“วีวี เดคคอร์เรทีฟ” เฟอร์นิเจอร์สัญชาติไทยที่นำเสนออัตลักษณ์ของยุคสมัยผ่านผลงานการออกแบบที่หลากหลายจากฝีมือของดีไซน์เนอร์ชื่อดังของเมืองไทย จัดงานเปิดตัวโชว์รูมและเฟอร์นิเจอร์คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด เป็นครั้งแรก พร้อมจัดนิทรรศการ 10 Years of VIVI ที่รวบรวมผลงานเก้าอี้ชิ้นเด่นมาตีความใหม่ผ่านดีไซน์เนอร์คนเดิม ณ โชว์รูม วีวี เดคคอร์เรทีฟ ศูนย์การค้า โอ.พี. การ์เด้น ถนนเจริญกรุง

 

นายวรุต ตั้งสืบกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท วีวี โฮม เดคคอร์เรทีฟ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ภายใต้แบรนด์ VIVI Decorative (วีวี เดคคอร์เรทีฟ) กล่าวว่า วีวี ตั้งใจที่จะเปิดตัวโชว์รูมแห่งใหม่ พร้อมกับเปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุดที่ออกแบบ คือ Designer, Collector และ Customer ผลงานการออกแบบของดีไซน์เนอร์ไทย ทั้งนี้แบรนด์เติบโตขึ้นเรื่อยๆ จากจุดเริ่มต้นของการเป็นโรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์เล็กๆ เน้นลูกค้าส่งออกเป็นหลัก และตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมาได้ร่วมมือกับดีไซน์เนอร์ชาวไทยในการออกแบบผลงานมากมาย โดยเริ่มจาก 4 สตูดิโอ คือ Dots Studio, Trimode Studio, Slap Studio, และอานนท์ ไพโรจน์ ที่เน้นการสร้างชิ้นงานตามออเดอร์ลูกค้า

นายวรุต ตั้งสืบกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท วีวี โฮม เดคคอร์เรทีฟ จำกัด

ในช่วง 2 ปีหลังบริษัทฯมีการขยับขยายและปรับเปลี่ยนมุมมองโดยเล็งเห็นความสำคัญของการมีส่วนร่วมกับดีไซเนอร์ชาวไทยมากขึ้น จึงเกิดเป็น VIVI ดีไซน์เนอร์แบรนด์ที่ต้องการแสดงศักยภาพของดีไซน์เนอร์ชาวไทยให้เป็นที่รู้จัก และได้รับการยอมรับในวงกว้างทั้งตลาดในประเทศและต่างประเทศ ผ่านแกลลอรีของวีวีที่เปิดโอกาสให้นักออกแบบทุกคนได้นำเสนอผลงานของตัวเองอย่างเต็มที่

พร้อมกันนี้ยังได้จัดนิทรรศการ 10 Years of VIVI ที่รวบรวมผลงานเก้าอี้ชิ้นเด่นมาตีความใหม่ผ่านดีไซน์เนอร์คนเดิม ณ โชว์รูม วีวี เดคคอร์เรทีฟ ศูนย์การค้า โอ.พี. การ์เด้น ถนนเจริญกรุง ภายในอาคาร 2 ชั้น แบ่งสัดส่วนเป็น 3 โซน ได้แก่ โซน Designer จัดแสดงผลงานของชานันท์  ทัศนา ที่นำเอกลักษณ์ความเป็นไทย โดยนำการเขียนลายเส้นมาใส่ในงานออกแบบ พร้อมพื้นที่ห้องทำงานของนักออกแบบไทยที่ต้องการปล่อยความคิดและพลังสร้างสรรค์ที่ไร้ขีดจำกัด, โซน Collector จัดแสดงผลงานของรัชพล  พริ้งประยูร ที่ได้สร้างสรรค์เก้าอี้ผ่านแนวคิดของการทับซ้อนกันของลวดลายสถาปัตยกรรมท้องถิ่น และโซน Customer ที่จัดแสดงผลงานของ อัฑฒ์ สุพรชัย ที่ตีความหมายใหม่ของเก้าอี้ Windsor ผ่านแรงบันดาลใจจากราวกั้นระเบียงแบบจูเลียต