Monte’ Rama 9 โครงการใหม่ล่าสุดจาก Capital G บนทำเลย่านพระราม 9 รามคำแหง ทำเลที่กำลังเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยการมาของรถไฟฟ้าสายสีส้ม
.
คอนโดใหม่ใกล้สถานี รามคำแหง 12 สถานีรถไฟฟ้าสายสีส้ม ค้นพบความหมายของการใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ มอบพื้นที่ส่วนตัวที่เชื่อมไลฟ์สไตล์คนเมืองกับการการพักผ่อนได้อย่างลงตัว พร้อมพื้นที่สวนส่วนกลางที่ให้ความรู้สึกเหมือนได้พักผ่อนตลอดเวลา ผสมผสานการออกแบบ ที่ทันสมัย รู้ใจคนรุ่นใหม่ สอดคล้องกับการใช้ชีวิตใจกลางเมือง

“Balance Your Life Design Your Happiness”

โครงการ Monte’ rama 9 มีการดีไซน์ตัวอาคารในสไตล์ Modern Luxury Resort เน้นโทนสีเทา-ดำ ตัดกับพันธุ์ไม้สีเขียว เพิ่มความสดชื่น พร้อมพาคุณเข้าสู่ความสงบ ด้วยลูกเล่นที่สะดุดตาซึ่งช่วยเสริมให้ภายนอกของตัวอาคารดูสวยงาม..

.
ซึ่งวันนี้ P2M จะพาเพื่อนๆไปเคาะประตู เปิดดูห้องตัวอย่างของโครงการนี้กันค่ะ…ต้องบอกเลยว่าจุดเด่นของโครงการคือ ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าสายสีส้ม รามคำแหง 12 เพียง 150 เมตร อยู่ในระยะเดินถึง ในราคาที่จับต้องได้ เริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท เฉลี่ย 84,000 บาท/ตร.ม. ไม่ถึงแสนกับย่านมาแรงในอนาคต มาพร้อมกับความหลากหลายของรูปแบบห้อง ได้ห้องหน้ากว้าง ให้คุณได้ใช้พื้นที่อย่างคุ้มค่าในทุกตารางเมตร นอกจากนี้คือพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครันทันสมัย มากพอที่จะตอบโจทย์ทุก Activity ของคุณ ซึ่งจะทำให้คุณได้ใช้งานทุกฟังก์ชั่นทั้งห้องพักอาศัยและพื้นที่ส่วนกลาง ได้ตอบโจทย์การอยู่อาศัยมากขึ้น…

Project Info

Project name : MONTE RAMA9 มอนเต้ พระราม 9

Developer : Capital G Development

Project Location : พระราม 9 ซอย 39 (รามคำแหง 12)

Project Area : 3 – 3 – 24ไร่

Building Detail : 3อาคารสูง 8 ชั้น

Total number of units : 536 ยูนิต

Start Price : 1.69 MB. (Studio Type 22.0 sqm)

Start Construction : Q1 2563

Project Complete : Q1 2564

Car park : 40% รวมจอดซ้อนคัน

ค่าส่วนกลาง/กองทุน : 45บาท / กองทุน 500 บาท

*โครงการที่ส่งมอบอาจมีรายละเอียดบางประการที่เปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

Location

โครงการตั้งอยู่ย่านที่กำลังจะเจริญเติบโตอย่างย่านรามคำแหง-พระราม 9 ซึ่งมีรถไฟฟ้าสายสีส้มเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ย่านนี้เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว

เชื่อมต่อทุกการเดินทาง รองรับทุกไลฟ์สไตล์…
เดินทางสะดวกทั้งรถยนต์และรถไฟฟ้า อยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้า และรายล้อมไปด้วยชุมชมที่อยู่อาศัยเดิม โครงการอยู่ติดห้างใหม่ เดอะมอลล์รามคำแหง ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีส้ม 150 เมตร สำหรับทางรถยนต์เข้าออกได้ 2 เส้นทาง คือถนนพระราม 9 และถนนรามคำแหง มีทางพิเศษศรีรัช และฉลองรัชเป็นทางด่วนที่ใกล้ที่สุดห่างเพียง 1.5 กิโลเมตร

ตัวโครงการห่างจากถนนพระราม 9 เพียง 1.5 กิโลเมตร ห่างจากถนนทองหล่อ ย่านพรีเมี่ยมไลฟ์สไตล์ 5 กิโลเมตรเท่านั้น นอกจาก รถยนต์และรถไฟฟ้าสายสีส้มในอนาคต จากโครงการยังเดินทางได้ด้วยเรือโดยสาร ซึ่งท่าเดอะมอลล์ รามฯ ห่างเพียง 500 เมตรเท่านั้น

ทำไมพื้นที่ตามแนวรถไฟฟ้าสายสีส้ม จึงน่าสนใจ?

พื้นที่ตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีส้มที่น่าสนใจทั้งปัจจุบันและในอนาคตคือ พื้นที่ตามแนวถนนรามคำแหงปัจจุบันหาที่ดินว่างเปล่าได้ค่อนข้างยากเพราะมีการพัฒนาเป็นโครงการรูปแบบต่างๆ มากมาย อีกทั้งมีศูนย์การค้าขนาดใหญ่อย่างเดอะมอลล์ 1 – 3 ที่กลุ่มเดอะมอลล์มีแผนจะปรับปรุงศูนย์การค้าของตนเองให้ทันสมัยและรองรับการเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะเข้ามาทำเลนี้ในอนาคต รวมไปถึงมหาวิทยาลัยรามคำแหงที่อาจจะมีนักศึกษาใหม่ต่อปีมาที่นี่ไม่เหมือนในอดีตแต่ก็ยังคงมีนักศึกษาที่เดินทางมาจากต่างจังหวัดเข้ามาเรียนที่นี่อย่างต่อเนื่องและทำให้ชุมชนโดยรอบมีพัฒนาการมาตลอดเป็นเวลาหลายสิบปี เชื่อได้ว่าในอนาคตจะยังมีการเปลี่ยนแปลงมากขึ้นอีก ด้วยมีมหาวิทยาลัยในระแวกใกล้คือมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญและมหาวิทยาลัยรามคำแหง ทั้งสองมหาวิทยาลัยนีสร้างชุมชนโดยรอบให้มีการขยายตัวมาต่อเนื่องถึงปัจจุบัน มีหอพัก อพาร์ทเม้นท์ บ้านจัดสรร คอนโดมิเนียมเกิดขึ้นมากมาย ราคาที่ดินก็เริ่มปรับตัวขึ้นมาเรื่อยๆ ยิ่งการก่อสร้างเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีส้มเดินหน้าชัดเจนและมีกำหนดแล้วเสร็จในปีพ.ศ.2566 แม้ว่ากำหนดแล้วเสร็จจะอีก3- 4 ปี แต่จากปัจจุบันเชื่อได้เลยว่าราคาที่ดินจะปรับเพิ่มขึ้นไปต่อเนื่องแน่นอนจนกว่าจะรถไฟฟ้าเปิดให้บริการรวมไปถึงหลังจากการเปิดให้บริการแล้ว อย่างที่เกริ่นไปก่อนหน้านี้ว่าพื้นที่ตามแนวถนนรามคำแหงนั้นน่าสนใจทั้งในปัจุบันและในอนาคต เพราะว่าความพร้อมของพื้นที่ และชุมชนโดยรอบ อีกทั้งศักยภาพในปัจจุบันที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ พร้อมแล้วสำหรับการใช้ชีวิต ยิ่งถ้าในอนาคตมีเส้นทางรถไฟฟ้าเข้ามาเติมเต็มเรื่องของการเดินทางยิ่งทำให้ทำเลนี้น่าสนใจแน่นอน ราคาขายเฉลี่ยของคอนโดมิเนียมในทำเลนี้อยู่ในช่วง 70,000 – 80,000 บาทต่อตารางเมตร แต่ในช่วงครึ่งหลังของปีและปีต่อไปราคาขายคอนโดมิเนียมจะเพิ่มขึ้นไปมากกว่าปัจจุบันแน่นอน และยิ่งเมื่อเส้นทางรถไฟฟ้าใกล้จะเสร็จหรือเปิดให้บริการเชื่อว่าราคาขายคอนโดมิเนียมจะสูงไม่แตกต่างจากใน CBD ปัจจุบัน เพราะราคาที่ดินในทำเลนี้ปรับเพิ่มขึ้นมามากกว่า 50% หรือมากกว่า 2 เท่าในบางทำเล เพราะรถไฟฟ้าเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง เช่นพื้นที่รอบๆ สถานีศูนย์วัฒนธธรมน ปัจจุบันอยู่ที่ประมาณ 800,000 – 1,000,000 บาทต่อตารางวา ถนนพระราม 9 ประมาณ 200,000 – 400,000 บาทต่อตารางวา และพื้นที่ตามถนนรามคำแหงอยู่ที่ประมาณ 200,000 – 300,000 บาทต่อตารางวาและต่ำกว่านี้ในพื้นที่ที่ไกลออกไป ราคาที่ดินมีแนวโน้มปรับเพิ่มขึ้นต่อเนื่องทุกปีนับแต่นี้ไป และมีผลต่อราคาขายอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภทที่จะเกิดขึ้นบนพื้นที่นี้ในอนาคต ดังนั้น ถ้ามีโอกาสหรือว่าต้องการลงทุนในคอนโดมิเนียมช่วงนี้ถือว่าเหมาะสมที่สุด..

