เอสซีจี ” ชวนเปิดบ้าน SCG HOME มิติใหม่แห่งการเลือกชอปเรื่องบ้านในงานสถาปนิก’62 เอาใจเจ้าของบ้านยุคใหม่ผ่านคอนเซ็ปต์ “เติมเต็มทุกความต้องการเรื่องบ้าน” ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าและบริการ ได้ทั้งออนไลน์และออฟไลน์สโตร์ ผ่าน www.scghome.com และร้านค้า SCG HOME SOLUTION  ลูกค้า SCG Family จะได้รับ Cash back สูงสุด 3%
นายวิโรจน์ รัตนชัยสิทธิ์  Head of Distribution and Retail Business เอสซีจี กล่าวว่า เอสซีจีต้องการตอบโจทย์รูปแบบการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวก ง่ายในการหาข้อมูล ซื้อสินค้าและบริการจึงได้เชื่อมต่อข้อมูลทุกมิติที่เกี่ยวข้องทั้งด้านการให้คำปรึกษา การถอดแบบประมาณการ การสำรวจหน้างาน ตลอดจนการสั่งซื้อ ติดตั้งและรับบริการหลังการขายอย่างครบวงจร ให้อยู่ภายใต้ระบบข้อมูลเดียวกัน เพื่อสร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้า ในทุกช่วงเวลา และช่องทางติดต่อออนไลน์และร้านค้าทุกรูปแบบ (Omni-Channel) ผ่าน www.scghome.com โดยสินค้าและบริการกลุ่มแรกที่จะเข้าสู่ระบบ SCG HOME ตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน 5 พ.ค. 2562 ณ ชาเลนเจอร์ฮอล์ ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็ค เมืองทองธานีได้แก่ สินค้ากลุ่มหลังคา ฉนวนกันความร้อน นวัตกรรมการถ่ายเทอากาศ Active AIRflow™ System  และกันสาด/โรงรถ และพร้อมให้บริการในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยเมื่อทั้งระบบมีความพร้อมสมบูรณ์แบบแล้วจะขยายกลุ่มสินค้าและพื้นที่การให้บริการอย่างเต็มรูปแบบครอบคลุมทั่วประเทศในต้นปี 2563
นอกจากนี้ SCG ยังได้พัฒนานวัตกรรมสินค้าและบริการ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เติมเต็มทุกความต้องการเรื่องบ้าน” โดยแบ่งสินค้าและบริการเป็น 4 กลุ่ม เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าได้แก่ 1.) อยากอยู่อย่างสะดวกสบาย 2.) อยากอยู่อย่างประหยัดพลังงาน 3.) อยากอยู่อย่างสวยมีสไตล์ และ 4.) อยากอยู่อย่างปลอดภัย ไร้กังวล ซึ่งลูกค้าสามารถเข้าชมสินค้าและบริการพร้อมทั้งขอรับคำปรึกษาจาก SCG HOME SERVICE ได้ที่งาน “งานสถาปนิก’62”
ทั้งนี้ เอสซีจีได้มอบสิทธิและโปรโมชั่นพิเศษมากมายภายใน “งานสถาปนิก 2562”  โดยลูกค้า SCG Family จะได้รับ Cash back สูงสุด 3% เมื่อซื้อ SCG FAMILY CASH CARD สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าพร้อมบริการติดตั้งสามารถรับสิทธิ์ผ่อนชำระ 0% สูงสุด 6 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ พร้อมรับ Cash back ตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด