ภาพและบรรยากาศจำลอง

ATMOZ LADPRAO 15  โครงการใหม่ล่าสุดจาก Asset Wise ต่อยอดความสำเร็จจาก atmoz ladprao 71 ด้วย concept ความสงบ…ที่ซ่อนอยู่ใจกลางเมืองใหญ่ ผสมผสานกับความร่มรื่นของธรรมชาติที่โอบล้อม ก่อให้เกิดแรงบันดาลใจ ภายใต้คอนเซปต์คำว่า “SERENE” โดยเน้นความกว้างขวางของ space ใช้เส้นสีทองแดง ตัดกับลายหินอ่อนสีขาว ให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย และหายใจได้เต็มปอดไปกับต้นไม้ชุ่มฉ่ำ.. ดีไซน์ตัวอาคารในสไตล์โมเดิร์น ใช้รูปทรงที่เรียบง่าย เน้นโทนสีขาว-เทา และเพิ่มลูกเล่นด้วยการประดับกระเบื้องลายหินวางสลับกันเป็น pattern ที่สวยงาม..
.
ซึ่งวันนี้ P2M จะพาเพื่อนๆไปเคาะประตู เปิดดูห้องตัวอย่างของโครงการนี้กันค่ะ…ต้องบอกเลยว่าจุดเด่นของโครงการคือ พื้นที่ส่วนกลางที่จัดแน่นจัดเต็ม เรียกได้ว่าน่าจะเป็นโครงการ Low rise ที่ได้ Facility มากที่สุดในย่านลาดพร้าวเลยทีเดียว ซึ่งทางโครงการเค้าก็เคลมมาว่า พื้นที่ส่วนกลางที่จัดให้นี้ จะทำให้คุณได้ใช้ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ในทุกๆแง่มุมไม่รู้เบื่อ สามารถชวนเพื่อนๆมา chit chat share ได้ไม่ซ้ำมุม เป็น Double Facility  ที่ “สุข…จนไม่ได้พักผ่อน” กันเลยทีเดียว

Project Info

ภาพและบรรยากาศจำลอง
ภาพและบรรยากาศจำลอง

Project name : Atmoz Ladprao 15  แอทโมส ลาดพร้าว 15

Developer : Asset Wise 

Project Location : ตั้งอยู่บนถ.ลาดพร้าว ซอยลาดพร้าว 15

Distance from BTS station : 1 ก.ม. จาก MRT ลาดพร้าว

Building Detail : อาคารชุดพักอาศัยรูปทราง I – Shape 1 อาคาร และ L – Shape 2  อาคาร สูง 8 ชั้น

Total number of units : 570 Units

Start Price : 1.69 MB. (Per-sale Promotion 16/06/61)

เริ่มก่อสร้าง : Q4 2561 

คาดว่าแล้วเสร็จ : Q1 2563

คลิกที่ภาพ เพื่อดู Plan ขนาดใหญ่

*โครงการที่ส่งมอบอาจมีรายละเอียดบางการที่เปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

Location

โครงการ Atmoz ลาดพร้าว 15 ตั้งอยู่ใจกลางลาดพร้าว เข้าไปในซอยลาดพร้าว 15 ประมาณ 1 กิโลเมตร ซึ่งอยู่ห่าง จากบิ๊กซี ลาดพร้าว เพียง 300 เมตรเท่านั้น ใกล้รถไฟฟ้าถึง 3 สาย MRT สีเหลืองที่สถานี รัชดาลาดพร้าว และ MRT สายสีน้ำเงิน สถานีลาดพร้าว และสถานี พหลโยธิน เชื่อมต่อไป BTS สายสีเขียวที่สถานี ห้าแยกลาดพร้าว สะดวกสบายทุกการเดินทาง เชื่อมต่อ กับถนนหลัก 4 สายด้วยกันคือถนนลาดพร้าว ถนนรัชดาภิเษก ถนนวิภาวดี ถนนพหลโยธิน และยังรายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ใกล้แหล่ง shopping อาทิ เซ็นทรัลลาดพร้าว, ยูเนี่ยนมอลล์, ตลาดนัดสวนจตุจักร, ใกล้สถานศึกษาชั้นนำ โรงเรียนหอวัง ใกล้ศูนย์รวมธุรกิจ อาทิ อาคารซัน ทาวเวอร์, บางกอก แอร์เวย์ ,การบินไทย ,ไทยรัฐ ,ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ฯ

