มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เป็นหนึ่งใน 10 ของมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดของไทยและเป็นมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดใน Asia อันดับที่ 149 จากการจัดอันดับของ Topuniversities.com  มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์เป็นมหาวิทยาลัยด้านเกษตรกรรมแห่งแรกของประเทศไทย ซึ่งปัจจุบันมีการขยายภาควิชาการเรียนการสอนไปอีกหลายแขนงวิชาจนเป็นมหาวิทยาลัยที่นักเรียนนักศึกษารุ่นใหม่ต้องการเข้ามาศึกษาในรั้วมหาวิทยาลัยแห่งนี้กันอย่างมากมาย

มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน ปัจจุบันมีจำนวนนักศึกษาทุกระดับรวมกันมากถึง 36,947 คน   เราจึงได้เห็นรอบๆ และในมหาวิทยาลัยมีร้านเด็ดๆ แหล่ง Hide away มากมาย ที่น่าสนใจรับรองว่าโดนใจทั้งน้องๆ นักศึกษาและกับทุกคนอย่างแน่นอน

จิบกาแฟ เอนหลัง นั่งชิล 

ร้านกาแฟค่าเฟ่เก๋ๆ เป็นร้านยอดฮิตของน้องๆ นักศึกษาและคนทำงานย่านนี้ครับ เพราะทั้งสามารถช่วยผ่อนคลายจากการเหนื่อยล้าในการเรียน แล้วยังสามารถนัดเพื่อนมารวมกลุ่มทำงาน นั่งคุย หรือแม้แต่เล่นเกมส์กันได้อย่างเต็มที่ เราจึงเห็นร้านกาแฟ คาเฟ่เก๋ๆ พร้อมเมนูน่ารักๆ ในย่านนี้เพียบ

Bellinee’s  Bake n Brew

ร้านกาแฟและเบเกอรี่ที่นี้จุดเด่นคือเรื่องเบเกอรี่ขนมอบ ที่เติมกันตลอด  Bellinee’s  Bake n Brew เป็น Franchise  ร้านกาแฟและขนมอบที่มีสาขามากมาย ด้วยกลิ่นอายเหมือนการจิบชาในแบบยุโรป พร้อมขนมอบใหม่ๆ กลิ่นหอมกรุ่นๆ จากเตา

ขนมอบสดใหม่ มีให้เลือกหลากหลายรายการ เลือกหยิบ กินคู่กับเครื่องดื่มที่ชื่นชอบ
เมนูเครื่องดื่มมากมายทั้งร้อนและเย็น หรือจับเลือกสั่งเค๊กสดใหม่สำหรับวันพิเศษก็มีให้เลือกเพียบ เรื่องราคารับรองไม่แพงครับ

จะสั่งกลับไปกินข้างนอกหรือ นั่งดื่มพร้อมกินในร้านก็มีเคาน์เตอร์บาร์ไว้ให้บริการ โครงการอยู่ภายในอาคาร KU Green ภายในพื้นที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ครับ

Le Root  Organic Clean Healthy 

คาเฟ่ของคนรักสุขภาพ เป็นอีกหนึ่งร้านกาแฟและเบเกอรี่ที่เอาใจสายเฮลท์ตี้ ที่มีสไลต์ร้านน่ารักเน้น สไตล์ Grab n Go สามารถเลือกซื้อ แล้วหยิบจ่ายเงินไปกินต่อได้สะดวกทันที

Le Root คาเฟ่ห์ มีเมนูที่ถูกใจสายรักสุขภาพ ให้เลือกไดเอทแบบไม่อดหลากหลาย ทั้งเมนูกินเล่นและแบบกินอิ่มจริงจัง ด้วยสไตล์ร้านแลล Grab n Go ไม่เน้นนั่งทานในร้านมากนัก แต่ก็ยังมีโต๊ะให้บริการหากลูกค้าสะดวกนั่งทานที่ร้าน
เมนูเครื่องดื่มก็ยังเอาใจสายสุขภาพ

