อสังหาฯออกแคมเปญสนั่นดันยอดขาย – ยอดโอน เคลียร์ Inventory “พฤกษาฯ”จับรางวัลผู้โชคดีทุกวันที่ 25 ของทุกเดือนจัดแคมเปญใหญ่“Pruksa 25th Year….The Great Celebration”นำทาวน์เฮาส์ บ้านเดี่ยว และคอนโดฯ ทุกทำเลทั่วประเทศ จำนวน 222 โครงการ รวม 13,366 ยูนิต ขาย 2 เดือนกวาดไปกว่า 6,600 ล้านบาท จากเป้า 30,000 ล้านบาท ขณะที่ “ออริจิ้นฯ”นำ 11 โครงการคอนโดฯพร้อมอยู่ระดับ 1 – 3 ล้านบ้าน  จัดโปร“เหนือเมฆ” ให้ลูกค้าสามารถผ่อนล้านละ 999 บาทต่อเดือน  เป็นเวลา 3 ปี ส่วน บ้านเดี่ยว ‘เอพี’ จัดแคมเปญ ‘ULTIMATE PRIZE’แจกเบอร์ใหญ่ “เบนซ์ป้ายแดง”

 

ด้วยเพราะเป้าหมายเติบโตทั้งยอดขาย รายได้ และผลกำไร ทำให้เห็นสัญญาณการแข่งขันในตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่เชื่อว่าตลอดทั้งปี 2561 ดุเดือด ในหลายๆด้านผ่านกลยุทธ์ต่างๆทั้งรักษาฐานลูกค้าที่แข็งแกร่ง และเพิ่มกลุ่มเป้าหมายใหม่ ปรับโครงสร้างธุรกิจ/องค์กร รวมถึงการอัดแคมเปญการตลาดและการขายเพื่อระบายสต๊อกบ้าน-คอนโดมิเนียม ในรูปแบบ ลด แลก แจก แถมรวมถึงใช้กลยุทธ์ให้พนักงานช่วยขาย จะได้ค่า “แนะนำ” เป็นต้น

 

“พฤกษาฯ”จับรางวัลผู้โชคดีทุกวันที่ 25 ของทุกเดือน

บมจ.พฤกษา โฮลดิ้ง ออกแคมเปญใหญ่“Pruksa 25th Year….The Great Celebration” ฉลองครบรอบ 25 ปี นำทาวน์เฮาส์ บ้านเดี่ยว และคอนโดมิเนียม ทุกทำเลทั่วประเทศ จำนวน 222 โครงการ รวม 13,366 ยูนิต ออกมาระบาย ด้วยการอยู่ฟรี 25 เดือน พร้อมลุ้นรับรถยนต์ Honda Jazz 25 คัน รวมมูลค่ากว่า 25 ล้านบาทแคมเปญนี้ได้เริ่มตั้งแต่ 1 มีนาคม – 15 กันยายน และโอนภายใน 31 ตุลาคม 2561 การจัดแคมเปญในช่วงที่ผ่านมา ได้รับผลตอบรับจากลูกค้าอย่างดีมียอดขายรวมกว่า 6,600 ล้านบาท ตั้งเป้ายอดขายในช่วงดังกล่าวไว้ที่ 30,000 ล้านบาท ซึ่งจะมีการจับรางวัลผู้โชคดีทุกวันที่ 25 ของทุกเดือนลูกค้าสามารถตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดีได้ทาง pruksa.com

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ พฤกษาฯระเบิดแคมเปญดันยอด-เปิดทุกช่องขาย-ลุยลูกค้าจีนเต็มสูบ

การจับรางวัลในครั้งแรก โดยนายนิมิตร พูลสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจบ้านเดี่ยว พร้อมคณะผู้บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนในการจับรางวัลรถยนต์ Honda Jazz รุ่น V+  จำนวน 5 คัน โดยจะประกาศผลในวันที่ 11 มิถุนายน 2561

 

ขณะที่บมจ. ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้  หรือ ORI  จัดโปรโมชั่น“เหนือเมฆ”สำหรับ 11 โครงการคอนโดใหม่พร้อมอยู่ ให้ลูกค้าสามารถผ่อนล้านละ 999 บาทต่อเดือน  เป็นเวลา 3 ปี! ซึ่งออริจิ้นยอมทุ่มงบประมาณ ออกส่วนต่างให้ ลูกค้าจ่ายแค่ล้านละ 999 บาทต่อเดือน เน้นขายคอนโดฯระดับ 1 – 3 ล้านบ้าน โดยนายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น ฯกล่าวว่า บริษัทฯมียอดขายจากโปรฯ “เหนือเมฆ”กว่า 1,000 ล้านบาท ซึ่งโปรโมชั่นดังกล่าวผู้บริโภคได้ประโยชน์มาก เพราะจำนวนเงินที่ผ่อนถูกกว่าราคาเช่าและสามารถหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันที

 

แคมเปญนี้จะช่วยให้ยอด Presale และยอดโอนเพิ่มขึ้น ซึ่งปัจจุบันมีInventory กว่า 3 พันล้านบาท”นายพีระพงศ์

บ้านเดี่ยว ‘เอพี’ จัดแคมเปญ ‘ULTIMATE PRIZE’แจกเบอร์ใหญ่ “เบนซ์ป้ายแดง”

บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) หรือ เอพี นำโครงการบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่กว่า 25 โครงการภายใต้แบรนด์ CENTRO, THE CITY, MIND และ THE PALAZZO ราคาเรื่มต้น 4.99 – 35 ล้านบาท ผ่านแคมเปญ ‘ULTIMATE PRIZE’ ส่วนลดสูงสุดถึง 4 ล้านบาท รวมถึงการลุ้นรับรางวัลใหญ่รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ GLA ป้ายแดง เป็นต้น มูลค่ารวมกว่า 100 ล้านบาท

 

นายรัชต์ชยุตม์ นันทโชติโสภณ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยว บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) กล่าวว่าไฮไลต์แคมเปญ ‘ULTIMATE PRIZE’ จองบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่เครือเอพี CENTRO, THE CITY, MIND และ THE PALAZZO กว่า 25 โครงการวันนี้ รับรางวัลใหญ่ถึง 3 ต่อ ต่อที่ 1 รับฟรีของรางวัลมูลค่าสูงสุดกว่า 50,000 บาทเพียงจองบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ของเอพี ต่อที่ 2 สำหรับลูกค้าที่โอนภายในเดือนจอง มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลมากมายมูลค่ากว่า 100,000 บาท  ต่อที่ 3 ลุ้นรับ Lucky Draw มูลค่ากว่า 3.6 ล้านบาท เมื่อจองบ้านพร้อมโอนภายในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ จับรางวัลและประกาศผลผ่านช่องทาง Facebook และ เว็บไซต์ APTHAI.COM

 

ศุภาลัยอัดโปรฯแรงขายบ้าน-คอนโดฯใน96 โครงการ

ส่วนบมจ.ศุภาลัย จัดโปรโมชั่นเด็ดรับลมร้อน “SUPALAI SUMMER CHOICE” จำนวนโครงการที่เข้าร่วม 96 โครงการ แยกเป็นคอนโดฯ 21 โครงการ แนวราบ 75 โครงการราคาขายเริ่ม 1 ล้านกว่าบาทต่อยูนิต ผ่านโปร…เลือกได้    ตามใจคุณ *สำหรับลูกค้าที่จองโครงการบ้านและคอนโดมิเนียม สร้างเสร็จพร้อมอยู่ เลือกรับไปเลย CHOICE 1 ฟรี! ทองคำหนัก 2 บาท และค่าใช้จ่ายวันโอนฯ อาทิ ค่าธรรมเนียมโอนกรรมสิทธิ์ ค่าธรรมเนียม มิเตอร์ น้ำ-ไฟ ค่าส่วนกลาง 1 ปีแรก หรือ CHOICE 2 รับฟรี! Samsung Galaxy S9 Plus (128 GB) และชุดเครื่องใช้ไฟฟ้า Samsung อาทิ UHD Smart TV 55 นิ้ว เครื่องซัก/อบผ้าฝาหน้า      หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ไมโครเวฟ ตู้เย็น 11.4 คิว เครื่องเล่น Home Theatre หรือ เลือกรับส่วนลดวันโอนกรรมสิทธิ์สูงสุด 120,000 บาท เลือกรับข้อเสนอ ตามเงื่อนไข หากกู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน โปรโมชั่นนี้สิ้นสุด30 มิถุนายน 2561 นี้ (*เงื่อนไขและของแถมเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

 

นอกจากนี้ยังจับเทรนด์สูงวัยด้วยการนำคอนโดฯ 13 โครงการทั้งในกรุงเทพและภูมิภาค จัดแคมเปญเจาะตรงลูกค้าสูงวัยด้วยโปรโมชั่น “50+ วัยทองคำ” ด้วยส่วนลดพิเศษเพิ่ม 5% และ ฟรี! ค่าโอนกรรมสิทธิ์ ค่าส่วนกลาง 1 ปีแรก และมิเตอร์ไฟ (*เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) ตั้งแต่วันนี้  31 กรกฎาคม 2561

 

ทั้งนี้ หากพิจารณาถึงการจัดแคมเปญการตลาดนั้นจะเห็นว่า ผู้ประกอบการแต่ละรายจะเน้นกลยุทธ์เคลียร์ของเก่า( Inventory)เน้นการซื้อได้ง่าย- ผ่อนไหวและเชื่อว่าการแข่งขันของตลาดจะยาวต่อเนื่อง ไปจนถึงงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 39 ที่จัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่4 ตุลาคม – วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม 2561 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิต์ เป็นงานใหญ่ที่เสริมสร้างบรรยากาศการซื้อขายอสังหาฯให้มีความคึกคักทั้งสถาบันการเงินต่างๆเสนอข้อมูลและเงื่อนไขพิเศษด้านบริการสินเชื่อรายย่อยสำหรับผู้ซื้อที่อยู่อาศัย ส่วนผู้ประกอบการอสังหาฯที่เข้าร่วมงานนั้นคาดมีกว่า 150 บริษัท มากกว่า 1,000 โครงการที่นำออกขายทั้งโครงการเก่าและโครงการใหม่ดันยอดขายในช่วงโค้งสุดท้ายปี 2561