Shopping

Big C ลาดพร้าว 2 : 350 ม.
Union Mall : 1.2 กม.
สวนลุมไนท์บาซ่าร์ : 1.6 กม.
เซ็นทรัลลาดพร้าว : 1.7 กม.
Tesco Lotus ลาดพร้าว : 1.9 กม.
บุญถาวร : 2.6 กม.
Major Cineplex รัชโยธิน : 3.0 กม.

STREET MARKET

ตลาดสะพาน 2 : 3.3 กม.
ตลาดโชคชัย 4 : 4.0 กม.
ตลาดนัดสวนจตุจักร : 4.3 กม.

GREEN SPACE

อุทยานสวนจตุจักร : 2.5 กม.
SCB Park Plaza : 3.3 กม.

Education

ม.เซนต์จอห์น : 2.4 กม.
รร.หอวัง : 2.5 กม.
ม.ราชภัฏจันทรเกษม : 2.9 กม.

Healthcare

รพ.โกลเด้นเยียร์ : 3.4 กม.
รพ.เปาโลเมโมเรียล เกษตร : 3.4 กม.
รพ.สุทธิสาร : 4.4 กม.
รพ.เปาโลเมโมเรียล พหลโยธิน : 4.9 กม.

Workplace

ศาลอาญา : 1.9 กม.
ไทยรัฐ : 3.6 กม.
สนง.ขนส่ง ลาดพร้าว : 3.2 กม.
สนง.ใหญ่การบินไทย : 4.6 กม.
ไปรษณีย์ลาดพร้าว : 4.9 กม

Facility

ภาพและบรรยากาศจำลอง

พื้นที่ส่วนกลางของโครงการ Atmoz ลาดพร้าว 15 มากับ Concept ความสงบ…ที่ซ่อนอยู่ใจกลางเมืองใหญ่ ผสมผสานกับความร่มรื่นของธรรมชาติที่โอบล้อม ทำให้เราจะเห็นตัวโครงการมีพื้นที่สีเขียวที่สอดแทรกอยู่ทุกๆพื้นที่ เพื่อให้แอทโมซ ลาดพร้าว 15 สร้างสรรค์บรรยากาศดีๆ พร้อมๆกับเรื่องสนุกๆที่เยอะเป็นพิเศษ บนพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ถึงสองเท่ากับ Double Facility ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตได้อย่างมีอิสระแบบ Double Lifestyle โครงการมีสวนที่กระจายไปทั่วพื้นที่โครงการ และสระว่ายน้ำ 2 สระ แบบ 2 สระจริงๆ คืออยู่ที่ คอร์ดตรงกลาง 1 สระ และอยู่บนชั้น 8 roof top อีก 1 สระ สำหรับ Facility อื่นๆ จะกระจายอยู่ทั้ง 3 อาคารเพื่อให้อาคารแต่หลังมีจุดเด่นของตัวเองค่ะ

ภาพและบรรยากาศจำลอง
ภาพและบรรยากาศจำลอง

มองจากโมเดลก็จะเห็นสระว่ายน้ำ 2 สระ และพื้นที่สีเขียวที่แทรกอยู่ตามคอร์ด ให้ร่มเงาแก่ผู้ใช้พื้นที่ส่วนกลาง

Facility ที่โครงการแบ่งเข้าไปอยู่ในอาคารแต่ละหลัง มีดังนี้ค่ะ..อ่อ!
ซึ่งอาคารทุกหลังสามารถเชื่อมต่อกันเพื่อไปใช้ Facility ของอาคารอื่นๆได้ที่ ชั้น Roof Top นะคะ

Tower A

  • Double Ceiling Lobby
  • Foyer Parking
  • Co – Working Space
  • Co-Living Lounge (& Pantry)
  • Cinema Lounge
  • Game Room (VR)
  • Party Zone
  • Unwind Space Area