(บทวิเคราะห์จาก คุณสุรเชษฐ์ กองชีพ นักวิจัยตลาดอสังหาริมทรัพย์)

TRANSPORTATION

• รถไฟฟ้า สายสีส้ม (สถานีรามคำแหง 12) : 150 M. ระยะเดินเท้าประมาณ 1 นาที
• Airport Rail Link : 2.4 KM.
• ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ : 15 KM.
• เรือโดยสาร (ท่าเดอะมอลล์ รามฯ) : 500 M.
• ทางด่วน 2 เส้นทาง (ทางพิเศษศรีรัช และ ทางพิเศษฉลองรัช)

Shopping

• The Mall รามคำแหง : 20 M.
• Huamak Tower Center / Big C : 1.2 KM.
• Foodland รามคำแหง : 1.2 KM.
• The Nine พระราม 9 : 2.5 KM.
• The Mall บางกะปิ : 5 KM.
• Lotus พัฒนาการ : 6 KM.

Healthcare

• โรงพยาบาล รามคำแหง : 3 KM.
• โรงพยาบาล พระราม 9 : 5.5 KM.
• โรงพยาบาล ปิยะเวท : 4 KM.
• โรงพยาบาล สมิติเวช : 5.2 KM.
• โรงพยาบาล กรุงเทพ : 4.6 KM.

Education & Sport

• โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง : 700 M.
• มหาวิทยาลัย รามคำแหง : 750 M.
• มหาวิทยาลัย อัสสัมชัญ หัวหมาก : 2 KM.
• มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต พัฒนาการ : 5.5 KM.

Facility

พื้นที่ส่วนกลางของโครงการ มีถึง 3 ชั้น อ่านไม่ผิดค่ะ แม้จะเป็นโครงการ low rise แต่ผู้ประกอบการก็จัดพื้นที่ส่วนให้ถึง 3 ชั้น เพิ่มห้องกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้คุณได้เลือกกิจกรรมที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณมากที่สุด

1st Floor

• Relaxing Swimming Pool & Greenery Garden
• The GYM & Multi-Purpose Area
• Duplex Lobby Lounge & Co-Working Space
• Private Lobby Lounge

2nd Floor

• Co-Working space
• Co-Kitchen
• Camping Area
• Private Meeting Area & Mini Theater

Rooftop

• Sky Garden
• Adventure Station
• Putting Golf

Private Lobby Lounge และ Mini Theater จะนั่งประชุม นั่งทำงาน หรือหาหนังดูสักเรื่องให้หย่อนใจก็ได้

ออกกำลังกายใน GYM & Multi-Purpose Area กว้างและปลอดโปร่ง ด้วยกระจกรอบห้อง

โครงการ MONTE’ RAMA 9 ขายห้อง เป็น Fully Furnished ค่ะ ในราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาทเท่านั้น โครงการให้ เฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน เฟอร์นิเจอร์ลอยตัว ห้องน้ำ แอร์ มาให้แล้วทุกยูนิต ในราคาเริ่มต้น 1.69 ล้าน เฉลี่ยประมาณ 84,000 บาท/ตร.ม. ได้ห้องแบบ Fully Furnished ที่แค่ยกกระเป๋า ก็พร้อมเข้าอยู่ได้เลย ..แนะนำพื่อนๆ ที่มองโครงการนี้สำหรับการลงทุน ไม่ต้องลงทุนเพิ่มก็ปล่อยเช่าได้เลยค่ะ แถมเห็นกลุ่มลูกค้าที่จะมาเป็นลูกค้าเช่าห้องชัดเจน อย่างกลุ่มนักศึกษา เพราะโครงการอยู่ใกล้โรงเรียน และมหาวิทยาลัยหลายแห่ง ..ปล่อยเช่ากินกำไรไปเรื่อยๆ อนาคตรถไฟฟ้าเปิดใช้ ราคาวิ่งไปไกลอีกแน่นอนค่ะ…

สำหรับ Product ห้องพักอาศัยของโครงการ หลักๆแล้วมีให้เลือกทั้งหมด 5 แบบ ด้วยกันค่ะ ขนาดเล็กสุดของโครงการเริ่มที่ type Studio ค่ะ

Studio 22.0 ตร.ม.
1 Bedroom Exclusive 27.0 ตร.ม.
1 Bedroom Exclusive 29.0 ตร.ม.
1 Bedroom Plus 35.0 ตร.ม.
2 Bedroom 44.0 ตร.ม.
2 Bedroom 49.25-50.25 ตร.ม.

ห้องตัวอย่างโครงการทำไว้ 3 แบบด้วยกันค่ะ P2M Team ทั้งทีเราจะเพื่อนๆไปเปิดห้องตัวอย่างทั้ง 3 แบบเลยค่ะ …ไปเริ่มเปิดห้องตัวอย่างกัน!!

ทุกยูนิตได้ Digital Door Lock และประตูลายไม้สีน้ำตาล สูงเต็มบาน
.
สำหรับ Floor to Ceiling ของทุกยูนิต สูง 2.55 เมตร

1 Bedroom Exclusive 27.0 sq.m.

ขอเริ่มเปิดห้องตัวอย่างที่ขนาด 1 bedroom exclusive 27.0 ตร.ม. ไม่ต้องแปลกใจนะคะ ไม่ได้พิมพ์ผิด 27.0 ตารางเมตรจริงๆ ในห้องแบบ 1 Bedroom exclusive เพื่อนอาจจะเคยเห็นบางโครงการที่ ห้องขนาด 27 ตารางเมตร มักจะเป็นห้องแบบ Studio Type แต่ Monte สามารถทำ 27 ตารางเมตรเป็น 1 ห้องนอนได้ค่ะ โครงการติดฉากกระจกกั้นให้เป็นสัดส่วนสำหรับห้อง ดีไซน์ออกมาโดยให้พื้นที่ห้องนอน (private area) ออกจากครัวและห้องน้ำ (service zone) อย่างชัดเจน โดยมีห้องนั่งเล่นเป็นตัวเชื่อมทุกพื้นที่เข้าด้วยกัน..

ได้เฟอร์นิเจอร์ มาพร้อมกันเลย 7 ชิ้น ดีไซน์ โทนสี และขนาด Fit in กับห้องพอดี

เปิดห้องตัวอย่างมาจะเจอพื้นที่ ส่วนที่เป็นห้องนั่งเล่น มองถัดเข้าไปเป็นห้องนอน ซึ่งติดกับช่องแสงเป็นหน้าต่างที่ทำให้ห้องดูโปร่งและกว้างขึ้นทั้งๆที่ขนาดแค่ 27.0 ตร.ม.เท่านั้น

ด้านซ้ายของห้อง จะเป็นมุมโซฟา ต่อกันมุมรับประทานอาหาร

ตรงข้ามกัน ด้านขวา เป็นชั้นวางทีวีอยู่ตรงข้ามกับโซฟา และจะแอบเห็นทางเข้าของห้องน้ำด้วย

