Siamese Sukhumvit 87  โครงการใหม่ล่าสุดจาก Siamese Asset  บนทำเลอ่อนนุช ทำเลสุดฮอตที่เพื่อนๆนักลงทุนต้องมีในพอร์ตการลงทุน เรามักเห็นโครงการสมัยนี้เพิ่มฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยโดยให้เป็นห้องที่เพดานสูง มีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้นแต่ไม่คิดเป็นพื้นที่ซื้อ-ขาย เพราะเป็นการตกแต่งด้วยพื้นที่เฟอร์นิเจอร์เท่านั้น ซึ่งโครงการนี้  Siamese Asset  จัดเต็มทุกยูนิตเป็นห้อง เพดานสูง ภายใต้ concept ..

“Double  Volume Double Happiness”

ดีไซน์ตัวอาคารในสไตล์โมเดิร์น ใช้รูปทรงที่เรียบง่าย เน้นโทนสีขาว-เทา ซ่อนคอมเพรสเซอร์แอร์ไว้ด้านในยูนิต ทำให้ได้อาคารที่ภายนอกสวยงาม..
.
ซึ่งวันนี้ P2M จะพาเพื่อนๆไปเคาะประตู เปิดดูห้องตัวอย่างของโครงการนี้กันค่ะ…ต้องบอกเลยว่าจุดเด่นของโครงการคือ พื้นที่ใช้สอยภายในห้องที่หารออกมาแล้วถูกมากอยู่ที่เฉลี่ย 139,000 ต่อตารางเมตรเท่านั้นอาจจะถูกมากที่สุดในย่านอ่อนนุช เลยทีเดียว ซึ่งทางโครงการเค้าก็เคลมมาว่า พื้นที่ที่เพิ่มเติมมาให้นี้ จะทำให้คุณได้ใช้งานทุกฟังก์ชั่นตอบโจทย์การอยู่อาศัยมากขึ้นเลยทีเดียว …

Project Info

Project name : Siamese Sukhumvit 87 

Developer : Siamese Asset Co., Ltd

Project Location : Sukhumvit Road (near soi 87)

Distance from BTS station : 500 m. from BTS  Onnut

Project Area : 1-3-83 Rai

Building Detail : Residential High rise Building 25 Storys

Total number of units : 372Units + 1 Shop

Start Price : 3.99 MB. (Pre-sale Promotion 30/09/61)

Start Construction : Q4 2561

Project Complete : Q2 2564

Carpark : 145 Lot all Automatic

*โครงการที่ส่งมอบอาจมีรายละเอียดบางการที่เปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

Location

โครงการตั้งอยู่ในทำเลสุดฮอตอย่าง “อ่อนนุช” ทำเลที่รองรับการขยายตัวจากทองหล่อ-เอกมัย แต่ราคารับไหว และยังมีพื้นที่ ที่เปิดโอกาสให้นักลงทุนเข้ามาครอบครองกันได้อีกมาก ซึ่ง Siamese sukhumvit 87 นี้จะเป็นอีกโครงการหนึ่งที่เพิ่มโอกาสให้พอร์ตการลงทุนของคุณ..

ก่อนจะเข้าไปที่ทำเลของโครงการ มาทำความรู้จักภาพรวมของย่านอ่อนนุชกันก่อนนะคะ…

“อ่อนนุช” เป็นทำเลที่มีศักยภาพสูงในเรื่องของการเชื่อมต่อ สามารถเชื่อมไปขึ้นทางด่วนรามอินทราอาจณรงค์ ซึ่งต่อไปได้หลายทางทั้งเข้าเมืองไป สาธร-สีลม หรือ ออกนอกเมืองไป ดอนเมือง – รามอินทรา

“อ่อนนุช” รายล้อมไปด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกโดยรอบ ใกล้กับ BTS อ่อนนุช, โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท, โรงพยาบาลสุขุมวิท, Tesco Lotus อ่อนนุช, Big C Extra อ่อนนุช, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, สำนักงานเขตพระพระโขนง, โรงเรียนนานาชาติ เวลส์ล – อ่อนนุช, มหาวิทยาลัยกรุงเทพจะเห็นว่ามีครบมีพร้อมอยู่แล้ว ทั้งสาธารณูปโภค และสาธารณูปการ เพราะอ่อนนุช เป็นย่านชุมชมเดิม ร้านค้า ร้านอาหาร แหล่งของกิน อยู่อาศัย มีรองรับ..