Tower B

  • Sky Water Club
  • Panoramic Sky Pool (Rooftop)
  • Aqua Bike
  • Yoga Deck
  • Barefoot Garden
  • Serenity Courtyard (Ground Floor)
  • Double Ceiling Lobby & Library
  • Drop off

Tower C

  • Reflective Oasis Pool (Ground Floor)
  • Passive & Active Fitness
  • Boxing Corner
  • Multi-Function Room
  • Double Ceiling Lobby
  • Laundry Corner

โครงการ Atmoz ลาดพร้าว 15 ขายห้องแบบ Fully Furnish ในราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาทเท่านั้น ได้ชุดครัว ห้องน้ำ และเฟอร์นิเจอร์บิ้วท์อินต่างๆ ทั้งตู้เสื้อผ้า ชั้นเก็บของทั้งหลายในห้องได้ครบหมดค่ะ สำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าที่โครงการให้มาด้วย มี แอร์ wall type 1 ตัวแล้วค่ะ  แบบนี้ก็สบายเพื่อนๆนักลงทุนที่ปล่อยเช่าเลยนะคะ เพราะลงทุนแค่เงินก้อนเดียว ไม่ต้องเสียเวลาไปเลือกหาเฟอร์นิเจอร์มาเพิ่มอีก ก็สามารถเริ่มธุรกิจ หาผู้เช่าได้เลย

สำหรับ Product ห้องพักอาศัยของโครงการ มีให้เลือกทั้งหมด 3 แบบด้วยกันค่ะ ขนาดเล็กสุดของโครงการเริ่มที่ size 1 bedroom

1 Bedroom 25.75 ตร.ม.
1 Bedroom Exclusive 28.60 ตร.ม.
1 Bedroom Plus 35.44 ตร.ม.

ความเห็นส่วนตัวนะคะ เราคิดว่าเป็นการทำการบ้านของ Asset Wise ที่จับกลุ่มลูกค้าและ Product ได้ Match กันดีทีเดียว เห็นชัดว่าเป็นกลุ่มวัยทำงานเพิ่งเริ่มตั้งตัว ต้องการที่อยู่อาศัยที่ราคา Affordable คิดแบบเร็วๆ 1.69 ล้านบาท จะกู้ซื้อบ้านราคานี้ เงินเดือน 18,000-20,000 ก็น่าจะกู้ผ่านได้ไม่ยาก ผ่อนสบายๆเดือนละประมาณ 7,000-9,000 บาทเท่านั้น ถือเป็นการทำการบ้านที่เข้าใจการอยู่อาศัย และการใช้ชีวิตแบบคนรุ่นใหม่ที่ดีเลย และยังคิดต่อให้ด้วยนะคะ ว่าถ้าลูกค้าซื้อไปลงทุนแบบเช่า กลุ่ม User ที่จะมาเช่าคอนโดแถวลาดพร้าว ก็หนีไม่พ้นคนทำงานในเมือง ย่าน อโศก-สีลม-สาธร เพราะตัวโครงการเดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน นั่งรถ MRT ไม่เกินครึ่งชั่วโมงก็ถึง Office ดีกว่าต้องขับรถอยู่บนถนนประเทศกรุงเทพฯ ที่รถติดทั้งวันทั้งคืน ;(

ถ้ามีผู้เช่า 1 คน ปกติเช่าห้องขนาด 25 ตร.ม. ของอพาร์ทเม้นในซอย ราคาต่อเดือน 5,000-7,000 บาท กับให้เลือกเช่าคอนโด ขนาดห้องเท่ากัน หรือมากกว่า ในราคา 7,000-9,000 บาทส่วนต่าง 2,000 บาทที่ได้มากับความปลอดภัยตลอด 24 ชม. พื้นที่ส่วนกลางจัดเต็มมากๆ มีสระว่ายน้ำถึง 2 สระ ถ้าคุณเป็นผู้เช่า แค่ฟังเท่านั้น ยังไม่ต้องดูรูปนะคะ? คุณจะยังเช่าอพาร์ทเม้นท์ หรือเลือกเช่าคอนโด?

