โฮมโปร ทุ่ม 330 ล้านบาท รีโนเวท ‘โฮมโปร แฟชั่นไอส์แลนด์’เสริมฟังก์ชัน-เปิดพื้นที่ก้าวสู่ Total Home Solution อย่างเต็มรูปแบบ พร้อมเสิร์ฟโปรโมชั่นฉลอง Open House Party จัดเต็ม ตั้งแต่วันนี้ – 24 เม.ย. 62

นางสาวสิริวรรณ เสริมชีพ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” เปิดเผยว่า หลังจากการรีโนเวทโฮมโปรสาขาเอกมัย-รามอินทรา เมื่อต้นปีที่ผ่านมา โฮมโปรได้รับผลการตอบรับดีจากลูกค้าโซนกรุงเทพฯ ตะวันออก และเพื่อให้เข้าถึงความต้องการของลูกค้าที่ต่างกันในแต่ละพื้นที่ ทั้งกำลังซื้อ และไลฟ์สไตล์  โฮมโปรได้เดินหน้ายกระดับสาขาให้มีความทันสมัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าบ้านเก่าและบ้านใหม่ ทั้งสินค้า บริการ และการกระจายสินค้าที่แตกต่างกันไปในแต่ละสาขา

สำหรับโฮมโปร สาขา แฟชั่นไอส์แลนด์ ถือเป็นแลนมาร์คสำคัญของคนรักบ้านทั่วกรุงเทพตอนเหนือมาเป็นเวลาเกือบ 20 ปี ซึ่งในปีนี้ โฮมโปรได้ตัดสินใจรีโนเวทครั้งใหญ่ เพื่อยกระดับ โฮมโปรแฟชั่นไอส์แลนด์ ด้วยการทุ่มงบประมาณ 330 ล้านบาท (ลบ.)เพื่อรีโนเวทให้เป็นมากกว่าศูนย์รวมสินค้าเรื่องบ้าน และก้าวสู่ Total Home Solution อย่างเต็มรูปแบบ ได้ย้ายสาขาจากพื้นที่ในตัวศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ มาสู่พื้นที่ใหม่ ณ อาคาร B ชั้น 2 พร้อมเปลี่ยนโฉมเพิ่มฟังก์ชันใหม่ ให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการเรื่องบ้าน ไม่ว่าจะเป็น Inspire Space, Living Space, Working Space, Home Garden, Home Improvement, Ceramic & Bathroom, Bike Express และ Commercial Zone ถือเป็นจุดแข็งที่สามารถรองรับได้ทั้งสินค้าเรื่องบ้าน และพื้นที่แรงบันดาลใจใหม่ๆ เพิ่มจุดบริการที่ครบครัน และเพิ่มที่จอดรถ ต้อนรับกลุ่มคนรักบ้านที่จะมาใช้บริการ


นอกจากนี้ โฮมโปรยังเสิร์ฟโปรโมชั่นฉลองโฉมใหม่จัดเต็มตลอดทั้งเดือน เริ่มด้วย Shop Surprise Weekend ช้อปทุกเสาร์-อาทิตย์ สิทธิพิเศษ เฉพาะสมาชิกโฮมการ์ด เพียงมียอดช้อปตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลสุดพรีเมียมมากมาย พร้อมทั้งมีโปรโมชั่นอื่นๆรวมถึงโปรโมชั่นจาก สถาบันการเงินชั้นนำต่างๆอีกด้วย โดยได้จัดงาน ‘Open House Party’ Fashion Island – TOTAL HOME SOLUTION ที่โฮมโปร แฟชั่นไอส์แลนด์ อาคาร B ชั้น 2 ตั้งแต่วันนี้ – 24 เม.ย. 2562