Education

  • Wells International School
  • Bangkok Prep
  • Anglo Singapore International School
  • ม.กรุงเทพ วิทยาเขตกล้วยน้ำไท

Healthcare

  • รพ.กล้วยน้ำไท
  • รพ.สุขุมวิท

Shopping

  • Century The Movie Plaza
  • The Phyll
  • The Beacon Place

STREET MARKET

  • เทสโก้ โลตัส อ่อนนุช
  • บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า  อ่อนนุช
  • ตลาดอ่อนนุช

“อ่อนนุช” ทำเลแห่งความสะดวกสบายสำหรับ “การเดินทาง”

การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS นั้น อ่อนนุชเรียกได้ว่าเป็นกึ่งกลางของสุขุมวิทในปัจจุบันนี้ เพราะห่างจากพร้อมพงษ์ที่เป็นแหล่ง Office และ Shopping & Life Style เพียงแค่ 4 สถานีเท่านั้น การเดินทางเข้าสู่ CBD อย่าง ชิดลม เพลินจิต อโศก พร้อมพงษ์ นั้นจึงถือว่าสะดวกสบายมากๆ และปัจจุบันเราจะเริ่มเห็นอาคารสำนักงานมากมายที่เริ่มกระจายตัวออกมาตามเส้นสุขุมวิทรอบนอกมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสถานีปุณณวิถี บางจาก เป็นต้น ซึ่งการเดินทางจากสถานีอ่อนนุชก็ถือว่าใกล้และสะดวกสบายมาก (แถมเสียค่าใช้จ่ายในการเดินทางถูกกว่าสถานีในเมืองอีกด้วย)

ส่วนการเดินทางด้วยรถยนต์ก็ยังสะดวกสะบายด้วยจุดขึ้น-ลงทางด่วนไม่ว่าจะเป็นรามอินทรา-อาจณรงค์ที่ขึ้นได้จากซอยสุขุมวิท 50 หรือไปทางดาวคะนองที่สุขุมวิท 62 มี อีกทั้งยังมีเส้นทางลัดเลาะมากมายและเชื่อมต่อถนนสำคัญๆได้หลายสายไม่ว่าจะเป็นพระราม 4, ศรีนครรินทร์, ทางรถไฟสายเก่า ทะลุออกปรีดีย์เพื่อไปเส้นรามคำแหงหรือพัฒนาการเป็นต้น และยังใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิเพียงแค่ขับตรงขึ้นไปในเส้นอ่อนนุชประมาณ 20 กิโลเมตรเท่านั้นเองค่ะ

Facility

พื้นที่ส่วนกลาง หลักๆ จะอยู่ตรงด้านหน้าอาคารพักอาสัย เป็นสวนขนาดใหญ่ ให้ความร่มรื่น และเป็น Buffer กั้นความวุ่นวายภายนอกของถนนสุขุมวิทให้คุณเข้ามาในโครงการแล้วเกิดความเป็นส่วนตัว อยู่รายล้อม รอบไปด้วยธรรมชาติเพื่อความพักผ่อนที่สบายและสงบมากที่สุด

Investment View

โครงการ Siamese Sukhumvit 87 ขายห้องแบบ Fully Fitted ในราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาทเท่านั้น ได้ชุดครัว ห้องน้ำ และเฟอร์นิเจอร์บิ้วท์อินบางส่วนแล้ว ทั้งตู้เสื้อผ้า ชั้นเก็บในห้องบางชิ้น สำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าที่โครงการให้มาด้วย มี แอร์ wall type พร้อมทั้งยังติด Wall paper ให้ทุกอยู่ยูนิตแล้วด้วย ..เผื่อเพื่อนๆคนไหนที่เป็นนักลงทุนหน้าใหม่  Siamese Asset เป็นผู้พัฒนาอสังริมทรัพย์ที่โดยจากการธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ทำให้มั่นใจได้เลยว่าวัสดุของโครงการนี้ และเทคนิคการก่อสร้างเป๊ะทุกกระเบียนนิ้วค่ะ..