เฟอร์นิเจอร์ 3 ชิ้นแรกที่โครงการให้มาด้วยเลย คือ บิ้วท์อินตู้เก็บรองเท้าสูงเต็มพื้นถึงเพดาน ด้านหน้าติดประตู เก็บรองเท้าได้ประมาณ 8-10 คู่ และวางของได้อีกเล็กน้อย ถัดมาเลยบิ้วท์อินติดกันคือชั้นวางทีวี และตรงข้ามกันโครงการให้โซฟามาด้วยค่ะ

พื้นที่ห้องนั่งเล่น โครงการให้โซฟาขนาดนั่งสบายๆ 2 คน คุณอาจจะซื้อ Bean Bag หรือเก้าอี้สตูไม่มีพนักเพิ่มอีกสักตัวไว้วางเพื่อยืดขาระหว่างดูทีวีก็ได้ค่ะ ฝั่งตรงข้ามโซฟา เป็นพื้นที่สำหรับชั้นวางทีวีที่โครงการให้มาด้วย ระยะดูทีวีกับโซฟาห่างประมาณ 1.2 เมตร เลือกซื้อทีวีขนาดประมาณ 20-30 นิ้วกำลังพอดีกับระยะสายตาค่ะ

ถัดจากห้องนั่งเล่น เป็นโซนรับประทานอาหาร โครงการจัดโต๊ะนั่งได้ 2-3 คนไว้เป็นไอเดียสำหรับมุมนี้ จะซื้อเก้าอี้สตูมาวางเพิ่ม หรือเปลี่ยนมุมนี้วาง โต๊ะคอมโต๊ะทำงานก็ได้ค่ะ โครงการก็เตรียมช่องปลั๊กไว้แล้วเช่นกัน ฝั่งตรงข้ามกับมุมโต๊ะรับประทานอาหารนี้จะเป็นทางเดินไปสู่ส่วน service คือ ครัว ห้องน้ำและระเบียง บริเวณมุมหน้าห้องน้ำและห้องครัวนี้ จะบิ้วอินเพิ่มเติมก็ยังได้ค่ะ

เริ่มที่ฝั่ง…ห้องน้ำ โครงการติดกระจกกั้นอาบน้ำไว้ให้แล้ว บริเวณอ่างล้างหน้าจะอยู่ติดกับโถสุขภัณฑ์ และติดกระจกเงาครึ่งตัวไว้ให้แล้วด้วยค่ะ

อ่างล้างน้ำติดกระจกเงาให้มาเลย

ติดกระจกกั้นพื้นที่เปียกและแห้งมาเรียบร้อยแล้ว

ได้ฝักบัวแบบ Hand Shower

พื้นที่ยืนอาบน้ำกว้างประมาณ 1.2*1 ค่ะ อาบสบาย

ธรณีห้องน้ำ ยกพื้นขึ้นมา10 cm Top ด้วยแกรนิตโต้ ไม่ต้องกลัวว่าใช้ไปแล้วจะบวมชื้น

มาต่อกันที่ฝั่งครัวนะคะ.. สำหรับเคาน์เตอร์ครัวตรงนี้ โครงการบิวท์อินมาให้ด้วยเลย ขนาดประมาณนี้ก็ถือว่ากะทัดรัดและพอเพียงต่อการใช้งานเลยนะคะ มีตู้เก็บของถ้วยชาม ชั้นวางเครื่องปรุง ช่องวางไมโครเวฟ เตาเซรามิค 2 หัวเผื่ออุ่นซุปนิดหน่อย พอดีกับการทำครัวของคนอยู่คอนโด และยังประหยัดเวลาที่ต้องทำความสะอาดด้วย

โครงการเว้นช่องสำหรับวางตู้เย็นไว้ให้กว้างทีเดียว ห้องตัวอย่างใส่ไว้ที่ขนาด 10 คิวค่ะ ถ้าเพื่อนๆจะซื้อก็แนะนำให้วัดขนาดไปก่อนนะคะ จะได้ไม่พลาดค่ะ