ร้านอาหารสายคลีนสายสุขภาพ เป็นอีกร้านคาเฟ่ทางเลือกที่หาไม่ง่ายมากนัก ซึ่งหากใครที่กำลังมองหาร้านคาเฟ่เก๋ๆ ขนมอร่อยให้ช่วยไอเดทแบบไม่อด  Le root Organic Clean Healthy เป็นอีกหนึ่งร้านที่คุณต้องแวะมาครับ ร้านอยู่ภายในโครงการ KU Avenue เปิดให้บริการกันตั้งแต่เช้า 7.00 น.เลยครับ

R.E.A.D  (Relax Eat And Drink)

คาเฟ่นั่งติว ที่ตอบโจทย์น้องๆ นักศึกษา เพราะเปิดตลอด 24 ชั่วโมง ยิ่งช่วงใกล้สอบลูกค้ายิ่งคึกคัก โดนใจน้องๆนักศึกษาและเหล่าติวเตอร์  ร้านตั้งอยู่ปากซอยคุณหญิง ตรงข้ามมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

R.E.A.D คาเฟ่ ไม่ได้มีดีแค่มุมอ่านหนังสือที่มีมากถึง 3 ชั้น แยกเป็นโซนทั้งแบบนั่งเล่นสบายๆ หรือแบบมาติดเข้มจริงจัง อาหารและเครื่องดื่มมีหลากหลายเมนูเอาใจทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ เป็นจุดที่ทำให้ R.E.A.D. ได้รับความนิยมจากคนที่อยู่ละแวกนี้ ไม่ใช่เพียงแค่น้องๆ ม.เกษตร เท่านั้น

 

ร้านเปิดตลอด 24  ชั่วโมง  ช่วงหลังเที่ยงไปจนถึงดึก คนเริ่มคึกคักทั้งกลุ่มมานั่งทำรายงาน  กลุ่มติวหนังสือสอบเข้ามหาวิทยาลัย หรือแม้แต่มานัดนั่งคุยงานธุรกิจ ที่ร้าน R.E.A.D นี้ก็ตอบโจทย์เป็นอย่างมาก เพราะอย่างที่บอกมีมุม และห้องส่วนตัวที่สามารถเลือกนั่งได้ตามลักษณะกิจกรรมที่ต้องการ สั่งอาหารและเครื่องดื่มมานั่งกันยาวๆ พร้อมบริการจุดชาร์ตไฟสำหรับอุปกรณ์เกือบทุกจุดในร้าน

ร้าน R.E.A.D.  จึงเป็นอีกร้านที่เหมาะกับกลุ่มเพื่อนๆ  หรือมานั่งชิลชาร์ตไฟ นั่งทำงาน หรือเล่นเกมส์ออนไลน์ ได้อย่างสบายใจ เหมาะกับคนทุกวัยแต่น่าเสียดายคือช่วงกลางวันอาจจะไม่มีที่จอดรถ ส่วนกลางคืนแวะจอดหน้าร้านได้นิดหน่อยครับ ร้านหาไม่ยากอยู่ตรงข้าม ม.เกษตรศาสตร์ ฝั่งประตูงามวงค์วาน

 

Too Fast To Sleep @KU

Space สำหรับคนไม่ชอบนอนเร็ว ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง เป็นอีกร้านยอดนิยม ของเด็กม.เกษตร  เพราะมีมุมอ่านหนังสือให้เลือกมากมาย พร้อมห้อง VIP ที่เป็นส่วนตัวมากถึง 16 ห้องพร้อมอุปกรณ์สำหรับติวหนังสือ หรือนั่งประชุม Present งานกลุ่ม ทั้ง TV และเครื่องเสียงครบ  แถมยังมีห้องสัมนาใหญ่ที่รองรับคนได้มากถึง 100 คน จัดสัมมนาหรือมาซ้อมละครเวที ที่นี่ก็ยังได้

 

Too Fast to Sleep  เป็น Open Space ที่มีสาขากระจายอยู่หลายที่ใกล้แหล่งมหาวิทยาลัย  ซึ่งมีความเข้าใจความต้องการของกลุ่มน้องๆ นักศึกษาที่ต้องการหามุมสงบๆ ในการอ่านหนังสือ หรือพื้นที่สำหรับติวหนังสือสอบ ทำงานกลุ่ม หรือแม้แต่ซ้อมกิจกรรม เป็นอย่างดี ร้าน Too Fast to Sleep  จึงเป็นร้านที่เป็นที่รู้จักของน้องๆ วัยเรียนกันเป็นอย่างดี

