‘ซีพีเอ็น เรซซิเด้นซ์’ เข้าตลาดอสังหาฯ กรุงเทพฯ ลุยเปิด 3 โครงการทั้งแนวสูงและแนวราบมูลค่ารวมกว่า 4,500 ล้านบาท พร้อมแตกแบรนด์คอนโดฯใหม่ “ ฟีล พหลโยธิน34” ชูจุดเด่นห้องหน้ากว้างที่สุดในย่าน รัชโยธิน มูลค่าโครงการกว่า 1,400 ล้านบาท  เตรียมเปิดพรีเซล ในวันที่ 8-9 ก.ย. ณ Sales Gallery  เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น 2

 

ร.อ.กรี  เดชชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพีเอ็น เรซซิเด้นซ์ จำกัด ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในเครือเซ็นทรัลพัฒนา หรือ CPN เปิดเผยว่า นับจากครึ่งหลังของปี 2561 เป็นต้นไปบริษัทฯจะหันมาเน้นการพัฒนาที่อยู่อาศัยในกรุงเทพฯและปริมณฑลมากขึ้น จากเดิมจะเน้นพัฒนาที่อยู่อาศัยในต่างจังหวัดเป็นหลัก การรุกเข้าสู่ตลาดในกรุงเทพและปริมณฑลนี้ส่วนหนึ่งเป็นเพราะได้ตั้งเป้ายอดขายและรายได้เพิ่มขึ้นอย่างน้อยไม่ต่ำกว่า 15 % ต่อปี โดยในปีนี้ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 2,300 ล้านบาท ขณะที่เป้ารายได้อยู่ประมาณ 3,000 ล้านบาท

 

การรุกเข้าสู่ตลาดอสังหาฯในกรุงเทพฯจะเปิดตัว 3 โครงการรวมมูลค่า 4,500 ล้านบาทเป็นบ้านเดี่ยวหรูระดับราคา 25-50 ล้านบาท 1 โครงการในย่านราชพฤกษ์ ส่วนที่เหลืออีก 2 โครงการจะเป็นคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ใหม่ ภายใต้ชื่อในชื่อ “PHYLL” โครงการแรกคือ  “ฟีล พหลโยธิน34”  (PHYLL PHAHOLYOTHIN 34) คอนโดฯ มูลค่าโครงการ 1,400 ล้านบาท บนเนื้อที่กว่า 3 ไร่ พัฒนาเป็นอาคารโลว์ไรส์สูง  8 ชั้น 4 อาคารจำนวน 358 ยูนิต มีห้องประเภท 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 25-35 ตารางเมตรหรือ ตร.ม. และประเภท 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 56 ตร.ม.ราคาขายอยู่ที่ 130,000-150,000 บาทต่อตร.ม. หรือราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท เตรียมเปิดพรีเซล ในวันที่ 8-9 ก.ย. ณ Sales Gallery  เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น 2 โครงการผ่าน EIA (Environmental Impact Assessment ) เริ่มก่อสร้างแล้วและมีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จและส่งมอบให้ลูกค้าในปี 2562

 

โครงการดังกล่าว มีจุดเด่นด้านทำเลที่ตั้ง คือห่างจากสถานีเสนานิคมเพียง 1 ก้าว ภายใต้แนวคิด LIVE EVERYDAY IN URBAN HIDEAWAY เน้นการออกแบบให้ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า ทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกและฟังก์ชั่นห้อง พื้นที่ส่วนกลางที่ให้ความร่มรื่น เปิดรับสัมผัสธรรมชาติได้ทุกตารางนิ้ว นอกจากนี้ยังเน้นความเป็นส่วนตัว ไม่พลุกพล่าน ด้วยการออกแบบห้องให้มีหน้ากว้างถึง 7.6 เมตร พร้อมด้วยระบบป้องกันอัคคีภัย Fire Sprinkler 100%

 

ร.อ.กรี ยังกล่าวให้ความเห็นด้วยว่า “ทำเลแยกเกษตร-เสนานิคม” เป็นทำเลน้องใหม่เหมาะกับการอยู่อาศัยและพักผ่อนหย่อนใจ โครงการ “ฟีล พหลโยธิน34”  (PHYLL PHAHOLYOTHIN 34) โดดเด่นเพราะตั้งอยู่ใกล้กับสถานีเสนานิคมเพียง 1 ก้าว และยังใกล้กับศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม อาคารสำนักงาน  ร้านอาหาร และ ตลาดนัดกลางคืน อีกทั้งยังเป็นทำเลติดแนวรถไฟฟ้าสายสีเขียว ที่คาดว่าจะเปิดใช้บริการได้ภายในปี 2563 ซึ่งเชื่อมต่อสะดวกสู่สถานีหมอชิต และสถานีอื่นๆใจกลางเมือง ที่ยังคงได้รับความสนใจจากผู้เช่าอยู่อาศัยและนักลงทุนเป็นอย่างดี

 

โดยก่อนหน้านี้ ซีพีเอ็น เรซซิเด้นซ์ ประสบความสำเร็จในการบุกตลาดคอนโดมิเนียมในต่างจังหวัด ภายใต้แบรนด์“เอสเซ็นท์ ”(ESCENT) คอนโดฯติดศูนย์การค้า ซึ่งช่วยต่อยอดธุรกิจจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล ที่สามารถปิดยอดขายได้หมดทั้ง 6 โครงการ และมีลูกค้าโอนเข้าอยู่แล้วใน 3 โครงการที่ระยอง เชียงใหม่ และขอนแก่น