สำหรับ Product ห้องพักอาศัยของโครงการ มีให้เลือกทั้งหมด 7 แบบด้วยกันค่ะ ขนาดเล็กสุดของโครงการเริ่มที่ size 1 bedroom

1A – 1 Bedroom 37.65 ตร.ม. 
1B – 1 Bedroom 41.05 ตร.ม.
1C – 1 Bedroom 41.53 ตร.ม.
1D – 1 Bedroom 39.6 ตร.ม.
1E – 1 Bedroom Plus 49.66 ตร.ม.
1F – 1 Bedroom Plus 53.47 ตร.ม.
2A – 2 Bedroom Plus 72.88 ตร.ม.

ความเห็นส่วนตัวนะคะ เราคิดว่าเป็นการทำการบ้านของ  Siamese Asset  ที่จับกลุ่มลูกค้าและ Product ได้ Match กันดีทีเดียว ก่อนหน้านี้ มีหลายๆของโครงการ ที่ Siamese Asset ทำห้องแบบความสูงปกติ ผสมๆกับห้องที่ เป็นเพดานสูง แต่โครงการนี้ เลือกที่จะพัฒนาเป็นห้องเพดานสูงทั้งหมด เนื่องจากวิเคราะห์ตลาดมาดีแล้วว่า ลูกค้าจะชอบห้องที่ได้ พื้นที่ใช้สอยมากกว่า แน่นอนแหละ คุณจะเลือกห้องที่จ่าย 38 ตารางเมตร แล้วได้ห้องแค่ 38 ตารางเมตร หรือจะเลือกห้องจ่ายที่ 38 ตารางเมตรแต่ได้พื้นที่ใช้สอย 50 ตารางเมตรกันละคะ?
.
คิดแค่นี้ก็คุ้มแล้วค่ะ สำหรับกลุ่ม User ที่จะมาเช่าคอนโดแถวอ่อนนุช ก็หนีไม่พ้นคนทำงานในเมือง ย่าน อโศก-สีลม-สาธร เพราะตัวโครงการเดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้า นั่งรถไม่เกินครึ่งชั่วโมงก็ถึง Office ดีกว่าต้องขับรถอยู่บนถนนประเทศกรุงเทพฯ ที่รถติดทั้งวันทั้งคืน ;( อีกกลุ่มผู้เช่าที่เป็นกลุ่มหลักในย่านอ่อนนุชที่ไม่พูดไม่ได้เลย เพราะแทบจะเป็นลุ่มหลักที่ทำ๋ให้ย่านอ่อนนุช Hot Hot! ตลอดกาล คือกลุ่ม Expat ..P2M มีข้อมูลล่าสุดอ้างอิงจากกระทรวงแรงงานมาฝากเพื่อนๆด้วยค่ะ

สถิติจำนวน Expat ที่เข้าเมืองและลงทะเบียนแบบถูกกม. ทั่วประเทศมีจำนวน 2.1 ล้านคน แบ่งตามสัญชาติ
อันดับ 1 จีน 
อันดับ 2 ญี่ปุ่น 
อันดับ 3 ฟิลิปปินส์

(หากตำแหน่งงานระดับ ผู้จัดการขึ้นไป ญี่ปุ่น คืออันดับ 1)

