เฮเฟเล่” บุกตลาดครึ่งปีหลัง ทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาทผลิตวีดีโอโฆษณาชุด Idea For Living by Häfele พร้อมดึง “คิมเบอร์ลี่” เป็นแบรดน์แอมบาสซาเดอร์ ชูจุดเด่น “เฮเฟเล่ ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น” พร้อมเตรียมทุ่มงบกว่า 400 ล้านบาท ลงทุนขยายแวร์เฮ้าส์ บนพื้นที่กว่า 32 ไร่  ตั้งเป้าหมายเติบโตต่อเนื่อง

 

นายโฟลเคอร์  เฮลสเติร์น  กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด ดำเนินธุรกิจด้านอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านและครัวเรือน พร้อมทั้งสุขภัณฑ์ และอุปกรณ์ในห้องน้ำ คุณภาพมาตรฐานเยอรมนี ได้เข้ามาทำตลาดประเทศไทย ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2537 เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ด้านผู้นำตลาดด้านอุปกรณ์ครบจบทุกเรื่องงานอาคาร ในกลุ่มอุปกรณ์ ทั้ง 4 กลุ่ม  ซึ่งเฮเฟเล่ได้ทุ่มงบประมาณ 10 ล้านบาท (ลบ.) ผลิตวีดีโอโฆษณาชุด Idea For Living by Häfele ที่มีเรื่องราวการใช้ชีวิตของแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ที่มีชื่อเสียง คุณคิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส   ซุปเปอร์สตาร์ชาวไทย เชื้อสายเยอรมนีจากคุณพ่อของเธอ ที่ทางทีมงานจะใช้ในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ให้เฮเฟเล่  ให้เป็นที่รู้จักกับกลุ่มลูกค้ามากขึ้น ซึ่งจะเริ่มออนแอร์ในไตรมาสที่ 3/2561 นี้

 

การโฆษณาแคมเปญนี้จะใช้เครื่องมือของการทำการตลาดออนไลน์ เช่น Facebook  Line official  YouTube เว็บไซต์เฮเฟเล่ (hafelethailand) และสื่อออนไลน์ต่างๆ   รวมทั้งสื่อ ณ จุดขาย (Point of purchase) เช่น แผ่นพับ โปสเตอร์  และแบนเนอร์สำหรับติดหน้าร้าน เป็นการเชื่อมต่อไปถึงวีดีโอโฆษณา และแบรนด์เฮเฟเล่ พร้อมกันนี้ยังได้เพิ่มศูนย์ Customer Service  และ Line@  เพื่อเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการติดต่อสื่อสารระหว่างลูกค้า ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่อยู่ใกล้กับพื้นที่ของลูกค้าในเขตนั้นๆ ทั่วประเทศไทย และเฮเฟเล่ อย่างครบวงจรในจุดเดียว (One Stop Service Center)

 

“คิมเบอร์ลี่” ที่เป็นหนึ่งในลูกค้าของเฮเฟเล่ ที่ใช้สินค้าเฮเฟเล่จริง ภายใต้สโลแกน “เฮเฟเล่ ทำให้ชีวิตคิมง่ายขึ้น” ด้วย Key message ที่ง่ายในการสื่อสารให้ตรงประเด็น ประกอบกับสื่อสนับสนุนต่างๆ ภายใต้แนวคิดเดียวกัน โดยเลือกกลุ่มสินค้าที่มีจำหน่ายทั้ง 4 กลุ่ม คือกลุ่มสินค้าอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ สุขภัณฑ์ และอุปกรณ์ในห้องน้ำ และเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว โดยมุ่งสื่อสารไปยังลูกค้า และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของเฮเฟเล่ โดยใช้คิมเบอร์ลี่ในการเล่าเรื่อง

 

ตลอดระยะเวลา 24 ปี ที่เฮเฟเล่ ประเทศไทย เติบโตอย่างแข็งแรง และรวดเร็ว  โดยมียอดขาย 3,450 ล้านบาท  มีพนักงานเพิ่มขึ้นถึง 1,500 คน  รวมมูลค่าสินค้าคงคลังสูงถึง 1,250 ล้านบาท และมีสต็อคสินค้ามากกว่า 25,000 รายการ และมีสินค้ามากกว่า 45,000 รายการ พร้อมเตรียมทุ่มงบกว่า 400 ล้านบาท ลงทุนขยายแวร์เฮ้าส์ บนพื้นที่กว่า 32 ไร่  ตั้งเป้าหมายเติบโตต่อเนื่อง