นอกจากพื้นที่สำหรับทำกิจกรรม ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมงแล้ว Too fast to sleep ก็ยังมีคาเฟ่ที่พร้อมเสิร์ฟทั้งอาหาร ขนม และเครื่องดื่ม เอาใจน้องๆที่เหน็ดเหนื่อยจากการเตรียมตัวสอบ หรือทำกิจกรรมแวะมานั่งพัก นั่งดื่มในโซนของคาเฟ่ได้

ที่นี่มักมี Promotion เฉพาะสำหรับน้องๆ ม.เกษตรศาสตร์ พร้อมมุมพิเศษเฉพาะน้องๆ ม.เกษตร เพียงแสดงบัตรนักศึกษาก็สามารถขอใช้บริการโซนพิเศษนี้ได้อีกด้วย  ร้านอยู่ในบริเวณ KU Village ซอยพหลโยธิน45   มีที่จอดรถให้บริการหลายคันขับรถมาได้สบายๆ ครับ

XZYT  Cafe & Co-Working space  

คาเฟ่ และ Co-Working Space  เปิดใหม่ ใต้ตึกคณะวิทยาศาสตร์  ร้านเพิ่งเปิดใหม่ไม่นาน อาจจะยังไม่เป็นที่รู้จักของบุคคลภายนอกมหาวิทยาลัยมากนัก แต่ก็เข้ามาใช้บริการได้เช่นกัน มีบริการอาหารและเครื่องดื่มพร้อมพื้นที่นั่งทำรายงาน คุยงาน อ่านหนังสือได้เหมือน Co-Working Space  ทั่วไป ในบรรยากาศและกลิ่นอายเหมือนนั่งติวหนังสือในมหาวิทยาลัย

บริเวณพื้นที่ในร้านค่อนข้างโอ่โถง ตกแต่งสไตล์ Loft ที่เน้นกระจกบานใหญ่ เพิ่มความโปร่งให้กับการนั่งทำงานพร้อมอ่านหนังสือ ร้านเปิดให้บริการ 2 ชั้น มีมุมนั่งทำงานพร้อม Wifi ให้ใช้บริการอีกด้วย  หรือหากหิวก็มีอาหารจานเดียวให้เลือกกินหลากหลายเมนู พร้อมขนม และเครื่องดื่มแก้วโปรด ก็ช่วยให้เติมพลังพร้อมกลับไปลุยติวหนังสือต่อได้สบาย

ร้าน XYZT  อ่านว่า ซีสต์ นะครับ  เปิดให้บริการทุกวัน จ-ศ  8.00 -22.00 น และ เสาร์-อาทิตย์ 9.00 -18.00 น.  ครับ  มุมสวยๆ ก็มีให้มานั่งเช็กอิน ถ่ายรูป พร้อมบริการที่จอดรถ ร้านเปิดใหม่ชวนกันแวะมาเลย

อิ่มอร่อยรอบมหาลัย 

เชื่อมั้ยว่า รอบๆ และภายใน ม.เกษตรศาสตร์ บางเขน นี้มีร้านอาหารสุดเก๋มากมาย โดนใจคนทำงานแถวนี้หรือเป็นนักศึกษาใน ม.เกษตรศาสตร์ ก็แวะมาชิม พร้อมอิ่มกันให้พุงขยายได้

นา นา นา คาเฟ่ 

คาเฟ่สไตล์บ้านทุ่งที่ชวนให้คิดถึงบรรยากาศอาหารพื้นถิ่น จุดเด่นของร้านนี้คือเน้นอาหารออร์แกนิค พร้อมเสิร์ฟข้าวพันธุ์ดีที่ส่งตรงจากเกษตรกรชาวนาจริงๆ รวมถึงพันธุ์ข้าวหายากก็สามารถมาชิมได้ที่นี่ครับ ร้านตกแต่งสไตล์โรงนา พร้อมเสริฟด้วยภาชนะแบบบ้านๆ อย่างปิ่นโตเถา ให้บรรยากาศไทยๆ ครับ

 

ร้านเพิ่งเปิดเมื่อกลางปีที่ผ่านมาครับ มีอาหารไทยแท้ๆ ให้เลือกกินกันทั้งแบบอาหารจานเดียวหรือเป็นกับคู่กับข้าวก็ได้ พร้อมเครื่องดื่มแนวสมุนไพรที่ปรับรสชาติให้เข้ากับความนิยมของคนรุ่นใหม่ พิเศษ ถ้าเรามาช่วง 11.00-14.00  ทางร้านมีบริการบุฟเฟ่ต์ขนมจีนหลากหลายเส้นคู่กับน้ำยา และเครื่องเคียงแบบไทยๆ ให้กินด้วยเพียงสั่งอาหารจานหลัก 79 บาทเท่านั้น คุ้มค่ามากๆ  หรือหากใครอยากหาข้าวหรือผลิตภัณฑ์อาหารออร์แกนิค ก็สามารถซื้อกลับไปได้อีกด้วย

ร้าน นา นา นา คาเฟ่อยู่บริเวณกรมการค้าข้าวใน ม.เกษตรศาสตร์ มุ่งเน้นส่งเสริมผลิตภัณฑ์สินค้าจากเกษตรกรจริงๆ จึงทำให้ตั้งราคาไม่แพงมากนักเพราะได้รับการส่งเสริมจากกรมการค้าข้าว และม.เกษตรศาสตร์  ถ้ามาช่วงกลางวันบอกเลยว่าอาจจะหาที่นั่งยากนิดหนึ่งครับคนเยอะมากๆ และพื้นที่จอดรถอาจจะไม่มีให้บริการมากนัก แต่รับรองว่ามาชิมที่ร้านนี้แล้วคุ้มค่าและอร่อยกลับบ้านไปอย่างแน่นอน

BUTCHERY MAX BEEF

 

เอาใจสายเนื้อ ปิ้งย่าง ด้วยเนื้อวัวพันธุ์ดี สดใหม่ ที่ให้เลือกซื้อกันตามราคาแพ็ค พร้อมบริการเตาปิ้งย่างแบบยากินิคุ สำหรับนั่งกินในร้าน ที่ต้องบอกว่าโดนใจสายเนื้อแน่นอน เพราะคัดแต่เนื้อวัวสดใหม่มาให้บริการ สำหรับคนที่ไม่กินเนื้อวัว ก็ยังมีเบคอน และไส้กรอกมาให้เลือกกินด้วยกันได้ครับ ร้านนี้ขึ้นชื่อเรื่องความสด อร่อย ตั้งแต่สมัยอยู่ ม.เกษตร กำแพงแสนแล้ว ซึ่งตอนนี้มีหลายสาขาแล้วด้วยเหมือนกัน

เลือกหยิบชิ้นที่ถูกใจกันได้เลย ส่วนราคาก็ตรงไปตรงมาตามป้าย ทางร้าน มีเนื้อหลากหลายส่วนให้เลือกกินกันตามความชอบ
สามารถเลือกชิ้นเนื้อที่ถูกใจ มาให้ทางร้านปรุงได้ หรือเลือกกินแบบยากินิคุ ปิ้งย่างก็ได้ น้ำจิ้มทางร้านการันตีว่ารสเด็ด โดนใจแน่นอน

คิดถึงเนื้อ คิดถึง Max Beef  ปัจจุบันมีหลายสาขามาก แต่สำหรับสาขา ม.เกษตร บางเขน นี้อยู่ภายในบริเวณ KU Avanue  เปิดให้บริการตั้งแต่ 10.00 -21.00 น. ทุกวันครับ

 

