“พีอาร์เอ อะคาเดมี”เผยงาน “Money Property Expo 2018” ผลตอบรับดีเกินคาด ผู้เข้าชมงานมากถึง 10,000 คน ผู้ประกอบการรายกลาง-ย่อยให้ความสนใจสัดส่วน30% พบอายุระหว่าง 31-40% ให้ความสนใจมากสุด ตั้งเป้าผู้เข้าเรียนสถานในปี61 แตะ 8,000 คน

 

 

นางสุดา ประกฤติพงศ์ ประธานกรรมการบริหาร สถาบันพีอาร์เอ อะคาเดมี สถาบันสอนการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ครบทุกรูปแบบ ในฐานะผู้จัดงาน “งานมหกรรมการลงทุน-อสังหาฯ” (Money Property Expo 2018) เปิดเผยถึงผลการจัดงานดังกล่าวว่า ถือปีนี้เป็นปีแรกที่จัดงาน และประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามเกินกว่าที่คาดการณ์ไว้ โดยมียอดผู้เข้าชมงานมากถึง 10,000 คน นับว่าสูงกว่ายอดผู้ลงทะเบียนเข้างานล่วงหน้าผ่านช่องทางออนไลน์ไว้ค่อนข้างมาก ทั้งนี้เมื่อแยกสัดส่วนประเภทนักลงทุนจะแบ่งเป็น ผู้ประกอบการรายกลางและรายย่อย 30 % มนุษย์เงินเดือน 40 % และบุคคลทั่วไป 30 % ส่วนระดับอายุพบว่าอยู่ในช่วง 31-40 ปี

 

 

“ในฐานะผู้จัดงาน Money Property Expo 2018 ซึ่งจัดขึ้นปีแรกในปีนี้ ต้องขอขอบคุณสำหรับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ร่วมออกบูธ ผู้เข้าชมงาน และผู้ที่มีส่วนร่วมทั้งหมด ผลสำเร็จในปีนี้คือจุดเริ่มต้นที่ดี และเป็นแรงผลักดันให้เราไม่หยุดนิ่งที่จะมุ่งพัฒนางานในทุกส่วนให้ดียิ่งขึ้นในปีถัดๆ เพื่อสานต่อเจตนารมณ์ของพีอาร์เอ อะคาเดมี ที่ต้องการพัฒนาศักยภาพและยกระดับมาตรฐาน ป้อนนักลงทุนอสังหาฯ ไทยคุณภาพเข้าสู่วงการให้มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับเป้าหมายยอดผู้เข้าเรียนกับเราในปีนี้ มั่นใจว่าจะแตะระดับ 8,000 คน เพิ่มขึ้นจากระดับ 5,000 คน ในปีที่ผ่านมา ตามเป้าหมายอย่างแน่นอน” นางสุดา กล่าวในที่สุด