ทุกยูนิตของโครงการเป็น ครัวปิด type นี้ กั้นด้วยกระจกบานสไลด์สองตอน

ซิงค์ลึกหลุมเดี่ยว พร้อมก๊อกและก้านบิดแบบคันโยก

เตาไฟฟ้า2หัว พร้อมเครื่องดูดควัน จาก FRANKE

ครัวจะเชื่อมไปยังระเบียงเป็น ที่สำหรับวางคอมเพรสเซอร์แอร์ ซึ่งจะถูกแขวนไว้ด้านบน

ระเบียงประมาณ 1.4*0.9 ม. พอสำหรับให้ตากผ้า

เข้ามาที่ห้องนอน ติดหน้าต่าง โครงการให้เตียงนอนขนาด 5 ฟุต ที่เป็นมาตรฐานมาด้วยเลย และเมื่อวางเป็นตัวอย่างไว้ให้ดูก็เห็นว่ายังเหลือที่ให้วางโต๊ะข้างเตียงเล็กๆ สำหรับตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเครื่องแป้งโครงการให้ไอเดียมาโดยบิวท์อินไว้ฝั่งหน้าทางเข้าห้องนอนเลยค่ะ

ตู้เสื้อผ้าหลังใหญ่ บิ้วท์อินมาให้ด้วยเลย หน้าบานเปิดปิด 2 ตอน บานหนึ่งเป็นกระจกเงาบานยาว ส่องได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า ส่วนด้านในตู้เสื้อผ้าก็แบ่งช่องเกะลิ้นชักสำหรับใส่ของต่างๆ ไว้ให้เรียบร้อยแล้ว

1 Bedroom Exclusive 29 sq.m.

ถัดมาเป็น เป็น 1 bedroom exclusive ขนาด 29 ตารางเมตร วาง Lay out ห้อง คล้ายกับ type ที่แล้ว แยกส่วนออกมาโดยให้พื้นที่ห้องนอน (private area) ออกจากครัวและห้องน้ำ (service zone) อย่างชัดเจน และยังได้ครัวปิดอีกด้วย

ได้เฟอร์นิเจอร์ มาพร้อมกันเลย 7 ชิ้น ดีไซน์ โทนสี และขนาด Fit in กับห้องพอดี

เปิดห้องตัวอย่างมาจะเจอพื้นที่ ส่วนที่เป็นห้องนั่งเล่น มองถัดเข้าไปเป็นห้องนอน ซึ่งติดกับช่องแสงเป็นหน้าต่างที่ทำให้ห้องดูโปร่งและกว้างขึ้น

มองซ้ายเป็นชุดบิวท์อินเหมือนห้อง type ที่แล้ว โครงการให้มาด้วยเลย

มองขวาจะเป็นมุมโซฟาอยู่ติดกับมุมรับประทานอาหารได้โซฟา และโต๊ะกลาง

ห้อง type นี้ใหญ่กว่า เพียง 2 ตร.ม.จาก type ที่แล้วก็ทำให้รู้สึกว่าห้องดูกว้างขึ้นมาก ระยะดูทีวีกับโซฟาห่างประมาณ 2.5 เมตร เลือกซื้อทีวีขนาดประมาณ 30-40นิ้วกำลังพอดีกับระยะสายตาค่ะ

ข้างโซฟา มีมุมที่จัดเป็นโต๊ะรับประทานอาหารนั่งได้ 2-3 คน

ตรงข้ามกันเป็นทางเข้าส่วน service กั้นด้วยกระจกบานสไลด์ แล้วจึงแยกครัว กับห้องน้ำ ด้วยการยกธรณีขึ้นประมาณ 10 เซน

ครัว.. สำหรับเคาน์เตอร์ครัวตรงนี้ โครงการบิวท์อินมาให้ด้วยเลยลักษณะ และดีไซน์ ขนาด เหมือน type ที่ผ่านมา

มองย้อนกลับไปจากระเบียงจะเป็นห้อง แล้วจะเห็นว่าโครงการเว้นช่องสำหรับวางตู้เย็นไว้ให้แล้ว พร้อมปลั๊กไฟ

ห้องน้ำหน้ากว้าง ทรงตื้น วางอ่างล้างหน้า แยกจากโถสุขภัณฑ์..โครงการติดกระจกกั้นอาบน้ำไว้ให้แล้ว

