ออลล์ อินสไปร์ ชิงตลาดคนทำงานย่านอารีย์ – สะพานควาย เปิดตัวโครงการไรส์ พหล – อินทามระ คอนโด High Rise มูลค่าโครงการ 1,600 ล้านบาท ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.89 ล้านบาท

 

นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทยังคงมั่นใจในสภาพเศรษฐกิจ และความต้องการของตลาดคอนโดมิเนียมที่ยังได้รับการตอบรับสูง ทั้งในโซนกรุงเทพฯ ชั้นในจนถึงชั้นนอก ส่งผลให้บริษัทฯ เดินหน้าเปิดตัวคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ตามแผนที่วางไว้ ภายใต้แบรนด์ ไรส์ ได้แก่ โครงการไรส์ พหล – อินทามระ (Rise Phahon – Inthamara) เป็นคอนโดมิเนียมรูปแบบ High Rise ย่านถนนสุทธิสารวินิจฉัย สูง 40 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 384 ยูนิต มีแบบห้องให้เลือก 2 รูปแบบ คือ 1 ห้องนอน ขนาด 25 – 37.5 ตร.ม. และ 2 ห้องนอน ขนาด 42 – 53 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นเพียง 2.89 ล้านบาท มูลค่าโครงการกว่า 1,600 ล้านบาท

สำหรับย่านสุทธิสารเป็นทำเลใจกลางเมืองที่สามารถเชื่อมผ่านถนนหลักสายใหญ่ถึง 4 สาย ทำให้มีอาคารสำนักงานจำนวนมากตลอดจนมีประชากรหนาแน่นซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มคนทำงานวัยกลางคนที่ต้องการพักอาศัยในทำเลใจกลางเมืองที่ครบครันด้วยสาธารณูปโภคเชื่อมต่อโครงข่ายคมนาคมทั้งรถไฟฟ้า BTS สะพานควาย BTS อารีย์ นอกจากนั้นยังเป็นทำเลที่เหมาะแก่การลงทุนเพราะมีอัตราการเติบโตของราคาที่ดินสูงเป็นอันดับต้นๆ ของกรุงเทพฯ ด้วยพื้นที่รายล้อมทั้งย่านธุรกิจเดิมและย่านธุรกิจใหม่ ถือว่าเป็นทำเลที่มีแนวโน้มเติบโตอย่างสม่ำเสมอ และยังคงมีดีมานด์อย่างต่อเนื่อง

 

นอกเหนือจากทำเลซึ่งเป็นจุดขายหลักแล้ว โครงการยังให้ความสำคัญในเรื่องรูปแบบดีไซน์ ที่ดึงดูดความสนใจและเหมาะกับไลฟ์สไตล์ลูกค้า มีการออกแบบฟังก์ชั่นภายในได้อย่างลงตัวสำหรับการใช้งานจริง สามารถตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองได้ ด้วยสถาปัตยกรรมทรงเฉียบล้ำสมัย ด้วยคอนเซป Iconic Blade Skyscrapers มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสะท้อนประสบการณ์และวิสัยทัศน์ในการใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับของผู้เป็นเจ้าของ และ Iconic Rising Garden สวนเล่นระดับที่วางไต่ระดับทางสูงที่ด้านหน้าของอาคาร  นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ส่วนกลางแบบ Sky Rise Facility ถึง 4 ชั้น เพื่อการพักผ่อนพร้อม Function หลากหลายเช่น Sky Living Lounge, Sky Fitness, Panoramic Sauna Room  รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อาทิ Lobby, Mailbox, Blade Pool สระว่ายน้ำพร้อม Infinite Edge Design, Sky Pool  เป็นต้น

 

โครงการ ไรส์ พหล – อินทามระ (Rise Phahon – Inthamara) จะเริ่มก่อสร้างประมาณเดือน กุมภาพันธ์ 2562 และคาดว่าโครงการจะแล้วเสร็จประมาณเดือน ธันวาคม 2564