ไซมิส แอสเสท ผุดคอนโดฯโครงการใหม่แบรนด์“ไซมิส เอ๊กซ์คลูซีพ รัชดา” (Siamese Exclusive Ratchada) โครงการ Luxury มูลค่ากว่า 3,700 ล้านบาท สะท้อนแนวคิดธุรกิจ“Asset of life…สร้างกำไรให้ทุกการใช้ชีวิต”  เพื่อมอบสิ่งที่ดีและคุ้มค่าที่สุดตอบโจทย์เพื่อการอยู่อาศัยและการลงทุน โดดเด่นด้วยศักยภาพทำเลเพียง 90 เมตร MRT รัชดาฯ “ราคา”ขาย เริ่มต้น 120,000 บาทต่อตร.ม. ถูกกว่าโครงการอื่นในย่านเดียวกันร้ยศัล่อยเช่าและคัดสรรวัสดุในห้องพักที่เป็นแบรนด์ชั้นนำเพื่อสะท้อนแนวคิดหลักของโครงการ้โล่งสดชื่นในห้

“รัชดาภิเษก” ถนนเส้นนี้มีความอุดมสมบูรณ์พร้อมสรรพทั้งแหล่งกิน แหล่งเที่ยว และแหล่งทำงาน เพราะเป็นที่ตั้งอาคารสำนักงานขนาดใหญ่ทั้งของภาครัฐและเอกชน ห้างสรรพสินค้า โรงแรม สถานบันเทิง ฯลฯ ด้วยเหตุนี้ “รัชดาภิเษก” จึงได้ชื่อว่าเป็นทำเลทองที่มีการลงทุนอย่างต่อเนื่องมาหลายปี และอีกย่านของถนนเส้นนี้ที่น่าจับตามองก็คือ บริเวณรอบๆรถไฟฟ้า MRT สถานีรัชดาภิเษก ซึ่งมีปัจจัยหลักคือ เป็นย่านที่มีกลุ่มอาคารสำนักงานขนาดเล็กและขนาดใหญ่ และที่พักอาศัยดึงดูดกลุ่มคนทำงาน

 

นอกจากนี้ ยังมีปัจจัยหลักอื่นๆที่มาสนับสนุนนั่นคือ ด้านการคมนาคมที่สะดวกสามารถเชื่อมต่อได้หลากหลายเส้นทาง กล่าวคือ ด้วยทำเลที่อยู่ใกล้สี่แยกรัชดา-ลาดพร้าว ซึ่งนอกจากจะเป็นทำเลที่ตั้งสถานีลาดพร้าวบริเวณสี่แยกรัชดา-ลาดพร้าว หรือจุดตัดระหว่าง ถนนรัชดาภิเษก และ ถนนลาดพร้าว  และ รถไฟฟ้าสายสีเหลือง(ลาดพร้าว-สำโรง) แล้ว ยังเป็นจุดเชื่อมโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ส่วนต่อขยาย ช่วงแยกรัชดา-ลาดพร้าว ถึง แยกรัชโยธิน ในแผนแม่บทระบบขนส่งมวลชนทางรางในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล โดยมีแนวเส้นทางจุดเริ่มต้นเชื่อมต่อกับโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว – สำโรง (สายหลัก) บริเวณสถานีรัชดา โดยแนวเส้นทางจะวิ่งไปตามแนวเกาะกลางถนนรัชดาภิเษก มีสถานีอยู่บริเวณหน้าอาคารจอดรถของสำนักงานศาลยุติธรรม และสถานีบริเวณสถานีตำรวจนครบาลพหลโยธิน มีทางเดินเชื่อมยกระดับ (Skywalk) ไปยังสถานีพหลโยธิน 24 ของโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ระยะทางรวมประมาณ 2.6 กิโลเมตร กรอบวงเงินลงทุนรวมประมาณ 3,779 ล้านบาท

ด้วยศักยภาพของทำเลทั้งในปัจจุบันได้เป็นแรงส่งให้ที่นี่กำลังจะกลายเป็นย่านธุรกิจใหม่ (New Business District) ที่น่าจับตามอง  ล่าสุด บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด (Siamese Asset) ได้เปิดตัวโครงการใหม่“ไซมิส เอ๊กซ์คลูซีพ รัชดา” (Siamese Exclusive Ratchada)

นายขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่ดำเนินธุรกิจภายตามสโลแกน Asset of life…สร้างกำไรให้ทุกการใช้ชีวิต”  กล่าวว่า โครงการ“ไซมิส เอ๊กซ์คลูซีพ รัชดา” ติดโอลิมเปียไทยทาวเวอร์ และ MRT รัชดาภิเษกตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 2 ไร่ เป็น มีทั้งหมด 4 อาคาร รวมทั้งสิ้น  622 ยูนิต ประกอบด้วย อาคาร A สูง 4 ชั้น อาคาร B สูง 7 ชั้น อาคาร C สูง 37 ชั้นเป็นห้องชุดพักอาศัย จำนวน 560 ยูนิต และห้องชุดพาณิชยกรรม จำนวน 3 ยูนิต และอาคาร D สูง 10 ชั้น ใต้ดิน 5 ชั้น (อาคารจอดรถอัตโนมัติ)จำนวนที่จอดรถ 281 ช่อง แบ่งเป็นที่จอดรถอัตโนมัติ 264 ช่อง และที่จอดรถส่วนกลาง 17 ช่อง