พื้นที่ยืนอาบน้ำกว้างใหญ่กว่า ห้องที่แล้ว ประมาณ 1.5*1 ค่ะ อาบสบาย

เข้ามาที่ห้องนอน ใหญ่กว่าห้องที่แล้ว และมีด้านหนึ่งที่ติดช่องแสง ถ้าเพื่อนๆได้ไปชมห้องตัวอย่างจริงๆ จะรู้สึกได้เลยว่าห้องเหมือนจะมีขนาดใหญ่กว่า ห้อง 27 มาก ทั้งๆที่ขนาดต่างกันเพียง 2 ตร.ม. เท่านั้นโครงการให้เตียงขนาก 5 ฟุตมาด้วยเลย

สำหรับตู้เสื้อผ้า ถูกวางไว้ปลายเตียงแล้ว เหลือพื้นที่ให้วางโต๊ะเครื่องแป้ง หรือติดทีวีในห้องนอนนี้ก็ได้ค่ะ อยู่ติดกับหน้าต่างเลยค่ะ

เดินรอบเตียงได้เลย และยังเหลือที่ให้วางโต๊ะเครื่องแป้งได้สบายๆ

1 Bedroom Plus 35 sq.m

typeสุดท้าย เป็นขนาด 1 Bedroom Plus พื้นที่ใช้สอย 35.0 ตารางเมตรค่ะ Layout type นี้แบ่งห้องนอน และห้องเอนกประสงค์ที่ทำเป็นห้องทำงาน หรือห้องนอนเล็กก็ได้ให้อยู่ติดกัน ได้ห้องหน้ากว้าง มีห้องนั่งเล่นอยู่ตรงกลางเชื่อมทุกพื้นที่เข้าด้วยกัน ส่วนครัวก็ยังได้เป็นครัวปิดค่ะ

ได้เฟอร์นิเจอร์ทั้งหมด 8 ชิ้น

พื้นที่แรกจากประตูยูนิตเปิดเข้ามา Living Area มองเข้าไปเป็นครัว แยกส่วนกับห้องนอน

มองด้านซ้าย หน้ายูนิตเป็นชุดวางทีวี และตู้เก็บรองเท้า ติดกันเป็นมุมรับประทานอาหาร

ด้านขวาจะเป็นทางเข้าห้องน้ำ ซึ่งตรงข้ามชั้นวางทีวี ถูกจัดวางโซฟาไว้

ห้องน้ำอยู่ด้านหน้าของยูนิต กั้นพื้นที่เปียกและแห้งด้วยกระจกนิรภัยตัว L พร้อมยกธรณีขึ้นประมาณ 5 เซน

สเปคห้องน้ำ ได้โถสุขภัณฑ์ อ่างล้างหน้า กระจกเงาครึ่งตัวพร้อมตู้เก็บของ เหมือนกันกับสเปคห้องน้ำ type ที่แล้วค่ะ

ห้องนั่งเล่นระยะห่างระหว่างโซฟากับทีวีประมาณ 2 เมตร เลือกซื้อทีวีขนาดประมาณ 30 นิ้วเป็นขนาดที่กำลังเหมาะกับระยะสายตาพอดีค่ะ

ต่อจากห้องนั่งเล่น เป็นพื้นที่รับประทานอาหาร ห้องตัวอย่างวางโต๊ะรับประทานอาหารนั่งได้ 2-3 คนไว้เป็นไอเดียอยู่มุมนึง ซึ่งอีกด้านหนึ่งจะติดกับครัวพอดี

จากมุมรับประทานอาหาร จะเห็นว่าแบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 การใช้งาน คือ ห้องครัว / ห้องนอน / และห้องอเนกประสงค์

ห้องอเนกประสงค์ได้เป็นห้องเปล่าเลยค่ะ ถ้าบิวท์อินตามที่ห้องตัวอย่างทำให้ดู จะเป็นห้องทำงาน ซึ่งจริงๆขนาดของห้อง ประมาณ 2*2.5 ตารางเมตร ทำเป็นห้องนอนเล็กวางเตียง 3.5 ฟุต และตู้เสื้อผ้าอีกหลัง จะพื้นที่จะพอดิบพอดี ไม่อึดอัดมาก หรือสำหรับเพื่อนๆที่เป็นครอบครัวยังไม่มีน้องเล็กๆ อาจจะปรับห้องนี้เป็นห้องเก็บเสื้อผ้าคงถูกใจคุณผู้หญิงไม่น้อย

