“สวอนอินดัสทรี่ส์” บริษัทยักษ์ใหญ่แห่งวงการธุรกิจบรรจุภัณฑ์โลหะ ผนึกพันธมิตร รุกอสังหาฯ เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ “บ้านชญาดา@เวิร์ค บางนา-กม.5” มูลค่าโครงการ 500 ล้านบาท ยอดขายพุ่งแล้วกว่า 50% พร้อมเตรียมงัดแลนด์แบงก์กว่า 100 ไร่ ย่านกรุงเทพฯฝั่งตะวันออก ผุดแนวราบต่อเนื่อง มั่นใจตลาดอสังหาฯ ครึ่งปีหลังสดใส

 

 

นายเทธดา อุชุปาละนันท์ กรรมการผู้บริหาร บริษัท สวอน เอสเตท จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์โซนบางนา – ตราด ภายใต้แบรนด์ “บ้านชญาดา@เวิร์ค” เปิดเผยว่า โครงการดังกล่าว เป็นการร่วมทุนระหว่างตน ที่มีประสบการณ์ด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มากว่า 20 ปี กับบริษัท สวอนอินดัสทรี่ส์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่แห่งวงการธุรกิจบรรจุภัณฑ์โลหะยาวนานกว่า 50 ปี โดยตนถือหุ้นในสัดส่วน 45% และกลุ่มบริษัทสวอนอินดัสทรี่ส์ ถือหุ้นในสัดส่วน 55% และมีแลนด์แบงก์อยู่ในพอร์ตที่รอการพัฒนาอีกมากกว่า 1,000 ไร่ กระจายอยู่บริเวณกรุงเทพฝั่งตะวันออก

 

โครงการบ้านชญาดา@เวิร์ค บางนา – ตราด กม.5 ได้เปิดตัวเมื่อกลางปี2560 ที่ผ่านมา ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 10ไร่ เป็นทาวน์โฮม สูง 3 ชั้น ขนาดตั้งแต่ 23 ตารางวา ราคาขายเริ่มต้นที่ 4.9 ล้านบาท จำนวน 99 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 500 ล้านบาท ปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 50% ด้านการก่อสร้างคืบหน้าแล้วกว่า 40%

“จุดเด่นของโครงการคือทำเลที่ดี และการดีไซน์ที่ทันสมัยสไตล์โมเดิร์นเหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ ลูกค้าสามารถเลือกบ้านได้ตามความต้องการว่าต้องการเน้นทำธุรกิจและอยู่อาศัยได้ หรือลูกค้าต้องการเน้นการอยู่อาศัยและทำธุรกิจได้ ซึ่งบริษัทมีการแบ่งโซนไว้อย่างชัดเจน เพื่อความเป็นส่วนตัวของลูกบ้าน จุดเด่นอีกอย่างของบริษัทคือ การก่อสร้าง บริษัทเราเน้นการก่อสร้างด้วยระบบก่อฉาบ โดยใช้ผนังบ้านอิฐมวลเบาช่วยประหยัดพลังงาน กันความร้อน และกันเสียงจากภายนอกเข้าสู่ตัวบ้าน พิเศษด้วยฉนวนกันความร้อน PE ใต้หลังคา และฉนวนกันความร้อน Stay cool จากเอสซีจี เราเน้นการใช้วัสดุที่มีคุณภาพ จึงเลือกสรรสิ่งที่ดีและมีคุณภาพมากที่สุด เพื่อส่งมอบให้ลูกค้า เริ่มต้นตั้งแต่ลงเสาเข็ม เหล็ก อิฐ หิน ปูน ตลอดจนการใส่ใจในเรื่องของสุขภัณฑ์คุณภาพภายในบ้าน พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ” นายเทธดา กล่าว

 

นายเทธดา กล่าวต่อไปว่า การดำเนินงานของบริษัท ช่วงแรกในการก่อตั้งบริษัท สวอน เอสเตท จำกัด บริษัทจะเน้นการบริหารแบบปิดโครงการ แล้วจึงขึ้นโครงการใหม่ ซึ่งเมื่อปิดการขายโครงการบ้านชญาดา@เวิร์ค บางนา-กม.5 ตามแผนประมาณกลางปี 2562 ดังนั้นจึงมีแผนที่จะนำที่ดินสะสมจำนวนกว่า 100 ไร่ ย่านบางนา-ตราด กม.18 มาพัฒนาโครงการในรูปแบบของบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม ภายใต้แบรนด์ “ชญาดา@เวิร์ค”  นอกจากนี้ยังมีแผนจะพัฒนาโครงการใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยนำเอาแลนด์แบงก์ของบริษัทมาพัฒนาโดยเน้นประเภทแนวราบ

 

อย่างไรก็ตาม คาดว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์ครึ่งปีหลังจะคึกคักตามการเติบโตทางเศรษฐกิจ เนื่องจากบรรยากาศทางการเมืองทั้งภายในประเทศและนอกประเทศมีความคลี่คลาย โดยเฉพาะตลาดอสังหาริมทรัพย์ประเภทแนวราบ ที่มีความมั่นคงและมีความต้องการสูงมากในแถบกรุงเทพฝั่งตะวันออก (บางนา—ศรีนรินทร์) ถือว่ามีความคึกคักเป็นอย่างมาก ขณะที่การแข่งขันก็สูงตามลำดับ เพราะมีผู้ประกอบการรายใหญ่ๆ มาลงทุนพัฒนาทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ ทาวน์โฮม ในระดับราคา 5 ล้านบาทขึ้นไป มาจากการขยายรถไฟฟ้าสายสีเหลืองซึ่งเริ่มมีการก่อสร้างแล้วตามแผนคาดว่าจะมีการเปิดใช้ในปี 2564 ซึ่งทำให้พื้นที่กรุงเทพฯฝั่งตะวันออกได้รับอานิสงส์เป็นอย่างมาก