ชีวิตสุขล้น กับมนต์เสน่ห์สไตล์อังกฤษ ที่บริทาเนีย เมกะทาวน์ บางนา โครงการที่ออกแบบให้เต็มไปด้วยรสนิยมแห่งความหรูหราสไตล์อังกฤษที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่เหมือนใครพร้อมเนรมิตคลับเฮาส์ ให้เป็นพื้นที่รับความสุขขนาดใหญ่ เพื่อทุกการใช้ชีวิต ให้เต็มเปี่ยมไปด้วยความสมบูรณ์แบบ ทั้งหมดนี้ในภายใต้ concept ..

“A LIFE YOU LOVE”

การออกแบบ ดีไซน์ตัวอาคารของบ้านและ ทาวน์โฮมในสไตล์อังกฤษ ใช้รูปทรงที่เรียบง่าย เน้นโทนสีขาว-เทา ทำให้ได้อาคารที่ภายนอกสวยงาม เข้ากันได้ดีและกลมกลืนไปกับพันธุ์ไม้เมืองหนาว..
.
ซึ่งวันนี้ P2M จะพาเพื่อนๆ ไปเคาะประตู เปิดดูบ้านตัวอย่างของโครงการนี้กันค่ะ จัดกันไปเต็มๆ ทั้ง 3 Type…ต้องบอกเลยว่าจุดเด่นของโครงการ คือทาวน์โฮม ที่ให้หน้ากว้าง ถึง 5.7 เมตร จอดรถได้ 2 คัน พร้อมทั้งบ้านซีรีส์ใหม่มีมากถึง 3 ห้องนอน พร้อมครัวไทย เรียกได้ว่าออกแบบการใช้งานและฟังก์ชั่นภายในบ้านมาอย่างดีที่สุดเพื่อให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคุณ …

Project Info

ชื่อโครงการ:  บริทาเนีย  เมกะทาวน์ บางนา

ผู้พัฒนาโครงการ:  บริษัท ออริจิ้น เฮ้าส์ จำกัด โดย บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จํากัด (มหาชน)
ลักษณะโครงการ:  ทาวน์โฮม และ บ้านแฝด
ที่ตั้ง:  ถนนบัวนครินทร์  ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี สมุทปราการ
เนื้อที่โครงการ:  55-3-63.89 ไร่
จำนวนบ้าน:  472 หลัง
พื้นที่ใช้สอย:  100 ตรม /110 ตรม /140 ตรม
เนื้อที่บ้าน:  ขนาดที่ดิน 18.55 ตารางวา – 55   ตารางวา
ราคาขายเริ่มต้น:  ราคาพิเศษ ทาวน์โฮม เริ่ม  2.99   ล้าน
ค่าส่วนกลาง:  45  บาท ตารางวา/เดือน

*โครงการที่ส่งมอบอาจมีรายละเอียดบางการที่เปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

Location

โครงการ บริทาเนีย เมกะทาวน์ บางนา ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพของโซนกรุงเทพฯ ตะวันออก เดินทางสะดวกได้ทั้งระบบขนส่งมวลชน และรถยนต์ส่วนตัว  ใกล้ถนนสายสำคัญหลายสาย เข้า-ออกได้ถึง 5 เส้นทาง ถนนบางนาตราด กม.5/ ถนนศรีนครินทร์ (ซอยหนามแดง)/ ถนนศรีนครินทร์ (ซอยศรีด่าน 22)/ ถนนเทพารักษ์/ ถนนกิ่งแก้ว และยังใกล้กับทางด่วนทั้ง ถนนวงแหวนรอบนอกกาญจนาภิเษก และทางพิเศษบูรพาวิถี เชื่อมต่อใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว

หากเดินทางด้วยระบบขนส่งมวลชน โครงการอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (สถานีศรีด่าน) ประมาณ 10 นาที และรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายบางนา-สุวรรณภูมิ ประมาณ 15 นาทีเท่านั้น ทั้งสองสายนี้เชื่อมต่อกับสายสีเขียวที่วิ่งตรงเข้าสู่ใจกลางเมืองย่านสยามได้เลย