สำหรับชุดครัวบิวท์อินโครงการทำมาให้เลยค่ะ เหมือนกันห้องแบบที่แล้ว พื้นที่ครัวขนาดกระทัดรัด เพียงพอต่อการใช้งาน มีเว้นช่องสำหรับวางตู้เย็นไว้ให้แล้ว หากไปซื้อตู้เย็น อย่าลืมวัดขนาดพื้นที่ไปหน่อยก็ดีนะคะ จะได้ไม่ได้พลาดค่ะ

ห้อง type นี้ แม้จะเป็น เคาเตอร์ครัวยาวทางเดี่ยวเหมือนกันห้อง ที่ผ่านๆมา แต่ได้พื้นที่ใหญ่กว่ามากเหมือนกันค่ะ ยืนทำครัวสบายๆ คือจะติดโต๊ะบาร์ที่ผนังด้านหนึ่งแบบพับเก็บไว้เป็นโต๊ะรับประทานอาหารก็ยังพอค่ะ

ระเบียง วางคอมเพรสเซอร์แอร์ไว้ด้านบน

และสุดท้ายที่ห้อง Master bedroom โครงการวางเตียงขนาด 5 ฟุต ยังเหลือพื้นที่กว้างๆ เดินรอบเตียงได้สบายๆ เพราะยูนิตที่โครงการทำวาง Lay out ให้ได้ห้องหน้ากว้าง ทำให้ได้ Master Bedroom ที่ติดหน้าต่างได้ มีช่องแสงช่องเข้ามาถึงภายในห้อง ให้ความรู้สึกว่าห้องโปร่งโล่งสบายมากขึ้น

โครงการบิวท์อินตู้เสื้อผ้าสูงตั้งแต่พื้นถึงเพดานไว้ให้เป็นตัวอย่างอยู่บริเวณทางเข้าห้องนอน และยังเหลือพื้นที่เล็กน้อย ให้วางเป็นมุมโต๊ะเครื่องแป้งได้พอดี

ปลายเตียงติดทีวีเพิ่มได้ โครงการให้ชั้นวางทีวี เพิ่มจากห้องแบบอื่นๆมาอีก 1 ชิ้น วางแล้วก็ยังเหมือนพื้นที่ปลายเตียงให้เดินได้สบายๆ

โครงการ Monte’ rama 9 มีจุดเด่นหลายเรื่องด้วยกัน การวางฟังก์ชั่นการใช้งานในห้องเป็นครัวปิด เหมาะกับคนไทย ทั้งยังมีแบบห้องให้เลือก ถึง 5 แบบ ให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณมากที่สุด และยังมีจุดเด่นเรื่องของทำเล สำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดทำเลดี เดินทางสะดวก พื้นที่ส่วนกลางครบ และมีศักยภาพที่จะทำกำไรได้ในอนาคต หลังจากรถไฟฟ้าสาสีส้มเปิดใช้งาน โครงการ MONTE’ RAMA 9 นี้ เหมาะกับเพื่อนๆที่กำลังมองหาคอนโดในย่านรามคำแหง-พระราม 9 ทำเลที่กำลังเจริญเติบโตจากการเข้ามาของรถไฟฟ้าสายสีส้มในอนาคต ห้องแต่ละยูนิตออกแบบมาให้ฟังก์ชั่นใช้งานได้อย่างคุ้มค่าทุกตารางเมตร ถือว่า โปรดักส์ และ ราคา ของโครงการนี้ตอบโจทย์ในทุกๆข้อ ควรอย่างยิ่ง ที่จะรีบไปจับจองโครงการไว้ได้เลยค่ะ หรือแอบไปดูห้องตัวอย่างไว้ก่อน วันพรีเซลล์จะได้ตัดสินใจง่ายขึ้นนะคะ Sale Office อยู่บนถนนพระราม 9 อยากให้เพื่อนๆลองไปชมห้องตัวอย่างกันก่อนตอนนี้สามารถ Pre Booking ได้เลย แล้วจะมี VIP day วันที่ 30 มีนาคม 2562 ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท*เท่านั้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม คลิก http://bit.ly/2UAPVus หรือโทร 099 164 6888