เพอร์เฟคฯเผย ไตรมาสแรก62 แนวโน้มสดใส มั่นใจยอดพรีเซลแตะ 4,500 ล้านบาท  คาดยอดขายปีนี้สัดส่วนจากแนวราบเพิ่มเป็น 70:30  ไตรมาสแรกผุด 4 โครงการใหม่  รวมมูลค่า 5,350  ล้านบาท เตรียมเปิดบ้านนวัตกรรมโครงการร่วมทุนกับ เซกิซุย เคมิคอล ในเดือนมี.ค.นี้   พร้อมนำบ้านเดี่ยว-ทาวน์โฮม-คอนโดฯ 33 โครงการ อัดแคมเปญพิเศษดันยอดขาย

 นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน)หรือ PF เปิดเผยว่า ผลงานในช่วงต้นปี 2562 มีแนวโน้มเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง บริษัทจึงเร่งทำแคมเปญส่งเสริมการขาย เพื่อเร่งให้ลูกค้าตัดสินใจจองและโอนก่อนวันที่เกณฑ์การกำกับดูแลสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยใหม่ของธนาคารแห่งประเทศไทยจะมีผลบังคับใช้ ส่งผลให้ยอดขายช่วงต้นปีเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับต้นปีก่อน คาดไตรมาส 1/2562 จะมียอดพรีเซลประมาณ 4,500 ล้านบาท โดยเป้าที่วางไว้ปีนี้จะมุ่งยอดขายจากโครงการแนวราบมากกว่าคอนโดมิเนียม เป็นสัดส่วน 70:30   ซึ่งในปีนี้จะให้ความสำคัญกับกลุ่มบ้านระดับบน ซึ่งมาตรการควบคุมสินเชื่อบ้านไม่ส่งผลกระทบต่อผู้ซื้อบ้านกลุ่มดังกล่าวแต่อย่างใด  และเน้นบ้านแบบสั่งสร้าง เพื่อให้ลูกค้ามีเวลาผ่อนดาวน์ก่อนโอน 6-7 เดือน

 

ทั้งนี้ไตรมาสแรกของปีนี้ บริษัทยังทำยอดขายเพิ่มขึ้นจากโครงการโซนตะวันออก สุขุมวิท77-สุวรรณภูมิ, กรุงเทพกรีฑา และรามคำแหง ซึ่งโซนนี้มีการลงทุนของโครงการขนาดใหญ่เกิดขึ้น ทั้ง รถไฟฟ้าสายสีส้ม ถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ มีโครงการค้าปลีกและโรงแรมที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลวิลเลจ เอาท์เล็ต, พรีเมี่ยมเอาท์เล็ตของกลุ่มสยามพิวรรธน์, โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง, โรงแรมคอร์ทยาร์ด บายแมริออท สุวรรณภูมิ เป็นต้น

 

โดยในไตรมาส 1/2561 บริษัทมีแผนเปิดโครงการใหม่ 4 โครงการ  รวมมูลค่า 5,350  ล้านบาท  ซึ่งขณะนี้เปิดตัวไปแล้ว 2 โครงการ ส่วนที่เหลือจะเปิดภายในเดือนมีนาคมนี้ โดยมีโครงการทั้งฝั่งตะวันออก ได้แก่ พอร์เฟค เพลส พระราม9-กรุงเทพกรีฑา ติดถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ และโซนตะวันตกได้แก่ เพอร์เฟค เพลส รัตนาธิเบศร์-สถานีไทรม้า ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีไทรม้า, เดอะ เมทโทร เพชรเกษม 48  ระยะ 900 เมตรจากสถานีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินช่วงต่อขยาย และ เพอร์เฟค เพลส ราชพฤกษ์-ปทุมธานี บนทำเลราชพฤกษ์ตัดใหม่ ถนนเส้นใหม่ที่ต่อเชื่อมถนนราชพฤกษ์-ถนนกาญจนาภิเษก (แนวเหนือ-ใต้) เพื่อรองรับการขยายตัวออกมาจากพื้นที่เดิม ซึ่งพอร์ตที่ดินในทำเลดังกล่าวมีขนาด 174 ไร่ และมีจุดเด่นอยู่ที่ทะเลสาบขนาดใหญ่ถึง 55 ไร่

 

“ในเดือนมีนาคมนี้ บริษัทฯยังพร้อมเปิดรับลูกค้ากลุ่มแรก สำหรับโครงการร่วมทุนกับ เซกิซุย เคมิคอล ประเทศญี่ปุ่น ในการพัฒนาบ้านนวัตกรรมอากาศบริสุทธิ์ ที่ก่อสร้างด้วยระบบโมดูลาร์ บน 4 ทำเล ได้แก่ กรุงเทพกรีฑา รามคำแหง แจ้งวัฒนะ และรัตนาธิเบศร์ และคาดว่าจะมีผลตอบรับที่ดี ด้วยเทคโนโลยีการก่อสร้างของญี่ปุ่นซึ่งเป็นที่ยอมรับ ตลอดจนแนวคิดที่เป็นนวัตกรรมเพื่อการอยู่สบายปลอดภัยจากมลภาวะ อาทิ  Air Factory ระบบหมุนเวียนอากาศภายในบ้านเพื่อให้อากาศบริสุทธิ์,  Air Tightness ระบบติดตั้งที่ปิดรอยต่ออย่างแน่นหนาทำให้ไม่มีฝุ่นเข้ามาในตัวบ้าน เป็นต้น”นายวงศ์กรณ์ กล่าว

 

นายวงศ์กรณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ตลอดเดือนมีนาคมนี้  บริษัทฯยังมีแคมเปญบ้านและทาวน์โฮมพร้อมอยู่ใน 33 โครงการ  ซึ่งเป็นล็อตสุดท้ายที่ไม่ต้องดาวน์  พร้อมข้อเสนอดอกเบี้ย 3% นาน 3 ปี  ผ่อนต่ำเริ่มต้นล้านละ 3,000 บาท/เดือน  ฟรีค่าใช้จ่าย ณ วันโอน   สำหรับคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ เมื่อจองและโอนฯ ภายในเดือนมีนาคม นี้  สามารถกู้ได้เต็ม พร้อมอยู่ฟรี 2 ปี และ ฟรีค่าใช้จ่าย ณ วันโอน