แบ่งทำงานในเขต กทม.สูงถึง 369,956 คน แน่นอนว่ากลุ่มนี้ โอกาสซื้อรถของตัวเองน้อย ย่อมมีที่พักในแนวรถไฟฟ้า และมากกว่า 90% ต้องเช่าคอนโด หรือ อพาร์ทเมนท์ เพราะการเป็น expat มีโอกาสย้ายประเทศสูงมากกว่ากลุ่มเกษียณอายุงานแล้ว และต้องบอกเลยว่ด้วยความที่อ่อนนุชอยู่ในกลับทองหล่อ เพียงสามสถานี ทำให้ พวกเขาเลือกที่จะหาคอนโดที่จะเช่าในย่านนี้..

เล่ามานานเพื่อนๆน่าจะอยากชมห้องตัวอย่างกันแล้วใช่ไหมคะ? มาเริ่มเลยดีกว่า…

ห้องตัวอย่างโครงการทำไว้ 3 แบบด้วยกันค่ะ P2M จะพาไปดูทั้งหมด 2 แบบด้วยกันคะ …ไปเริ่มเปิดห้องตัวอย่างกันเล้ยย

ประตูของทุกยูนิต เป็นไม้อัดยางกรุลามิเนต สีน้ำตาลอ่อนสูง 2.4 เมตรได้มาพร้อมกับ  Digital Door Lock ทุกยูนิตค่ะ อ่อ! แม้โครงการนี้จะขายห้องแบบ Fully Fitted แต่เป็นห้องพร้อมติดเวอร์เปเปอร์แล้ว ทุกยูนิตค่ะ รวมทั้ง Fitted ที่ว่าเนี่ยก็บิ้วท์อิน ตู้เสื้อผ้า เคาน์เตอร์ครัวมาให้เกือบครบ ขาดเพียงเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวบางชิ้นเท่านั้น ซึ่งข้อดีขึ้น เพื่อนๆสามารถไปเลือกซื้อได้เองให้ตรงกับความชอบเพื่อนๆได้ค่ะ..
.
ทุกยูนิตของโครงการ Floor to Ceiling สูงถึง 4.65 เมตร สูงโปร่งและมีพื้นที่ใช้สอยที่มากกว่าเพื่อให้ตอบตาม Concept “Double  Volume Double Happiness” นั่นเองค่ะ

1 Bedroom Plus 50 sq.m.

ขอเริ่มเปิดห้องตัวอย่างที่ขนาด 1 bedroom plus 50 ตร.ม. นะคะต้องอธิบายก่อนว่าถ้าตามโฉนดแล้ว คุณจะจ่ายราคาห้อง Type นี้ในราคา 38 ตารางเมตร และอีก 12 ตารางเมตรจะส่วนประกอบของเฟอร์นิเจอร์ ที่โครงการทำไว้ให้เพื่อให้ได้พื้นที่ใช้สอยให้ได้มากที่สุด ถ้ามองเรื่องของราคาเฉลี่ยหารกับพื้นที่ใช้สอย ทั้งโครงการเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 130,000 บาทต่อราคาเมตร ซึ่งหาราคานี้แทบไม่ได้แล้วนะคะในอ่อนนุช หรือถ้ามีก็จะเข้าซอยไปเกือบกิโล ไม่ได้อยู่ติดถนนใหญ่และห่างจาก BTS แค่เพียง 600 เมตรแน่นอนค่ะ ด้วยราคาที่สมเหตุสมผลย่อมเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากทีเดียว

ความพิเศษของห้อง 1  Bedroom Plus อยู่ที่ฟังก์ชั่นที่เพิ่มขึ้นของห้องเอกประสงค์ที่อยู่ติดกับห้องนั่งเล่นค่ะ สำหรับห้องพื้นใช้วัสดุเป็น synthetic wood พื้นไม้สังเคราะห์ ข้อดีคือปลวกไม่กิน ไม่ยืดหด ทนแดดทนฝนได้ ทนขนาดที่ปกติสามารถใช้กับภายนอกตัวอาคารได้ด้วย

