เครือL.P.N  ขยายทำเลใหม่ ท่าข้าม-พระราม 2 มั่นใจศักยภาพความเป็นเมือง เตรียมเปิขายบ้านลุมพินี ทาวน์พาร์ค ท่าข้าม-พระราม 2ในวันเสาร์ที่ 19 พ.ค. นี้ ราคาเริ่ม 2.59 ล้านบาทตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยจริง เลือกทำเลโดน-แบบบ้านใหม่-ธรรมชาติใกล้เมือง

 

นายจรัญ เกษร กรรมการผู้จัดการบริษัท พรสันติ จำกัดในเครือ L.P.N. DEVELOPMENT GROUP ผู้พัฒนา “บ้านลุมพินี” เปิดเผยว่าในวันเสาร์ที่ 19 พ.ค. 2561นี้ บริษัทเตรียมเปิดขายโครงการใหม่ “บ้านลุมพินี ทาวน์พาร์ค ท่าข้าม-พระราม 2” บนเนื้อที่กว่า 26 ไร่เศษ จำนวน 248 ยูนิต มูลค่ารวมกว่า 900 ล้านบาท รองรับความต้องการอยู่อาศัยจริงในราคาที่เหมาะสม ราคาเริ่มที่ 2.59 ล้านบาท บนทำเลที่มากด้วยศักยภาพความเป็นเมือง  โดยมั่นใจว่ามีความสมบูรณ์พร้อมในแบบ “บ้านลุมพินี บ้านน่าอยู่”  ตามแนวทาง “บ้านดี สิ่งแวดล้อมดี ดูแลดี ผู้คนดี”  ภายใต้คุณค่าด้านการบริหารจัดการหมู่บ้านที่ดี โดยทีมบริหารงานมืออาชีพจากบริษัท ลุมพินี  พรอพเพอร์ตี้  มาเนจเมนท์ จำกัด และด้วยทำเลที่ตอบรับกับวิถีชีวิตที่คุ้นเคยของผู้อยู่อาศัย   หรือการเดินทางที่สะดวกรวดเร็วไปยังแหล่งงานในเมือง และแหล่งรวมสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลพลาซา  พระราม 2,  พอร์โต้ ชิโน่ มอลล์,  บิ๊กซี,  โฮมโปร, โลตัส ตลอดจนสถานพยาบาลและสถานศึกษาต่างๆ

 

นอกจากนั้นยังสามารถไปยังศูนย์กลางธุรกิจ อย่างสาทร สีลม โดยใช้ทางด่วนเฉลิมมหานคร และสะพานภูมิพลได้อีกด้วย   อนาคตก็มีโครงข่ายคมนาคมที่เชื่อมต่อพื้นที่จากย่านถนนพระราม 3 มายังถนนพระราม 2   อีกเป็นจำนวนมาก เชื่อว่าทำเลดังกล่าวจะทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถวางแผนการเดินทางไปยังถนนเส้นสำคัญต่างๆ ได้อย่างสะดวกมากขึ้น

 

หลังเปิดให้เข้าชมบ้านตัวอย่างเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา พบว่าส่วนใหญ่เป็นลูกค้าถิ่นเดิมมีความคุ้นเคยกับทำเล และลูกค้าที่มีแผนขยายครอบครัว โดยโครงการมีการออกแบบให้รองรับกับความต้องการของลูกค้าในทุกสไตล์ พร้อมด้วยที่จอดรถ 2 คันต่อหลัง เริ่มต้นบนเนื้อที่ 18 และ 35 ตารางวา แบบบ้านมี 3 รูปแบบ ประกอบด้วย

– บ้านแฝด 2 ชั้น                               28          หลัง

– ทาวน์โฮม 3 ชั้น                              105         หลัง        

– ทาวน์โฮม 2 ชั้น                              115         หลัง  

 

โดยการออกแบบภายในบ้านมีการปรับรูปแบบให้เรียบง่าย และลงตัวในทุกฟังก์ชั่นการใช้งานให้เหมาะกับการอยู่อาศัยจริง ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบทั้งคลับเฮ้าส์สไตล์โมเดิร์น   สระว่ายน้ำ  พื้นที่สำหรับพักผ่อน  และห้องออกกำลังกาย รวมทั้งพื้นที่สีเขียวของโครงการ และ Double Gate security กล้อง CCTV ทั้งโครงการ และระบบรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน 24 ชั่วโมง เป็นต้ จะเปิดขายวันเสาร์ที่ 19 พ.ค. 2561 เริ่มส่งมอบบ้านปลายปี 2561

Club house บ้านลุมพินี ทาวน์พาร์ค ท่าข้าม-พระราม 2

ทาวน์โฮม 2 ชั้นบ้านลุมพินี ทาวน์พาร์ค ท่าข้าม-พระราม 2

บ้านแฝด 2 ชั้นบ้านลุมพินี ทาวน์พาร์ค ท่าข้าม-พระราม 2

Master Planบ้านลุมพินี ทาวน์พาร์ค ท่าข้าม-พระราม 2