HOTTO BUN  บันนุ่มๆ ห่อเนื้อสไตล์ Japanese Burger

อีกหนึ่งร้านขวัญใจน้องๆ นักศึกษา มาด้วยคอนเซ็ปต์  บันไส้ทะลัก ในราคานักเรียน  จึงทำให้ Hotto Bun  ครองใจน้องๆ นักศึกษามาแล้วหลายสถาบัน จนมาถึง ม.เกษตรศาสตร์ บางเขน ก็ยังครองใจนักศึกษา มหาชนได้ด้วยเมนูบันทะลักไส้ต่างๆ ทั้งไก่เทอริยากิ  บันปูนิ่มซอสมาโย หรือสไปเดอร์บัน  ตบท้ายด้วยเมนูเครื่องดื่มเย็นๆ อย่าง  Nitro ice tea เข้ากันๆ

 

Hotto Bun มีมุมให้เลือกนั่งรับประทาน ในร้านอยู่มากมายแต่ถ้าแวะมาช่วงกลางวันบอกเลยว่า อาจจะหาที่นั่งภายในร้านยากนิดครับ เพราะอย่างที่บอกร้านนี้ ราคานักเรียนครับ จึงเป็นที่นิยมมากๆ เพราะเมนูอาหารสไตล์ญี่ปุ่นมีหลากหลายไม่ได้มีแค่บันไส้ทะลัก แต่พวกยากิโซบะ หรือข้าวหน้าต่างๆ ก็มีให้เลือกอิ่มอร่อยในราคาสบายกระเป๋า ร้านเปิดทุกวัน จันทร์-ศุกร์ 7.30 -21.00 น. และ เสาร์-อาทิตย์ 10.00-21.00 น.  แถมโปรเด็ดๆสำหรับปลอบใจน้องๆ ใครติด F กินฟรี  ร้านอยู่ข้างโรงอาหาร 2 ใน ม.เกษตรศาสตร์ บางเขนครับ

 

กิจกรรมดีมีได้ทุกวัน 

ย่านเกษตรศาสตร์ บางเขน ไม่ได้มีดีแค่ร้านอาหาร และคาเฟ่เก๋ๆ เท่านั้น สำหรับคนที่อยู่ในย่านนี้รู้กันดีว่าภายในและรอบๆ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ยังมีแหล่งท่องเที่ยว พักผ่อนหย่อนใจ ให้ใช้ชีวิตได้ตลอดทั้ง 7 วัน

บ้านบางเขน แวะเช็กอิน ถิ่นวินเทจ ชวนนึกถึงบรรยากาศดีๆ ในวันวาน 

บ้านบางเขนแหล่งท่องเที่ยวที่มีบรรยากาศชวนให้หวนคิดถึงวันวาน  ที่เป็นที่นิยมของทั้งวัยรุ่น คนทำงานที่แวะเวียนมาเที่ยวเช็กอิน ถ่ายภาพภายในโครงการ อยู่ทุกวันภายในบ้านบางเขนยังรวบรวมบรรยากาศร้านค้า และเครื่องใช้ในสมัยก่อนจัดเป็นห้องแสดง ให้เราสามารถเข้ามาชมและถ่ายภาพได้  พร้อมโซนร้านค้า ร้านอาหารที่เปิดทุกวัน

บุฟเฟ่ห์สุกี้ ราคาดีๆแค่ 199 บาทต่อหัว เท่านั้น ร้านนี้คนแน่นอยู่ตลอดในช่วงหลังเลิกเรียน จนถึงค่ำๆ
โซนร้านอาหารติดแอร์ มีอาหารหลากหลาย ราคาไม่แพงมากนัก ช่วยให้คลายหิวและคลายร้อนจากการเดินเล่นและถ่ายภาพ ภายในบ้านบางเขนได้ เปิดกันทั้งวันจนถึงดึกๆเลยครับ
จำลองบรรยากาศห้องเรียนในสมัยก่อน ชวนให้คิดถึงบรรยากาศสมัยเด็กๆ กลิ่นชอค และแปรงลบกระดาน
ร้านโชห่วย แบบโบราณก็มี ไปแวะชมให้หวนคิดถึงขนมในวัยเด็กก็ยังได้