เปิดประตู้เข้ามา จะเจอส่วนเคาเตอน์ครัว บิ้วอินตู้และชั้นเก็บของมาพอสมควร มีทั้งตู้เปิด-ปิดระบบหน้าบาน soft close และลิ้นชักสำหรับการใช้งานในครัวที่หลากหลาย เคาน์เตอร์ครัวตรงนี้ ทางโครงการติดกระจกเพิ่มเพื่อให้สะดวกกับการทำความสะอาดเวลาทำอาหารอาจมีละอองน้ำมันเกิดขึ้นได้ Top เคาน์เตอร์ครัวด้วยหินสังเคราะห์สีขาวสะอาดตา ได้ซิงค์เดี่ยวพร้อมก๊อกเปิด-ปิดแบบคันโยก รวมทั้งเตาเซรามิค 2 หัว และเครื่องดูดควันจาก teka

ติดกับเคาน์เตอร์ครัว คือทางเข้าห้องน้ำค่ะ

ห้องน้ำยกพื้นขึ้น ประมาณ 10 cm. ขอบธรณีเป็นกระเบื้องไม่ต้องกลัวบวมน้ำ ในขนาดที่ในห้องน้ำ ถูกแบ่งส่วนกั้นเปียก-แห้งด้วยการยกขอบปูนประมาณ 10 cm.

ทางเข้าหน้าห้องน้ำ
ยกขอบแบ่งพื้นเปียก-แห้ง

กั้นพื้นที่เปียกแห้งด้วยกระจกกั้นอาบน้ำนิรภัย สุขภัณฑ์และอ่างล้างมือจาก American Standard ดีไซน์โมเดิลเรียบหรู เพิ่มตู้บิ้วท์อินให้เก็บของใช้ในห้องน้ำใต้อ่างล้างมือให้ด้วยค่ะ เป็นตู้หน้าบานลามิเมตร พร้อมกระจกเงาเต็มบาน

พื้นที่ยืนอาบน้ำประมาณ 1.5 x 1 เมตร ได้ฝักบัวแบบ Hand Shower และ Rain Shower สายฉีดชำระเป็นรุ่น Automatic ติดเข้ากับโถสุขภัณฑ์เลย ทั้งโครงการยังเตรียมช่องปลั๊กพร้อมหน้ากากกั้นน้ำ เผื่อสำหรับชาร์ตที่โกนหนวดหรือไดร์เป่าผมไว้แล้วค่ะ เรียกว่าคิดมาครบทุกตารางเมตรจริงๆ

เข้ามาด้านในกันต่อ จะเป็นพื้นที่ของ Dining Area ค่ะ อยู่ตรงข้ามกับใต้บันไดที่ทำเป็นช่องเก็บของได้หลากหลาย

ห้องนั่งเล่นอยู่ต่อกับโซนรับประทานอาหาร ห้องตัวอย่างวางโซฟาขนาดนั่งสบายๆ 2 คน คุณอาจจะซื้อ Bean Bag หรือเก้าอี้สตูไม่มีพนักเพิ่มอีกซักตัวไว้วางเพื่อยืดขาระหว่างดูทีวีก็ได้ค่ะ ฝั่งตรงข้ามโซฟา ได้ตู้บิ้วท์อินเป็นชั้นวางทีวีที่โครงการให้มาด้วย ระยะดูทีวีกับโซฟากว้างมากถึง 3 เมตร คือจากสุดผนังฝั่งหนึ่งถึงอีกฝั่งหนึ่ง แนะนำให้ซื้อ Coffee Table เพิ่ม เลือกที่มีการใช้งานได้หลากหลายฟังก์ชั่น เปลี่ยนเป็นโต๊ะทำงาน หรือโต๊ะรับประทานอาหารก็ได้ หรือเลือกที่มีที่เก็บของเพิ่มเติม จะได้ใช้ประโยชน์ได้อย่างคุ้มค่า

