ดีแลนด์ฯ ลุยโครงการแนวราบทำเลฮอตย่านบางกรวย-ไทรน้อย ผุดโครงการทาวน์โฮมสไตล์บ้านเดี่ยว “บ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์-วงแหวน” พร้อมชูคอนเซ็ปต์ “English Cottage” โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมและภูมิทัศน์ที่สวยงามสไตล์อังกฤษ ที่เตรียมเปิดบ้านจัดงานแนะนำโครงการอย่างเป็นทางการในระหว่างวันที่ 22 – 23 กันยายน 2561 ราคาเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท

 

นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ในวันที่ 22-23 กันยายน 2561 บริษัทฯ จะเปิดขายบ้านในโครงการ บ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์-วงแหวน เป็นโครงการทาวน์โฮมสไตล์บ้านเดี่ยว ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพริมถนนบางกรวย-ไทรน้อย ตำบลไทรน้อย อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี มีมูลค่าโครงการประมาณ 1,300 ล้านบาท บนเนื้อที่รวมกว่า 49 ไร่ จำนวนประมาณ 500 ยูนิต  ซึ่งแต่ละยูนิตล้วนครบครันด้วยฟังก์ชั่นที่สามารถตอบรับกับการใช้งานได้ทุกรูปแบบ โดยได้รับการรังสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิด “English Cottage” ซึ่งได้ดึงเอาความโดดเด่นทางสถาปัตยกรรมและภูมิทัศน์ที่สวยงามในแบบฉบับอังกฤษ มาสอดผสานเข้ากับงานออกแบบโครงสร้างบ้านในแบบโมเดิร์น ที่คำนึงถึงการใช้งานฟังก์ชั่นในส่วนต่างๆ ของบ้านให้เกิดประโยชน์อย่างสูงสุด ในราคาเริ่มต้นเปิดตัวที่ 1.79 ล้านบาท

โดยมีแบบบ้านทั้งหมด 3 แบบ 3 ขนาด ดังนี้

 

Type A: Westminster (เวสต์มินส์เตอร์) แบบบ้านสูง 2 ชั้น ปลูกสร้างบนเนื้อที่ขนาด 28.70 ตารางวา (ตร.ว.) ซึ่งประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และ 1 ห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบห้องได้ตามความต้องการ บนพื้นที่ใช้สอยรวม 145.45 ตารางเมตร (ตร.ม.) ในราคาเริ่มต้นที่ 3.4 ล้านบาท

 

Type B: Northampton (นอร์ทแธมป์ตัน) แบบบ้านสูง 2 ชั้น ปลูกสร้างบนเนื้อที่ขนาด 21.20 ตารางวา ภายในบ้านประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และ 1 ห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบห้องได้ตามความต้องการ บนพื้นที่ใช้สอยรวม 135.35 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้นที่ 2.5 ล้านบาท

 

Type C: Birmingham (เบอร์มิงแฮม) สู่แบบบ้านสูง 2 ชั้น ปลูกสร้างบนเนื้อที่ขนาด 18.50 ตารางวา ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ และ 1 ห้องอเนกประสงค์ ที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบห้องได้ตามความต้องการ บนพื้นที่ใช้สอยรวม 98.55 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้นที่ 2.1 ล้านบาท

 

 ชูคอนเซ็ปต์ “Greenovation” นำความล้ำสมัยผสานธรรมชาติสีเขียว : นอกจากในด้านของทำเลและงานดีไซน์แบบบ้านที่มีความโดดเด่นแล้ว ทางบริษัทฯ ยังได้พัฒนาฟังก์ชั่นของตัวบ้านและภายในโครงการฯ ให้มีความโดดเด่นยิ่งขึ้น ด้วยการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ อาทิ Smart Home Automation และ Multi-Generations Living Area ภายในบ้าน ที่ตอบรับกับไลฟ์สไตล์แบบครอบครัวที่มีความแตกต่างทางช่วงวัย ตามคอนเซ็ปต์ “Greenovation” ซึ่งผสมผสานเข้ากับการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ในงานก่อสร้างต่างๆ ที่ใส่ใจถึงสิ่งแวดล้อม อาทิ การเลือกใช้สีคุณภาพที่เป็นมิตรต่อชีวิตและสิ่งแวดล้อม รวมทั้งได้ออกแบบและจัดวางผังโครงการที่เน้นให้ผู้ที่อยู่อาศัยสามารถใกล้ชิดกับธรรมชาติได้มากที่สุด  ด้วยการจัดวางพื้นที่สีเขียวขนาดย่อมให้กระจายอยู่ทั่วโครงการ และยังมีสวนสาธารณะส่วนกลางสไตล์อังกฤษขนาดกว่า 1 ไร่ ที่พร้อมเติมเต็มความสดชื่นให้กับทุกคน

 

นอกจากนี้ ภายในโครงการยังครบครันด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกทั้งภายในและภายนอกโครงการ อาทิ ร้านค้า ร้านอาหาร และบริการที่ช่วยอำนวยความสะดวกมากมาย พร้อม สนามเด็กเล่น คลับเฮ้าส์  Co – Working Space สระว่ายน้ำและห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานครบครัน แวดล้อมสถานที่สำคัญต่างๆ อาทิ หน่วยงานราชการ โรงพยาบาล โรงเรียน ห้างสรรพสินค้า อาทิ เซ็นทรัลเวสต์เกต อิเกียบางใหญ่ พลัสมอลล์ บิ๊กซี และแม็คโคร เป็นต้น

ทั้งนี้ ในวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการ คือวันที่ 22 – 23 กันยายน 2561  ได้จัดโปรโมชั่นราคาเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท และโปรโมชั่นอื่นๆ  อาทิ รับส่วนลดเงินสดสูงสุด 280,000 บาท เป็นต้น เพียงจองบ้านภายในงานพรีเซลที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 22-23 กันยายน 2561 ณ สำนักงานขายโครงการบ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์-วงแหวน อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี