คอลลิเออร์สฯ บริหารงานขายโครงการ ไบรท์ สาทร-วงเวียนใหญ่ คอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมอยู่ High Rise ใกล้ BTS สถานีวงเวียนใหญ่และโพธิ์นิมิตร ราคาขายเริ่มกว่า 4 ล้านบาท

 

นายภัทรชัย ทวีวงศ์  ผู้จัดการอาวุโสแผนกวิจัย บริษัท คอลลิเออร์ส อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทฯ ได้เข้าบริหารงานขาย ( Sole Agent ) โครงการคอนโดมิเนียมไบรท์ สาทร-วงเวียนใหญ่ คอนโดมิเนียม High Rise ใกล้ BTS สถานีวงเวียนใหญ่และโพธิ์นิมิตร ซึ่งได้รับผลตอบรับเกินคาด กับงานเปิดฤกษ์รับปีหมูทองฉลองตรุษจีนที่โครงการ ไบร์ท สาทร-วงเวียนใหญ่  ในวันที่ 9 – 10 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยทีมงานขายและการตลาดมืออาชีพของบริษัทคอลลิเออร์สฯ  กวาดรายได้มากกว่า 50 ล้านบาท  ถือเป็นการเปิดฤกษ์ใหม่ของสมรภูมิที่อยู่อาศัยย่านวงเวียนใหญ่-ตลาดพลูที่กำลังเฟื่องฟูในตอนนี้ ประกอบกับกระแสห้างชื่อดังย่านฝั่งธนอย่าง “ICONSIAM” ที่มาปลุก Demand ให้คนและตลาดในฝั่งธนฯ กลับมาคึกคักขึ้นอีกครั้ง

โครงการ ไบร์ท สาทร-วงเวียนใหญ่ เป็นคอนโดสร้างเสร็จพร้อมอยู่ พัฒนาโดยบริษัท อัลไบร์ท โฮลดิ้ง จำกัด ผู้ประกอบการหน้าใหม่ในย่านนี้ แต่เป็นหน้าเก่าในวงการ เพราะเคยประสบความสำเร็จมาแล้วกับโครงการ ไบร์ท สุขุมวิท 24  ซึ่งโครงการนี้ถอดแบบจากที่สุขุมวิท 24 พร้อมเสริมเรื่องสิริมงคลของศาสตร์ฮวงจุ้ย ผสมเข้ากับการออกแบบที่อยู่อาศัยอย่างลงตัว ที่ใครๆ เห็นก็ต้องตะลึง เพราะที่นี่หยิบ Spec วัสดุต่างๆ แบบเดียวกับคอนโดในสีลม-สาทร-สุขุมวิท มาใส่ลงที่นี่เต็มๆ ในราคาที่จับต้องได้ 1 ห้องนอน ขนาด 35 ตร.ม. เริ่มเพียง 4 ล้านกว่า*  พร้อมโปรโมชั่นจัดหนักสุดในย่านฝั่งธน กับส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท*  พร้อม Furniture Package* ครบครัน  ภายในสิ้นเดือน ก.พ. นี้เท่านั้น

**อ่านข้อมูลเพิ่มเติม >> คอนโดฯย่านตลาดพลูบูมราคาพุ่งกว่า 100 %