กั้นพื้นที่ห้องนั่งและเอนกประสงค์ ด้วยกระจกบานสไลด์ 4 ตอน ตรงนี้หากใครที่ต้องการความเป็นส่วนตัวเวลามีแขก อาจจะติดผ้าม่านโปร่งเพิ่ม หรือติดสติกเกอร์ฝ้า เพื่อไม่ทำให้ห้องดูอึดอัดมากเกินไป พื้นที่ตรงนี้จะปรับให้เป็นห้องเก็บเสื้อผ้า กระเป๋ารองเท้า ของคุณผู้หญิง หรือเป็นห้องทำงานก็ยังได้นะคะ หรือหากครอบครับของคุณกำลังจะมีน้องเล็กๆ ห้องติดหน้าต่างแบบนี้คงดีต่อใจสำหรับลูกน้อยของคุณมากทีเดียว

โครงการบิ้วท์อินตู้สูงทั้งแต่พื้นถึงเพดานไว้ให้แล้ว เหลือเพียงว่าคุณเลือกฟังก์ชันการใช้งานของห้องนี้แล้วค่อยซื้อเฟอร์นิเจอร์มาลง จะเป็นโซฟาเบดแบบที่ห้องตัวเองให้ไว้เป็นไอเดียก็ดีนะคะ เวลามีแขกมานอนก็ค่อยกางที่นอนออกมา สะดวกพับเก็บเวลาไม่ได้ใช้งาน ก็เพิ่มพื้นที่ให้ห้องของคุณด้วย

กระจกบานสไลด์ 4 ตอน น้ำหนักเบา
โครงการติดพัดลมด้านบนเพดานมาให้แล้ว

พื้นที่ใช้สอยมาเพิ่มมากขึ้นจากองค์ประกอบของเฟอร์นิเจอร์ที่โครงการเตรียมไว้ให้เองค่ะ ห้องตัวอย่าง วางเตียงนอนฐานเตียงขนาด 5 ฟุต ก็ยังเหลือที่ให้วางโต๊ะข้างเตียงเตียง หรือถ้าใครชอบนอนเตียงใหญ่หมายความว่าคุณสามารถเลือกซื้อเตียง 6 ฟุต ก็ได้ค่ะ สำหรับตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเครื่องแป้งโครงการบิ้วท์อินมาให้เรียบรร้อยแล้วค่ะ

ปลายเตียงยังเหลือที่พอให้วางทีวีได้ด้วย แต่เพราะว่าไม่ติดผนังโครงการจึงฝังปลั๊กที่พื้นไว้ให้แทนนะคะ

2 Bedroom 72.88 sq.m

ห้องตัวอย่าง อีก type เป็นขนาด 2 Bedroom Plus พื้นที่ใช้สอยมากถึง 72.88 ตารางเมตรค่ะ Layout type นี้เป็นห้องครัวแยกออกห้องนั่งเล่นไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นอาหารที่จะเข้ามาในห้องเวลาที่ทำกับข้าว และครัวเองก็ยังติดกับระเบียง ช่วยในเรื่องระบายอากาสได้ดีมากๆ ห้อง Type นี้ ทั้งห้องนอนและห้องนั่งเล่น ได้ Floor to Ceiling สูงมากๆค่ะ ทำให้ทั้งห้องนอนและห้องนั่งเล่น ที่ขนาดกว่าห้องทั่วไปอยู่แล้ว ดูใหญ่มากขึ้นไปอีก ด้วยปริมาตรภายในห้องที่โถงสูงโปร่ง ออกแบบ สไตล์ Double Space ที่ต้องจะได้พื้นที่ใช้สอบพื้นขึ้น ยังให้ความรู้สึกโอ่งโถงเวลาอยู่อาศัยอีกด้วยค่ะ

พื้นที่แรกจากประตูยูนิตเปิดเข้ามา จะเป็น Dining Area เชื่อมกับ Living Area โดยข้างประตูยูนิตเลยจะเป็นบันไดวนสำหรับขึ้นไปชั้นสองค่ะ

