ในยุคที่คนมีเวลาน้อยลงต้องการตัวช่วยมากขึ้น เราจึงได้เห็นการเติบโตของเทคสตาร์ทอัพมากมาย ที่ออกบริการมาช่วยให้ชีวิตของคนง่ายขึ้น ทั้งบริการทำความสะอาดบ้าน ล้างรถ ซักผ้า ดูแลสวน ไปจนถึงดูแลผู้สูงอายุ แต่หากใครต้องการใช้บริการทั้งหมด คุณอาจจะต้องโหลดแอปพลิเคชั่นมากมาย และปัญหาที่ตามมาคือการติดต่อกับเจ้าหน้าที่จำนวนมาก จะดีกว่าไหมถ้ามีคนรวบรวมบริการทั้งหมดมาไว้ในที่เดียว

“RueJai Subscription ช่วยเรื่องบ้าน จัดการเรื่องชีวิต” คือฟังก์ชันที่รวบรวมทุกอย่างไว้บนแอปพลิเคชั่นเดียวเพื่อสมาชิกครอบครัว SC FAMILY จาก SC ASSET ภายใต้แนวคิดที่ว่า คนที่เข้าใจลูกค้ามากที่สุด จะให้บริการลูกค้าได้ดีและรู้ใจที่สุดโดยการจะรู้ใจที่สุดต้องมาพร้อมกับการเป็นตัวช่วยในด้านการอยู่อาศัย ที่จะสามารถคอยช่วยจัดการเรื่องต่างๆ ให้ง่ายขึ้น สามารถดู คิด ค้นหา และแนะนำสิ่งที่ดีกว่าให้สมาชิกครอบครัว SC FAMILY ได้ เพื่อสุดท้ายแล้วจะสามารถช่วยให้สมาชิกครอบครัว SC FAMILY มีชีวิตที่ดีขึ้นในทุกๆ วัน

บริการ RueJai Subscription นั้น จะมาพร้อมแพ็กเกจให้บริการเรื่องบ้านและคอนโดรู้ใจหลากหลายรูปแบบ ตามความเหมาะสมกับขนาด สถานที่ และไลฟ์สไตล์ โดยมีการจับมือกับพาร์ทเนอร์อัพหลากหลาย อาทิ Fixzy บริการแม่บ้านมืออาชีพ De Hygienique Thailand ผู้เชี่ยวชาญด้านการฆ่าเชื้อโรคและไร่ฝุ่น Instawash บริการทำความสะอาดรถแบบเดลิเวอรี่ รวมถึงบริการทำความสะอาดบ้านระดับพรีเมี่ยมจาก Dusit on Demand by Dusit Thani Bangkok และยังมีพาร์ทเนอร์อื่นๆ อีกมากมาย

รู้จัก RueJai Subscription กันไปแล้ว ถึงตรงนี้ลองมาดู “ รู้ใจ Package” ดูบ้าง โดยจะแบ่งเป็น สองแบบคือ สำหรับ บ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด

นอกจาก แพ็กเกจ ที่แนะนำไป เร็วๆ นี้ทาง SC ASSET ยังเตรียมปล่อยแพ็คเกจหรือบริการอื่นๆ ที่ไม่ได้จำกัดแค่เรื่องที่อยู่อาศัยเท่านั้น

เรียกว่าสำหรับสมาชิกครอบครัว SC FAMILY นั้น ไม่ต้องปวดหัวกับการเลือกใช้บริการต่างๆ เพราะทาง SC ASSET ได้เลือกและรวบรวมมาให้แล้วเรียบร้อย เพื่อชีวิตที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นในทุกๆ วัน

สำหรับสมาชิกครอบครัว SC FAMILY  สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Baan RueJai Application ได้แล้ววันนี้ทั้งในระบบ iOS และ Android ที่  http://bit.ly/2Y3r6tn