เปิดใช้งานกันมาได้ซักพักแล้วกับส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสายสีเขียวใต้ ช่วง แบริ่ง-สมุทรปราการ เพื่อนๆได้ลองไปใช้บริการกันบ้างหรือยังคะ? ไหนขอดูมือเล่านักลงทุนที่แอบไปเซอร์เวย์มองหาโครงการในย่านเกิดใหม่นี้ลงทุนหน่อยค่ะ เชื่อว่าต้องมีเพื่อนๆหลายคนที่กำลังมองหาคอนโดปล่อยเช่า เพื่อการลงทุนทั้งระยะสั้นและระยะยาวอยู่แน่ๆเลยจริงไหมคะ

ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า “รถไฟฟ้า” เป็นหนึ่งในโครงสร้างพื้นฐานที่ทำให้เมืองอย่างกรุงเทพมหานครเจริญเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว การมาของรถไฟฟ้าพาความเจริญไปสู่ย่านที่ไปถึง ทำให้ รถไฟฟ้า เป็นหนึ่งในข้อมูลที่เล่านักลงทุนอสังหาฯต้อง Update กันอยู่ตลอดเวลา เป็นข้อมูลที่เป็นศักยภาพหลักของพื้นที่ ที่จะตอบเพื่อนๆได้ว่าโครงการนี้น่าลงทุนหรือไม่ แม้ว่าการมีรถไฟฟ้าเข้าไปถึงโครงการ หรือโครงการอยู่ใกล้กับตัวสถานีรถไฟฟ้าจะไม่ใช้เหตุผลทั้งหมด ที่ตอบได้ทันทีว่าโครงการน่าลงทุน แต่ก็การที่โครงการคอนโด หรือที่อยู่อาศัยโครงการไหนๆ อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าก็ทำให้เปอร์เซ็นท์ความเป็น “โครงการน่าลงทุน” ขึ้นอีกมากโข ด้วยเหตุผลทั้งหมด ทำให้ไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไปเพื่อนๆนักลงทุน จึงควรมั่นศึกษา Update การเจริญเติบโตของแต่ละย่านอยู่ตลอดเวลา เพราะนั่นจะเป็นหนึ่งในเครื่องมือ ที่ทำให้อุดรุความเสี่ยงในการลงทุนได้นั้นเอง

ในบทความนี้ พวกเรา P2M จะพาเพื่อนๆไปตะลอนทัวร์ตามรางรถไฟฟ้า จสายรถไฟฟ้าสีเขียว ส่วนต่อขยาย แบริ่ง-สมุทรปราการ

“รถไฟฟ้าส่วนต่อขยาย แบริ่ง-สมุทรปราการ”

ปัจจุบัน รถไฟฟ้าส่วนต่อขยาย แบริ่ง-สมุทรปราการ เปิดให้บริการเป็นที่เรียบร้อย ทั้ง 9 สถานีช่วงวันหยุดยาวที่ผ่านมา ไม่ได้ไปเที่ยวที่ไหน P2M Team เลยได้โอกาสชวนกันไปเที่ยวฟาร์มจระเข้ที่สมุทรปราการ ไปง่ายขึ้นเยอะมากๆ เพราะนั่งรถไฟฟ้าไปเกือบจะถึงแล้วค่ะ ต่อรถอีกแค่นิดเดียวเท่านั้น ได้ไปเที่ยวทั้งนี้เลยแอบเก็บภาพ และเก็บข้อมูลที่จะเป็นประโยชน์กับการลงทุนมาฝากเพื่อนๆซะเลยทีเดียว เรามาเริ่มจากรู้จักสายรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายเขียวช่วงแบริ่ง-สมุทรปราการกันก่อน..

สถานีสำโรง

สถานีปู่เจ้าสมิงพราย

สถานีช้างเอราวัณ

สถานีโรงเรียนนายเรือ

สถานีปากน้ำ

สถานีศรีนครรินทร์

สถานีแพรกษา

สถานีสายลวด

สถานีเคหะสมุทรปราการ

เราเริ่มต้นเปิดทริปนำเที่ยวของบทความนี้ กันที่สถานีสุดท้ายของรถไฟฟ้าส่วนต่อขยาย คือ สถานีรถไฟฟ้าเคหะสมุทรปราการ จากสถานีต่อแท๊กซี่อีกนิดเดียวก็ถึงฟาร์มจระเข้สมุทรปราการแล้วค่ะ เดินทางสะดวกพาลูกหลานหรือคนในครอบครัวมาเที่ยวเล่นเปลี่ยนบรรยากาศที่เดินที่แต่ห้างในกรุงเทพฯ ทำมากิจกรรมอื่นๆบ้าง

มีโชว์จับชาละวันให้ดูกันด้วย..