Shopping Mall

  • เมกะ บางนา
  • อิเกีย บางนา
  • บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า เมกา บางนา
  • เซ็นทรัลพลาซ่า บางนา
  • เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า บางนา

Healthcare

  • โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ
  • โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 1
  • โรงพยาบาลบางนา 1
  • โรงพยาบาลไทยนครินทร์

Education

  • โรงเรียนนานาชาติคอนคอร์เดียน
  • โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว
  • โรงเรียนนานาชาติบางกอกพัฒนา
  • โรงเรียนนานาชาติเบิร์คลีย์

B Genius Mode

นอกจากจุดเด่นของโครงการจะเป็น บ้านซี่รีส์ใหม่ และทาวน์โฮม ที่ออกแบบมาในสไตล์อังกฤษ Modern British Luxury ร่วมกับความเป็น Creative Living ผสมผสานกันอย่างลงตัว มีสวนสาธารณะในโครงการขนาดใหญ่  ใกล้ 2 ทางด่วน และรถไฟฟ้าแล้ว นวัตกรรมหลักๆ ที่ origin ใส่เข้ามาในโครงการ คือ   B Genius Mode เป็นนวัตกรรม ที่จัดมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคโดยเฉพาะ ประกอบไปด้วย 4 หลักใหญ่

Digital Living Automation เน้นเรื่องความปลอดภัยในการอยู่อาศัยเป็นหลัก  โดยมาตรฐานที่จะให้กับตัวบ้านคือ

  • Digital Door Lock สามารถควบคุมล็อกประตูบ้าน ผ่าน application  แชร์ OTP ให้ แขกหรือ แม่บ้าน รับ Notification  เมื่อมีการเปิด–ปิด ประตูเพื่อความอุ่นใจ รองรับ Pin Code
  • Smart Tablet Gateway  แท็บเล็ตประจำบ้าน อเนกประสงค์ ที่สามารถใช้เป็นตัวควบคุมของระบบ  Smart Home  และเป็น  Master Control ในการใช้งานระบบผ่าน เช่น เปิด/ปิดระบบรักษาความปลอดภัย
  • Door&Window Magnetic Sensor เมื่อออกจากบ้าน และสั่ง Armed ระบบรักษาความปลอดภัย เมื่อมีการบุกรุกทางประตูหน้าต่าง แจ้งเตือนผ่านแอพฯ
  • Motion Sensor เมื่อออกจากบ้านให้ทำงานเป็นเซ็นเซอร์ตรวจจับการบุกรุก
  • USB Outlet มีทุกจุดในห้องหลัก เช่น  ห้องรับแขก  ห้องนอน Master  ห้องน้ำ
  • IP Camera  กล้องภายในบ้านสามารถดูผ่านแอพฯ เพื่อดูแลสมาชิกภายในบ้าน หรือตรวจจับรักษาความปลอดภัย
  • Fiber Optic Internet (ใช้ของ True ทั้งโครงการ)

Hotel Service On Demand บริการระดับโรงแรม เป็นการตอบโจทย์ในการจัดการชีวิตให้สะดวกสบาย พร้อมคนดูแลส่วนตัว อาทิ แม่บ้าน และช่างซ่อมบำรุง

Inter- Personal Space Design ออกแบบโดยคำนึงถึงผู้อยู่อาศัยเป็นหลัก โดยตอบสนองการใช้ชีวิตของคนไทย เพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคล

  • ครัวไทย
  • Built-in Furniture
  • ห้องอเนกประสงค์ (multi-purpose spaces)

Club Britania  เป็น ICONIC ของโครงการ  เอาลักษณะของคนยุคใหม่มาดีไซน์ clubhouse ให้รองรับครบทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย ประกอบไปด้วย

  • สระว่ายน้ำ
  • ฟิตเนส
  • Steam Room
  • Co-working Space & Tea Room
  • Co-living space
  • Auto Gate
  • ติดตั้ง CCTV ทั้งโครงการ
  • รปภ. 24 ชั่วโมง