ได้ชุดครัวบิ้วท์อินตัวใหญ่กว่า Type แล้ว ที่ผนังครัวติดกระจกเงาที่ความสะอาดได้ง่าย เวลาทำอาหารแล้วมีละอองน้ำมันกระเด็น เว้นช่องไว้ให้สำหรับวางตู้เย็นใหญ่จุได้มากถึง 19 คิวเลยค่ะ แต่ก่อนไปซื้อตู้เย็น เพื่อนๆวัดขนาดพื้นที่ไปหน่อยก็ดีนะคะ จะได้ไม่ได้พลาดค่ะ

เคาน์เตอร์ครัว ลิ้นชักและตู้เก็บของแบ่งช่องให้เก็บของได้หลากหลายประเภท มาพร้อมเตาไฟฟ้าเซรามิค 4 หัวและเครื่องดูดของ teka พร้อมทั้งซิงเดี่ยวและก๊อกน้ำหัวบิดคันโยกเช่นเดียวกับห้อง type อื่นๆ ค่ะ

อย่างบอกไปค่ะ ครัวจะอยู่ติดกับระเบียง จากครัวจะมีประตูออกไปที่ระเบียงได้เลย และครัวยังเชื่อมกับห้องน้ำซึ่งเข้าได้ทางจากครัว และห้องน้ำ เวลาที่แขก หรือเพื่อนๆมาหาคุณที่บ้านก็ไม่ต้องใช่ห้องน้ำ โดยเดินผ่านห้องนอนของคุณก่อน

ระเบียงกว้างประมาณ 2.5*1.5 เมตรค่ะ วางเครื่องซักผ้า แล้วยังเหลือที่ให้ตากผ้าหรือจะตั้งโต๊ะม้านั่ง ตัวเล็กๆซักตัวเพื่อคุณอยากมานั่งที่ระเบียงก็ได้ค่ะ ส่วนคอมเพรสเซอร์แอร์ ถูกยกขึ้นไปด้านบน

ห้องน้ำเข้าได้จากทั้งครัว และห้องนอนค่ะ

ห้องนอน ใหญ่กว่าห้อง type ที่แล้ว เสปคอุปกรณ์ภายในได้ใของเหมือนกันค่ะ แตกต่างกันที่ใหญ่กว่า และได้อ่างอาบน้ำมาด้วย สำหรับห้องแบบ 2 ห้องนอน

กลับมาพื้นที่ส่วนรับแขก พื้นที่รับประทานอาหารอยู่ติดกับห้องนั่งเล่น ซึ่งมีทางเข้าไปส่วนของห้องนอน Master bedroomได้ค่ะ

Dining Area วางชุดโต๊ะรับประทานอาหารและเก้าอี้สำหรับ 4 ที่นั่งได้ค่ะ ส่วนชั้นเก็บห้องข้างหลัง ห้องตัวอย่างทำให้เป็นไอเดียเท่านั้นค่ะ หมายความคุณจะได้ห้องที่กว้างขึ้นกว่านี้อีกถ้าคุณได้ไม่ได้บิ้วท์อินเพิ่มเข้าไป

ห้องนั่งเล่นวางโซฟาตัวยาวได้สบายๆ อยู่ติดหน้าต่างทำให้ห้องดูสว่างมากขึ้นไปอีก ตรงข้ามกับชั้นวางทีวีบิ้วท์อินได้มาเลยกับห้องค่ะ โซฟากับทีวีห่างกันมากพอที่จะซื้อทีวี 60-65 นิ้วได้เลยค่ะ คราวนี้จะดูเน็ตฟิกซ์ หรือเชียร์บอลได้สุดใจกันไปเลย

มาที่ห้องนอน Master bedroom วางเตียงขนาด 6 ฟุต ยังเหลือพื้นที่กว้างๆ เดินรอบเตียงได้สบายๆ ห้อง 2 ห้องนอนจะเป็นห้องมุมค่ะ ทำให้ได้มุมกระจกหักมุมตัว L ซึ่งให้ความรู้สึกที่ว่าห้องจะใหญ่ขึ้นอีกด้วยค่ะ