เล่ามานานเพื่อนๆน่าจะอยากชมห้องตัวอย่างกันแล้วใช่ไหมคะ? มาเริ่มเลยดีกว่า…

ห้องตัวอย่างโครงการทำไว้ 3 แบบด้วยกันค่ะ P2M ซะอย่างจัดเต็มอยู่แล้วพาไปดูทั้งสามแบบเลยค่ะ …ไปเริ่มเปิดห้องตัวอย่างกันเล้ยย

1 Bedroom 25.75 sq.m.

ขอเริ่มที่ขนาดเล็กสุด 1 bedroom 25.75 ตร.ม. นะคะ  เป็นห้องหน้ากว้าง 3.6 เมตร วางฟังก์ชั่นตามแนวลึกเข้าไปถึงระเบียง คิดว่าห้อง Type นี้คงจะเป็นห้อง Promotion ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท ซึ่งถ้าหารออกมาแล้ว ก็ตกเฉลี่ยราคาตารางเมตรละ 67,000++ บาท กับย่านที่กำลังจะเติบโตด้วยรถไฟฟ้าอีกสาย สายสีเหลืองที่มีแววกำลังจะเริ่มก่อสร้าง ถ้าจะเทียบราคากัน ต้องบอกว่าโครงการอื่นๆ ที่อยู่ติดถนนลาดพร้าวราคาต่อตารางเมตรเยียบแสนแล้วนะคะ กับโครงการ Atmoz ลาดพร้าว 15 ตั้งอยู่ถัดเข้ามาในซอยนิดหน่อย แต่ราคาจับต้องได้สุดๆ ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว

เปิดประตู ยูนิตเข้าไป จะเจอ ฝั่งซ้ายมือเป็นเคาน์เตอร์ครัว และขวามือเป็นทางเข้าห้องน้ำค่ะ อ่อ! เกือบลืมความสูงของห้องทุกยูนิตมี Floor to Ceiling จากพื้นถึงเพดานอยู่ที่ 2.4 เมตรตามมาตราฐานนะคะ ห้องน้ำถูก Drop ฝ้างานระบบลงมาอยู่ที่ 2.25 เมตร สำหรับห้องพื้นใช้วัสดุเป็นไวนิลสีน้ำตาลอ่อนลายไม้หนา 4 มิลลิเมตร ซึ่งข้อดีของพื้นไวนิลคือกันน้ำและปลวกได้ 100% ค่ะ

เคาเตอน์ครัว บิ้วอินตู้และชั้นเก็บของมาพอสมควร มีทั้งตู้เปิด-ปิดระบบหน้าบาน soft close และลิ้นชักสำหรับการใช้งานในครัวที่หลากหลาย ผนังห้องได้ผนังปูนฉาบเรียบทาสีขาวค่ะ สำหรับบริเวณครัวตรงนี้ คุณอาจติดกระเบื้อง หรือกระจกเพิ่มเพื่อให้สะดวกกับการทำความสะอาดเวลาทำอาหารอาจมีละอองน้ำมันเกิดขึ้นได้ Top เคาน์เตอร์ครัวด้วยลามิเนต ได้ซิงค์เดี่ยวพร้อมก๊อกเปิด-ปิดแบบคันโยก รวมทั้งเตาและเครื่องดูดควันจาก MEX

ฝั่งตรงข้ามกับเคาน์เตอร์ครัวคือห้องน้ำค่ะ

ถูกแบ่งส่วนด้วยการยกขอบปูนประมาณ 10 cm. กั้นพื้นที่เปียกแห้งด้วยกระจกกั้นอาบน้ำจาก Shower King สุขภัณฑ์และอ่างล้างมือจาก Cotto เพิ่มตู้บิ้วท์อินให้เก็บของใช้ในห้องน้ำใต้อ่างล้างมือให้ด้วยค่ะ เป็นตู้หน้าบานลามิเมตรเปิด-ปิดสองตอน

พื้นที่ยืนอาบน้ำประมาณ 1.2 x 0.9 เมตร ได้ฝักบัวแบบ Hand Shower และกระจกเงาเต็มบานสูงถึงเพดานบริเวณอ่างล้างหน้าค่ะ

