาท

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*