LPN ชู Fighting Brand สู้ศึกตลาดคอนโดฯตลาดกล่าง-ล่าง ราคาต่ำกว่า 2 ล้านบาท  ล่าสุด เปิดซิตี้คอนโดย่านพัฒนาการภายใต้ชื่อ โครงการ“ลุมพินี วิลล์ พัฒนาการ-ศรีนครินทร์” ตอกย้ำ Affordable Segment เกาะเทรนด์ Sport Lover เด่นด้วย Sport Field ขนาดใหญ่แทรกทุกส่วนในโครงการราคาเริ่ม 1.69 ลบ.

 

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่าLPN ยังคงเดินตามแผน Year Of Chang ที่ประกาศเมื่อช่วงต้นปี 2561 ชู Fighting Brand  เพื่อตอกย้ำ Affordable Segment เปิดซิตี้คอนโด แนวHight-Rise ที่ล่าสุด เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2561 ได้เปิดขายโครงการ “ลุมพินี วิลล์ พัฒนาการ-ศรีนครินทร์” ระหว่างซอยพัฒนาการ 33 และ 35 บนพื้นที่ 6 ไร่ แบ่งพื้นที่เป็น 2 ส่วนสำคัญ ได้แก่ ส่วนอาคารสำนักงานสูง 5 ชั้น ด้านหน้าโครงการ และส่วนอาคารชุดพักอาศัยเป็นคอนโดมิเนียมสูง 32 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 795 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอย 26.50- 36.50ตารางเมตร หรือ ตร.ม. ราคาขาย 64,000 บาทต่อตร.ม.  หรือราคาเริ่ม 1.69 ล้านบาท ต่อยูนิต มูลค่ารวมโครงการ 1,460 ล้านบาท  โดยจับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายระดับกลาง-ล่าง กลุ่มคนรุ่นใหม่วัยทำงานและนักศึกษา ตามแผนจะเริ่มก่อสร้าง มกราคม 2562 กำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จทั้งโครงการ พฤษภาคม 2563

 

สำหรับโครงการที่ชู Fighting Brand เป็นจุดขายที่เปิดตัวในปีนี้นั้นมี ดังนี้  

1. ลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท 76-แบริ่ง สเตชั่น (2)
2. ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร

3. ลุมพินี วิลล์ สุขสวัสดิ์-พระราม 2

และ โครงการ “ลุมพินี วิลล์ พัฒนาการ-ศรีนครินทร์” เป็นโครงการที่ 4 ที่บริษัทฯได้พัฒนาในย่านพัฒนาการเป็นโครงการแนวสปอร์ตแห่งแรกของบริษัทฯที่ได้รับการออกแบบให้ตอบโจทย์เทรนด์คนรักสุขภาพและการออกกำลังกายในยุคปัจจุบัน ตามคอนเซ็ปต์ “Sports Park, Smart Place ”เสมือนมีฟิตเนสเซ็นเตอร์แทรกอยู่ในพื้นที่ส่วนกลางทุกส่วนอย่าง ประหยัดเวลาในการเดินทางและไม่ต้องใช้จ่ายกับค่าสมาชิกฟิตเนสอีกต่อไป โดยสามารถออกกำลังกายในบ้านของตนเองได้ทุกเวลาที่สะดวก ทั้งลู่วิ่ง (Jogging Track) สระว่ายน้ำ สนามสตรีท บาส ห้องโยคะ ห้องฟิตเนส สวนรวมใจ  เป็นต้น

 

ส่วนในห้องชุดพักอาศัยบริษัทฯนำความเชี่ยวชาญของ New LPN Design มาออกแบบให้ครบทุกฟังก์ชันการอยู่อาศัย นอกจากการให้ความสำคัญกับเทรนด์สุขภาพแล้ว LPN ยังให้ความสำคัญกับความรื่นรมย์ในโครงการ จึงกระจายพื้นที่สีเขียวไว้บนชั้น 7 และชั้น 29 เพื่อเป็นจุดพักผ่อน ทั้งยังปรับรูปลักษณ์ Façade ให้ทันสมัยด้วยการออกแบบโทนสีเทาเข้มและสีขาวให้ดูโมเดิร์นขึ้น