เข้ามาด้านในกันต่อ จะเป็นพื้นที่ของ Living Area ค่ะ

ได้โซฟาขนาดนั่งพอดี 2 คน คุณอาจจะซื้อ Bean Bag หรือเก้าอี้สตูไม่มีพนักเพิ่มอีกซักตัวไว้วางเพื่อยืดขาระหว่างดูทีวีก็ได้ค่ะ ฝั่งตรงข้ามโซฟา ได้ตู้บิ้วท์อินเป็นชั้นวางทีวีที่โครงการให้มาด้วย ระยะดูทีวีกับโซฟากว้างมากถึง 3.6 เมตร ถือจากสุดผนังฝั่งหนึ่งถึงอีกฝั่งหนึ่ง แนะนำให้ซื้อ Coffee Table เพิ่ม เลือกที่มีการใช้งานได้หลากหลายฟังก์ชั่น เปลี่ยนเป็นโต๊ะทำงาน หรือโต๊ะรับประทานอาหารก็ได้ หรือเลือกที่มีที่เก็บของเพิ่มเติม จะได้ใช้ประโยชน์ได้อย่างคุ้มค่า 

กั้นพื้นที่ห้องนั่งและห้องนอนด้วยกระจกบานสไลด์สามตอน ตรงนี้หากใครที่ต้องการความเป็นส่วนตัวเวลามีแขก อาจจะติดผ้าม่านโปร่งเพิ่ม หรือติดสติกเกอร์ฝ้า เพื่อไม่ทำให้ห้องดูอึดอัดมากเกินไป ปลายเตียงเป็นมุมแต่งตัว โครงการบิ้วท์อินตู้เสื้อผ้าบานสูงตั้งแต่พื้นถึงเพดานมาให้แล้วค่ะ  สำหรับมุมแต่งตัว คุณอาจบิ้วท์อินเพิ่ม หรือเลือกซื้อโต๊ะเครื่องแป้งมาตั้งแบบที่ห้องตัวอย่างโชว์ไว้เป็นไอเดียก็ได้ค่ะ

เตียงนอนได้ฐานเตียงขนาด 5 ฟุต คุณสามารถเลือกซื้อฟูกได้เอง บางคนแพ้นุ่น แพ้ไร้ฝุ่น หรือใครอยากได้ฟูกแข็ง หรือนิ่มก็ลือกได้เองเลยค่ะ พอวางเตียงขนาด 5 ฟุตแล้วยังเหลือที่ให้พอวางโต๊ะข้างเตียงได้อีกฝั่ง และบิ้วท์อิน Day Bed ให้เป็นที่นอนเวลาเพื่อนมาค้างได้อีกคน หรือจะเปลี่ยนเป็นมุมโต๊ะทำงานสำหรับคุณผู้ชายได้นั่งทำงานติดหน้าต่างพร้อมมองวิว หรือสำหรับคุณผู้หญิงถ้าได้โต๊ะเครื่องแป้งมุมติดหน้าต่างใหญ่ๆ คงฟินทุกเช้าที่ได้แต่งหน้าออกจากบ้าน หรือหมายความว่า จริงๆสามารถเพิ่มเป็นเตียงขนาด 6 ฟุต ก็ยังได้สำหรับคนที่ให้ความสำคัญกับการพักผ่อน (:

ระเบียงถูกกั้นด้วยกระจกบานสไลด์สามตอน ยกขอบสูงค่ะ ขนาดประมาณ 1.5*1 เมตร พอให้ตากผ้าได้สบายๆ หรือจะตั้งกระถางต้นไม้ซักต้นสองต้นก็ได้ค่ะ

เพราะโครงการเครียร์พื้นที่ระเบียงที่โครงการอื่นๆมักไว้ใช้สำหรับวางคอมเพรสเซอร์แอร์ ขึ้นไปติดไว้ด้านบนให้เรียบร้อยแล้ว