Unit Type

โครงการ BRITANIA MEGA TOWN BANGNA ขายทาวน์โฮม และบ้านซีรีส์ใหม่ ในราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาทเท่านั้น ต้องบอกว่าโครงการบริทาเนีย เมกะทาวน์ บางนา เป็นโครงการที่ต่อยอดความสำเร็จจากโครงการ  บริทาเนียศรีนครินทร์ ที่เป็นโครงการทาวน์โฮมโครงการแรกที่ออริจิ้นทำ ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี ทางผู้ประกอบการจึงทำโครงการ บริทาเนีย เมกะทาวน์ บางนาขึ้นมาโดยปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งานในตัวบ้านให้มากขึ้น และเพิ่มนวัตกรรมพร้อมทั้ง เทคโนโลยีสำหรับการอยู่อาศัยเข้าไปอีกเพียบเลยค่ะ

 

ทาวน์โฮม    :    มี 2 แบบด้วยกัน
Acton
ทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5.3 เมตร พื้นที่ใช้สอย 100 ตรม.
18.5 ตารางวา หน้ากว้าง 5.3 เมตร 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอด

Preston ทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 110 ตรม.
19.95 ตารางวา หน้ากว้าง 5.7 เมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอด

บ้านซีรีส์ใหม่ :     Winchester
35 ตารางวา หน้ากว้าง 10.2 และพื้นที่ใช้สอย 140 ตรม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอด พร้อมครัวไทย

ความเห็นส่วนตัวนะคะ เราคิดว่าเป็นการทำการบ้านของ Origin ที่จับกลุ่มลูกค้าและ Product ได้ Match กันดีทีเดียว มีที่อยู่อาศัยหลายขนาด และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ต่างกันออกไป เพื่อเป็นตัวเลือกให้กลุ่มลูกค้าที่แบบครอบครัวเล็กและใหญ่ ที่ปัจจุบันบางครอบครัวก็จะมีคุณตาคุณยายอยู่รวมกัน จะได้เลือกบ้านที่ตรงใจและตอบโจทย์การใช้ชีวิตของแต่ครอบครัว

สำหรับบ้านตัวอย่างโครงการทำไว้ 3 แบบด้วยกันค่ะ ซึ่ง P2M ซะอย่างจะพาไปดูแบบเหมายกเซต 3 แบบเลยค่ะ …เล่ามานานเพื่อนๆ น่าจะอยากเห็นบ้านตัวอย่างกันแล้วใช่ไหมคะ?  มาเริ่มเลยดีกว่า…

ACTON
Townhome 100 sq.m.

ขอเริ่มเปิดที่บ้านตัวอย่างขนาดเล็กที่สุดที่โครงการทำก่อนนะคะ ปกติเรามักจะเห็นทาวน์โฮมทั่วไป โดยส่วนมากจะจอดรถได้เพียง 1 คัน หรือแม้กระทั่งโครงการบ้านเดี่ยว หากขนาดพื้นที่ใช้สอยไม่มากกว่า 100 ตารางเมตรก็เตรียมพื้นที่สำหรับจอดรถไว้แค่ 1 คันเท่านั้น แต่ความจริงแล้ว การใช้งานรถยนต์ของคนไทย แถบทุกครอบครัวมีรถ 2 คัน ก็ต้องยกความดีความชอบ ให้ออริจิ้น ที่ทำการบ้านมาดีเพื่อที่จะได้ฟังก์ชั่นของที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์คนไทยมากที่สุด

ACTON เป็นทาวน์โฮม ที่มีหน้ากว้างถึง 5.3 เมตร (โดยปกติขนาดที่จอดรถ คือ กว้าง 2.5 เมตร หมายความว่า ต่อให้จอดรถ 2 คัน) ก็ยังมีทางเดินให้เดินเข้าออกได้สบายๆ ประตูทางเข้าบ้านเป็นบานสไลด์ 2 ตอน เพิ่มลวดลายตารางที่กรอบประตูให้ดูคลาสสิคมากขึ้น

เปิดประตูเข้าบ้านมา เป็นพื้นที่ บริเวณห้องนั่งเล่น สามารถวางโซฟาตัวยาวนั่งสบาย 3 คนได้เหลือๆ ห่างจากผนังอีกด้านหนึ่งประมาณ 2.5 เมตร มองตรงเข้าไป จะเป็นมุมรับประทานอาหารที่อยู่ติดกับช่องหน้าต่าง ที่มีดีไซน์วงกบแบบเดียวกับวงกบประตู

พื้นที่รับประทาอาหาร นั่งได้ 4-6 คน จะอยู่เยื้องกับ มุมเคาน์เตอร์ครัว บิ้วอินตู้และชั้นเก็บของเป็นเพียงตัวอย่างที่โครงการทำมาไว้เป็นไอเดียเท่านั้น ซึ่งจะเห็นได้ว่า พอสำหรับให้อุ่นอาหารและทำครัวเล็กๆ น้อยได้ โดยที่บริเวณเคาน์เตอร์ครัวนี้เองจะเป็นทางออกไปสู่พื้นที่ service หลังบ้าน

ติดกับมุมครัว จะเป็นทางเข้าห้องน้ำ ซึ่งอยู่ใต้บันได ห้องน้ำค่อนข้างกว้างทีเดียวค่ะ สุขภัณฑ์ American Standard เทียบเท่า ได้ห้องน้ำตามแบบห้องตัวอย่างเลยค่ะ กระเบื้องพื้นสีเท่าอ่อน กระเบื้องผนังสีเทาเข้ม และกระจกเงาเต็มบานบริเวณอ่างล่างหน้า

ขึ้นมาที่ชั้น 2 กันต่อ บันไดไม้ยางพาราอัดสีน้ำตาลอ่อน ชานพัดแบ่ง 3 ตอน และเพิ่มการเซาะร่องที่ลูกนอนของบันได เพื่อเพิ่มความหนืดเวลาเดิน คำนึงถึงความปลอดภัยของลูกบ้าน

ชั้น 2 หากมองซ้าย จะเป็นห้องนอนเล็กพร้อมห้องน้ำในตัว มองขาวจะเป็นประตูไปสู่ห้องนอน master bedroom

มาที่ห้องนอนเล็กกันก่อนนะคะ ห้องกว้างพอให้วางเตียงขนาด 5 ฟุต ซึ่งก็ยังเหลือที่ให้วางโต๊ะข้างเตียงและทำมุมโต๊ะเครื่องแป้งเล็กๆ ได้ หมายความว่าถ้าใครชอบนอนเตียงใหญ่คุณสามารถเลือกซื้อเตียง 6 ฟุต ก็ได้ค่ะ ในขณะที่ฝั่งปลายเตียง จะเป็นทางเข้าห้องน้ำสเป็กที่ได้ เหมือนกันห้องน้ำชั้นล่าง แต่จะให้ความรู้สึกที่กว้างกว่า เพราะความสูงห้องน้ำ ที่ไม่ได้อยู่ใต้บันไดเหมือนชั้นล่าง

และสุดท้าย มาต่อกันที่ห้อง Master Bedroom
ปลายเตียง จะแยกออกเป็นทางเข้าห้องน้ำและ Walk-in Closet ซึ่งโครงการจะบิ้วท์อินมาให้ด้วยเลยตามโปรโมชั่น* (สอบถามกับทางโครงการอีกครั้ง)

ถ้าโครงการให้มาด้วยเลยคุณจะได้ ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ หน้าบานเป็นกระจกเงา 4 ตอนพร้อมลิ้นชักเก็บของแบ่งสัดส่วนแล้วด้านใน

ห้อง Master Bedroom ของโครงการบริทาเนีย จะดูกว้างมากๆ เพราะให้ Floor to Ceiling สูงถึง 2.9 เมตร ทำให้ห้องสูงโปร่งโล่ง และอยู่สบายมากๆ

PRESTON
Townhome 110 sq.m.

ทาวน์โฮมพื้นที่ใช้สอย 110 ตร.ม. ขนาดที่ดินเริ่มต้น 19.5 ตารางวา ประกอบไปด้วย  2 ห้องนอนหลัก 3 ห้องน้ำ ด้านหน้ากว้างถึง 5.7 เมตร ทำให้พอสำหรับจอดรถได้ 2 คัน ถูกออกแบบให้พื้นที่ใช้สอยใช้งานได้จริงทุกฟังก์ชั่น เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดปานกลาง 4-5 คน

3

3

2

แบบบ้าน Type ต่อมาคือ Preston จริงๆ แล้ว คล้ายกับ Acton มากทั้งขนาดและการวางฟังก์ชั่นการใช้งานพื้นที่ต่างๆ ภายในบ้าน ที่จะเพิ่มขึ้นมาคือ มีห้องนอนเพิ่มเป็น 3 ห้องนอนค่ะ และหน้ากว้างบ้านที่เพิ่มขึ้น เป็น 5.7 เมตร

เพิ่มระยะหน้ากว้างบ้านจากแบบที่แล้วมาเพียง 40 เซนติเมตร แต่ให้ความรู้สึกกว้างมากทีเดียวค่ะ ถ้าครอบครัวของคุณมีรถเพียง 1 คัน อาจจัดมุมในสวนเล็กๆ ไว้ออกมานั่งพักผ่อนเหมือนที่บ้านตัวอย่างให้ไว้เป็นไอเดียก็ได้ค่ะ

เหมือนกับแบบที่แล้วเลย คือเปิดประตูบ้านเข้ามาจะเจอห้องนั่งเล่นก่อน

ต่อจากห้องนั่งเล่นเป็นพื้นที่รับประทานอาหารที่ต่อกับครัว และเป็นทางเข้าของห้องน้ำใต้บันได

มาขึ้นไปชั้น 2 กันต่อเลยนะคะ

บริเวณชานพักที่ชั้น 2 หากมองตรงไป จะเป็นห้องน้ำ สำหรับห้องนอนเล็กทั้ง 2 ห้อง ซ้ายมือเป็นทางเข้าห้องนอน Master Bedroom และขวามือ จะเห็นประตู 2 บานแยกห้องนอนเล็กเป็น 2 ห้องนอน

ห้องนอนเล็กทั้ง 2 ห้องขนาดเท่ากัน ประมาณ 3*3 เมตร วางเตียงขนาด 3.5 ฟุต นอน 1 คนได้สบายๆ แล้วยังเหลือที่ให้ทำเป็นมุมโต๊ะเขียนหนังสือ และโต๊ะเครื่องแป้งได้อีกด้วยค่ะ

ต่อกันที่ห้องนอนใหญ่ โครงการวางเตียงขนาด 5 ฟุตไว้เป็นตัวอย่าง ยังเหลือพื้นที่ข้างเตียงอีกมาก เพื่อนๆ จะเปลี่ยนเป็นขนาด 6 ฟุตก็ยังไหว ทั้งพื้นที่ปลายเตียงก็เหลืออีกกว้างมากๆ เดินได้สบายๆ แม้จะบิ้วท์อินเพิ่มชั้นวางของหรือวางทีวีไปด้วยก็ยังได้

ปลายเตียงเป็นตู้เสื้อผ้าบิ้วท์อิน ซึ่งต้องสอบถามโปรโมชั่นกับทางโครงการอีกครั้งในวันซื้อนะคะ ตู้เสื้อผ้าจะอยู่แบ่งออก 2 ฝั่ง his&her โดยถูกแยกทางเข้าห้องน้ำจะอยู่ปลายเตียงค่ะ ที่แยกตู้เสื้อผ้าเป็น 2 ฝั่งแบบนี้นอกจากข้อดีที่ได้แบ่งการใช้งานตู้เสื้อผ้าของคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายออกจากกัน เป็นเพียง 1 เหตุผล และยังมีของดีทางฮวงจุ้ยอีกด้วยค่ะ หากเพื่อนๆ บิ้วท์อินตู้เสื้อผ้าเองและเลือกหน้าบานเป็น กระจกเงา  การแยกตู้เสื้อผ้าออกเป็น 2 ฝั่ง จะทำให้ไม่ปะทะ กับเตียงนอนโดยตรง..