ถ้าคุณเป็นสายถ่ายภาพ เช็กอิน รับรองว่าที่นี่เดินกันได้ทีครึ่งวันครับ เพราะมีมุมถ่ายภาพเท่ๆ ให้เยอะมาก และยังมีพิพิธภัณฑ์ บ้านโค้ก ที่เหมือนยกมาจากสามชุก ที่นี่ใครที่เป็นแฟนคลับโค๊ก รับรองถูกใจแน่นอนเพราะเขารวบรวมผลิตภัณฑ์ สินค้าที่ระลึกของโค๊กไว้มากมาย แนะนำว่าดูแต่ตาอย่าแอบหยิบกลับบ้านนะ

มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์  ปอดใหญ่ใจกลางบางเขน ที่ใครๆ ก็อาจจะนึกไม่ถึง

ภายในพื้นที่กว่า 848 ไร่ ของม. เกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน นอกจากอาคารเรียน และแปลงเกษตรสาธิตต่างๆ แล้ว ภายในมหาวิทยาลัยยังมีพื้นที่สีเขียว แวดล้อมไปด้วยต้นไม้ขนาดใหญ่อีกมากมาย ที่อนุญาตให้บุคคลภายนอกเข้ามาเดินเล่น ออกกำลังกาย ทำกิจกรรมสันทนาการกันได้  ซึ่งสำหรับคนในย่านบางเขน นี้เองค่อนข้างคุ้นเคยเป็นอย่างดี  คนภายนอกอาจจะคิดว่าม. เกษตรศาสตร์ มีดีแค่งานเกษตรแฟร์ เท่านั้น หากได้มาลองสัมผัสบรรยากาศช่วงเย็นๆ ที่นี่จะต้องหลงรักเลยครับ

 

 

 

ถ้าใครได้มีโอกาสมา ม.เกษตร บางเขน ต้องลองนั่งรถบัสในมหาวิทยาลัยครับ คลาสสิคมากๆ  เพราะด้วยขนาดพื้นที่ในมหาวิทยาลัยค่อนข้างใหญ่มากๆ  จึงจำเป็นต้องมีการให้บริการด้วยรถบัสภายในมหาวิทยาลัย ซึ่งนอกจากเราจะสามารถแวะไปยังสนามกีฬา หรือโครงการ Avenue ต่างๆ ภายในมหาวิทยาลัยแล้ว  ยังสามารถแวะไปชมสถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำกรุงเทพ ซึ่งเป็นสถานที่จัดแสดงพันธุ์สัตว์น้ำแห่งแรกในกรุงเทพอีกด้วย ค่าเข้าก็แสนจะถูกมากๆ ผู้ใหญ่ 20 บาท เด็ก 10 บาท เท่านั้น หยุดเฉพาะวันจันทร์ครับ  อย่างที่บอกครับ ในมหาวิทยาลัยมีอะไรดีๆ อีกเยอะทั้งที่เที่ยว ที่กิน หรือจะแวะมาออกกำลังกาย หลบหนีจากฝุ่นควันพิษของกรุงเทพ

Kensington Kaset Campus โครงการพร้อมอยู่ สุดคุ้ม ใช้ชีวิตสุดทุกวันที่ Club Campus 

โครงการ Kensington Kaset Campus คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่โครงการล่าสุดจากออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จุดเด่นคือทำเลที่อยู่บนถนนตัดใหม่เลียบคลองบางบัวที่เชื่อมถนนพหลโยธินและวิภาวดีเข้าไว้ด้วยกันที่สำคัญติดรั้วมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน เลยทีเดียว ไม่กี่ร้อยเมตรก็เข้าสู่ประตูมหาวิทยาลัยได้ทันที เหมาะมากสำหรับกลุ่มลูกค้าที่มองหาโครงการราคาเริ่มต้นไม่แพง เพื่ออยู่อาศัย หรือลงทุนปล่อยเช่ากลุ่มน้องๆ นักศึกษามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

 

 

 

 

