ในยุคที่ผู้บริโภคเป็นคนฉลาดเลือก คำถามที่สำคัญคือ ‘คุณค่า (Value)’ ของ Asset ที่ถือครองนั้นเกิดจากอะไร ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไป พฤติกรรมการจับจ่ายของผู้บริโภคก็มีกระบวนการคิดที่เปลี่ยนแปลงไปมาก การแสดงออกถึง Identity ได้กลายมาเป็นอีก 1 ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า เพราะสิ่งที่ผู้คนเลือกใช้ เลือกถือครอง ไม่เพียงแต่บ่งบองถึงสถานะทางสังคม ความสำเร็จในวิชาชีพ แต่ยังบ่งบอกถึงความฉลาดและวิสัยทัศน์ได้อีกด้วย นอกจากรายละเอียดความงามทางศิลปะ ความเป็นเลิศในด้านคุณภาพแล้ว และสิ่งที่สำคัญที่สุดไม่ใช่ทุกคนที่จะได้มีสิทธถือครอง คุณค่าของ Asset เหล่านี้ไม่เพียงแต่จะเพิ่มมากขึ้นทุกปี แต่ยังสร้างผลกำไรการใช้งาน รวมถึงการแสดงออกถึงความสามารถและวิสัยทัศน์ของผู้ถือครองและสวมใส่ว่าเป็นคนที่ฉลาดและมองเป็นมูลค่าที่จะเพิ่มขึ้นในระยะยาว อีกทั้งยังเป็นการสื่อสารอย่างแยบยลของกลุ่มนักธุรกิจอีกด้วย

โครงการ THE STRAND THONGLOR ใช้ Theory เดียวกันนี้ในการรังสรรค์ Asset ชั้นเลิศบนหนึ่งในทำเลที่ทรงคุณค่าที่สุดบนถนนสุขุมวิท ‘ทองหล่อ’ ถนนเส้นสำคัญของกรุงเทพฯที่เป็นที่รู้จักในระดับสากล ถนนเส้นที่ถือว่าได้ว่าเป็น The Most Luxury & Stylist Residential Area ของกรุงเทพฯ เป็นถนนเส้นที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ World Class ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร Fine Dining จำนวนมาก รวมถึงร้านระดับ Michelin Star แหล่ง Shopping ที่รวบรวมสินค้า Hi-End Brand มาให้จับจ่ายใช้สอย ทองหล่อยังใกล้กับ Central Business District (CBD) ที่สำคัญของกรุงเทพฯบนเส้นสุขุมวิทและอโศกที่ยังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่องตาม GDP ที่โตขึ้นของประเทศ เส้นสุขุมวิทยังเป็นอีกหนึ่งทำเลทองของบริษัท Global จำนวนมากที่เข้ามาตั้ง Regional Office เพื่อเป็น Hub สู่ Asia และ Asia Pacific จึงทำให้มี Expat ระดับบริหารจำนวนมากเข้ามาพักอาศัยบนเส้นสุขุมวิทโดยเฉพาะย่านพร้อมพงษ์-ทองหล่อ ที่ถือได้ว่าเป็นย่าน Residential Area ที่ดีที่สุดและเป็นที่นิยมมากที่สุดของกลุ่ม Expat

โครงการ THE STRAND THONGLOR ยังถือได้ว่าเป็นหนึ่งโครงการที่โดดเด่นที่สุดด้วย Location ที่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อเพียง 30 เมตร แม้ว่าผู้อยู่อาศัยใน Segment นี้อาจจะไม่ได้ใช้บริการ Mass Transportation มากนัก แต่ Prime Location ที่หาได้ยากแบบนี้ส่งผลโดยตรงต่อ Value ของที่ดินโครงการที่นานวันจะยิ่งหายากและทำให้มูลค่าเพิ่มสูงขึ้นเป็นทวีคูณ ไม่เพียงแค่นั้น Exposure ของโครงการที่โดดเด่นด้วยการออกแบบ Minimal Luxury – Less is More ที่ถือเป็น Timeless Design บนหัวถนนทองหล่อยิ่งสร้างคุณค่าและสร้างการรับรู้ให้กับผู้ที่สัญจรไปมา กลายเป็นอีกหนึ่ง Iconic สำคัญของถนนเส้นนี้

Business Lougne
Play Room
Club House
Lobby

รายละเอียดโครงการ :

THE STRAND THONGLOR
High Rise Condominium 30 ชั้น บนที่ดิน 1-2-46 ไร่

จำนวนห้องชุดพักอาศัย :

198 ยูนิต + Retail Shops

ประกอบด้วยห้องชุด 4 รูปแบบ 1 Bedroom, 2 Bedroom, Duplex และ Penthouse

และมีพื้นที่ Retail ที่จะคัดสรรค์ All-day Dining, Speakeasy Bar, Business Lounge        and Offices และ The Strand Park มาอำนวยความสะดวกและสร้าง Value ให้กับโครงการ