ปลายเตียงจะติดทีวี ก็ยังได้ อีกฝั่งของเตียงโครงการบิ้วท์อินตู้เสื้อผ้าไว้ให้แล้วค่ะ ซึ่งอยู่ติดกับทางเข้าห้องน้ำอีกฝั่ง เป็นการวางฟังก์ชั่นการใช้งานของห้องที่ต่อเหนื่องกัน มุมนี้ พื้นๆอาจจะเพิ่มโต๊ะเครื่องก็ได้นะคะ

ตู้เสื้อผ้าเป็นหน้าบานกระจกเงา บิ้วท์อินจากพื้นสูงประมาณ 2.4 เมตร เต็มกำแพงค่ะจุของได้มากทีเดียว

พื้นที่เฟอร์นิเจอร์ที่โครงการเตรียมเผื่อไว้ให้สามารถวางเตียงขนาด 5 ฟุตได้สบายๆค่ะ สำหรับบิ้วท์อินที่โครงการให้มาด้วยเลยคือตู้เสื้อผ้าพร้อมบานกระจกเงา

ขอจบรีวิวด้วยภาพมุมสูงของห้องตัวอย่างอีก 1 Type ที่โครงการทำไว้ เป็นห้อง Type 1 bedroom ขนาดพื้นที่ใช้สอย 38 ตร.ม. แล้วกันนะคะ มีเซตภาพมาฝากเพื่อนๆกันด้วยนิดหน่อยค่ะ แต่ถ้าใครยังไม่จุใจ สามารถไปชมห้องตัวอย่างทั้ง 3 แบบได้ที่ Sale Gallery ของโครงการเปิดทุกวันจันทร์-อาทิตย์ 9.00-20.00 เลยค่ะ

จริงๆแล้ว โครงการ Siamese สุขุมวิท 87 นี้มีห้องในรูปแบบต่างกันถึง 7  type เลยนะคะ เพื่อให้ห้องทุกแบบตอบโจทย์ความต่างกัน ของการออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายในยูนิต ทำให้เชื่อได้เลยว่าต้องมีแบบที่ถูกใจเพื่อนๆแน่นอนค่ะ สำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดทำเลดี เดินทางสะดวก พื้นที่ส่วนกลางครบ โครงการ Siamese สุขุมวิท 87 นี้ เหมาะกับเพื่อนๆที่กำลังมองหาคอนโดในย่านอ่อนนุช ทำเล HOT! ใกล้ทองหล่อย่าน premium lifestyle เพียง 3 สถานี ห้องแต่ละยูนิต ออกแบบมาให้ฟังก์ชั่นใช้งานได้อย่างคุ้มค่าทุกตารางเมตร ถือว่า โปรดักซ์ และ ราคา ของโครงการนี้จาก ไซมิส แอสเสจ ตอบโจทย์ในทุกๆข้อ ควรอย่างยิ่ง ที่จะรีบไปจับจองโครงการไว้ได้เลยค่ะ หรือแอบไปดูห้องตัวอย่างไว้ก่อน วันพรีเซลล์จะได้ตัดสินใจง่ายขึ้นนะคะ
Sale Office อยู่บนพื้นที่โครงการเลยค่ะ ติดถนนสุขุมวิท หาง่ายมากค่ะ จาก BTS อ่อนนุช ก่อนถึงซอยสุขุมวิท 87  ในราคาเริ่มต้นเพียง 4.5 ล้านบาท*เป็นโปรโมชั่น ที่เราคงไม่ได้เห็นราคานี้มาบ่อยๆในย่านอ่อนนุชแน่นอน

สนใจโครงการ ติดต่อ ลงทะเบียน http://angelrealestate.co.th/siamese-sukhumvit-87/
หรือ โทร 092 078 9898