ใช้ชีวิตให้สุดทุกๆ วัน 7 Days @Club Campus  

Club Campus  Facilities สุดเก๋ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับ Lifestyle การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ที่เข้ามาเติมเต็มการอยู่อาศัยใน Condominium ให้ครบสมบูรณ์แบบมากขึ้น  โครงการชูแนวคิดการใช้ชีวิตได้ทุกวันที่ Club campus แห่งนี้ ซึ่งภายใน Club Campus นี้ประกอบไปด้วย  Co-Working Space ขนาดใหญ่ ที่มีมุมอ่านหนังสือ มุมนั่งทำงาน ทำรายงานกลุ่ม ห้องประชุมแบบส่วนตัว ที่ไว้ใช้ติวหนังสือก็ได้  ทำให้ไม่ต้องไปหาร้านหนังสือรอบๆ มหาวิทยาลัย ใช้ชีวิตให้ใครๆ ก็ต้องอิจฉา

โต๊ะประชุมยาวสำหรับนั่งประชุมงานกลุ่ม หรือทำรายงานด้วยกันก็ยังได้

 

หรืออยากประชุมแบบเป็นส่วนนตัว พร้อม Present งานก็ขอใช้ห้องประชุมปิดนี้ได้

ชุดโซฟา ชวนนั่งพักพิง พร้อมหยิบหนังสือเล่มโปรดขึ้นมาอ่าน ระวังอย่างเดียวจะเผลอหลับไม่รู้ตัว

Fitness & Sky Pool  

มาฟิตแอนเฟิร์มกันได้ทุกวันที่ Fitness และสระว่ายน้ำวิวขอบฟ้า ที่ชั้น 3 ของ Club Campus หรือจะขึ้นมารับลมนั่งชิลริมสระถ่ายรูปเช็กอินก็ได้ ให้ใครๆ ต้องถามว่านี่คือที่ไหนของเกษตร

Double Volume Lobby  รับรองแขกทั้งที ไม่ต้องอายใคร

พื้นที่ Lobby สำหรับลูกบ้านมานั่งพักผ่อน หรือให้แขกที่มาเยี่ยม นั่งรอ โครงการ Kensington  Kaset Campus ได้เตรียม Lobby แบบ Double Volume บริเวณชั้นล่างของ Club Campus ไว้เพื่อรองรับแขกก่อน ซึ่งหากเราพาเพื่อนมาเยี่ยมที่ห้องหรือนั่งทำงานใน Co-working space ก็สามารถให้รอที่ Lobby นี้ได้เลย เพื่อน wow  แน่นอน

ห้องพักอาศัย

สำหรับห้องพักอาศัยของโครงการ Kensington Kaset Campus นี้มีด้วยกัน 3 แบบ รองรับความต้องการที่หลากหลายของกลุ่มลูกค้าที่ซื้ออยู่อาศัยเองหรือซื้อเพื่อปล่อยเช่านักศึกษาที่อาจจะอยู่คนเดียวหรือหาห้องใหญ่หน่อยเพื่อแชร์อยู่กับเพื่อน ที่นี่ก็มีห้องครบทุกขนาดความต้องการ  โดยห้องพักอาศัยมีดังนี้คือ

  • ห้อง 1 Bedroom : Deluxe ขนาด 24.4 – 26 ตร.ม.
  • ห้อง 1 Bedroom Plus : Suite ขนาด 30.4 – 30.7 ตร.ม.
  • ห้อง 2 Bedrooms : Penthouse ขนาด 42 – 48.8 ตร.ม.

พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยที่เป็นสิ่งสำคัญแบบครบครัน ด้วย รปภ. 24 ชั่วโมง, Key Card แบบ ล็อคชั้น พร้อม CCTV ทั่วโครงการ

 1 Bedroom 25 ตรม.  

สำหรับห้องตัวอย่างที่โครงการจัดไว้ให้ดูบนอาคารคือห้องขนาด 25 ตร.ม. ซึ่งมีการตกแต่งให้ดูเป็นแนวทางถึง 4 แบบ แต่สเปคโดยรวมได้เหมือนกันคือ Fully Furnished  ไม่แถมแค่ผ้าม่านกับฟูกที่นอนเท่านั้นเอง

