ดี–แลนด์ฯโปรโมชั่น “CASH BACK” สูงสุด 500,000 บาท โครงการ “เดอะพราวไรส์ พระราม 2–พันท้ายนรสิงห์” บ้านเดี่ยวหรู มีระดับ บนทำเลที่ดีที่สุดในย่านพระราม 2 กับบ้าน 4 แบบ 4 สไตล์ ที่ตอบโจทย์ครบทุกฟังก์ชั่นเพื่อการอยู่อาศัย ราคา เริ่มต้นที่ 5 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้–30 มิถุนายนศกนี้ 

นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี–แลนด์ กรุ๊ป จำกัด  เปิดเผยว่า  บริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นโครงการ “เดอะพราวไรส์ พระราม 2–พันท้ายนรสิงห์” (The Proud Rise Rama II–Pantainorasingh) บนเนื้อที่โครงการรวมทั้งสิ้นประมาณ 30  ไร่ ในรูปแบบบ้านเดี่ยว 2 ชั้นสุดหรู  จำนวน 110  ยูนิต โดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพ การเดินทางสะดวก ด้วยเส้นทางคมนาคมขนาดใหญ่ ทั้งถนนพระราม 2 ทางด่วนดาวคะนองและกาญจนาภิเษก โดยผู้ที่ซื้อบ้านในโครงการเดอะพราวไรส์ พระราม 2–พันท้ายนรสิงห์ จะได้รับเงินคืน (CASH BACK) มูลค่าสูงสุด 500,000 บาท ภายใน 30 วันหลังจากวันโอน ตั้งแต่วันนี้–30 มิถุนายน 2562

สำหรับโครงการ “เดอะพราวไรส์ พระราม 2–พันท้ายนรสิงห์” ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติในการออกแบบและดีไซน์ บรรยากาศโดยรอบโครงการรายล้อมด้วยธรรมชาติและพื้นที่สีเขียว มีแบบบ้านให้เลือก 4 รูปแบบ 4 สไตล์ ดังนี้ 1. ZOEY บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 3 ที่จอดรถในร่ม และห้องครัวขนาดใหญ่ พื้นที่ใช้สอย 182 ตารางเมตร ขนาดที่ดินเริ่มต้นที่ 60 ตารางวา ราคาเริ่มต้น 6.5 ล้านบาท 2. CAYLA บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 3 ที่จอดรถในร่ม และห้องครัวขนาดใหญ่ พื้นที่ใช้สอย 168 ตารางเมตร ขนาดที่ดินเริ่มต้น 50.4 ตารางวา ราคาเริ่มต้น 5.6 ล้านบาท 3. AMONI Plus บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 3 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 149 ตารางเมตร ขนาดที่ดินเริ่มต้น 50 ตารางวา ราคาเริ่มต้น 5 ล้านบาท

นอกจากนี้ ยังโดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพ บริเวณซอยพันท้ายนรสิงห์ จังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งห่างจากถนนพระราม 2 เพียง 2 กิโลเมตร สามารถเข้า–ออกได้ 3 เส้นทาง ทั้งเส้นพระราม 2, บางกระดี่- แสมดำ และมหาชัย อีกทั้งยังรายล้อมด้วยศูนย์รวมความสุขและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ เซ็นทรัล พระราม 2, เซ็นทรัล มหาชัย, เดอะมอลล์ บางแค, บิ๊กซี, เทสโก้ โลตัส และพอร์โต้ ชิโน่  รวมถึงสถานศึกษาและโรงพยาบาล นอกจากนี้ ภายในโครงการยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเป็น คลับเฮาส์ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ สระว่ายน้ำ พื้นที่สีเขียวสุดร่มรื่นที่สามารถตอบโจทย์ทั้งชีวิตส่วนตัวและชีวิตงานได้อย่างลงตัว พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง กล้อง CCTV และการเข้า-ออกด้วยระบบ Access Card Control

การจัดโปรโมชั่นในครั้งนี้ถือเป็นโอกาสดีสำหรับลูกค้าที่อยากได้บ้านเดี่ยวในทำเลย่านพระราม 2 และสมุทรสาครซึ่งเป็นเส้นทางหลักเชื่อมต่อระหว่างภาคใต้กับกรุงเทพฯ และมีโครงการอื่นๆ อีกมากมายที่เชื่อมต่อพื้นที่โดยรอบ อาทิ โครงการสะพานพระราม 2 โครงการถนนพระราม 2–เพชรเกษม–นนทบุรี โครงการทางพิเศษสายศรีรัช–ดาวคะนอง–วงแหวนรอบนอก โครงการทางยกระดับทางหลวงหมายเลข 35 ธนบุรี–ปากท่อ ถนนต่อเชื่อมถนนสุขสวัสดิ์–พระราม 2–ถนนสายแยกตากสิน–เพชรเกษม–ถนนวงแหวนรอบนอกด้านใต้ ซึ่งการเชื่อมต่อที่เพิ่มขึ้นดังกล่าวจะทำให้ผู้ที่พักอาศัยในทำเลพระราม 2 สามารถเดินทางไปยังพื้นที่ต่างๆ ในกรุงเทพฯ ได้สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*