แทบจะทั้งหมด สเป็กของทาวน์โฮมและบ้านของโครงการ จะใช้วัสดุเดียวกันทั้งหมด ซึ่งเป็นวัสดุคุณภาพดี มีดีเทลของการใช้งาน เล็กๆ น้อยๆ ที่ ออริจิ้นเลือกมาใส่ลูกบ้าน แสดงถึงความเอาใจใส่มาในการออกแบบ และเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้คุณ เช่น กรอบวงกบประตูหน้าต่างทั้งหมดเป็น Powder Coach คือจับแล้วจะไม่เป็นรอยนิ้วมือได้ง่าย

ลูกบิดประตูทั้งหมด เป็นแบบก้านจับ ที่ราคาต้นทุนแพงกว่า ลูกบิดกลมๆ ที่เราเคยเห็นจับ แบบก้านจับใช้งานสะดวกกว่า และด้วยดีไซน์ก็สวยกว่า ออริจิ้นเลือกใช้ลูกบิดของบ้านทั้งหมด ไม่เว้นแม้แต่ห้องน้ำและประตูหลังบ้าน เป็นแบบก้านจับทั้งหมดค่ะ

ช่องปลั๊กก็เช่นกัน ดีเทลดีไซน์เล็กๆ แบบนี้ แสดงให้เห็นถึงความเอาใจใส่ และการคิดถึงผู้อยู่อาศัยอย่างละเอียดรอบคอบ รู้จักคนรุ่นใหม่ที่จะมาเป็นลูกบ้านอย่างดี ช่องปลั๊กเกือบทุกจุดในบ้านจะแบ่งเป็น ปลั๊ก และ ช่อง USB เกือบทั้งหมด และสำหรับในพื้นที่ชื้ออย่างห้องน้ำและบริเวณครัว ก็จะเพิ่มหน้ากากปิดช่องปลั๊กเข้าไปให้ด้วยค่ะ

สำหรับกันสาด ทางโครงการแจ้งว่า ถ้าจองในวันพรีเซลล์ วันที่ 23-24 ก.พ. นี้ จะได้รับฟรีไปเลยดีไซน์เข้ากันกับตัวบ้านมากๆ

WINCHESTER
Home 140 sq.m.

บ้านแฝด บ้านซีรี่ย์ใหม่พื้นที่ใช้สอย 140 ตรม. ขนาดที่ดินเริ่มต้น 35 ตารางวา ประกอบไปด้วย  3 ห้องนอนหลัก 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และ 1 ห้อง อเนกประสงค์ พร้อมครัวไทยถูกออกแบบให้พื้นที่ใช้สอยใช้งานได้จริงทุกฟังก์ชั่น เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่  5-6 คน

3

3

2

1

1

แบบสุดท้ายคือบ้านซีรีส์ใหม่ ที่ออริจิ้นให้เป็นชื่อเรียก ซึ่งก็คือ บ้านแฝด บ้านแฝดคือบ้านที่มีบางส่วนของตัวบ้านติดกัน แต่ก็ยังคงความเป็นส่วนตัวเหมือนกันกับบ้านเดี่ยวข้อดีคือราคาถูกกว่าใช้พื้นที่น้อยกว่า ไม่ต้อง Setback ตัวบ้านออกจากระยะแปลงที่ดิน และยังปลอดภัยถูกกฎหมายด้วยนะคะ โดยส่วนตัวแล้วเห็นด้วยมากๆ ที่โครงการทำบ้านแฝดไปเลย เรามักจะเห็นบ้านในโครงการจัดสรรหลายโครงการมักจะต่อเติมบ้านไปจนติดรั้วกำแพง ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว ไม่เป็นข้อดีเลยทั้งต่อตัวบ้านของผู้อาศัยเองและเพื่อนบ้านด้วย

การต่อเติมบ้านจนไปสุดรั้วบ้านเพื่อนโดยส่วนใหญ่จะไม่ตอกเสาเข็มเพิ่มเติม ทำให้เกิดอาการบ้านทรุดในภายหลังจนทำให้น้ำซึมและบ้านเป็นเชื้อราได้ ซึ่งอีกหนึ่งผลกระทบที่หลายๆ คนอาจจะยังไม่ทราบคือ ตามกฎหมายที่มีการกำหนดให้ Set back จากระยะขอบที่ดิน 2 เมตร เพื่อป้องกันการลามของเหตุเพลิงไหม้ ซึ่งเมื่อคุณต่อเติมบ้านมาจนชิดติดรั้วด้วยกันหากเกิดอัคคีภัย ไฟก็จะลามเร็วขึ้น การที่ผู้พัฒนาเลือกที่จะทำบ้านแฝดไปเลยจึงเป็นข้อดีทั้งต่อตัวลูกค้าเอง และเพื่อนบ้านในโครงการเช่นกัน