เข้ามาจะเป็นส่วนของ Living Area โครงการให้เฟอร์นิเจอร์ครบเลย ทั้งโซฟาและSide Board สำหรับวางทีวี รวมถึงโต๊ะกินข้าวแบบ 2 ที่นั่งด้วย
Digital door lock จาก Colt รองรับระบบ Key Card และระบบกดรหัส
แม้จะเป็นห้องขนาดเพียง 25 ตรม. แต่ก็ยังได้สัดส่วนด้วยการติดตั้งกระจกกั้นสไลด์ 3 ตอน ทำให้ได้ครัวปิด ไม่รบกวนเมื่ออุ่นอาหาร
เตียงแบบ Queen Size สามารถหาฟูกแบบที่ชอบมาเพิ่มได้เอง พร้อมตู้เสื้อผ้า Build-in ที่มีขนาดใหญ่และลึกมากๆ เก็บของได้จุใจแน่นอน ตรงนี้ชอบเป็นการส่วนตัวครับ

ห้องน้ำปูด้วยกระเบื้อง ติดตั้ง Shower มาให้แต่ไม่มีกระจกกั้นอาบน้ำ

สุขภัณฑ์จาก American Standard

อ่างล้างหน้า American Standard ขนาดค่อนข้างพอดีพร้อมกระจกเงาแบบครึ่งตัว อาจจะต้องติดตั้งชั้นวางของเพิ่มถ้ามีอุปกรณ์เครื่องใช้เยอะ

Kensington Kaset Campus  พร้อมให้หิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้แล้ววันนี้ ด้วยความโดดเด่นเรื่องของทำเลที่เดินทางสะดวกทั้งพหลโยธิน และ วิภาวดี ติดรั่ว ม.เกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน ที่แวดล้อมได้ด้วยแหล่งการใช้ชีวิตที่ครบ ทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ดีๆ แหล่งช้อปปิ้งทั้ง Central ลาดพร้าว หรือ Major รัชโยธิน ก็สะดวก และเร็วๆ นี้กับรถไฟฟ้า BTS ส่วนต่อขยายสถานีบางบัว เพียงแค่ 1 นาที จากโครงการก็พร้อมเข้าสู่ใจกลางกรุงเทพ ไม่ว่าจะสยาม อโศก หรือพร้อมพงษ์ ก็ใช้เวลาไม่กี่นาที  และยังมี Club Campus ที่ให้ใช้ชีวิตได้แบบเต็มที่ทั้ง 7 วัน ด้วย Facilities เท่ๆ แบบครบครัน บนพื้นที่กว่า 1700 ตร.ม.  ซึ่งประกอบไปด้วย

  • Lobby
  • Co Working area
  • Meeting Room
  • Fitness
  • Swimming Pool with sky view
  • Freedom Garden
  • Pavilion
  • Amphitheater
  • Jogging Track
  • Bike Club
  • 7/11 Convenience Store

 

 

7 DAYS @ CLUB CAMPUS

15-16 ธ.ค.นี้ BIG YEAR. BIG BONUS

“เคนซิงตัน เกษตร แคมปัส” เพียงแค่ 1 นาที สู่ BTS บางบัว คอนโดสวยพร้อมอยู่สไตล์รีสอร์ท ติดรั้ว ม.เกษตร คอนโดที่พร้อมทำให้คุณมีความสุขบนความเป็นตัวเองด้วย CO-WORKING SPACE, MEETING ROOM, FITNESS เทควิวสระ, SKY POOL เทควิวขอบฟ้า พร้อม CONVENIENCE STORE บริเวณ CLUB CAMPUS บนทำเลศักยภาพที่เชื่อมต่อถนนวิภาวดีและพหลโยธิน จึงทำให้ทุกนาทีของการใช้ชีวิตที่นี่ ตอบโจทย์ในทุกเป้าหมายการเดินทาง และทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต

  • ฟรี ! ค่าส่วนกลาง 10 ปี และ  ยูนิตราคาพิเศษ เพียง 10 ยูนิต เท่านั้น !!
  • #พิเศษ จาก 2.59 ลบ. เหลือเพียง 2.29 ลบ. เท่านั้น* !!!

ลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดเพิ่ม ที่นี่ https://bit.ly/2RRtboo