แสนสิริฯ ปลื้มหลังพรีเซลบ้านเดี่ยวบ้านแฝด “คณาสิริ ศาลายาปิ่นเกล้า” มูลค่าโครงการ 2,020 ล้านบาท สามารถกวาดยอดขายได้ 60 ยูนิต คิดเป็นมูลค่า 280 ล้านบาท มั่นใจยอดขายรวมบริษัทแตะ 45,000ล้านบาทตามเป้า

 

 

นายสมเกียรติ หงษ์ทรัพย์ภิญโญ รองกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)หรือ SIRI  เปิดเผยว่า ล่าสุดได้ประสบความสำเร็จจากโครงการ “คณาสิริ ศาลายา – ปิ่นเกล้า”  ตั้งอยู่บนพื้นที่ 93 ไร่เศษ เป็นบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด 2 ชั้น ขนาด 35-70 ตารางวา  ระดับราคา 3.49 – 6 ล้านบาท จำนวนทั้งสิ้น 483 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 2,020 ล้านบาท ที่สร้างปรากฎการณ์ลูกค้าต่อคิวเข้าจองโครงการ 2 วัน คือระหว่างวันที่ 21-22 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมา สามารถสร้างยอดขายไปได้ถึง 60 ยูนิต  ซึ่งนับว่าสูงกว่าระดับการเปิดขายโครงการใหม่ปกติถึง 2 เท่า สร้างมูลค่าขายไปได้ถึง 280 ล้านบาท มั่นใจยอดขายรวมทั้งปีเป็นไปตามเป้า 45,000 ล้านบาท

 

“แบรนด์คณาสิริ มีคอนเซ็ปต์ “Feel Complete” บ้านคณาสิริ ความรู้สึกของความสุข หรือความสุขที่ไม่สิ้นสุด สำหรับการเริ่มต้นสร้างครอบครัวกับบ้านหลังแรกตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในทุกฟังก์ชั่นของโครงการ เป็นบ้านเดี่ยวในระดับราคาที่ราคากลาง มีดีมานด์สูงจากผู้บริโภค เหมาะกับครอบครัวขนาดปานกลางที่กำลังสร้างครอบครัวและมองหาจุดเริ่มต้นสำหรับชีวิตครอบครัวที่ดี ในสังคมคุณภาพ สำหรับโครงการคณาสิริ ศาลายา – ปิ่นเกล้า ลูกค้าชื่นชอบเป็นพิเศษใน“Cooliving Designed Home” หรือนวัตกรรมบ้านระบายความร้อนด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ อาทิ  Breeze Panel หรือช่องระบายลมในตัวบ้าน ที่ช่วยถ่ายเทและระบายอากาศในตัวบ้าน และ Shading Screen ระแนงกันแดดที่ออกแบบโดยดูจากทิศทางของบ้าน รวมถึงการใช้ UV Shield สีชนิดพิเศษ ช่วยกันความร้อน” นายสมเกียรติ กล่าวในที่สุด