“ภิรมย์ แอท วินยาร์ด” ลุยเปิดทำเลทองเฟส B ในเขาใหญ่ จับตลาดไฮเอนด์ ที่ชื่นชอบในธรรมชาติ ใกล้ที่เที่ยว พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เหมาะสำหรับการลงทุนรองรับรถไฟความเร็วสูงในอนาคต

 

นายบูรณิศ ยุกตะนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปิยะ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยถึงความคืบหน้าในการพัฒนา โครงการภิรมย์ แอท วินยาร์ด ( PIROM AT VINEYARD ) เขาใหญ่ว่า โครงการดังกล่าว  เป็นการจัดสรรที่ดินแบ่งขายตั้งอยู่บนที่ดินประมาณ 800 ไร่ แบ่งการพัฒนาออกเป็นเฟสๆในรูปแบบจัดสรรที่ดินขายและมีแบบบ้านให้ลูกค้าเลือก โดยเฟสแรก (เฟส A) บนเนื้อที่กว่า 45 ไร่ จำนวน 22 แปลง ขนาดที่ดินแต่ละแปลงประมาณ  564-1,511 ตารางวา (ตร.ว) ราคาขายที่ 45,000 บาท/ตร.ว. ปัจจุบันเหลือที่ดินที่จะขายประมาณ 8 แปลง คาดปี 2562 น่าจะปิดการขายได้ และเพื่อขยายฐานตลาดให้กว้างขึ้นตั้งแต่บีบวกไปจนถึงเอที่ชื่นชอบในความเป็นส่วนตัว และความเป็นธรรมชาติจึงได้เปิดขายที่ดินจัดสรรในเฟส 2 (เฟส B ) บนเนื้อที่ 53 ไร่ จำนวน 50 แปลง ขนาดที่ดินแต่ละแปลงประมาณ  324-574 ตร.ว. ราคาขาย 35,000 บาทตร./ว.หรือราคาเริ่มต้น 10 .9 ล้านบาท/แปลง ตั้งเป้าปิดการขายในปี 2563

 

ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังมั่นใจว่าการเปิดขายที่ดินจัดสรรในเฟสใหม่จะได้รับความสนใจจากลูกค้าเป้าหมาย และนักลงทุน เนื่องจาก สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในโครงการ ประกอบกับเขาใหญ่ยังเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าระดับบน  จุดเด่นคือเป็นแหล่งโอโซน ท่ามกลางแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำของเมืองไทย มีความสะดวกในการเดินทาง และปัจจุบันได้มีโครงการก่อสร้างระบบสาธารณูปโภคของภาครัฐ โดยเฉพาะโครงการรถไฟความเร็วสูง และมอเตอร์เวย์บางปะอิน-โคราช หากก่อสร้างแล้วเสร็จจะเอื้อต่อการเดินทางให้สะดวกรวดเร็ว

 

จากที่ดินทั้งหมด 800 ไร่นั้นได้พัฒนาแล้วประมาณ 120 ไร่ ส่วนที่ดินที่เหลือกว่า 600 ไร่นั้น ก็มีแผนที่จะนำออกมาพัฒนาเช่นกัน แต่เป็นลักษณะค่อยเป็นค่อยไป เบื้องต้น มีแนวคิดที่จะแบ่งที่ดินมาประมาณ 50-100 ไร่ เพื่อพัฒนาโครงการ ซีเนียร์ ลิฟวิ่ง โครงการระดับ Luxury ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างศึกษารายละเอียดโครงการ