ส่วนกลางประกอบด้วย :
1st Floor – Residential Lobby
The Playroom 6th Floor – Play Room, Tutor Room
The Clubhouse 27th Floor & Rooftop – The Living Room,
Swimming  Pool  & Children’s Pool, Putting Green, Fitness &
Meditation Studio, Changing Rooms & Sauna Rooms, Rooftop Terra

ทางเข้าโครงการ :

สามารถเข้าออกได้ทั้งทางซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) และทางสุขุมวิท 57 สำหรับลูกบ้านเท่านั้น

ที่จอดรถ :

มีทั้งแบบ Automate Parking จำนวน 204 คัน 103% และ Conventional Parking
ในบริเวณชั้นใต้ดิน และมีช่องจอด EV Charger รองรับรถยนต์ไฟฟ้าในอนาคต
Team ออกแบบระดับชั้นนำอย่าง HB Design, PIA Interior และ TROP Landscape

โครงการคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จช่วงประมาณไตรมาสที่ 3 ของปี 2021

THE STRAND PARK บริเวณหน้าโครงการที่เชื่อมต่อกับพื้นที่ Retail ด้านล่าง โดยร้านค้าที่คัดเลือกมาลงนั้นจะช่วยสร้างมูลค่าให้กับตัวโครงการได้มาก

บนชั้น 27 และดาดฟ้าโครงการจะเป็นพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่

นอกจาก Location ของโครงการที่ถือได้ว่าเป็นหนึ่งใน Location ที่ Prime ที่สุดบนถนนสุขุมวิทแล้ว เรื่อง Specification ภายในห้องพักยังถือว่าได้ว่าเป็น Grade ระดับ Top ที่สุดก็ว่าได้

ทุกห้องจะติดตั้ง Digital Door Lock ของ Samsung รุ่น Push & Pull ไว้ให้ สามารถปลด Lock ได้ 3 ระบบคือ Keycard, กดรหัส และ กุญแจ ซึ่งสามารถ link กับระบบ Home Automation สั่งการได้จากมือถือ

ห้องชุดยังมาพร้อมกับระบบ Home Automation ที่ link กับ concierge service ผ่าน application พร้อมหน้าจอ Touch Screen สำหรับควบคุมหรือ Set Mode ต่างๆ ให้ลูกบ้านสามารถปรับบรรยากาศภายในห้องชุดได้ทั้งห้องภายในการกดปุ่มเดียว ไฟภายในห้องชุดยังสามารถ Dim ได้ รวมถึงยังเดินงานระบบสำหรับการติดตั้งม่านไฟฟ้าไว้ให้ด้วย

พื้นห้องชุดให้เป็นพื้น Engineering Wood หนาถึง 14 มิลลิเมตร

ห้องชุดเป็นแบบ Fully Fitted คือจะได้ชุดครัว ห้องน้ำ และตูเสื้อผ้า โดยชุดครัวที่ให้มาเลือกใช้เฉพาะวัสดุและอุปกรณ์นำเข้าคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็น Top หิน Quartz จาก Caesar Stone ที่มีคุณสมบัติที่ดีกว่าหินอ่อน คือมีรูพรุนน้อยกว่าทำให้เกิดด่างได้ยากรวมถึงมีความแข็งแรงกว่ามากจึงเป็นรอยได้ยาก อีกทั้งยังเคลือบสารป้องกันจุลชีพอย่างแบคทีเรียหรือเชื้อรา วัสดุกรุหน้าบานยังเป็นวัสดุนำเข้าที่ให้ผิวสัมผัสที่นุ่มเนียนกว่าวัสดุกรุผิวทั่วไปตามท้องตลาด

Hood ดูดควันและเตาไฟฟ้า Induction จาก GAGGENAU Brand German ซึ่งเป็นแบรนด์เครื่องครัวชั้นนำจาก German เป็น Luxury Professional-Grade Brand ที่กวาดรางวัลมาแล้วจากทั่วโลก

ตู้เย็นแบบ Built-In Refrigerator จาก SIEMENS

เตาอบ Built-In จาก SIEMENS เป็น Combi Oven

ห้อง 2 Bedroom จะได้ Upgrade เป็นเตา 4 หัว

อ่างล้างจานพร้อมก๊อกน้ำจาก FRANKE ที่เป็นอ่างสแตนเลสทั้งชิ้นไม่มีรอยต่อ ป้องกันปัญหาการรั่วซึมจากตัวอ่าง

2 Bedroom จะได้ Upgrade เป็นแบบ 2 หลุม

Top ชุดครัวยังออกแบบให้กว้างเป็นพิเศษเพื่อให้สามารถซ่อนเครื่องซักผ้าได้เพื่อความเรียบร้อยสวยงาม

ห้อง 2 Bedroom ทุกยูนิตจะได้ Island ชุดครัวเพิ่มมาให้ด้วย โดยจะมี Function ปลั๊กไฟซ่อนอยู่เพื่อความสวยงามและความปลอดภัยในการใช้งาน

อีกจุดหนึ่งที่โครงการพยายามคัดสรรค์มาเพื่อความเป็นที่สุดคือกระจกหน้าต่างที่มีความสูงถึง 3 เมตร และกว้างมาก 2.2 เมตร ช่วยเปิดรับมุมมอง ซึ่งกระจกขนาดนี้เป็นกระจกขนาดที่ใหญ่กว่า Spec วัสดุก่อสร้างทั่วไป จึงเป็นกระจกที่ต้องสั่งพิเศษที่มีราคาสูง อีกทั้งยังเป็นกระจก Laminated IGU ที่เป็นกระจก 3 ชั้น โดยมีฟิล์มคั่นระหว่างกลาง กระจกชั้นที่ 1 กับชั้นที่ 2 และยังมีช่องอากาศตรงกลางระหว่างกระจกชั้นที่ 2 กับชั้นที่ 3 เพื่อให้ความร้อนและเสียงผ่านเข้ามาได้น้อยที่สุด อีกทั้งโครงการยังรับประกันงานโครงสร้างมากถึง 30 ปี

ห้องน้ำในห้อง Master Bedroom จะเป็นแบบ Sexy Bathroom ที่ทางโครงการจะ Buit-In ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่มาให้ รวมถึงการเว้นช่องเก็บของขนาดใหญ่ด้านบนเพื่อให้ลูกบ้านสามารถเก็บกระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่ได้หลายใบ

อ่างล้างหน้าและช่อง Service สุขภัณฑ์ยังใช้เป็น Solid Surface คุณภาพดี โดยก๊อกน้ำและ Rain Shower ทางโครงการเลือกใช้ Brand Grohe ที่มี Thermostat ช่วยปรับอุณหภูมิให้คงที่ตลอดการอาบน้ำ รวมถึงยังจะติดตั้งหม้อต้มน้ำมาให้ด้วย

สุขภัณฑ์ TOTO WASHLET รุ่น NEOREST เป็นสุขภัณฑ์แบบ Fully Automatic-ทำความสะอาดอัตโนมัติ

และอ่างอาบน้ำพร้อมกระจกเพื่อ Take View ด้วย

ภายในห้องชุดยังมีระบบ ERV (Energy Recover Ventilation) โดยจะมีเครื่องตรวจวัดปริมาณ CO2 ภายในห้อง เพื่อแสดงผลและดูดอากาศออกเพื่อดึงอากาศใหม่เข้ามาแทนที่ และสามารถควบคุมสั่งการผ่าน Application บนมือถือได้ พร้อมกันนี้ห้องนอนยังติดตั้งปลั๊กไฟพร้อมเต้ารับ USB Port มาให้ด้วย

สรุป
โครงการ THE STRAND THONGLOR เป็นโครงการระดับ Super Luxury ที่มีความสมบูรณ์แบบในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็น Location ที่เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งใน Prime Location ที่สุดของกรุงเทพฯ ด้วยที่ตั้งโครงการที่อยู่ห่างจากสถานี BTS ทองหล่อเพียง 30 เมตร จึงเป็นที่ดินที่มี Value มหาศาลและนับวันมีแต่ราคาจะยิ่งวิ่งขึ้นไปอย่างรวดเร็ว

‘ทองหล่อ’ ยังเป็นย่าน Residential Area ที่เต็มไปด้วยร้านอาหาร ร้านค้า และสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ World Class ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารระดับ Michelin Star, ห้างสรรพสินค้าที่เต็มไปด้วย Brand ระดับ Hi-End, โรงพยาบาลชื่อดังอย่างสมิติเวช และโรงเรียนนานาชาติ รวมถึงยังใกล้กับย่าน Business District ที่เต็มไปด้วยกลุ่ม Expat ระดับ Management จำนวนมาก
โครงการสร้าง Value ให้กับตัวอาคารด้วยการสร้างพื้นที่ Retail ขนาดใหญ่และการคัดเลือกร้าน All Day Dining มาไว้ภายในโครงการ รวมถึงการออกแบบโครงการที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์และเป็น Timeless Design ทำให้ในอนาคตจะกลายเป็นอาคารที่มีความเป็น Iconic ของทองหล่อ
ภายในห้องชุดยังเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูงนำเข้าจากต่างประเทศ โดยเน้นไปที่สุขอนามัยของผู้พักอาศัยผู้พักอาศัยเป็นหลัก รวมถึงการกล้าการันตีงานโครงสร้างนานถึง 30 ปี
ด้วยคุณภาพและศักยภาพของโครงการในระดับสูง เมื่อเทียบกับราคาเริ่มต้นที่ 335,000 บาทต่อตารางเมตร จึงเป็นราคาที่ไม่สูงเลยและไม่น่าแปลกใจที่วันนี้จะสร้างยอดขายไปกว่า 50% แล้ว

สนใจโครงการสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.thestrandthonglor.com
หรือนัดหมายเข้าชมห้องตัวอย่างได้ที่เบอร์ 1265 หรือโทร 02-116-6160