ดี-แลนด์ฯ ขยายลงทุนสู่ต่างจังหวัด ผุดโครงการบ้านดี เดอะวัลเล่ย์ ปลวกแดง เจาะกลุมคนทำงานย่านนิคมฯ ตอกย้ำ Brand Value ผ่านกิจกรรมคืนกำไรสู่สังคมในโครงการ “คนดี ดี-แลนด์” (ปันสุข ก็สุขใจ) ทำทีมผู้บริหาร พนักงาน คนในชุมชน พัฒนาสวนสุขภาพและสนามเด็กเล่นเพื่อชุมชนชาวปลวกแดงต่อยอดกิจกรรม “D-inspire Space” รวมพลังคนดี ส่งต่อพื้นที่สร้างสรรค์

 

นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ในการการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯนั้น นอกจากจะเข้าไปลงทุนพัฒนาที่อยู่อาศัยแล้ว ยังให้ความสำคัญในการคืนกำไรให้กับสังคมผ่านกิจกรรมหรือโครงการต่างๆที่จัดขึ้น โดยบริษัทฯได้เข้าไปลงทุนพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ย่านปลวกแดง จ.ระยอง ภายใต้ชื่อ โครงการบ้านดี เดอะวัลเล่ย์ ปลวกแดง มีมูลค่าโครงการรวมกว่า 681 ล้านบาท บนพื้นที่รวมทั้งหมดประมาณ 92 ไร่แบ่งออกเป็น 2 เฟส โดยในเฟสแรกจะพัฒนาเป็นแบบบ้านแฝดจำนวน 41  ยูนิต และทาวน์โฮม บนพื้นที่ 49 ไร่ จำนวน 353 ยูนิต ราคาขายเริ่มตั้งแต่ 1.6 ล้านบาทขึ้นไป

โครงการดังกล่าว ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางอำเภอปลวกแดง ที่ใกล้กับแหล่งงานและย่านธุรกิจสำคัญของเมือง อาทิ นิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ นิคมอุตสาหกรรมเหมราช ซึ่งแวดล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้างสรรพสินค้า CK Plaza และสถานที่สำคัญอย่างโรงพยาบาลปลวกแดง โรงเรียนปลวกแดงพิทยาคม โรงเรียนอรวินพิทยา เป็นต้น พร้อมมอบความสะดวกสบายในทุกการเดินทาง ซึ่งสามารถเข้าสู่ตัวเมืองศรีราชา ชลบุรี และระยองได้อย่างรวดเร็ว

เพื่อให้สอดคล้องกับแนวคิดในการดำเนินธุรกิจ ล่าสุด บริษัทฯสานต่อโครงการเพื่อสังคม “D-inspire Space รวมพลังคนดี ส่งต่อพื้นที่สร้างสรรค์” ภายใต้โครงการ “คนดี ดี-แลนด์” (ปันสุข ก็สุขใจ) ได้นำทีมผู้บริหาร พนักงาน ลูกบ้าน และคนในชุมชน ร่วมทำกิจกรรม CSR ซ่อมแซมและปรับปรุงสวนสุขภาพและสนามเด็กเล่น เทศบาลตำบลบ้านปลวกแดง อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง เพื่อให้เป็น “พื้นที่สร้างสรรค์ สำหรับส่งเสริมสุขภาพและสร้างความสุข” ให้กับพี่น้องชาวปลวกแดงทุกคน ด้วยความเชื่อมั่นว่า “การให้ คือ การใส่ใจที่ดีที่สุด” (Caring is Sharing) เพื่อขับเคลื่อนสังคมไทยให้น่าอยู่และเป็นสังคมที่มีความสุขอย่างยั่งยืน ที่ต้องการจะแบ่งพื้นที่ในการออกกาลังกายตามช่วงอายุคน ในรูปแบบ “Multi-Generations Space” ซึ่งได้แก่ Kids Life Space พื้นที่เด็กเล่น สำหรับเด็กและเยาวชน Teens Life Space พื้นที่ออกกำลังกายสำหรับวัยรุ่นและวัยทำงาน และ Elders Life Space พื้นที่บริหารร่างกายสำหรับผู้สูงอายุ โดยมีนายชัยยงค์  คูเพ็ญวิจิตตระการ  นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบ้านปลวกแดงให้เกียรติเป็นผู้รับมอบ ร่วมกับตัวแทนชุมชน

นอกจากนี้ ทางดี-แลนด์ ยังได้ปรับปรุงภูมิทัศน์ภายในสวนสุขภาพให้สวยงามยิ่งขึ้น และเหมาะกับการพักผ่อนและใช้ชีวิต (Relax Your Life Space) สำหรับชาวปลวกแดงทุกเพศ ทุกวัย พร้อมจัดทำป้ายให้ความรู้และเทคนิคในการออกกาลังกายแต่ละรูปแบบ เพื่อให้เป็นข้อมูลในเชิงสรีระศาสตร์และการยศาสตร์ โดยยึดหลักธรรมชาติของมนุษย์ในแต่ละเพศแต่ละวัย ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตาม ทางดี-แลนด์ มีแผนที่จะมุ่งเดินหน้าทำกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนของชุมชนและสังคม ในคอนเซ็ปต์ “Share The Better Well-Being” (การแบ่งปันคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า) เพื่อตอกย้ำ Brand Value ของดี-แลนด์ ที่ว่า “Caring is Sharing” (เพราะการให้ คือการใส่ใจที่ดีที่สุด) ทั้งโครงการ