นอกเรื่องไปเยอะพอควร มาเริ่มเปิดบ้านกันค่ะ เปิดประตูบ้านเข้าไป มองซ้ายเป็นโถงสำหรับขึ้นบันไดไปชั้น 2 และปลายตาเป็นทางเข้าห้องน้ำ

ถ้าเดินเข้ามา จะเห็นมาว่ามีห้องอเนกประสงค์ ซึ่งเป็นจุดเด่นของบ้าน Type นี้เลยค่ะ

จะปรับเปลี่ยนการใช้งาน เป็นห้องทำงาน หรือห้องนอนของคุณตาคุณยาย สำหรับครอบครัวก็ได้เช่นกันค่ะ

กลับมาที่บริเวณทางด้านหน้า ฟังก์ชั่นการใช้งานของบ้านคล้ายๆ Type ที่ผ่านมาก คือเป็นห้องเล่นที่ต่อกับพื้นที่รับประทานอาหาร

และเชื่อมต่อไปยังพื้นที่ครัว โดยข้อดีของบ้านแฝดซีรีส์นี้ คือโครงการเตรียมครัวไทยไว้ให้ด้วย และเพิ่มห้องเก็บของบริเวณพื้นที่ใต้บันไดค่ะ

ครัวไทยก่ออิฐ ปูกระเบื้องได้ตามบ้านตัวอย่างเลยค่ะ

มาต่อกันที่ ชั้น 2 แทบจะเหมือนกัน ทาวน์โฮม Type Preston ที่รีวิวไปแล้ว คือจากโถงชั้น 2 มองตรงไปจะเป็นห้องน้ำ ซ้ายมือเป็น Master Bedroom ส่วนขวามือแบ่งเป็นห้องนอนเล็ก 2 ห้อง

ห้องนอน Master Bedroom กว้างขวางโอ่โถง

ปลายเตียงเป็นทางเข้า Walk in closet ที่เชื่อมไปกับห้องน้ำ
มุมโต๊ะเครื่องแป้งติดหน้าต่างรับแสงธรรมชาติ รับรองว่าถูกใจคุณผู้หญิง แต่งหน้าไม่เทาแน่นอน

ห้องน้ำพร้อมกระจกนิรภัยแบ่งพื้นที่เปียกแห้ง

CLUB BRITANIA หนึ่งในหัวใจสำคัญของ  B Genius Mode ที่ถูกออกแบบจาก ความเข้าใจ

พฤติกรรมการใช้ชีวิตของคนยุค 4.0  ที่รักอิสระและชอบความสะดวกสบาย

 

เพราะ“บ้าน” คือ พื้นที่ส่วนตัว CLUB BRITANIA จึงเป็นสังคมของการ Sharing จุดนัดพบของคนยุคใหม่ที่รองรับทุกกิจกรรม อาทิ co-working space  สระว่ายน้ำ  ฟิตเนส  สนามเด็กเล่น ห้องประชุม ฯลฯ

จากแนวคิดสู่ความจริง สัมผัสได้เป็นครั้งแรก กับ งาน  Grand Opening  8-9 มิ.ย.นี้   เปิดชม

? CLUB BRITANIA #คลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่  @ บริทาเนีย เมกะทาวน์ บางนา

ทาวน์โฮมเริ่ม 2.99 ล้าน* บ้านซีรีส์ใหม่ เริ่ม 4.79 ล้าน*

ฟรี! เครื่องใช้ไฟฟ้า 10 รายการ* #เฉพาะภายในงานเท่านั้น

?ลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท*

ลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่ม 10,000 บาท*

คลิก http://bit.ly/2Ws0Bke หรือ โทร 062 365 9777