“ผมมองพร็อพเพอร์ตี้เหมือนอาร์ต …มองอาร์ตเหมือนพร็อพเพอร์ตี้ จะต่างกันก็ตรงที่ พร็อพเพอร์ตี้ มี Yield ระหว่างทาง งานศิลปะที่มีอยู่ชิ้นเดียวซื้อแล้วราคาขึ้น พร็อพเพอร์ตี้ก็เหมือนกัน ”“กฤษณ์ ณรงค์เดช” ประธานกลุ่มเคพีเอ็น กล่าวในบางช่วงบางตอนระหว่างพาสื่อมวลชนชมโครงการ The Diplomat 39 (เดอะ ดิโพลแมท เทอร์ตี้ไนท์) คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ ที่บริษัทในเครือคือ KPN LAND ภายใต้คอนเซ็ปต์ “TIMELESS TREASURE” โดดเด่นด้วยทาเลศักยภาพใจกลางเมือง พร้อมนาผลงานศิลปะมาเป็นองค์ประกอบในการตกแต่ง เพิ่มมูลค่าโครงการและแลนด์สเคปกรุงเทพฯ ประกาศความสำเร็จขายไปแล้วกว่า 90% เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ไตรมาส 3/2561

 

“กฤษณ์ ” ได้ชื่อว่าเป็นนักลงทุนพร็อพเพอร์ตี้ตัวยง ด้วยเพราะเขามองว่าพร็อพเพอร์ตี้นั้นมีจำกัดหมดแล้วหมดเลยผลิตเพิ่มไม่ได้ “หุ้นนี้ผมไม่ค่อยลงเท่าไหร่ แต่พร็อพเพอร์ตี้นี้ผมจะลงเยอะมีซื้อมาแล้วขายออกไปบ้าง ถืออยู่ตอนนี้ก็มี 20 ห้องและทุกโครงการที่ KPN LAND พัฒนาผมจะเก็บไว้หนึ่งห้องทุกโครงการ” ซึ่งก็รวมถึง โครงการ THE DIPLOMAT SATHORN(เดอะ ดิโพลแมท สาทร) คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่โครงการแรกไปแล้ว และได้รับการตอบรับจากตลาดค่อนข้างดี

ส่วนที่นี่ โครงการ The Diplomat 39 “กฤษณ์ ” ก็ซื้อไว้ด้วยเช่นกัน โครงการดังกล่าวยังคงจับตลาดระดับบนเนื่องจากลูกค้ากลุ่มนี้เป็นเรียลดีมานด์ที่มีความต้องการซื้อสูง ไม่ว่าจะซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริงซื้อไว้เพื่อเป็นมรดกส่งต่อให้ลูกหลาน หรือเพื่อการลงทุน เพราะราคาคอนโดมิเนียมย่านสุขุมวิทปรับตัวขึ้น อย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากราคาที่ดินในย่านใจกลางเมืองที่ปรับตัวสูงขึ้น อย่างต่อเนื่อง และในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาเติบโตสูงถึง 55% โดยปัจจุบันราคาเฉลี่ยของคอนโดระดับนี้อยู่ที่ประมาณ 330,000-450,000 บาท/ตารางเมตร

 

สำหรับโครงการ The Diplomat 39  นั้น ราคาปรับตัวขึ้น กว่า 25% ทั้งนี้โครงการแล้วเสร็จพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ให้ลูกบ้านในไตรมาส 3 ปีนี้โดยมูลค่ารวมโครงการกว่า 3,600 ล้านบาท และปัจจุบันขายไปแล้วกว่า 90% ที่เหลือ 10 % นั้นก็พร้อมที่จะนำออกมาขายแล้วด้วยเช่นกัน

 

ทุกครั้งที่ KPN LAND  จะเปิดโครงการใหม่ เราได้คิดวิเคราะห์ และจะให้ความสำคัญกับปัจจัยหลัก 4 ข้อคือ สถานที่ตั้ง , ฟังก์ชั่น, การออกแบบ และความคุ้มค่าหรือมูลค่าที่จะต้องเพิ่มขึ้น เมื่อเวลาผ่านไปอย่าง โครงการ The Diplomat 39 ที่โดดเด่นด้วยทำเลที่อยู่ใจกลางสุขุมวิทมีความสะดวกสบาย เพราะใกล้แหล่งสาธรณูปโภค ทั้ง รถไฟฟ้า ห้างร้าน โรงพยาบาล โรงแรม รวมไปถึงฟังก์ชั่นการใช้งานที่ได้คำนึงถึงประโยชน์การใช้สอยของผู้อยู่อาศัยแล้ว เรื่องของการออกแบบตกแต่งภายนอก และภายใน

 

“ศิลปะทุกชิ้นที่เราเอามาใส่ไว้ที่นี่ที่ The Diplomat 39  เราเลือกบางอันมีชิ้นเดียว ผมว่าคนที่ซื้อ 300,000-400,000 บาทต่อตารางเมตรเดินทางมาทั่วโลกเห็นมาหมดแล้วว่าอะไรจริงไม่จริง” …และที่The Diplomat 39  ก็อยากทำให้ไม่เหมือนที่อื่นๆมีการผสมผสานศิลปะเก่ากับใหม่เข้าด้วยกัน

โครงการของดังกล่าวนั้น อยู่ใต้แนวคิด “Timeless Treasure” สมบัติล้ำค่าที่จะไม่เสื่อมลงไปตามกาลเวลา และเป็นการผสมผสานระหว่างความคลาสสิคสไตล์อิตาเลียน Palladian Architecture และความโมเดิร์นเข้าไว้ด้วยกัน นอกจากนี้ยังได้นำผลงานศิลปะจากนานาประเทศ รวมไปถึงได้ให้โอกาสศิลปินและช่างฝีมือชาวไทยได้นำผลงานศิลปะเข้ามาตกแต่งคอนโดระดับลักชัวรี่ ทุกๆ สัดส่วนในรายละเอียด และการออกแบบจะต้องมีคุณค่าในตัวเองเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้รับประสบการณ์การอยู่อาศัยตามไลฟ์ สไตล์ของตนเอง และนี่คือความลักชัวรี่ในแบบที่ KPN LAND

 

ทั้งนี้ โครงการ The Diplomat 39  นั้น  คอนโดมิเนียม High-Rise จานวน 156 ยูนิต ใกล้ BTS สถานีพร้อมพงษ์ เพียง 100 เมตร เป็นคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่บนทำเลศักยภาพใจกลางมหานครกรุงเทพ ในซอยสุขุมวิท 39โดดเด่นด้วยการออกแบบตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ ภายใต้แนวคิด “Timeless Treasure” สมบัติล้ำค่าที่จะไม่เสื่อมลงไปตามกาลเวลา ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างความคลาสสิคสไตล์อิตาเลียน Palladian Architectureและความโมเดิร์นเข้าไว้ด้วยกัน เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ Fitness , The Salon , DiplomatClub , Meeting Room ฯลฯ โอบล้อมด้วยแหล่งสาธารณูปโภค อาทิ The EM District แลนด์มาร์คแห่งใหม่อย่าง ดิ เอ็มควอเทียร์ , ดิ เอ็มโพเรี่ยม , ดิ เอ็มส์เฟี ยร์ , โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท , โรงเรียนชั้นนำ,สวนเบญจสิริ ฯลฯ พร้อมสถานที่ Hang Out สุดชิคอย่างเอกมัย-ทองหล่อ ในราคาเริ่มต้น 15 ล้านบาท