เอ็มเจ วัน กรุ๊ป บริษัทในเครือของเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดเกมรุกลุยธุรกิจอสังหาฯ เมืองท่องเที่ยวเดินหน้าเปิดตัวโครงการใหม่ MARVEST HUA HIN ใจกลางเมืองหัวหิน มูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาทหวังเจาะไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาบ้านพักตากอากาศหลังที่ 2 ที่ไม่ไกลจากกรุงเทพมากนัก รวมถึงนักลงทุนที่กำลังสนใจลงทุนในคอนโดตากอากาศ ชูจุดเด่นด้านทำเลในราคาที่เป็นเจ้าของได้เริ่มต้นเพียง 2.3 ล้านบาท

 

นายสุริยน พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริษัท บริษัท เอ็มเจ วัน กรุ๊ป บริษัทในเครือของ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (MJD)  เปิดเผยว่า จากทิศทางการเติบโตของอสังหาริมทรัพย์ในทำเลเมืองท่องเที่ยวโดยเฉพาะเมืองที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และมีการเดินทางที่สะดวกรวดเร็ว อย่าง “หัวหิน” ทำให้มีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับภาครัฐได้พัฒนาระบบคมนาคมเชื่อมการเดินทาง ทั้งการลงทุนในโครงการรถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบินสู่ภาคตะวันออก ดอนเมือง-สุวรรณภูมิ-อู่ตะเภา, โครงการรถไฟความเร็วสูงกรุงเทพฯ-หัวหิน และโครงการทางพิเศษสายพระราม 3-ดาวคะนอง-วงแหวน รอบนอกด้านตะวันตก ทั้งยังมีการเชื่อมโยงเมืองท่องเที่ยว 2 ฝั่งอ่าวไทยเข้าด้วยกัน ด้วยการเปิดบริการเรือเฟอร์รี่จากหัวหิน-พัทยาตั้งแต่ต้นปี 2560 และล่าสุดการเปิดให้บริการเครื่องบินตรงจากกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย สู่หัวหิน ของสายการบินแอร์เอเชีย

 

จากการวางระบบพัฒนาการคมนาคมขนส่ง ไม่ว่าจากทั้งภาครัฐและเอกชนที่จะเป็นการเชื่อมต่อระบบการเดินทางต่างๆ ให้สะดวกรวดเร็วสบายยิ่งขึ้น ส่งผลให้เมืองเกิดการเติบโตแบบก้าวกระโดด นับเป็นการกระตุ้นทั้งด้านการท่องเที่ยวให้มีการกระจายตัวมากขึ้น และดึงดูดภาคการลงทุนไปในตัว ส่งผลให้เกิดอุปสงค์ด้านการท่องเที่ยวและความต้องการบ้านพักหลังที่ 2 เพิ่มมากขึ้น

เอ็มเจ วัน กรุ๊ป เล็งเห็นการเติบโตของตลาดในเซ็กเมนต์นี้  และบริษัทฯ มีประสบการณ์ในการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมสุดหรู มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา และโครงการคอนโดมิเนียม  มิโคนอส ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้ล่าสุด เอ็มเจ วัน กรุ๊ป เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ MARVEST HUA HIN คอนโดมิเนียมหรูสไตล์ Modern Coastal ชีวิตอีกระดับ ณ ใจกลางเมืองหัวหิน ในราคาเริ่มต้น 2.3 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวมกว่า 1,000 ล้านบาท ภายใต้การดำเนินงานโดยบริษัท ของบริษัท เอ็มเจ วัน กรุ๊ป ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์

 

จุดเด่นของโครงการ MARVEST HUA HIN อยู่ที่เป็นโครงการคอนโดมิเนียมในระดับลักซ์ชัวรี่ ที่ตั้งบนทำเลที่ดีที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์ใจกลางหัวหิน ใกล้กับซอยหัวหิน 78 เพียง 450 เมตร จากตลาดไนท์มาร์เก็ต สะดวกสบายทุกการเดินทางสู่ย่านธุรกิจ เพียง 350 เมตรถึงโรงพยาบาลซานเปาโล พักผ่อนกับชายหาดหัวหินอันลือชื่อเพียง 900 เมตร พร้อมแหล่งช้อปปิ้งอีกหลากหลาย ออกแบบสไตล์ Modern Coastal  บนพื้นที่ 3 ไร่พัฒนาเป็นอาคาร Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร รวม 336 ยูนิต แบบห้องออกเป็น 3 ประเภทให้เลือก ได้แก่ แบบ Type A ขนาด 1 ห้องนอน พื้นที่ 30 ตารางเมตร หรือตร.ม., Type B ขนาด 1 ห้องนอน + Plus พื้นที่ 39 – 40 ตร.ม. และ Type C แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 60 ตร.ม.พร้อมมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆเช่นสระว่ายน้ำยาวกว่า 50 เมตร แบบ Modern Tropical พร้อมสระเด็ก สนามเด็กเล่น ฟิตเนส อ่างจากุซซี่และระบบรักษาความปลอดภัยด้วยกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชม.

 

บริษัทฯวางแผนจะเริ่มดำเนินการก่อสร้างในเดือนกรกฎาคม 2561 นี้ และคาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณเดือนธันวาคม 2562 โดยจับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่ชื่นชอบความเป็น Urban Living ผู้ที่กำลังมองหาบ้านพักตากอากาศหลังที่ 2 ที่ไม่ไกลจากกรุงเทพมากนัก รวมถึงนักลงทุนที่กำลังสนใจลงทุนในคอนโดตากอากาศ