ทุนจีน XJ Development  บุกอสังหาฯพัทยา เปิดตัวโครงการ Emeraldbay Pattaya ครั้งแรกในไทย บนทำเลอนาคตโซนนาจอมเทียน มูลค่า 5,000 ล้านบาท ชูแนวคิดใหม่ CONDO + Villa = “CONVILLA”  ตอบโจทย์นักลงทุนอย่างแท้จริง ในราคาเริ่มต้น 8 ล้านบาท

 

นายภัทรชัย ทวีวงศ์  รองผู้อำนวยการแผนกวิจัย บริษัท คอลลิเออร์ส อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า จากกระแสการบูมการลงทุนของภาครัฐในพื้นที่ เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ตามแผนยุทธศาสตร์ภายใต้ไทยแลนด์ 4.0 ด้วยการพัฒนาเชิงพื้นที่ ที่ต่อยอดความสำเร็จมาจากแผนพัฒนาเศรษฐกิจภาคตะวันออก ได้ดึงดูดการลงทุนในพื้นที่ดังกล่าวคึกคักทั้งจากผู้ประกอบการชาวไทยและนักลงทุนจากต่างประเทศ เพื่อรองรับกระสดังกล่าวบริษัท คอลลิเออร์สฯเองก็ขยายพื้นที่รับบริหารงานขายโครงการเพิ่มมากขึ้นเช่นกัน ปัจจุบันบริษัทคอลลิเออร์สฯ  เป็น Sole Agent ทั้งหมด 4 โครงการ ทั้งในกรุงเทพฯ หัวหิน และที่พัทยา รวมมูลค่ากว่า 10,000 ล้านบาท ล่าสุด ได้รับบริหารงานขายให้กับโครงการ Emerald Bay Pattaya ซึ่งพัฒนาโดยบริษัท XJ Development หนึ่งใน Developer รายใหญ่จากประเทศจีนที่เข้ามาลงทุนครั้งแรกในประเทศไทย

โครงการ Emerald Bay Pattaya  มูลค่าโครงการ 5,000 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 25 ไร่ พัฒนาเป็นรูปแบบ CONDO + Villa = “CON – VILLA”  นิยามใหม่ของที่อยู่อาศัย ที่ผสมข้อดีของ Condo และ Villa เข้าไว้ด้วยกัน แบ่งการพัฒนาออกเป็น 2 เฟส รวมจำนวน 478 ยูนิต เป็นคอนโดมิเนียมสูง 4 ชั้น จำนวน 263 ยูนิต ขณะที่ Villa มีจำนวน 215 ยูนิต รูปแบบห้อง 2-3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยขนาด 133 – 298 ตารางเมตร(ตร.ม.) ราคาขายเริ่มต้นที่ 8 ล้านบาทต่อยูนิต โดยเจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายคือกลุ่มนักลงทุนชาวต่างชาติ และกลุ่มนักธุรกิจชาวไทยที่ต้องการบ้านพักตากอากาศในย่านนาจอมเทียนมีระดับรายได้อยู่ที่ 560,000 บาทต่อเดือนต่อครอบครัว

 

ทั้งนี้ ได้จัดงาน VVIP Day เปิดขายเฟสแรกอย่างเป็นทางการโดยทีมงานขายและการตลาดมืออาชีพของบริษัทคอลลิเออร์ส ฯ ในวันที่ 16-17 ก.พ. 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับความสนใจทั้ง Agent และลูกค้าทั่วไป กวาดยอดขายไปแล้วเกือบ 50% คิดเป็นมูลค่า 350 ล้านบาท  นอกจากนั้น โครงการEmerald Bay Pattaya ยังเป็นโครงการแรกในเมืองพัทยาที่ใช้เทคโนโลยี Visual Reality (VR) เข้ามาใช้ในการขาย ให้ผู้เข้าชมโครงการได้เห็นพื้นที่โครงการและห้องตัวอย่างเต็มๆ แบบ 360 องศา ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมที่อยู่อาศัยอย่างแท้จริง

 

โครงการ Emerald Bay Pattaya เป็นโครงการที่พัฒนาโดยบริษัท XJ Development ผู้พัฒนาหน้าใหม่ในไทย แต่เก๋าประสบการณ์ในจีน เน้นการพัฒนานวัตกรรมใหม่เข้ากับที่อยู่อาศัย สร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใครของโครงการ ที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน ภายใต้ Concept “The Only one in Pattaya the new destination on thailand” กลั่นออกมาเป็น ConVilla ที่เป็น Condominium แต่ให้ Pool Villa ในตัวเลย รูปแบบห้อง 2-3 ห้องนอน ขนาด 133 – 298 ตร.ม. บนทำเลอนาคตอย่าง โซนนาจอมเทียน ใกล้ทั้งเมืองพัทยา, สนามบินอู่ตะเภา, รถไฟความเร็วสูง ,และ Motorway ตัดใหม่  ปัจจุบันโครงการจัดหนักด้วย Investment Package รับผลตอบแทน 5% ต่อปี นาน 22 เดือน นับตั้งแต่ทำสัญญา จนกระทั่งโครงการสร้างเสร็จ ตอบโจทย์นักลงทุนอย่างแท้จริง ในราคาเริ่มต้น 8 ล้านบาท