นอกจากจระเข้แล้วก็ยังมีสัตว์ชนิดอื่นๆด้วยนะคะ ทั้งเสือ แกะ และนกนานาชนิด..

 

หลังจากเดินเล่นที่ฟาร์มจระเข้ดูสิงสาราสัตว์กันแล้ว ท้องก็เริ่มประทวงแล้วค่ะ ต้องหาอะไรกินซะหน่อย นั่งรถไฟฟ้าย้อนกลับขึ้นมาลงที่ สถานีปากน้ำ จะเจอร้านอาหารริมเขื่อนซีฟู้ดอาหารทะเลสด ที่มีคนนั่งทานกันอยู่เต็มร้าน ที่สำคัญเดินจากสถานีแค่ 150 เท่านั้นค่ะ แปปเดียวถึง ได้กินเลยไม่ต้องรอ..

พอท้องอิ่มแล้ว ก็มีแรงเที่ยวต่อ บวกกับยังไม่เย็นมากนัก เราเลยไปเลือกที่จะไปแวะลงที่ สถานีช้างเอราวัณ เดินย่อยอาหารกันที่พิพิธภัณฑ์ช้างกันก่อนที่แยกย้ายกันกลับ โดยเลือกการเดินทางโดยใช้รถไฟฟ้าเหมือนเดิม..

นอกจากสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ แถมยังเดินทางสะดวกติดรถไฟฟ้า ส่วนต่อขยายที่เพิ่งเปิดบริการนี้แล้ว ในละแวะนี้เองยังมีร้านอาหาร คาว-หวาน ที่ยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จักมากนัก แต่รับประกันทั้งรสชาติและบรรยายกาศเลยค่ะ ไปเริ่มกันที่ร้านปิ้งย่าง บุฟเฟ่ต์ สไตล์ญี่ปุ่นแบบ ยากินิคุ กับร้าน Tora ราคาเริ่มต้น 599 เท่านั้นค่ะ

และอีกร้านกับร้านคาเฟ่ น่ารักสไตล์โฮมเมด มีทั้งขนมและอาหาร ภายใต้บรรยากาศน่ารักๆ นั่งสบายๆ

ต้องยอมรับเลยว่าแปลกใหม่มากจริงๆ ไม่คิดว่าการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า จะพาเราไปเที่ยวที่อื่นได้นอกจากห้างมากหน้า หลายตาใจกลางเมือง เชื่อมต่อการใช้ชีวิต มีทางเลือกให้คุณและครอบครัวได้ทำกิจกรรมที่หลากหลาย เสาร์-อาทิตย์พาลูกๆมาเดินเล่น เดินดูพิพิธภัฑณ์ ดูจระเข้ วันธรรมดาก็เข้าไปเมืองเดินทางไปทำงานได้อย่างสะดวกสบาย .. นอกจากสถานที่ต่างๆ ที่อยู่ติดกับรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีเขียวนี้จะเป็นตัวเลือกที่ให้คุณกับครอบครัวได้ทำกิจกรรมหลากหลาย ยังมีมุมการลงทุนที่น่าสนใจอีกด้วยนะคะ เพราะเดิมพื้นที่ในย่านนี้ ก็เป็นเพียงย่านชุมชนประปราย มีวัดมีตลาด เป็นศูนย์กลางให้คนในละแวกได้จับจ่ายใช้สอย การมาของรถไฟฟ้าทำให้ย่านเจริญขึ้นเรื่อยๆ อย่างศูนย์การประชุมและแสดงสินค้าไบเทคบางนา เป็น HUB ทางทิศใต้ของกรุงเทพฯ ที่ไว้โชว์งานประเภทต่างๆจะเป็นศูนย์กลางที่ดึงดูดคนและผู้ใช้แรงงานอีกมากในย่านนี้ แปลงที่ดินยังเหลือให้พัฒนาโครงการคอนโดในย่านนี้ยังมีอีกเยอะทีเดียว เตรียมรอการโตของย่านที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ถ้าเพื่อนสนใจทำเลในแทบนี้ เชื่อว่าเป็นทำเลที่จะเจริญเติบโต ตามแนวสุขุมวิทด้วยบริบทของพื้นที่คล้ายกัน อย่างทองหล่อ-เอกมัยในอดีต และ พระโขนง-อ่อนนุชในปัจจุบัน ที่โตจนแทบไม่เหลือแปลงที่ดินให้พัฒนาโครงการอีกแล้ว..

อีกไม่นานละแวกที่เป็นส่วนขยายของรถไฟฟ้าสายสีเขียวนี้ก็จะเป็นอีกจุดสนใจที่นักลงทุนจะจับตามอง ถ้าเพื่อนๆกำลังมองหาการลงทุน หรืออยู่อาศัยในย่านส่วนต่อขยายนี้ บทความนี้ P2M มีโครงการแล้วเสร็จพร้อมอยู่อาศัยมาแนะนำให้เพื่อนได้รู้จักกันด้วย กับโครงการ B Loft Lite Sukhumvit 115 จาก ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้

“B LOFT LITE SUKHUMVIT 115”

โครงการอยู่ห่างจากสถานีปู่เจ้าสมิงพรายเพียง 300 เมตร และยังอยู่ใกล้กับ Big C มากๆ

จากสถานีปู่เจ้าสมิงพราย เดินทางด้วยรถไฟฟ้าเพียงครึ่งชั่วโมงก็ถึงอโศก สำนักงานและออฟฟสมากมาย และเพียงครึ่งชั่วโมงก็เดินทางถึงสถานที่ท้องเที่ยวที่แตกต่างออกไป จากที่เราพาเพื่อนๆไปเที่ยวกันมาในบทความนี้ ปู่เจ้านับเป็นอีกหนึ่งสถานนี้ ที่การเจริญเติบโตของย่ายรุดหน้าไปมาก เริ่มมีห้างสรรพสินค้าใหญ่มาตั้งเพื่อตอบโจทย์ด้านอุปโภคบริโภคของคนในย่านที่มากขึ้น

Project Info

Project name : B-Loft Lite Sukhumvit 115

Developer : Origin Propperty

Project Location : 300 เมตรจากสถานีปู่เจ้าสมิงพราย

Building Detail : 2 อาคารสูง 8 ชั้น (อาคาร A และ อาคาร B)

Total number of units : 78 ยูนิต 

Start Price : 1.89 MB.  (5/2019)

Location

Facility

Mock Up Room

โครงการ B Loft lite มีจุดเด่นที่ได้ห้องขนาดใหญ่ ในราคาที่คุ้มค่า  สำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดทำเลดี เดินทางสะดวก 30 นาทีถึงสถานีอโศกย่านแหล่งงาน แค่ใกล้ก็ทำอะไรได้มากกว่า ทั้งเป็นทำเลมีศักยภาพที่จะทำกำไรได้ในอนาคต  โครงการ B Loft lite Sukhumvit 115 นี้ เหมาะกับเพื่อนๆที่ชอบความเป็นส่วนตัว และกำลังมองหาคอนโด ทำเลที่กำลังเจริญเติบโตจากการเข้ามาของรถไฟฟ้า โครงการออกแบบมาในสไตล์ Cozy Modern Loft เท่ห์ ทันสมัย แต่ยังรู้สึกอบอุ่น พื้นที่ส่วนกลางครบ แน่นอยู่ Rooftop ทำกิจกรรมพร้อมกับวิวโปล่งโล่ง โครงการทันสมัยที่ยังสัมผสได้ถึงความอบอุ่น มอบความคุ้มค่าให้คุณในหลายมิติ ตอบโจทย์ทุกคนและทุกวัยในครอบครัว เป็นส่วนผสมทุกความต้องการ ที่ลงตัว ให้คุณเลือกชีวิตที่ยืดหยุ่นได้และ ง่ายกว่าในทุกอย่างก้าว

B Loft lite Sukhumvit 115 จาก Origin Property ตอบโจทย์ในทุกๆข้อ ควรอย่างยิ่ง ที่จะรีบไปจับจองโครงการไว้ได้เลยค่ะ  ในราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท*เท่านั้น 25-26 พ.ค. นี้ พลาดไม่ได้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม https://bit.ly/2Uwf1tJ หรือโทร 062 594 5000