ทั้งนี้ ลักษณะห้องชุดพักอาศัยนั้นมีทั้งแบบ1 ห้องนอน (1 Bedroom)และ แบบ 2 ห้องนอน (2 Bedrooms)ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่ม 31-36 ตารางเมตร (ตร.ม.) มีจำนวน 420 ยูนิต และขนาดพื้นที่ใช้สอย 50-57 ตร.ม.มีจำนวน 140 ยูนิต ราคาขายเริ่มต้นที่3.8 ล้านบาท รวมมูลค่าโครงการ 3,700ล้านบาท มีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2564 (ค.ศ.2021) โดยจับกลุ่มลูกค้าคนไทยและกลุ่มนักลงทุน

 

ชูจุดเด่น “ราคา-ทำเล และ Siamese Technology”

การกำหนดราคาขายนั้นยังเน้นต่ำกว่าคู่แข่งในตลาดย่านเดียวกัน กลยุทธ์นี้ถือเป็นจุดเด่นของไซมิส แอสเสท ที่ทำให้เป็นที่สนใจของนักลงทุน เพราะมั่นใจว่า Yield หรือผลตอบแทนในการลงทุน 5% ใน 2ปี(การันตี) จากนั้นคาดว่าจะเพิ่มขึ้น จากประสบการณ์ในการพัฒนามาอย่างยาวนาน

 

โครงการดังกล่าวมีจุดเด่น เรื่องทำเลที่ตั้งเพียง 90 เมตรถึง MRT รัชดา และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครับครัน อาทิ  Lobby Lounge, Mail Box, Meeting Room, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนพักผ่อน และ พื้นที่สีเขียว พร้อม Luxurious Service ตลอด 24 ชม. และ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. เป็นต้น นอกจากนี้ ผู้อยู่อาศัยยังจะได้สัมผัส  Siamese Technology เพื่อความสุขที่มากว่า ในโครงการ “ไซมิส เอ๊กซ์คลูซีพ รัชดา” ด้วยการติดตั้ง Solar Cell พลังงานทดแทนช่วยลดผลกระทบต่อสภาพแวดล้อม ใช้กระจก (LOW-E GLASS) เป็นกระจกกันความร้อนแบบการแผ่รังสีความร้อนต่ำและลดแสง UV ผ่านเข้าไปในตัวอาคาร ประหยัดพลังงานและลดค่าใช้จ่ายจากหลอดไฟทั่วไป ด้วยการเลือกใช้หลอด LED light รวมถึงการนำเทคนิคการก่อสร้างที่มีการแยกท่อระบายอากาศ ระหว่างท่อจากชักโครกกับท่อประเภทอื่นๆ ทำให้ ไร้กลิ่นเหม็นที่จะเกิดตามมาจากห้องน้ำหรือไม่มีกลิ่นเหม็นย้อนเข้ามาภายในห้อง

 

ส่วนระบบภายในอาคาร ยังมีระบบกรองอากาศ ด้วยระบบหมุนเวียนใส้กรอง 3 ชั้น(Coarse Filter, Electrostatic Cleaner, HEPA Filter) เพื่อให้อากาศสะอาดที่กรองฝุ่นละอองขนาดใหญ่จนเหลือขนาดของฝุ่นละอองขนาดที่เล็กกว่า 2.5 ไมคอน ทำให้ผู้อยู่อาศัยได้รับอากาศที่บริสุทธิ์หายใจได้โล่งสดชื่นตลอดวลา ปราศจากกลิ่นอับ นอกจากนี้ ยังมีระบบ Home Intelligence System ที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย ด้วยการควบคุมสั่งการควบคุมระบบต่างๆภายในห้องผ่านระบบสัมผัส

 

กล่าวโดยสรุป โครงการ “ไซมิส เอ๊กซ์คลูซีพ รัชดา” เป็น Segment ระดับไฮเอนด์ ของ ไซมิส แอสเสท มีจุดเด่นเรื่อง “ทำเล” ที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีรัชดา ในโซนรัชดา-ลาดพร้าว ทำเลที่มีอัตราการเติบโตที่สูง สะท้อนศักยภาพในแง่ของการลงทุนและการเติบโตของชุมชนในทำเลนี้ ในขณะที่ “ราคาต่อตารางเมตร” เริ่มเพียง 120,000 บาท ถูกกว่าคู่แข่งและโซนอื่นๆ พอสมควร เมื่อมองภาพลักษณะนี้จึงมีความเหมาะสมในการซื้อเพื่ออยู่อาศัยและเพื่อการลงทุนที่คาดว่าน่าจะได้ผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า( Rental Yield) กว่า 5-6% ซึ่งถือว่าดีกว่าฝากธนาคาร รวมถึงเป็นแหล่งที่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลายแห่งในโซน รัชดาภิเษก ลาดพร้าวและจตุจักร อีกทั้งตัวโครงการยังผ่านกระบวนการออกแบบและคัดสรรวัสดุในห้องพักที่เป็นแบรนด์ชั้นนำเพื่อสะท้อนแนวคิดหลักในการดำเนินธุรกิจภายตามสโลแกน Asset of life…สร้างกำไรให้ทุกการใช้ชีวิต”  สนใจสอบถามข้อมูลได้ที่ สำนักงานขายโครงการ “ไซมิส เอ๊กซ์คลูซีพ รัชดา”  http://www.siameseasset.co.th