อสังหาฯขนาดเล็กหัวหิน “พันธุ์พิมพ์ ดีเวลลอปเม้นท์” ลุ้นรัฐบาลใหม่สร้างความเชื่อมันธุรกิจและตลาด เดินหน้าผุดโครงการขนาดเล็กลดความเสี่ยง ล่าสุดเปิดตัวโครงการ Hua Hin Hillside Hamlet 7  เจาะหลุ่มลูกค้าเป้าหมายทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ

นางพันธุ์พิมพ์ เฟื่องสุวรรณ์ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พันธุ์พิมพ์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ขนาดเล็กและดำเนินธุรกิจอยู่ที่ “หัวหิน” จ.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า โดยภาพรวมตลาดที่อยู่อาศัยในทำเลหัวหินอยู่ในภาวะชะลอตัว และคาดว่าจากนี้ไปเมื่อได้รัฐบาลใหม่ชัดเจน และได้ประกาศนโยบายขับเคลื่อนเศรษฐกิจแล้วเชื่อว่าตลาดน่าจะกลับมาคึกคัก และสร้างความเชื่อมั่นให้กับธุรกิจและตลาดได้ค่อนข้างมาก

อย่างไรก็ตาม ในส่วนการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยของบริษัทฯ ยังคงดำเนินการตามแผนวางไว้ โครงการที่ลงทุนจะเป็นโครงการขนาดเล็ก เพื่อป้องกันความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้น และต้องการปิดการขายที่รวดเร็ว ดยล่าสุดได้เปิดตัวโครงการ Hua Hin Hillside Hamlet 7  บนพื้นที่ 9 ไร่ มีจำนวนบ้านพักแบบพลูวิลล่าทั้งหมด 11 หลัง  และยังมี Luxury Apartment 1 ตึก 8 ห้อง มูลค่าที่คาดว่าจะได้จากการขาย 143 ล้านบาท โดยเจาะหลุ่มลูกค้าเป้าหมายทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ


“พันธุ์พิมพ์ ชื่เฟื่องสุวรรณ์ “
เป็นนักธุรกิจหญิงมากด้วยประสบการณ์การทำงานกว่า 15 ปีในการบริหารจัดการในภาคธุรกิจการบริการ ก้าวเข้าสู่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในปีพ.ศ. 2545 โดยการสร้างอาคารที่พักอาศัย ซึ่งประกอบด้วยห้องนอนแบบสตูดิโอ 4 ห้องนอนสำหรับเช่า  ในปีพ.ศ. 2546 เธอพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์แห่งแรก ภายใต้ชื่อ “ม่อน หัวหิน วิลล่า” ประกอบด้วยบ้านพัก 17 หลังบนเนื้อที่ 4 ไร่ ในใจกลางเมืองหัวหิน (หัวหินซอย 6) ซึ่งขายหมดภายในระยะเวลา 18 เดือนของระหว่างการเปิดตัวโครงการฯ

ต่อมาในปีพ.ศ. 2547 เธอได้พัฒนาโครงการ “หัวหิน ฮิลไซด์ แฮมเล็ต 1 และ 2” ประกอบด้วย วิลล่าหรู 39 หลังบนพื้นที่ 20 ไร่ ซึ่งเป็นบ้านพักแบบวิลล่าสไตล์ไทยล้านนา มีราคาเริ่มต้นที่ 1.5 ล้านบาทสำหรับบ้านแบบการ์เดนท์วิลล่า และราคา 5.5 ล้านบาทสำหรับพูลวิลล่า รายได้จากการขายบ้านในโครงการฯ อยู่ที่ประมาณ 117 ล้านบาท

นื่องจากโครงการที่เธอที่ได้พัฒนานั้นเป็นที่ยอมรับและรู้จักในด้านของการเลือกใช้วัสดุก่อสร้างชั้นดีมีคุณภาพ และฝีมือการก่อสร้างที่ปราณีตเรียบร้อยทำให้ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าชาวต่างชาติจำนวนมาก ทำให้พันธุ์พิมพ์พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้แบรนด์ “หัวหิน ฮิลไซด์ แฮมเล็ต” อย่างต่อเนื่องในเวลาต่อมา ด้วยโครงการ 3 และ 4 บนพื้นที่ 18 ไร่สำหรับบ้านพัก 33 หลัง และโครงการ 5 และ 6 สำหรับวิลล่า 42 หลังบนเนื้อที่ 30 ไร่ โดยบ้านพักทั้งหมดเป็นแบบพูลวิลล่าและสร้างรายได้สูงถึง 306.9 ล้านบาท และ 525 ล้านบาทตามลำดับ

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*