1 Bedroom Exclusive 28.60 sq.m

ต่อกันด้วย 1 bedroom exclusive ขนาด 28.60 ตารางเมตรค่ะ มันเอ็กคลูซีฟกว่าห้อง Type ที่แล้วตรงที่ว่า คุณจะได้ครัวแบบปิดค่ะ ต้องยอมรับอย่างนึงนะคะ ครอบครัวคนไทยน้อยมากที่จะไม่ทำกับข้าว ถึงคุณไม่ทำแม่คุณก็ต้องทำ ต่อให้คอนโดเป็นของคุณ เป็นครัวของคุณ ปกติไม่ทำครัว แต่ถ้าคุณแม่มา ครัวจะเป็นของแม่ไปโดยปริยาย และครัวปิดแก้ปัญหาเรื่องกลิ่นได้ชะงักจริงๆค่ะ ไม่ต้องกังวลว่าจะมีกลิ่นอาหารมาปนกับโซฟาหรือเสื้อผ้าของคุณ Layout ห้องแบ่งส่วน Service คือห้องน้ำและห้องครัว ให้อยู่ติดกับระเบียง ซึ่งจะช่วยในเรื่องการระบายอากาศ กลิ่นอาหารในครัวและกลิ่นอับในห้องน้ำได้ดีค่ะ

อ่อ! ทุกยูนิตของโครงการได้ Digital Door lock ของ Yale ค่ะ เป็นมาทุกโครงการของ Asset Wise จะแบรนด์ถูก แบรนด์แพง ก็ยังวิ่งตามเทคโนโลยีอยู่เสมอไม่ตกเทรนด์ ทั้ง Digital Door Lock, Bluetooth Sound System และ Health Solution เป็นเทคโนโลยี ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง เช่น Thermostat ควบคุมอุณหภูมิในห้อง และระบายอากาศ ,LED Lighting Motion Sensor ที่ใต้เตียง เพื่อความปลอดภัยในการลุกจากที่นอน ,Rescue Alarm สัญญาณฉุกเฉินในห้องน้ำ สำหรับเรียกคนจากภายนอก ทั้งหมดนี้ได้ทุกยูนิตค่ะ

เปิดประตูห้องเข้ามาเจอกับพื้นที่บริเวณ Living Area ค่ะ ได้โซฟาขนาดนั่งสบาย 2 คน ดีไซน์คนละรุ่นกับห้อง Type ที่แล้ว ตั้งอยู่ตรงข้ามกับชั้นวางทีวีที่โครงการเตรียมไว้ให้ ระยะวางโซฟากับทีวีกว้างประมาณ 2.5 เมตร แต่อยู่ระหว่างประตู ไม่แนะนำให้ซื้อ Coffee Table เพิ่มค่ะ จะทำให้เกะกะและห้องดูแคบลง

ซึ่งโครงการให้โต๊ะรับประทานอาหารและเก้าอี้สำหรับ 1 คน เตรียมเป็นมุมรับประทานอาหารไว้ให้แล้ว ตรงข้ามกัน อยู่ข้างกับชั้นวางทีวี จะเป็นประตูที่เข้าไปส่วน Service คือครัวและห้องน้ำค่ะ

ก่อนจะไปที่ครัวและห้องน้ำ ขอขยับต่อเข้ามาด้านในยูนิตเป็นบริเวณห้องนอน โครงการวางเตียงขนาด 5 ฟุต เตรียมไว้ให้แล้วค่ะ ซึ่งก็จะเหลือพื้นที่สำหรับวางโต๊ะข้างเตียงได้ทั้งสองด้าน ปลายเตียงไม่แคบมาก กว้างประมาณ 70 cm

แบ่งพื้นที่ห้องนั่งเล่นและห้องนอนด้วยกระจกสไลด์สามตอนดีไซน์เช่นเดียวกับห้อง Type ที่แล้ว

ปลายเตียงโครงการเตรียมช่องปลั๊กและสัญญาณสำหรับให้ใช้ทีวีติดผนัง และบิ้วท์อินตู้เสื้อผ้าไว้ให้ ถ้าปกติแล้วคุณไม่ได้ดูโทรทัศน์ก่อนนอน ติดกระจกบานใหญ่ๆซักบานที่มุมนี้ แล้วมีชั้นเล็กๆ คงทำให้คุณผู้หญิงปลื้มไม่น้อย เป็นแต่งตัวที่ส่องกระจกได้ทั้งวัน สำหรับตู้เสื้อผ้าด้วยความที่อยู่บริเวณพื้นที่ปลายเตียง ตู้เสื้อผ้าที่โครงการให้มาจึงเป็นบานลามิเนตสไลด์สองตอนทำให้ไม่เกะกะและสิ้นเปลืองพื้้นที่เวลาเปิดตู้เสื้อผ้าใช้งาน

มาที่ส่วน Service กันค่ะ ประตูที่ได้เป็นบานสไลด์อลูมิเนียมสีดำ ซ่อนหลังผนังทำให้พื้นห้องครัวกับห้องนั่งเล่นต่อกันเป็นพื้นเดียวไม่มีจุดสะดุด ด้านซ้ายจะเป็นทางเข้าห้องน้ำ ในขณะที่ด้านขวาเป็นครัวที่ต่อกับระเบียงค่ะ

เคาน์เตอร์ครัว สเปคเดียวกับห้อง type ที่แล้วเลยค่ะ ได้ชั้นวางไมโครเวฟ และเพิ่มตู้เก็บของอยู่อีกมุมนึงของครัว ระเบียงห้องนี้ขนาดใกล้เคียงกับห้อง Type ที่แล้วค่ะ

ห้องน้ำดีไซน์เดิม สเปคสุขภัณฑ์เดิมจาก Cotto

ได้พื้นที่ส่วนแห้งเข้ามุมใหญ่กว่า Type ที่แล้วเล็กน้อย

รวมทั้งพื้นที่ส่วนเปียกก็ใหญ่ขึ้นเป็น 1.6*1.6 เมตรค่ะ

1 Bedroom Plus 35.44 sq.m

ห้องตัวอย่าง type สุดท้ายเป็น 1 Bedroom Plus ขนาด 35.44 ตารางเมตรค่ะ Layout type นี้คล้ายกับแบบที่แล้ว เพิ่มห้อง Multipurpose Room ที่อยู่ติดกับระเบียงเป็นห้องเอนกประสงค์สำหรับทำเป็นห้องทำงาน หรือจะเป็น Dressing Room ก็ยังได้

เหมือนกับห้อง type ที่แล้วเลยค่ะเปิดประตูห้องเข้าไปจะเจอกับบริเวณ Living Area ซึ่งมองตรงเข้าไปด้านในจะเห็นว่าเชื่อมกับห้องนอน

มุมห้องนั่งเล่นใหญ่ขึ้นกว่าห้อง Type ที่แล้ว โครงการจึงให้ตู้บิ้วท์อินเพิ่มอีกหลังยาวตั้งแต่พื้นจรดเพดาน เป็นชั้นวางของและตู้เก็บรองเท้าค่ะ

ตรงข้ามกับตู้บิ้วท์อินที่โครงการใส่เพิ่มเข้ามาให้ อยู่หลังประตูที่เข้ายูนิต เป็นทางเข้าห้องน้ำค่ะเสปคและวัสดุเดียวกับห้องแบบ Type ที่แล้วเลยค่ะ

Living Area ได้ชั้นวางทีวีและโซฟานั่งสบายสำหรับ 2 คนเช่นเดิม สำหรับห้องนี้ระยะห่างโซฟากับทีวีประมาก 2.3 เมตร เลือกซื้อทีวีขนาดประมาณ 40 นิ้ว ไม่ใหญ่มากกำลังดี ดูแล้วไม่เสียสายตาด้วยนะคะ อาจจะซื้อโต๊ะกลาง หรือเก้าอี้สตูตัวเล็กไม่มีพนักเพิ่มเพราะตู้บิ้วท์อินด้านหน้าที่โครงการแถมมาให้ ทำให้พื้นที่บริเวณที่ต้องวางโซฟาไม่อยู่ติดประตูมากนัก ขยับเข้ามาด้านในยูนิตการเพิ่มโต๊ะกลางเลยไม่ทำให้เกะกะค่ะ

ถัดจากห้องนั่งเล่นเป็นพื้นที่สำหรับรับประทานอาหาร อยู่ติดกับ Master bedroom

ได้ชุดโต๊ะรับประทานอาหารและเก้าอี้สำหรับ 2 ที่นั่งค่ะ

ตรงข้ามกับ Dinning Area จะเป็นห้องครัว ซึ่งอยู่ติดกับห้องนอนเล็กอีกห้อง

นั่งอยู่บนโซฟาของห้องนั่งเล่น จะเห็นการแบ่งการพื้นที่การใช้งานของยูนิต ออกเป็น 3 ส่วนด้วยกันค่ะ เรามาเริ่มกันที่ครัวก่อนนะคะ…

ได้ชุดครัวบิ้วท์อินตัว L ใหญ่กว่าทุก Type ที่ผนังครัวติดกระจกเงาที่ความสะอาดได้ง่าย เวลาทำอาหารแล้วมีละอองน้ำมันกระเด็น เตาและเครื่องดูดของ Max เช่นเดียวกัน พร้อมทั้งซิงเดี่ยวและก๊อกน้ำหัวบิดคันโยกเช่นเดิมค่ะ

ตัวขนาดครัวที่ใหญ่ขึ้น โครงการจึงเว้นพื้นสำหรับวางเครื่องซักผักฝาหน้าไว้ให้ด้วย

ต่อมาที่ห้องเอนกประสงค์ โครงการบิ้วท์อินไว้เป็นห้องนอนเล็ก ได้ฐานเตียง 3 ฟุตและตู้สำหรับเก็บของได้เล็กน้อยค่ะ อย่างที่กล่าวไปแล้วนะคะ คุณอาจเปลี่ยนห้องนี้เป็นห้องทำงาน หรือห้องแต่งตัวก็ได้ค่ะ

ห้องเอนกประสงค์จะอยู่ติดกับระเบียง ขนาดประมาณ 2*1 เมตร

ห้องนอนเล็กกับห้องนอนใหญ่อยู่ติดกันค่ะ กับมาที่ห้องนอน Master bedroom เป็นห้องสุดท้ายของรีวิวนี้นะคะ

โครงการให้เตียงขนาด 5 ฟุต 1 หลัง พร้อมตู้เสื้อผ้าบิ้วท์อินค่ะ ไว้ให้ได้พอดีเป๊ะๆ ปลายเตียงค่อนข้างกว้าง แต่สำหรับเพื่อนๆที่ติดโทรทัศน์ต้องดูก่อนนอน แนะนำให้ใช้แบบติดผนังเหมือนที่ห้องตัวตกแต่งไว้เป็นไอเดีย จะไม่เกะกะด้วยค่ะ

ตู้เสื้อผ้าเป็นหน้าบานลามิเนตเปิด-ปิด บิ้วท์อินจากพื้นถึงเพดาน 2.4 เมตร เต็มกำแพงค่ะจุของได้มากทีเดียว

ครบทั้ง 3 แบบกับห้องตัวอย่างโครงการ Atmoz ลาดพร้าว 15 ด้วยความต่างกันของการออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายในยูนิต ทำให้เชื่อได้ว่าต้องมีแบบที่ถูกใจเพื่อนๆแน่ๆ
สำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดทำเลดี เดินทางสะดวก พื้นที่ส่วนกลางครบ โครงการ Atmoz ลาดพร้าว 15 เหมาะกับเพื่อนๆที่เพิ่งเริ่มทำงาน มีเงินเก็บนิดหน่อย หรือครอบครัวขนาดเล็ก อยู่กันสองคนหรือกำลังวางแผนมีน้อง และกำลังมองหาคอนโดในย่านลาดพร้าว ถือว่า โปรดักซ์ และ ราคา ของโครงการนี้จาก Asset Wise ตอบโจทย์ในทุกๆข้อ ควรอย่างยิ่ง ที่จะรีบไปจับจองโครงการไว้ได้เลยค่ะ หรือแอบไปดูห้องตัวอย่างไว้ก่อน วันพรีเซลล์จะได้ตัดสินใจง่ายขึ้นนะคะ
Sale Office อยู่ติดถนนลาดพร้าว หาง่ายมากค่ะ อยู่ระหว่างปากซอยลาดพร้าว 19 และ 21 เปิดทุกวัน เวลา 10.00-18.00 น. และทาง Asset Wise เองก็กำลังจะ Per sale โครงการนี้ในวันที่ 16 มิ.ย. 2561 ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.69บ้านบาท*เป็นโปรโมชั่น ในราคาที่คงไม่ได้มีมาบ่อยๆในย่านนี้แน่นอน

ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก! หรือ โทร 02-168-0000