โฮมโปร บุกตลาดปลายปี 2561 ขยายสาขาใหม่ เกตเวย์ แอท บางซื่อ คอมมูนิตี้มอลล์ใหม่ย่านฝั่งธนบุรี ตอบสนองความต้องการกลุ่มคนรักบ้าน ดันจุดเด่น 3S ‘Smart Select Service’ สร้างสรรค์บริการใหม่ เพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้า มุ่งกวาดรายได้ต่อสาขากว่า 10 ล้านบาท ต่อเดือน

 

นางสาวสิริวรรณ เสริมชีพ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” เปิดเผยว่า นอกจากบรรดาสโตร์ใหญ่ของโฮมโปรที่กระจายตัวอยู่ทั่วประเทศแล้ว บริษัทฯยังได้ขยายธุรกิจรูปแบบใหม่ อย่าง HomePro S” มินิสโตร์ที่ครบครันไปด้วยสินค้าตกแต่งบ้าน เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า ได้มีตัวเลือกเพิ่มความสะดวกสบายในการช้อปสินค้ามากขึ้น รวมถึงสามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนรักบ้านทุกกลุ่ม Segment ได้อย่างครบถ้วน  ชูจุดเด่น 3S “SMART” สะดวก ช้อปง่าย สบาย ใกล้บ้าน มีเส้นทางขนส่งสาธารณะเข้าถึงง่าย “SELECT” คัดสรรสินค้าตรงใจคุณ ตอบโจทย์ทุกความต้องการเรื่องบ้าน ทั้งซ่อมแซม ต่อเติม ตกแต่ง และ DIY “SERVICE” ครบครันทุกบริการเพื่อคนรักบ้าน เหมือนสโตร์ใหญ่ สร้างทุกทางเลือกให้เป็นไปได้

HomePro S ถือเป็นทางเลือกใหม่ ที่คนรักบ้านให้เสียงตอบรับเป็นอย่างดี โดยในปี 2561 นี้  บริษัทฯ ได้ขยายสาขาไปแล้ว 4 สาขาคือ ‘The Paseo Park’ กาญจนาภิเษก, สาขาบิ๊กซี บางนา สาขา Market Place นางลิ้นจี่ และ สาขา SENA fest เจริญนคร  ซึ่งได้ผลตอบรับที่ดีจากลูกค้า โดยบริษัทฯ จะยังคงเดินหน้าเปิดสาขาใหม่อย่างต่อเนื่องและครอบคลุม เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงทุกสินค้าตกแต่งบ้าน ล่าสุด เปิด HomePro S สาขา เกตเวย์ แอท บางซื่อ ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ในคอมมูนิตี้มอลล์ที่เป็นศูนย์กลางด้านการบริการอย่างครบวงจร เพื่อรองรับกำลังซื้อ และตอบโจทย์ทั้งไลฟ์สไตล์ และชีวิตประจำวันของผู้ที่อยู่อาศัยย่านบางซื่อ อีกทั้ง ยังเปิดให้บริการ “The Power Life” ศูนย์รวมภาพ เสียง และเครื่องใช้ไฟฟ้าที่สมบูรณ์แบบอีกด้วย

 

การขยาย HomePro S ในช่วงปลายปีนี้ บริษัทฯ คาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายต่อสาขาได้กว่า 10 ล้านบาทต่อเดือน และจะเป็นอีกหนึ่งแลนมาร์คใหม่สำหรับคนรักบ้านและสมาชิกครอบครัวโฮมโปร